Top 10 Cơ sở sản xuất và phân phối khăn lạnh giá rẻ và uy tín ở Hà Nội

Gà Con Biết Bay 2766 0 Báo lỗi

Khăn lạnh là sản phẩm đang được ưa chuộng và có nhiều tính năng ưu việt đối với cuộc sống con người. Đặc biệt dùng trong tiệc cưới hỏi, quán ăn vừa vệ sinh lại ... xem thêm...

  1. Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm giấy khô, vỏ đũa, vỏ tăm, bao đường, lót ly công ty Việt Xanh còn sản xuất và phân phối khăn ướt phục vụ cho nhà hàng, quán ăn hay trong các bữa tiệc, hội nghị. Bằng kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng máy móc thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên có năng lực và trách nhiệm cao Việt Xanh đã đưa khăn ướt của mình vươn xa đến các tỉnh thành trên khắp cả nước. Một số đối tác quan trọng phải kể đến như nhà hàng Aquaria, Moobeaf Steak, Nhật Hồng, Long Phụng, Hồng Hạc Quán, FUSE Club, Ibar, HG travel, O2,...

    Vietgreen cam kết sản phẩm của mình không chứa chất độc hại, không gây kích ứng da, không sản xuất thủ công. Đây là ưu điểm vượt trội của khăn ướt mà công ty sản xuất được. Với giá cả cạnh tranh, dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Kèm theo đó là chương trình "Bảo hành vàng" 1 đổi 1 với sản phẩm chưa làm hài lòng khách hàng, Vietgreen tự tin là thương hiệu khăn ướt cao cấp hàng đầu trên thị trường Việt Nam.


    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: phố Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 404 604 & 0904 598 831 & 0911 234 824

    Facebook: https://www.facebook.com/khanuotvietgreen

    Email: nguyenthanhung68@gmail.com

    Website: https://vietgreenjsc.com/

    Gọi điện
    Khăn ướt cao cấp Vietgreen
    Khăn ướt cao cấp Vietgreen
    Biểu tượng Việt Xanh
    Biểu tượng Việt Xanh

  2. Siêu Thị Khăn là địa chỉ phân phối chuyên nghiệp và quy mô lớn về tất cả các loại khăn được sử dụng trong đời sống hàng ngày bao gồm: khăn bông, khăn giấy, khăn ướt, khăn đa năng, thảm chân, khăn trải giường. Riêng đối với khăn ướt siêu thị phân phối 3 loại chính đó là khăn ướt trẻ em, khăn ướt du lịch, khăn ướt nhà hàng.


    Ưu điểm khăn ướt tại Siêu thị khăn: Phân phối các loại khăn ướt từ những thương hiệu uy tín như Mamamy, Guarantee Care, Nuna. Nguyên liệu vải không dệt, nước tinh khiết. Sử dụng tinh chất lô hội, đem lại sự mềm mại, dễ chịu khi sử dụng. Không với tẩm ướp hóa chất, chất tạo mùi gây hại cho làn da và sức khỏe.

      Siêu Thị Khăn cạnh tranh về giá bán các sản phẩm rẻ hơn so với thị trường và thường xuyên cập nhật chương trình khuyến mãi giám giá đến Quý khách hàng. Nhiều chính sách giá ưu đãi dành cho những khách hàng mua số lượng lớn và chiết khấu cao đối với các nhà phân phối.


      Thông tin liên hệ:
      Địa chỉ:

      • Cửa hàng: 48/69A Hoàng Văn Thái, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      • Nơi sản xuất: KCN xã Phùng Xá, huyện Mỹ Đức, Hà Nội

      Điện thoại: 0984 678 111 & 0833 225 228

      Facebook: https://www.facebook.com/sieuthikhan

      Email: kinhdoanh@sieuthikhan.com
      Website: http://sieuthikhan.com/

      Giờ mở cửa: 09 - 17:00

      Gọi điện
      Sản phẩm khăn lạnh của Siêu thị khăn
      Sản phẩm khăn lạnh của Siêu thị khăn
      Siêu Thị Khăn
      Siêu Thị Khăn
    • Công ty in Việt Tiến là thương hiệu đã đồng hành cùng rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh trong suốt thời gian dài, với vai trò phân phối mặt hàng thiết yếu như hóa đơn, bao bì và khăn lạnh. Mục tiêu của Việt Tiến là trở thành doanh nghiệp mang tầm cỡ quốc gia, chuyên cung cấp sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường cho người Việt sử dụng, hưởng ứng chiến dịch “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.


      Khăn lạnh Việt Tiến: Áp dụng công nghệ từ Châu Âu theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 được sản xuất trong môi trường vô trùng. Sản phẩm khăn lạnh chỉ sử dụng một lần nên đảm bảo hợp vệ sinh tuyệt đối. Mẫu thiết kế đa dạng, phong phú hợp với mọi đối tượng khách hàng.


        Thông tin liên hệ:
        Địa chỉ: Số 92 Hoàng Đạo Thành, Thanh Xuân, Hà Nội
        Điện thoại: 0904 556 321

        Facebook: https://www.facebook.com/khanlanhbaoduagiarehanoi/

        Email: inviettien321@gmail.com
        Website: https://inviettien.com/

        Gọi điện
        Khăn lạnh Việt Tiến
        Khăn lạnh Việt Tiến
        Khăn lạnh Việt Tiến
        Khăn lạnh Việt Tiến
      • Công ty Kim Trọng được thành lập năm 2013 chuyên kinh doanh in ấn các sản phẩm từ giấy như tờ rơi, card visit, hóa đơn và đặc biệt là khăn lạnh. Với đội ngũ nhân viên trẻ năng động nhiệt tình chu đáo, chăm sóc khách hàng 24/24. Đến nay, công ty đã tạo được chỗ đứng trên thị trường với hàng ngàn sản phẩm được sản xuất ra mỗi tháng với giá cả hợp lý, cùng với đó là mẫu mã đẹp và đầy sáng tạo.

        Khăn lạnh Kim Trọng có đầy đủ giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh, giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm và các giấy tờ chứng nhận, kết quả xét nghiệm khác. Sản xuất trong quy trình khép kín, với trang thiết bị hiện đại, giá tốt. Sản phẩm đạt chất lượng và hình thức in đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Thủ tục đặt hàng đơn và giao hàng nhanh chóng.

          Ngoài cơ sở tại Hà Nội, Kim Trọng còn mở các chi nhánh mới ở Bắc Ninh, Đông Anh... và hệ thống các nhà phân phối, đại lí ở khắp các tỉnh: Quảng Ninh, Lào Cai, Ninh Bình, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Hưng Yên, Hải Phòng, Hải Dương nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.


          Thông tin liên hệ:
          Địa chỉ: số 21 ngõ 75 Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

          Điện thoại: 0978 613 944
          Email:
          inkimtrong@gmail.com
          Website: https://inkimtrong.com/

          Gọi điện
          Khăn lạnh Kim Trọng
          Khăn lạnh Kim Trọng
          Khăn lạnh Kim Trọng
          Khăn lạnh Kim Trọng
        • Tham gia vào thị trường sản xuất hàng tiêu dùng cụ thể là về giấy từ năm 2004 đến nay Minh Anh đang là sự lựa chọn khá hoàn hảo với nhiều khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Tập trung chủ yếu vào các mặt hàng như giấy vệ sinh, khăn ăn, giấy hộp, giấy cân Prime và khăn ướt, Minh Anh không những đem đến chất lượng giấy tốt mà còn uy tín, giao hàng đúng hẹn.


          Nói về khăn ướt của Minh Anh thì có 2 loại chính là khăn đơn loại 1 tờ và khăn hộp, được tạo thành từng hộp nhỏ tiện dụng với số lượng 20 - 30 tờ. Theo thời gian chúng đã có mặt ở hầu hết các vùng từ quán tạp hóa nhỏ, quán ăn cho đến các nhà hàng sang trọng bởi giá thành bình dân mà chất lượng lại tuyệt hảo.


          Thông tin liên hệ:
          Địa chỉ:

          • số 23, ngách 75/36 Phố Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội
          • Số 24 ngõ Văn Hương, phố Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội

          Điện thoại: 024 2214 6858
          Email: miatco2001@yahoo.com
          Website:http://minhanhpaper.com/

          Gọi điện
          Khăn giấy Minh Anh
          Khăn giấy Minh Anh
          Minh Anh
          Minh Anh
        • Công ty sản xuất in ấn khăn lạnh Hà Nội chuyên sản xuất & in khăn lạnh, khăn ướt cao cấp giá rẻ cho nhà hàng, khách sạn, tiệc cưới, karaoke, tổ chức sự kiện, gia đình, du lịch, cá nhân,… sử dụng công nghệ vi sinh : khả năng sát khuẩn, virus, khử các mùi hôi giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng và tuyệt đối an toàn, đem lại cho người sử dụng một cảm giác mát lạnh, thoải mái.


          Khi in khăn ướt, khăn lạnh tại công ty sản xuất in ấn khăn lạnh Hà Nội khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu thế: Mẫu mã thiết kế độc đáo, mới lạ so với những địa chỉ khác. Điều này sẽ khiến tên tuổi cho doanh nghiệp của bạn ấn tượng với khách hàng rất lớn.


          Đặc biệt công ty sẽ miễn phí hoàn toàn phí thiết kế cho khách hàng. Chất lượng in bao bì khăn ướt cao cấp và hình ảnh rõ nét bởi được in bằng máy móc công nghệ cao. Giá cả phải chăng và cạnh tranh nhất khi bạn in khăn lạnh tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với linh hoạt trong khâu chọn nguyên liệu nên công ty đảm bảo được giá thành cạnh tranh nhất cho quý khách, khuyến mãi và ưu đãi lớn khi quý khách in khăn lạnh số lượng nhiều.


          Thông tin liên hệ:

          Địa chỉ: 88 đường Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

          Điện thoại: 0978 055 790

          Email: khanlanhnhahang@gmail.com

          Website: https://khanlanhcaocap.com/

          Gọi điện
          Công ty sản xuất in ấn khăn lạnh Hà Nội
          Công ty sản xuất in ấn khăn lạnh Hà Nội
          Công ty sản xuất in ấn khăn lạnh Hà Nội
          Công ty sản xuất in ấn khăn lạnh Hà Nội
        • Là một thương hiệu nổi tiếng và từng dành nhiều danh hiệu cao quý như top 100 thương hiệu uy tín nổi tiếng được tin dùng do người tiêu dùng bình chọn, thương hiệu vàng công nghiệp Việt Nam. Khăn ướt Kim Hưng đã và đang đồng hành cùng khách hàng trên các cung bậc của cảm xúc. Sản phẩm ở đây tương đối đa dạng từ màng ngọc cho đến màng ghép các màu, hình thức thì phong phú có thể in trục đồng, in lụa theo tên hay thiết kế logo, hoa văn lên sản phẩm.


          Với chất liệu vải mềm, dai hương thơm tự nhiên nhẹ dịu và sạch khuẩn, Kim Hưng đã hoàn toàn chiếm được thiện cảm của khách hàng dù chỉ mới lần đầu sử dụng. Bên cạnh khăn ướt, công ty cũng phân phối các mặt hàng như giấy khô, đũa tách, đũa đơn, bao đũa, hóa đơn.


          Thông tin liên hệ:
          Địa chỉ: số 54 đường Thành Công, cụm CN làng nghề Tân Hội, Đan Phượng, Hà Nội
          Điện thoại: 0834 550 666
          Email: kimhungltd@gmail.com
          Website: http://www.khanuotkimhung.com

          Gọi điện
          Khăn ướt Kim Hưng
          Khăn ướt Kim Hưng
          Khăn ướt Kim Hưng
          Khăn ướt Kim Hưng
        • Công ty Falcon là một trong những đơn vị đi đầu trong việc sản xuất và in ấn bao vỏ đũa, in khăn ướt, khăn lạnh, cardvisit, nhận thiết kế bao vỏ hộp đồ dùng khách sạn,... Với nhiều năm kinh nghiệm trongviệc sản xuất và in ấn bao vỏ đũa, khăn ướt, bao bì vỏ hộp khách sạn cao cấp in logo thông tin công ty, khách sạn nhà hàng trên từng sản phẩm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu từ phía đối tác. Phương châm của Falcon là ” Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phát triển của công ty“.


          Với chất liệu vải mềm, dai hương thơm tự nhiên nhẹ dịu và sạch khuẩn, Falcon đã hoàn toàn chiếm được thiện cảm của khách hàng dù chỉ mới lần đầu sử dụng. Bên cạnh khăn ướt, công ty cũng phân phối các mặt hàng như giấy khô, đũa tách, đũa đơn, bao đũa, hóa đơn. Sản phẩm, dịch vụ của Falcon luôn đảm bảo hợp lý, tốt nhất thị trường hiện nay. Công ty đã khẳng định được vị thế của mình và được nhiều khách hàng tín nhiệm.


          Thông tin liên hệ:
          Địa chỉ:

          • Văn phòng: số 8 ngõ 154 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
          • Kho Hàng: số 9 chùa Nền 1160 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
          • Nhà máy: khu Chiến Thắng, Xuân Mai, Hà Nội

          Điện thoại: 0965 136 659 & 0976 887 093
          Email:
          congtyfalcon@gmail.com
          Website:
          inbaodua.com.vn

          Gọi điện
          Công ty Falcon
          Công ty Falcon
          Công ty Falcon
          Công ty Falcon
        • Với quy mô xưởng 250m2, công ty TNHH Hà Nội Mulsugun là đơn vị chuyên sản xuất khăn ướt, khăn lạnh trên thị trường Miền Bắc. Mặt hàng không chỉ xuất hiện tại các nhà hàng ăn uống, khách sạn, spa,.. mà nó còn là lựa chọn của hầu hết các gia đình khi có trẻ nhỏ và phụ nữ.


          Sản phẩm của công ty mang lại những ưu điểm tuyệt vời: Chất liệu mịn màng, không nhăn nhúm, thấm hút nhanh, làm sạch hiệu quả. Giữ lạnh lâu tùy thuộc vào môi trường. Gọn nhẹ và tiện lợi, dễ dàng mang theo bên người, không ảnh hưởng đến việc di chuyển. Công ty cam kết giá thành hợp lý, chất lượng đạt chuẩn.


          Thông tin liên hệ:
          Địa chỉ:
          số 25 ngõ 155 đường Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
          Điện thoại:
          0989 660 338
          Email:
          nguyenhuong0190@gmail.com
          Website:
          http://khanlanhmulsugun.bizz.vn/

          Gọi điện
          Công ty TNHH Hà Nội Mulsugun
          Công ty TNHH Hà Nội Mulsugun
          Công ty TNHH Hà Nội Mulsugun
          Công ty TNHH Hà Nội Mulsugun
        • Được khởi tạo bởi những thành viên đam mê kinh doanh và luôn mong muốn cung cấp những sản phẩm tốt nhất dành cho khách hàng. Khăn lạnh Hà Nội tự hào là đơn vị cung cấp khăn lạnh, bao đũa, Order, Cardname,… lớn bậc nhất thị trường Hà Nội. Sản phẩm của công ty mang tính tiện lợi cao, ấn tượng và gắn kết khoảng cách.


          Là một công ty cung cấp chuyên nghiệp, khăn lạnh Hà Nội luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm cao nhất cho khách hàng với uy tín và kỹ thuật được tích lũy trong hơn 7 năm. Công ty tự tin sẽ cung cấp cho Quý khách hàng sản phẩm có chất lượng cao nhất với giá rẻ nhất, góp phần quảng bá thương hiệu và hình ảnh của quý khách.


          Thông tin liên hệ:

          Địa chỉ: 64 Sài Đồng, phường Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội

          Điện thoại: 0985 075 800 & 0916 393 696

          Email: khanlanhhanoi.com@gmail.com

          Website: https://khanlanhhanoi.com/

          Gọi điện
          Khăn lạnh Hà Nội
          Khăn lạnh Hà Nội
          Khăn lạnh Hà Nội
          Khăn lạnh Hà Nội




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy