Top 9 Quán buffet lẩu kiểu Hàn sang chảnh giá trên 200.000 đồng tại Hà Nội

Phương Kem 1297 0 Báo lỗi

Lẩu nướng là một loại hình ăn uống còn khá mới mẻ và sáng tạo trong vài năm gần đây với sự xuất hiện của nhiều nhà hàng lẩu nướng từ sang trọng cho đến bình ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    Nhà hàng GoGi House với không gian rộng rãi, thoáng mát với thiết kế bàn ghế gỗ thân thiện, GoGi House tạo cảm giác gần gũi như khi thưởng thức các món ăn dân dã trên các con phố tại thành phố Seoul, Hàn Quốc. Chuỗi nhà hàng với mô hình nướng tại bàn không khói đặc trưng của xứ sở kim chi. Điều làm cho món nướng tại đây hấp dẫn với mọi thực khách là sự tươi ngon của nguyên liệu, cách bài trí món ăn đẹp, tinh tế và sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị thịt nướng hay hải sản nướng với các món đi kèm như salad, các loại nước chấm.


    Nhà hàng GoGi House chú trọng phục vụ đa dạng các loại thịt nướng chất lượng được nhập khẩu từ Mỹ/Úc như: Dẻ sườn Mỹ, Sườn non bò Mỹ, ba chỉ bò Mỹ,... tất cả được tẩm ướp gia vị tự nhiên giúp món ăn giữ trọn vị tươi ngon và mềm ngọt của thịt. Nhân viên tại GoGi House luôn nở nụ cười, phục vụ tận tình và thái độ thân thiện, tạo cảm giác gần gũi và thoải mái cho thực khách đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 103D5A Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 7392
    • Tầng 1, Tòa nhà Suced, 108 Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 7303 6986
    • 124 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 7393
    • Xem chi tiết tại: https://gogi.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: gogi.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    King BBQ

    Gọi điện

    King BBQ theo phong cách “sitdown buffet”. Không gian nhà hàng được thiết kế sang trọng, ấm cúng mang những nét đặc trưng của xứ sở Kim Chi. Tại đây có hơn 200 món được chắt lọc từ Tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc từ các món ăn Âu, Á đặc trưng, các món truyền thống Việt Nam, gần 20 món truyền thống Hàn Quốc đến hơn 50 món nướng BBQ. Đến với nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức các món nướng thơm ngon của đội ngũ đầu bếp trên 40 năm kinh nghiệm.


    Tại nhà hàng có đến hơn 20 món nướng như: Dẻ sườn rút xương sốt King BBQ, ba chỉ bò King BBQ, cổ bò King BBQ gầu bò Mỹ ướp muối, sườn Los Angeles, ba chỉ heo Samgyeosal ướp muối, mực nướng, gà ướp sốt cay,… cho quý khách chọn lựa thoải mái không hạn chế. Đến với nhà hàng King BBQ quý thực khách chắc chắn sẽ đều cảm thấy thỏa mãn, vừa dùng những món ăn yêu thích ngon lành vừa thoải mái “tám” chuyện với bạn bè, người thân hay đối tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng B2, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • Tầng 5, TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh, 54 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Tầng 5, TTTM Vincom Phạm Ngọc Thạch, 2 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://kingbbq.vn/

    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: https://kingbbq.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  3. Meat Plus No1 Korean BBQ được ra đời từ 2003, Meat Plus – thương hiệu thịt nướng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc nay đã có mặt tại hầu khắp các quận nội thành của thủ đô. Thương hiệu này được biết đến với ba thế mạnh nổi bật như là thịt bò Mỹ thượng hạng nhập khẩu từ Hàn Quốc được sơ chế nghiêm ngặt theo quy trình HACPP. Sử dụng nguồn rau cuốn hữu cơ tự cung, được trồng trên chính các nông trường của Meat Plus. Sử dụng than Bijang loại than cao cấp không chứa lưu huỳnh độc hại cho quá trình nướng.


    Vì lẽ đó, Meat Plus No1 Korean BBQ đã, đang và ngày càng chinh phục nhiều hơn khẩu vị của các thực khách, những người sành ăn có niềm đam mê với ẩm thực nướng xứ Kim Chi. Điều này khiến cho hệ thống nhà hàng của Meat Plus No1 Korean BBQ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn trên thị trường hiện nay. Và trở nên quen thuộc hơn đối với thực khách tại Việt Nam trên nhiều khu vực như Hà Nội, Bắc Ninh, Đà Nẵng,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3203 1988
    • B1 Nguyễn Thị Thập, KĐT Trung Hòa, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 024 6251 1248
    • Tầng 1, Nhà CC2, Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 3200 5007
    • Xem chi tiết tại: https://meatplusvn.com/lien-he/

    Email: meatplus123@gmail.com
    Website: https://meatplusvn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MeatPlus.4plus4
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Meat Plus No1 Korean BBQ
    Meat Plus No1 Korean BBQ
    Meat Plus No1 Korean BBQ
    Meat Plus No1 Korean BBQ
  4. K-Pub - Korean Grill Pub không chỉ đặc biệt ở tên gọi mà còn bởi phong cách nướng đường phố Hàn Quốc và những món ngon độc đáo có 1-0-2. K-Pub là một nhà hàng nướng phong cách Hàn Quốc nổi tiếng với kiểu nướng trên bàn đá, hệt như trong phim Hàn. K-Pub, hiện đang có nhiều chi nhánh thu hút nhiều lượt khách mỗi ngày. Nhân viên ở đây cũng khá nhanh nhẹn và nhiệt tình.

    Không gian tại quán cũng thoáng, đặc biệt buffet ở đây giá ổn, có thêm da heo rất ngon. Nhân viên dễ thương nhiệt tình. Thịt nướng chính là món ăn linh hồn, ngon không bàn cãi của K-Pub - Korean Grill Pub. Bên cạnh đó lẩu tại đây cũng không kém cạnh, vị lẩu nêm nếm chuẩn vị Hàn Quốc, các topping tươi ngon, chất lượng. Ngoài ra, nhà hàng này còn có thêm một số món ăn nhẹ kiểu Hàn khác như miến xào, kimbap, bánh gạo,... Món ăn đậm đà vừa miệng, đúng điệu Hàn Quốc. Đặc biệt là kim chi, ăn giòn giòn cay cay, cực kỳ bắt vị cảm giác như đang thưởng thức món Hàn tại xứ kim chi thật vậy đấy. K-Pub cũng có nhiều mức giá buffet cho bạn thoải mái lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • TTTM Big C Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 6669
    • Tầng 1, TTTM Aeon mall Hà Đông, Hà Nội - 024 7300 8878
    • 2 Trần Huy Liệu, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 7300 3700
    • Xem chi tiết tại: https://kpub.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: https://kpub.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc

    Gọi điện
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
  5. Top 5

    Jinro BBQ

    Gọi điện
    Với những ai yêu thích hương vị thơm lừng, béo ngậy của thịt, yêu tiếng lách tách, xì xèo vui tai trên bếp nướng thì Jinro BBQ chắc chắn sẽ là một gợi ý hấp dẫn chẳng thể bỏ qua. Mang đến một bữa tiệc buffet nướng thơm ngon đúng điệu Hàn Quốc, với sườn bò không xương cao cấp, thịt một nghìn chỉ, ba chỉ sốt cay ngọt,… cùng rất rất nhiều món ăn hấp dẫn khác, được tạo nên từ công thức chuẩn Hàn, đầu bếp Hàn Quốc nhiều năm kinh nghiệm, tất cả đang chờ đợi thực khách khám phá!

    Đến Jinro BBQ, bạn sẽ không thể bỏ qua thịt một nghìn chỉ, khi nướng lên vừa đủ độ ngậy mà vẫn cảm nhận được vị ngọt tự nhiên của miếng thịt. Bên cạnh đó là các loại lẩu đặc trưng Hàn Quốc nóng hổi, thơm lừng. Thưởng thức món ăn thơm ngon đúng điệu Hàn Quốc cùng nhiều món ăn hấp dẫn của xứ kim chi trong một không gian hiện đại, ấm cúng, mang đậm phong cách Hàn tại Jinro BBQ sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn ngon miệng, những phút giây thực sự thư giãn và thoải mái bên người thân và bạn bè.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Đối Diện 63 Huỳnh Thúc Kháng, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 6664 4579
    • 9A Ngõ 181 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0878 54 1986
    • 61A Lương Ngọc Quyến, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0988 456 267

    Điện thoại: 0988 456 267
    Email: jinrobbqvn@gmail.com
    Website: www.jinrobbq.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/jinrobbq63htkhanoi
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Jinro BBQ
    Jinro BBQ
    Jinro BBQ
    Jinro BBQ
  6. Yukssam BBQ - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc nằm ngay trên con phố Ô Chợ Dừa với mặt tiền được thiết kế bởi những ô cửa kính lớn, mái ngói cong mang đậm kiến trúc Hàn Quốc. Ngoài không gian mang đậm chất Hàn thì thưởng thức món ăn nơi đây sẽ bạn phần nào hiểu được phần nào ẩm thực xứ Kim Chi. Bên cạnh đó, Yukssam BBQ - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc còn mang đến đĩa salad, kimchi… giúp tăng thêm hương vị và làm thực khách không bị ngấy khi thưởng thức.


    Đến với nhà hàng Yukssam BBQ - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc bạn sẽ được khám phá thực đơn nướng đầy hấp dẫn lên đến 40 món. Nổi tiếng nhất vẫn là các món được biến tấu từ thịt như: Ba chỉ bò Mỹ nướng, ba chỉ heo, nạc vai heo xốt muối, gà xiên nướng, ba chỉ bò cuốn nấm kim châm… Không chỉ mời gọi thực khách bằng sự đa dạng của nguồn thực phẩm tươi sống mà còn thu hút thực khách bởi nước sốt đậm đà, vừa hợp vị với từng món khác nhau khiến bạn thích mê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 43 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 3232 3222
    • 103 - D5C Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3201 8158

    Email: contactfoodinglobal@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/YukssamBBQ/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

    Gọi điện
    Yukssam BBQ - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc
    Yukssam BBQ - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc
    Yukssam BBQ - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc
    Yukssam BBQ - Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc
  7. Gri & Gri - Buffet Lẩu Nướng Không Khói sở hữu một thực đơn phong phú các món nướng đặc trưng với các loại sốt chấm hảo hạng, hệ thống bếp nướng hiện đại, không gian ấm cúng, gần gũi mà không kém phần sang trọng, chuỗi nhà hàng buffet lẩu nướng không khói Gri & Gri - Buffet Lẩu Nướng Không Khói chính là điểm đến không thể thiếu của những ai sành ẩm thực. Với nguyên liệu 100% nhập khẩu, trải qua quy trình kiểm định gắt gao, đảm bảo chất lượng tốt nhất, bạn có thể tha hồ lựa chọn các món ăn phù hợp với khẩu vị của riêng mình như: Ba chỉ bò Mỹ cuộn đậu bắp, bắp bò Mỹ sốt Gri, sườn heo sốt Tariyaki,… hay chọn cho mình những món hải sản tươi ngon như: Sò huyết, mực ống, hàu sữa, cá Hồi… hấp dẫn.


    Dưới bàn tay chế biến tài hoa và chuyên nghiệp của những đầu bếp giàu kinh nghiệm, các món nướng ở Gri & Gri - Buffet Lẩu Nướng Không Khói đã được tẩm ướp kỹ lưỡng, theo phong cách riêng của nhà hàng và hợp với khẩu vị của nhiều người. Hình thức trình bày bắt mắt, ấn tượng cùng hương vị thơm ngon, đậm đà đã chinh phục được các thực khách sành ăn nhất. Các loại sốt mang đậm phong cách Hàn Quốc như sốt Teriyaki, sốt tiêu đen, sốt BBQ,… cho đến loại sốt Gri độc nhất vô nhị, tạo nên một bữa tiệc ẩm thực đầy sắc màu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng B1, TTTM Time City, 458 Minh Khai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 024 3200 0390
    • Tầng B2, TTTM Royal city, 72 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 024 6664 4844

    Fanpage: https://www.facebook.com/grigribuffet/

    Gọi điện
    Gri & Gri - Buffet Lẩu Nướng Không Khói
    Gri & Gri - Buffet Lẩu Nướng Không Khói
    Gri & Gri - Buffet Lẩu Nướng Không Khói
    Gri & Gri - Buffet Lẩu Nướng Không Khói
  8. A1 Restaurant - Korean BBQ & Hotpot với phong cách ẩm thực Hàn Quốc được truyền tải qua từng hương vị món ăn, thưởng thức bữa tiệc nướng bạn sẽ bị chinh phục ngay từ lần đầu đến với nơi đây. Nào là sốt A1, sốt cay, sốt kalbi, sốt chao, sốt muối ớt, sốt sa tế, sốt chanh,… đủ mùi, đủ vị mang dấu ấn riêng biệt không hề trộn lẫn. Chính bởi vậy hệ thống nhà hàng của A1 Restaurant - Korean BBQ & Hotpot ngày càng phát triển hơn trên thị trường hiện nay.


    Đến với nhà hàng quý thực khách sẽ được thưởng thức thỏa thích gần 50 món ăn phong phú và đa dạng. Không chỉ là những nguyên liệu tươi ngon hảo hạng như: Ba chỉ bò Mỹ, Gầu bò Mỹ, Bắp bò, Thịt rẻ Sườn bò, ba chỉ heo tươi, thịt dải sườn, nạc vai heo, rồi bạch tuộc, râu mực, tôm sú, mực ống,… mà điểm nhấn đặc biệt khiến A1 Restaurant - Korean BBQ & Hotpot ghi đậm được dấu ấn trong lòng thực khách đó là nhờ các loại sốt ướp hợp vị không quá đa dạng nhưng lại vừa vặn làm tôn lên hương vị cho những món nướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Kim Đồng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 562 469 & 024 3961 4666
    Fanpage: https://www.facebook.com/a1restaurant63kimdong
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Gọi điện
    A1 Restaurant - Korean BBQ & Hotpot
    A1 Restaurant - Korean BBQ & Hotpot
    A1 Restaurant - Korean BBQ & Hotpot
    A1 Restaurant - Korean BBQ & Hotpot
  9. Thế mạnh của Sarang BBQ - Nhà Hàng Thịt Nướng Hàn Quốc là chuyên phục vụ những món nướng không cần dầu mỡ. Vì thế sẽ không tạo giảm giác quá ngán khi ăn nhiều đồ nướng tại đây. Món nướng của Sarang ngon ở nguyên liệu đầu vào, ở khâu tẩm ướp, thực phẩm tươi ngon, từng dải thịt đậm đà hương vị xếp ngay ngắn trên đĩa là cả một tâm huyết của người đầu bếp. Đặt một miếng thịt vừa nướng nóng hổi vào miệng, miếng thịt thái dày đậm đà miễn chê, quá đã. Làm ấm bụng với nồi lẩu thơm nghi ngút khói là màn kết thúc quá xuất sắc cho bữa ăn của bạn.

    Hương vị đặc biệt, mùi thơm đặc sắc, độ giòn của da và mềm của thịt được hòa tan trong miệng, tạo nên độ ngon, ngọt của Sarang. Bên cạnh đó, quán có đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhiệt tình. Không gian ấm cúng, thực đơn phong phú, khuyến mại hấp dẫn - đó chính là những ưu thế mà Sarang BBQ - Nhà Hàng Thịt Nướng Hàn Quốc đang sở hữu. Nhà hàng nướng hiện đại, nên sự lựa chọn món ăn cũng vô cùng đa dạng, món nào cũng đầy đặn từ hình thức đến hương vị mang lại. Món ăn ngon đánh thức vị giác, thêm vào nữa là giá cả vô cùng phải chăng khiến cho thực khách đến với Sarang phải no căng bụng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 509 543 & 0969 803 508
    Email: vubv.mwg@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sarangbbq113xuanphuong
    Gọi điện
    Sarang BBQ - Nhà Hàng Thịt Nướng Hàn Quốc
    Sarang BBQ - Nhà Hàng Thịt Nướng Hàn Quốc
    Sarang BBQ - Nhà Hàng Thịt Nướng Hàn Quốc
    Sarang BBQ - Nhà Hàng Thịt Nướng Hàn Quốc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy