Top 14 Hàng bánh tráng trộn "danh bất hư truyền" ở Sài Gòn

Hoài Anh 19519 0 Báo lỗi

Nếu bạn yêu Sài Gòn, yêu ẩm thực Sài thành và yêu cả những món ăn vặt ngon bất tận nơi đây thì chắc chắn không thể quên được món bánh tráng trộn rồi. Mặc cho ... xem thêm...

  1. Bạn có phải là tín đồ của món bánh tráng vạn người mê? Đã từ lâu, người Sài Gòn "cuồng" món bánh tráng không chỉ bởi hương vị đa dạng mà còn bởi ý nghĩa mà nó mang lại. Những bịch bánh tráng theo chân những câu chuyện rôm rả ven đường, bên quán nước, trong công ty, nhà xưởng,... Có đôi khi người ta hay lầm tưởng rằng chỉ những người trẻ mới thích món bánh tráng, thực ra, nhiều cô bác lớn tuổi cũng "mê" không kém nhé. Trong giới nghiền bánh tráng, chắc hẳn ai cũng biết tới thương hiệu bánh tráng Biển Vương. Bánh tráng trộn Biển Vương ngon nổi tiếng Sài Gòn bởi hương vị độc đáo, không lẫn vào đâu được, khiến người ta ăn một lần mà thương nhớ mãi. Có nhiều thực khách phương xa vì "mê mẩn" món này mà chạy xe cả chục cây số chỉ để thưởng thức món này.


    Bánh tráng trộn Biển Vương với nguyên liệu hoàn toàn sạch, do chính tay cô chủ dày công chế biến, với tất cả tâm huyết của mình trong từ món. Bánh tráng trộn Biển Vương đượm vị truyền thống, bánh mềm mà không bị nhão, dai dai, dẻo dẻo, hòa quyện với vị mằn mặn của muối, vị chua thanh của tắc, đặc biệt là vị béo ngậy của hành tươi phi. Vào một buổi chiều mùa mưa nơi Sài Gòn thân thương, mấy người bạn đồng lứa ngồi hợp lại với nhau bên ly trà sữa, và đương nhiên không thể thiếu những phần bánh tráng thơm ngon. Tiếng hít hà, sột soạt, nghe mà vui tai đến lạ. Cứ thế, câu chuyện của họ kéo dài, kéo dài mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 62 Trần Nhân Tôn, Quận 10, TP. HCM
    • 82 Vạn Kiếp, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 163 253
    Website: http://www.banhtrangbienvuong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BienVuongFood/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Bánh Tráng Trộn Biển Vương
    Bánh Tráng Trộn Biển Vương
    Bánh Tráng Trộn Biển Vương
    Bánh Tráng Trộn Biển Vương

  2. Bánh tráng trộn Sài Gòn là món ăn không còn xa lạ, như một nét đặc trưng trong ẩm thực thành phố. Bánh tráng trộn là món ăn vặt quen thuộc của giới trẻ Sài gòn, là món khoái khẩu của các em học sinh. Nhưng gần đây xuất hiện nhiều quán bánh tráng trộn ngon, khiến không ít các bậc phụ huynh phải công nhận món bánh tráng trộn này ngon thiệt. Tuy nhiên, nếu muốn tìm một chỗ bán Bánh Tráng Trộn ngon và chất lượng không phải chuyện dễ. Nếu muốn tìm một chỗ bán Bánh Tráng Trộn ngon và chất lượng ở Sài Gòn chắc chắn không thể bỏ qua xe bánh tráng trộn Cô Tiên.


    Điểm khác biệt ở cửa hàng bánh tráng trộn Cô Tiên là chất lượng nước sốt ngon không chê vào đâu được, nước sốt của quán Cô Tiên là sự phối hợp 3 loại nước sốt riêng (bí quyết riêng của quán) để trộn nên dĩa bánh tráng trộn với hương vị đặc biệt, khẩu vị ăn rất đậm đà, ngon khó cưỡng, khác xa các quán khác. Bánh tráng trộn Cô Tiên với nhiều loại topping khác nhau, chế biến sạch sẽ, hợp vệ sinh, hộp đựng lúc nào cũng đầy ắp gây nao lòng thực khách tìm đến thưởng thức. Chỉ cần nhìn thôi cũng đủ thấy chất lượng của món ăn như thế nào. Bánh tráng trộn Cô Tiên được làm sạch sẽ với nguyên liệu tươi ngon, an toàn tuyệt đối. Chủ quán vui vẻ, thoải mái, nhiệt tình luôn phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 286 Liên Tỉnh 5, Quận 8, TP. HCM
    • 236 Liên Tỉnh 5, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0767 062 678
    Website: banhtrangcotien.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhTrangTronCoTien/
    Giờ mở cửa: 14:15 - 22:30

    Gọi điện
    Bánh Tráng Trộn Cô Tiên
    Bánh Tráng Trộn Cô Tiên
    Bánh Tráng Trộn Cô Tiên
    Bánh Tráng Trộn Cô Tiên
  3. Từ một cơ sở kinh doanh sản xuất bánh tráng nhỏ lẻ, sau gần 10 năm cải tiến và phát triển đơn vị cũng như chất lượng sản phẩm, Bánh Tráng Phương Thúy dần được mọi người biết đến và ưa chuộng hơn. Hiện nay, thương hiệu Bánh Tráng Phương Thúy là một cái tên nổi bật trên thị trường đồ ăn vặt ngon tại Tân Phú và thu hút rất nhiều người yêu thích ẩm thực ăn vặt tìm đến. Tại Bánh Tráng Phương Thúy có vô vàn những món ăn vặt ngon, từ bánh tráng đến những món bánh kẹo giòn ngọt. Đến đây bạn sẽ được thoải mái lựa chọn những món ăn vặt mình yêu thích với mức giá rẻ “bèo” mà vẫn đảm bảo được vị ngon, chất lượng trong từng sản phẩm. Ngoài ra, tất cả những món ăn vặt của bánh tráng Phương Thúy đều được kiểm nghiệm an toàn, hoàn toàn không gây hại đến sức khỏe người dùng.


    Một dạng bánh tráng ăn vặt được rất nhiều đam mê ăn uống yêu thích chính là bánh tráng trộn. Chắc hẳn mọi người đều biết phương pháp làm nên món ăn rất đơn giản, chỉ với những nguyên liệu như xoài, trứng cút, khô bò, khô gà… cùng những miếng bánh tráng mềm dai và muối tôm, dầu hành, trộn đều nhẹ nhàng vài lần là đã hoàn thành món bánh tráng trộn. Nhưng điểm làm nên vị ngon của bánh tráng trộn Phương Thúy chính là độ tươi - ngon - sạch của nguyên liệu, cùng với đó là thành phần gia vị muối và bí quyết chế biến đặc biệt của Bánh Tráng Phương Thúy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 377 Tân Kỳ Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0947 330 556
    Email: Banhtrangphuongthuy@gmail.com
    Website: banhtrangphuongthuy.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084460497831
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Tráng Trộn - Bánh Tráng Phương Thúy
    Bánh Tráng Trộn - Bánh Tráng Phương Thúy
    Bánh Tráng Trộn - Bánh Tráng Phương Thúy
    Bánh Tráng Trộn - Bánh Tráng Phương Thúy
  4. Đường Vạn Kiếp được biết đến là con đường ăn uống ở Sài Gòn, thực khách có thể thưởng thức rất nhiều món ăn khác nhau. Tuy nhiên, món bánh tráng thì chỉ có một. Chạy xe dọc theo đường Vạn Kiếp theo lời chỉ dẫn của bạn, tôi khá dễ dàng tìm thấy tấm biển “Bánh tráng trộn - cuốn - tỏi Vạn Kiếp”. Quán bánh tráng Vạn Kiếp ở trước một tiệm trà sữa nhỏ. Gọi là quán nhưng thực chất chỉ gồm một xe bánh tráng nhỏ và vài cái ghế nhựa cùng cái bàn nhỏ để khách dùng nếu muốn ngồi lại ăn. Ấy vậy mà quán vẫn tấp nập khách ra vào. Thực đơn của quán bao gồm có bánh tráng trộn, bánh tráng cuốn và bánh tráng tỏi.


    Bánh tráng trộn ở đây gồm có bò khô, ruốc, đậu phộng rang, hành phi, tỏi phi, sa tế, muối tôm, trứng cút, mực khô, tắc và rau răm. Bánh tráng Vạn Kiếp được lấy từ Tây Ninh. Tắc và rau răm cũng được lựa chọn kỹ càng và rửa bằng nước muối trước. Ngoài ra món bánh tráng tỏi cùng được đánh giá cao, được khách hàng nhận xét là lạ miệng và thu hút được rất nhiều khách hàng. Một phần bánh tráng Vạn Kiếp chỉ dao động trong từ 10.000 đến 20.000 đồng. Ngon, sạch và rẻ nên bánh tráng Vạn Kiếp dần trở thành một hàng quán quen của nhiều thực khách trong lúc vi vu dạo quanh Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146/59/18/96 Đường Vũ Tùng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 144 165
    Email: thienthanhnguyen1005@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrangtronvankiep
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:30

    Gọi điện
    Bánh Tráng Trộn Vạn Kiếp
    Bánh Tráng Trộn Vạn Kiếp
    Bánh Tráng Trộn Vạn Kiếp
    Bánh Tráng Trộn Vạn Kiếp
  5. Bánh Tráng Trộn LONG 34 là một trong top những quán bánh tráng trộn ngon nhất Sài Gòn và nằm ngay trên con đường Nguyễn Thượng Hiền được mệnh danh là phố bánh tráng trộn. Được đông đảo du khách biết đến. Con đường dài chưa đến 200m Nguyễn Thượng Hiền có đến hàng chục quán bánh tráng trộn san sát nhau nhưng tiệm Bánh tráng trộn LONG 34 có thể nói là tiệm lâu đời và chất lượng nhất trên con đường này. Mở cửa từ sáng đến tối nhưng lượng khách của quán luôn đông đảo, xếp hàng khi đến đây. Món bánh tráng trộn của quán được trộn nhờ máy chất lượng công nghệ tiên tiến hiện đại, nên gia vị thấm đẫm vào trong từng miếng bánh tráng, giúp bánh có mùi vị đặc trưng.


    Nguyên liệu làm bánh tráng trộn của quán rất dễ tìm, topping trong mỗi khẩu phần bánh tráng rất nhiều ngập trong nước sốt thơm ngon và đặc biệt đậu phộng không giã nhừ mà để nguyên ăn bùi bùi. Quán có rất nhiều loại topping và luôn sạch sẽ gọn gàng, hộp nào hộp ấy lúc nào cũng được châm đầy ắp nhìn vô cùng hấp dẫn. Một phần bánh bao gồm: vụn bánh tráng, một ít vụn thịt bò khô, khô mực thêm rau răm, xoài, ớt sa tế, nước sốt bò đặc biệt và vài quả trứng cút tất cả nguyên liệu này sẽ được trộn đều cùng nhau tạo nên món bánh tráng trộn ngon khó cưỡng. Nếu bạn muốn tìm bạn quán bánh tráng trộn ngon có tiếng thì hãy thử đến đây để cảm nhận nhé, chắc chắn Bánh Tráng Trộn LONG 34 sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 105 759
    Email: Thanhlongphuong88@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phuong.thanh.long.88/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Tráng Trộn LONG 34
    Bánh Tráng Trộn LONG 34
    Bánh Tráng Trộn LONG 34
    Bánh Tráng Trộn LONG 34
  6. Thèm bánh tráng trộn là nghĩ đến ngay bánh tráng Thuỷ Long An, bánh tráng mềm, trộn ngon mà có nhiều loại sốt tha hồ chọn nữa! Giờ còn có thêm mấy món ăn vặt khác càng hấp dẫn hơn! Rảnh rảnh thì đến mua không ngồi nhà alo là giao hàng tới tận nơi! Bánh tráng mỗi ngày là xếp hàng hàng chồng chất lên nhau, cuối ngày là hết sạch trơn à! Ngoài bịch nhỏ ra còn bán cả bịch chà bá nửa ký, 1 ký luôn. Đi chung hùn tiền vào mua ăn đã ghiền mà còn tiết kiện.


    Dường như sức hút của những hàng bánh tráng trộn này không phải chỉ ở nguyên liệu đa dạng mà còn vì người làm bánh phải thật “nghệ” và khéo léo. Hàng bánh tráng Thủy – đặc sản Long An này cũng không ngoại lệ. Bánh tráng mềm đi kèm với những topping đơn giản, vị sốt vừa phải, sa tế cay cay, dầu điều thơm nồng… đã làm “đốn tim” biết bao thực khách. Bánh tráng Thủy cực chất lượng và được tin dùng bởi độ ngậy, thơm và dai của bánh, trộn cùng các nguyên liệu vô cùng hấp dẫn, có cả một chút sốt me thơm thơm, đặc biệt xoài rất chua làm tăng vị thơm, nhưng lại át đi vị cay của bánh tráng, rất thú vị. Chỉ nhắc đến thôi là đã thèm rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 274/16B Nguyễn Văn Đậu, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0778 776 963

    Website: http://www.banhtranglongan.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhTrangThuyLongAn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Bánh tráng Thủy
    Bánh tráng Thủy
    Bánh tráng Thủy
    Bánh tráng Thủy
  7. Quận 1 từ lâu nổi tiếng là thiên đường của các món ăn vặt ngon - bổ - rẻ. Dường như mọi món ngon của Sài Gòn đều hiện diện nơi đây nên bạn không cần phải đắn đo với câu hỏi “Hôm nay ăn gì?” nữa. Và trong đó, khu Cống Quỳnh là một trong những địa chỉ nổi tiếng mà bạn không nên bỏ lỡ.


    Bánh Tráng Trộn Cống Quỳnh tạo điểm nhấn bằng sự hòa quyện ngất ngây từ màu sắc đến mùi vị. Tuy chỉ là món ăn vặt nhưng người bán vẫn tỉ mỉ chế biến đầy đủ nguyên liệu như xoài bào, khô bò, trứng cút, ruốc, hành phi, đậu phộng. Bánh tráng dẻo thấm đều trong nước sốt béo thơm kèm thêm chút chua của tắc (quất) sẽ làm bạn phát “nghiện” đấy. Bánh tráng được dùng là bánh tráng muối ớt, chua chua, cay cay màu đỏ gạch cua rất hấp dẫn, trứng cút to, xoài chín tới đậm vị chua, thơm lừng, bò khô dai dai, gia vị được nêm nếm vừa tay rất đậm vị mà lại thơm ngon. Chỉ cần ăn một lần là chắc chắn bạn không thể quên được đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 153 Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00

    Bánh Tráng Trộn Cống Quỳnh
    Bánh Tráng Trộn Cống Quỳnh
    Bánh Tráng Trộn Cống Quỳnh
    Bánh Tráng Trộn Cống Quỳnh
  8. Chú Út - Bánh Tráng Trộn & Sinh Tố có lẽ đã không còn xa lạ với người dân Sài Gòn vì giữ được uy tín về chất lượng, vệ sinh thực phẩm nên bánh tráng trộn chú Út được nhiều bà con chọn làm quà để đi tặng trong và ngoài nước. Bánh tráng trộn ở đây có giá 20.000 đồng/ bịch. Bánh tráng dai, nước dùng và các món ăn vặt như thịt bò khô, rau dăm, xoài đều khá nhiều. Ăn hết một bịch là bao no.

    Hàng bánh tráng trộn chú Út nằm trên đường Nguyễn Văn Luông là địa chỉ ăn vặt yêu thích của nhiều bạn trẻ bởi vị ngon và sự khác lạ. Bánh tráng nhiều và dày, khi thấm nước sốt cùng các loại topping như khô bò, rau răm, trứng cút, xoài chua, đậu phộng… sẽ tạo nên một thức quà vặt cực hấp dẫn. Bánh tráng đậm vị không bị quá mềm, quầy rất sạch sẽ, nguyên liệu lại vô cùng tươi ngon. Chủ quán rất thoải mái, phục vụ nhiệt tình, giá lại rẻ nên rất đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 240/7/6 Nguyễn Văn Luông, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0865 589 129

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Chú Út - Bánh Tráng Trộn & Sinh Tố
    Chú Út - Bánh Tráng Trộn & Sinh Tố
    Chú Út - Bánh Tráng Trộn & Sinh Tố
    Chú Út - Bánh Tráng Trộn & Sinh Tố
  9. Cô Tiên Xanh - Bánh Tráng là người bán bánh tráng trộn có "thương hiệu" đàng hoàng. Khác với những người bán bánh tráng khu vực này, xe bánh tráng của Cô Tiên Xanh có đặt biển tên to và oách xà lách. Người ta thường không hiểu sao chị lại đặt tên như vậy chỉ biết quán rất đông và bánh tráng thì cực ngon. Bánh tráng trộn tại quán khi ăn bạn sẽ có cảm nhận được vị dai giòn rõ rệt, thấm đạm vị sốt quyện vào bánh tráng cùng các topping khác, tạo nên món ăn ngon, đậm mùi vị riêng, gây ấn tượng cho thực khách ngay miếng đầu tiên.


    Với tiêu chí ngon - bổ - rẻ, Cô Tiên Xanh - Bánh Tráng sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Bánh và sốt đều rất ngon, nhiều xoài và khô mực ăn rất đã. Bạn có thể tự chọn vị để mix, một hộp 30.000 đồng cho hai người ăn no căng luôn. Sự nồng nhiệt hiếu khách của chủ quán cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng hấp dẫn thực khách đến đây ăn và lựa chọn tin dùng. Và đồ ăn của quán cũng đa dạng giúp du khách có thể lựa chọn cho mình được nhiều món ăn. Quán mở từ sáng đến tối nên hãy thu xếp thời gian để đến đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 200 Lê Sát, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 225 006

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cô Tiên Xanh - Bánh Tráng
    Cô Tiên Xanh - Bánh Tráng
    Cô Tiên Xanh - Bánh Tráng
    Cô Tiên Xanh - Bánh Tráng
  10. Thành Danh - Bánh Tráng Trộn Tây Ninh là một trong những quán bánh tráng trộn ngon nhất Sài Gòn. Quán tuy nhỏ nhưng rất đông, nhất là giờ tan tầm thì chật kín luôn. Vậy nên bạn nên đi sớm để có chỗ ngồi và được chọn combo nhé, vì số combo có hạn thôi. Bánh tráng ngon, thơm, có nhiều loại như bánh tráng trộn bơ, phô mai, thịt, chiên... thoải mái cho các bạn lựa chọn. Một điểm cộng nữa là giá thành rất phù hợp với sinh viên và học sinh, nhân viên thì nhiệt tình và rất cởi mở.


    Không chỉ có bánh tráng trộn, bánh tráng nướng của quán cũng rất ngon. Bánh tráng nướng thập cẩm ở đây có hương vị rất đậm đà, nhân đầy, bánh mỏng và giòn. Đặc biệt món độc nhất ở đây là trứng cút ốp ngon mê li, có hành phi và thịt bò khô đi kèm nữa. Giá cả phải chăng, nhân viên nhiệt tình tuy nhiên phục vụ hơi chậm. Nếu bạn muốn thưởng thức món bánh tráng trộn đặc trưng này thì đừng bỏ qua quán bánh tráng trộn này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 245 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0934 990 110

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thành Danh - Bánh Tráng Trộn Tây Ninh
    Thành Danh - Bánh Tráng Trộn Tây Ninh
    Thành Danh - Bánh Tráng Trộn Tây Ninh
    Thành Danh - Bánh Tráng Trộn Tây Ninh
  11. Nếu vô tình đi vào đường Lê Thị Hồng vào giờ tan tầm, bạn sẽ phải thốt lên đầy ngạc nhiên vì sự nhộn nhịp của góc phố nhỏ. Đường Lê Thị Hồng có nhiều quán ăn vặt, một trong số đó là quán Cô Năm - Bánh Tráng Trộn. Tại sao bạn nên ăn tại Cô Năm - Bánh Tráng Trộn: Bánh tráng trộn mềm với đủ vị chua của xoài, cay của ớt, bùi bùi của gan rim, mặn mặn của sốt. Một phần bánh tráng trộn ở đây khá nhiều.


    Ngoài bánh tráng trộn bạn có thể thưởng thức món gỏi xoài, gan rim, bánh tráng bơ...tất cả đều ngon ngất ngây.
    Quán hơi đông vào giờ tan tầm nên bạn có thể sẽ phải chờ hơi lâu để được phục vụ. Vừa ăn bạn có thể vừa ngắm những tà áo trắng tinh khôi, những nụ cười ngây thơ, rạng rỡ của các em học sinh, chắc hẳn sẽ làm bạn thấy nhớ về những kỉ niệm của tuổi học trò.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Lê Thị Hồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0907 845 737

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cô Năm - Bánh Tráng Trộn
    Cô Năm - Bánh Tráng Trộn
    Cô Năm - Bánh Tráng Trộn
    Cô Năm - Bánh Tráng Trộn
  12. Top 12

    Chú Viên

    Gọi điện

    Nhắc đến bánh tráng trộn hẳn ai cũng sẽ nghĩ ngay đến bánh tráng trộn chú Viên, chỉ là một quán ăn vặt nhỏ nhưng lại thu hút được rất nhiều người đến đây. Bánh tráng trộn Chú Viên có lẽ đã không còn xa lạ với người dân Sài Gòn vì giữ được uy tín về chất lượng, vệ sinh thực phẩm nên bánh tráng trộn chú Viên được nhiều bà con chọn làm quà để đi tặng trong và ngoài nước. Bánh tráng trộn ở đây có giá 20.000 đồng/ bịch. Bánh tráng dai, nước dùng và các món ăn vặt như thịt bò khô, rau dăm, xoài đều khá nhiều. Ăn hết một bịch là bao no.


    Hàng bánh tráng trộn Chú Viên nằm trên đường Nguyễn Thượng Hiền là địa chỉ ăn vặt yêu thích của nhiều bạn trẻ bởi vị ngon và sự khác lạ. Bánh tráng nhiều và dày, khi thấm nước sốt cùng các loại topping như khô bò, rau răm, trứng cút, xoài chua, đậu phộng sẽ tạo nên một thức quà vặt cực hấp dẫn. Bánh tráng đậm vị không bị quá mềm, quầy rất sạch sẽ, nguyên liệu lại vô cùng tươi ngon. Chú rất thoải mái, phục vụ nhiệt tình, giá lại rẻ nên rất đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. HCM

    Điên thoại: 0906 562 562

    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bánh tráng Chú Viên
    Bánh tráng Chú Viên
    Bánh tráng Chú Viên
    Bánh tráng Chú Viên
  13. Bánh tráng trộn chợ Chiều nằm tại 15/54 Võ Duy Ninh, quận Bình Thạnh, Sài thành. Quán bánh tráng trộn này rất được nhiều bạn trẻ đánh giá cao về cả hương vị và sự đầy đặn. Nằm ở hơi xa trung tâm, trên một góc phố nhỏ nhưng nếu bạn không nhanh chân sẽ không có cơ hội thưởng thức món bánh tráng trộn tại Bánh Tráng Trộn Chợ Chiều vì nó quá hot. Lí do bạn nên thử bánh tráng trộn tại nơi này: Món bánh tráng ở đây thực sự rất ngon, chuẩn vị miền Nam. Topping đủ loại nào khô bò, khô gà, xoài, trứng cút...cộng với mùi tắc nức mũi sẽ làm bạn bị "ghiền", muốn quay lại ăn nữa. Ớt ở đây là ớt tươi nên vị cay khá nồng, nếu không ăn được cay bạn đừng quên nhắc chú giảm ớt lại.


    Nước sốt tại quán khá đặc biệt và theo một công thức riêng biệt. Kết hợp cùng bánh tráng ăn rất bắt miệng. Quán ăn vặt này cũng được ưa thích bởi vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo. Vậy nên các mẹ đều yên tâm tin tưởng. Giá siêu đáng yêu. Chỉ từ 15.000 đồng bạn đã có một bịch bánh tráng ăn no kềnh bụng. Chủ quán rất dễ thương, nhiệt tình, sẵn sàng bỏ thêm bất cứ gia vị nào mà bạn muốn. Quán cực kì đông và thường hết hàng sớm, bạn nên đặt qua các app để vừa có đồ ăn, vừa được giảm giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Kênh Tân Hóa, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00

    Bánh Tráng Trộn Chợ Chiều
    Bánh Tráng Trộn Chợ Chiều
    Bánh Tráng Trộn Chợ Chiều
    Bánh Tráng Trộn Chợ Chiều
  14. Một địa chỉ vô cùng quen thuộc đối với học sinh sinh viên, tất cả những ai có đam mê món Bánh tráng trộn là Bánh Tráng Trộn A Día - Hưng Phú. Không PR, không quảng cáo nhưng người mua vẫn phải xếp hàng đợi để được thưởng thức. Bánh Tráng Trộn A Día - Hưng Phú có gì đặc sắc: Bánh tráng trộn chuẩn vị: Vị chua chua của xoài thấm vào từng thớ bánh tráng, thấm vào gan và bò khô tạo nên hương vị vô cùng tuyệt vời.


    Bánh tráng nhiều. Giá cả rất hạt giẻ. Có nhiều loại bánh tráng cho bạn lựa chọn: Bánh tráng bơ, bánh tráng me, bánh tráng trộn. Cô chủ rất dễ thương, nhiệt tình, vui vẻ. Bạn có thể ngồi ở nhà mà vẫn được thưởng thức món ăn hấp dẫn này nhờ đặt qua app Now, Foody. Hãy đến và trải nghiệm bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 224 Hưng Phú, Quận 8, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Bánh Tráng Trộn A Día - Hưng Phú
    Bánh Tráng Trộn A Día - Hưng Phú
    Bánh Tráng Trộn A Día - Hưng Phú
    Bánh Tráng Trộn A Día - Hưng Phú




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy