Top 6 Nhà hàng buffet đang giảm giá, khuyến mại hot nhất Hà Nội

  1. Top 1 GoGi House
  2. Top 2 Kichi-Kichi
  3. Top 3 Manwah - Taiwanese Hot Pot
  4. Top 4 Buffet Sen Việt
  5. Top 5 Nhà Hàng Vạn Tuế
  6. Top 6 Nhà Hàng Buffet Vườn

Top 6 Nhà hàng buffet đang giảm giá, khuyến mại hot nhất Hà Nội

Phương Kem 596 0 Báo lỗi

Buffet là hình thức ăn uống có nguồn gốc từ phương Tây, hiện nay khá phổ biến tại Việt Nam và thường xuất hiện ở những bữa tiệc đông người và được rất nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện
    Với những bạn trẻ yêu thích ẩm thực Hàn Quốc thì không quán xa lạ với cái tên GoGi House. GoGi House được xem là quán thịt nướng Hàn Quốc Ngon Số 1 và làm mưa làm gió trên thị trường ẩm thực từ khi có mặt tại Việt Nam. Khi đến GoGi House những món nướng nơi đây sẽ đưa bạn như lạc vào thế giới của những quán thịt nướng danh tiếng tại xứ kim chi.

    Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi,... khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng xứ Hàn đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mì lạnh, canh kim chi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc. Ngoài ra, tại đây có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn sẽ giúp bạn thích thú hơn khi đến dùng bữa tại GoGi House.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng 1, Tòa nhà Suced, 108 Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 7303 6986
    • 103D5A Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 7392
    • 124 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 7393
    • Xem chi tiết tại: https://gogi.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: gogi.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    Kichi-Kichi

    Gọi điện
    Kichi-Kichi là nhà hàng lẩu buffet băng chuyền hàng đầu ở Việt Nam, khách hàng sẽ được thưởng thức các món ăn với hình thức băng chuyền độc đáo. Các món lẩu ở đây cũng vô cùng đa dạng. Với hình thức mới lạ này khách hàng ăn buffet nhưng không cần chen chúc để lấy đồ ăn, bạn chỉ cần ngồi tại chỗ là thức ăn sẽ được tự động chuyền tới trước mặt và khách hàng sẽ chọn lấy những món mình yêu thích.

    Qua nhiều năm hoạt động, Kichi-Kichi đã không ngừng nỗ lựa xây dựng thương hiệu và đã trở thành một trong những nhà hàng buffet lẩu chất lượng nhất tại Việt Nam. Kichi - Kichi luôn kỹ lưỡng trong khâu chọn lựa nguyên liệu, nguồn gốc thức ăn cho đến khâu chế biến. Nhân viên nhà hàng luôn vui vẻ, tư vấn và phục vụ khách hàng một cách nhiệt tình. Tất cả những điều đó xuất phát từ mong muốn mang đến cho thực khách những bữa ăn chất lượng, bổ dưỡng và thoải mái nhất khi trải nghiệm tại Kichi-Kichi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng 5 TTTM Vincom, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 7300 7990
    • 101-B1 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 7300 7994
    • L5-03, Tầng 5, TTTM Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 7300 7001
    • Xem chi tiết tại: https://kichi.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: kichi.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
  3. Manwah - Taiwanese Hot Pot là một nhà hàng lẩu Đài Loan nổi tiếng tại Hà Nội - đây cũng là địa điểm ăn buffet cực chất lượng mà bạn có thể lựa chọn. Với từng bữa ăn, Manwah sẽ đưa thực khách vào hành trình trải nghiệm món lẩu với công thức và những nguyên liệu mang đậm phong vị Đài Loan truyền thống. Nhà hàng có các loại lẩu từ cay đến không cay, bạn có thể chọn hai loại nước lẩu cùng lúc. Món nhúng nào cũng tươi roi rói, thơm ngon đem đến hành trình trải nghiệm kích thích vị giác đầy thú vị.

    Đặc biệt sau khi thưởng thức món lẩu chuẩn vị Đài Loan, các tín đồ ẩm thực còn có thể nếm thử các món ăn nhẹ hấp dẫn như kem, bánh flan, bánh ngọt, trái cây, sữa chua,... Thêm vào đó, Manwah - Taiwanese Hot Pot còn có quầy thức uống để bạn uống thả ga. Ngoài lẩu ngon, Manwah - Taiwanese Hot Pot còn mang đến một không gian sang trọng nhưng vẫn không kém phần nền nhã, nhà hàng cam kết sẽ mang lại cho những vị khách thích ăn lẩu một trải nghiệm dịch vụ chu đáo và thoải mái nhất. Hãy tới Manwah để tự mình thưởng thức hương vị lẩu truyền thống mang cả hơi thở văn hóa của đất nước Đài Loan, bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 024 7300 7975
    • Tầng 2, Tòa nhà Grandeur, 138B Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 7300 7077
    • 34 Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 7300 7397
    • Xem chi tiết tại: https://manwah.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: manwah.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup/

    Gọi điện
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
  4. Top 4

    Buffet Sen Việt

    Gọi điện

    Chọn lọc và kế thừa những tinh hoa ẩm thực Việt Nam và thế giới - của châu Á và châu Âu, nhà hàng Buffet Sen Việt ở tầng 18 Sahul Hotel 684 Minh Khai đã sáng tạo nên phong cách ẩm thực buffet không biên giới vừa độc đáo vừa riêng biệt. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức một “chuyến du lịch ẩm thực” độc đáo, từ hải sản tươi ngon đến các loại đặc sản rừng núi, đặc sản vùng miền của Việt Nam và các nền văn hóa ẩm thực nổi tiếng khác trên thế giới. Từ món nướng, đồ chiên tới lẩu, món hấp,… đủ loại sơn hào hải vị hứa hẹn sẽ mang đến cho các thực khách những phong vị tươi mới, những khám phá và trải nghiệm không thể nào quên.


    Bắt đầu bữa tiệc buffet, bạn có thể lựa chọn cho mình các món khai vị kiểu Á kết hợp với hương vị đặc sắc từ châu Âu. Ngay sau đó, những miếng sushi, sashimi nhỏ xinh, tươi ngon là nét đẹp của ẩm thực Nhật sẽ dễ dàng đánh chiếm mọi giác quan của bạn. Đến với món chính, nhà hàng Sen Việt cho bạn nhiều sự lựa chọn hấp dẫn đến từ các nền ẩm thực tinh tế khác nhau. Một trong những điểm độc đáo của Buffet Sen Việt là quầy truyền thống với hàng chục món ăn đậm đà hương vị Việt : phở cuốn, nem cuốn, bánh bột lọc, bánh đúc lạc, bánh gối, bánh xèo, bún riêu cua, phở gà, bún thang,… rất hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A25 Luxury Hotel, 684 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 863 276 & 1900 6925
    Email: info@a25hotel.com
    Website: https://a25hotel.com/a25-bistro-food-beverage/buffet-lau-hai-san-tuoi-song/6322
    Fanpage: https://www.facebook.com/a25hotel
    Giờ mở cửa: 18:00 - 21:30
    Gọi điện
    Buffet Sen Việt
    Buffet Sen Việt
    Buffet Sen Việt
    Buffet Sen Việt
  5. Dù không phải là nhà hàng buffet lẩu đầu tiên tại Hà Nội, nhưng Nhà Hàng Vạn Tuế vẫn được thực khách yêu thích và tin tưởng lựa chọn bởi các món lẩu ngon miệng với hình thức phục vụ tại bàn chu đáo. Với tiêu chí “Gọi món không giới hạn – Không bao giờ hết đồ ăn – Thưởng thức no say mà không phải mất công đi lại chọn đồ”, đội ngũ nhân viên nhà hàng sẽ phục vụ thực khách tận nơi chỉ trong một thời gian ngắn ngay khi gọi món. Cụ thể, bạn có thể gọi các loại nước lẩu theo sở thích như lẩu Thái cay, lẩu Thái không cay với vị chuẩn đặc trưng của xứ sở Chùa Vàng hay nước lẩu hải sản, lẩu nấm Hàn Quốc vừa bổ dưỡng vừa kích thích khẩu vị đến từ xứ sở Kim Chi.


    Góp công góp sức làm nên một nồi lẩu tròn vị không thể không kể tới thực đơn đồ nhúng đa dạng của Nhà Hàng Vạn Tuế. Từ bò Úc, ba chỉ bò Mỹ, gầu bò, u vai bò, thăn bò, bắp bò, tim bò, sách bò, thịt dê, thăn lợn, sườn sụn, tim lợn,… cho đến hải sản tươi sống như mực trứng, mực mai, bạch tuộc, ngao, tôm,... đều là những lựa chọn sẽ giúp cho nước lẩu của bạn thêm đậm đà. Ngoài ra, ăn kèm lẩu không thể thiếu chính là các loại rau xanh và nấm tươi được tuyển chọn từ nguồn nguyên liệu đảm bảo để mang đến cho thực khách những lựa chọn đa dạng và chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3564 0285
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Vạn Tuế
    Nhà Hàng Vạn Tuế
    Nhà Hàng Vạn Tuế
    Nhà Hàng Vạn Tuế
  6. Nhà Hàng Buffet Vườn giống như một nốt trầm vang lên giữa bản hòa tấu đầy hối hả của Royal City. Thực đơn nhà hàng rất phong phú và đa dạng. Đến đây, thứ bạn nhận được sẽ không chỉ là một bữa ăn ngon mà còn là cơ hội để du hành và tìm hiểu thêm vô số điều mới lạ về nền văn hóa ẩm thực của các vùng miền trên đất nước cũng như thế giới. Đầu tiên, hãy bắt đầu bữa ăn của bạn với những món nộm, salad hay những món ăn đậm chất ăn vặt đường phố. Ngoài ra, còn có rất nhiều loại salad sẵn sàng phục vụ bạn với hương vị thanh mát tự nhiên, giúp cân bằng khẩu phần dinh dưỡng cho bữa ăn.


    Tiếp theo, quầy thực phẩm chiên, nướng sẽ mở ra cho vị giác của bạn một chuyến phiêu lưu khám phá đặc sản quê nhà, từ sơn hào cho đến hải vị đều đầy đủ. Ai thích hải sản, có: mực trứng nướng, cá lăng nướng, bạch tuộc nướng, hàu nướng, nem hải sản,... Ai thích sản vật núi rừng, vẫn còn thịt thăn chiên xù, thịt xiên nướng, cánh gà nướng, đùi gà quay,… chờ đón. Những khay thức ăn đầy ắp, nóng hổi, bung tỏa những mùi hương ngây ngất, khiến bạn khó mà có thể cầm lòng. Tại Nhà Hàng Buffet Vườn khi thưởng thức buffet sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0914 324 569
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30
    Gọi điện
    Nhà Hàng Buffet Vườn
    Nhà Hàng Buffet Vườn
    Nhà Hàng Buffet Vườn
    Nhà Hàng Buffet Vườn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy