Top 8 Địa chỉ bán sinh tố ngon nhất Thừa Thiên Huế

Quỳnh Trâm 3602 0 Báo lỗi

Những ly sinh tố thơm ngon tuyệt vời có sức hút đặc biệt với tất cả mọi người nhất là vào dịp nắng nóng. Thay vì sử dụng nước có ga thì lựa chọn sinh tố sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Anh Kafe

    Gọi điện
    Anh Kafe có không gian khá nhỏ nhưng vô cùng thoáng mát, gọn gàng. Thực đơn của Anh Kafe vô cùng phong phú với những món nước ép, sinh tố các loại vô cùng hấp dẫn đặc biệt là món hoa quả dầm nổi tiếng. Ly sinh tố tại đây khá hấp dẫn nhờ màu sắc sặc sỡ từ những loại trái cây tươi ngon, chín mọng được đựng trong chiếc ly xinh xắn đúng kiểu mùa hè rực rỡ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thật khó quên.

    Đến Anh Kafe, bạn sẽ có ngay cho mình một ly sinh tố sặc sỡ màu sắc, hương vị đa dạng cùng với sự phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện của quán. Buổi tối đi làm về xách xe chạy một vòng đến quán Anh Kafe chọn góc bàn vỉa hè mát mẻ để ngắm đường phố qua lại và giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc dài, ăn một ly hoa quả rồi về ngủ sáng mai lại bắt đầu ngày mới tràn năng lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 34 - 36 Nguyễn Lương Bằng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 68 Hai Bà Trưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 94 Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0914 283 369

    Email: anhkafe.marketing@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ANHKAFE
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
    Gọi điện
    Anh Kafe
    Anh Kafe
    Anh Kafe
    Anh Kafe

  2. Bluehands Juice Bar chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc với người dân TP. Huế. Cửa hàng là điểm đến được rất nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu thưởng thức sinh tố. Bluehands Juice Bar sẽ đem đến cho bạn những cốc sinh tố thơm mát và đậm vị từ những loại trái cây thơm ngon tuyệt vời vào những ngày hè nóng bữa. Sinh tố vừa giải thoát cơn khát, vừa bổ dưỡng và làm cho nhan sắc thêm trẻ đẹp và tươi sáng hơn. Chính bởi vậy Bluehands Juice Bar luôn được mọi người yêu thích và lựa chọn mỗi khi hè sang.


    Bluehands Juice Bar chỉ sử dụng các loại hoa quả sạch, hợp vệ sinh. Tất cả đều được lựa chọn kĩ lưỡng từ nguồn cung cấp đáng tin cậy, vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Bluehands Juice Bar không ngừng nỗ lực để hoàn thiện hơn. Nhiều loại nước ép, sinh tố được làm sẵn vào chai và đặt trong tủ lạnh cực mát, rất tiện cho học sinh sinh viên mang đến trường hay nhân viên văn phòng đem đi làm. Nếu bạn chưa từng thưởng thức những sản phẩm tại đây thì hãy trải nghiệm ngay, chắc chắn Bluehands Juice Bar sẽ khiến bạn hài lòng từ không gian của quán cho tới hương vị sinh tố tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Chu Văn An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0789 481 180

    Email: bluehandscafe.vn@gmail.com

    Website: bluehandsjuice.com

    Fanpage: www.facebook.com/bluehandsjuicebar/

    Gọi điện
    Bluehands Juice Bar
    Bluehands Juice Bar
    Bluehands Juice Bar
    Bluehands Juice Bar
  3. 100% Juice-tea-coffee là một trong những quán sinh tố ngon trên địa bàn thành phố Huế. 100% Juice-tea-coffee thu hút đông đảo khách hàng ghé đến bởi không gian xanh, gắn liền với thiên nhiên. Cùng với đó là sự chất lượng trong từng ly sinh tố mà 100% Juice-tea-coffee đem đến cho quý khách hàng. Quán có khá nhiều loại nước ép, sinh tố, đồ uống mix theo menu. Các thức uống ở đây được đánh giá là chất lượng đồng đều nên có lượng khách quen đông. Ly đồ uống màu sắc đẹp mắt, vị ngọt dịu dàng, lại có nhiều công dụng cho sức khỏe vậy còn chần chừ gì mà bạn không ghé qua quán để thưởng thức.


    100% Juice-tea-coffee có các loại sinh tố đa dạng như nha đam, xoài, kiwwi,phúc bồn tử, chanh dây, việt quất, đào, ổi, vải, bơ, nho đen,... Ngoài ra, v còn có các món đồ uống khác cũng rất đa dạng và chất lượng như nước ép, đá xay, cà phê, sữa chua nhà làm, trà sữa... Bên cạnh đó, khi đến với 100% Juice-tea-coffee bạn đảm bảo bạn sẽ hài lòng bởi đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và vui vẻ của quán. Hãy ghé đến 1/64 Nguyễn Công Trứ, TP Huế để thưởng thức những ly sinh tố thơm ngon và đầy dinh dưỡng của 100% Juice-tea-coffee ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:
    1/64 Nguyễn Công Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại:
    0905 530 050

    Email: nguyen.m.trinh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/shopndrink100/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    100% Juice-tea-coffee
    100% Juice-tea-coffee
    100% Juice-tea-coffee
    100% Juice-tea-coffee
  4. Vitamin+ Sinh Tố Nước Ép Trái Cây Sạch là một địa chỉ nổi tiếng về các loại thức uống trái cây. Nguyên liệu tươi mới hàng ngày, tất cả đều được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo ngon, sạch, tuyệt đối không sử dụng các loại trái cây có dấu hiệu hư hỏng. Với một không gian hiện đại, thân thiện để mọi người thưởng thức hương vị của cuộc sống qua các loại thức uống đồ ăn kết hợp âm nhạc, quán mong muốn trao những gì thơm ngon và tự nhiên nhất sẽ được đến khách hàng.


    Sự trăn trở của Vitamin+ Sinh Tố Nước Ép Trái Cây Sạch là đem đến sự hài lòng cho khách hàng mỗi khi bước chân vào quán. Vì vậy, Vitamin+ Sinh Tố Nước Ép Trái Cây Sạch không ngừng nỗ lực để hoàn thiện hơn. Nhiều loại nước ép, sinh tố được làm sẵn vào chai và đặt trong tủ lạnh cực mát, rất tiện cho học sinh sinh viên mang đến trường hay nhân viên văn phòng đem đi làm. Thực khách đến đây sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại thức uống, đặc biệt là các loại sinh tố thơm ngon, đúng vị, mà giá cả thì không quá đắt so với mức giá chung của các món đồ giải khát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 105 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4389 8668

    Fanpage: www.facebook.com/nuoceptraicaysachvitamin/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Vitamin+ Sinh Tố Nước Ép Trái Cây Sạch
    Vitamin+ Sinh Tố Nước Ép Trái Cây Sạch
    Vitamin+ Sinh Tố Nước Ép Trái Cây Sạch
    Vitamin+ Sinh Tố Nước Ép Trái Cây Sạch
  5. Top 5

    Tiệm 97

    Gọi điện

    Tiệm 97 có không gian tuyệt vời để các bạn trẻ hẹn hò và giao lưu vào những lúc rảnh rỗi. Tại đây mọi thức uống và bánh trái đều đậm đà hương vị của Lion. Nếu bạn đã từng thưởng thức chắc hẳn sẽ không quên. Nhất là những cốc sinh tố mát lạnh mang hương vị thơm ngát của trái cây tươi rói được chế biến nguyên chất, sạch sẽ và thơm ngon.


    Tiệm 97 luôn quan tâm đến cảm giác và sự hài lòng của quý khách. Tiệm 97 thoạt nhìn sẽ không thấy có gì đặc biệt. Tuy nhiên tại đây vẫn có những nét rất riêng để thu hút nhiều thực khách. Đó có thể là do cách bày trí đáng yêu nhưng rất chất tại quán và những thức uống chất lượng. Mỗi ngày cửa hàng đều đem đến niềm vui và sự hoàn hảo khi khách hàng đến đây và trải nghiệm cuộc sống. Bởi vậy trong suốt thời gian hoạt động của mình Tiệm 97 đã xây dựng được chất lượng và uy tín trong khu vực và ngày càng được khách hàng ủng hộ và gắn bó hơn. Có cơ hội đến với TP. Huế, nhất định, đừng bỏ qua địa chỉ này bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nhà Số 6, Kiệt 121 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0795 517 175 & 0823 237 175

    Fanpage: www.facebook.com/TACchinbay

    Gọi điện
    TIỆM 97
    TIỆM 97
    TIỆM 97
    TIỆM 97
  6. Top 6

    Nature Fuel

    Gọi điện
    Nature Fuel là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Cửa hàng mang đến cho khách hàng những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao với giá cả hợp lý, phục vụ tận tình nhanh chóng, không gian thoáng đãng dễ chịu. Nature Fuel có không gian tuyệt vời để các bạn trẻ hẹn hò và giao lưu vào những lúc rảnh rỗi. Tại đây mọi thức uống đều đậm đà hương vị của tự nhiên. Nếu bạn đã từng thưởng thức chắc hẳn sẽ không quên. Nhất là những cốc sinh tố mát lạnh mang hương vị thơm ngát của trái cây tươi rói được chế biến nguyên chất, sạch sẽ và thơm ngon.

    Nature Fuel
    luôn quan tâm đến cảm giác và sự hài lòng của quý khách. Nhân viên đều thân thiện, nhiệt tình và luôn cố gắng xây dựng không gian tuyệt vờ nhất cho bạn. Bởi vậy, bạn hãy cứ đến Nature Fuel nhé, mọi yêu cầu của bạn sẽ được thỏa mãn một cách tuyệt vời nhất. Để làm nên chất lượng của sinh tố, quán luôn chú trọng nguyên liệu ngay từ khâu đầu vào. Ngoài đến cửa hàng thưởng thức trực tiếp, khách hàng còn có thể mua online chỉ cần liên hệ qua fanpage hoặc website để đặt hàng cực kỳ đơn giản.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Lê Huân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0966 169 242
    Fanpage: https://www.facebook.com/naturefuel.juicesmoothieandwaffle
    Gọi điện
    Nature Fuel
    Nature Fuel
    Nature Fuel
    Nature Fuel
  7. Nụ Cười - Let's Smile & Goodbye Stress là quán sinh tố được đông đảo các bạn trẻ đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên trên địa bàn biết đến và yêu thích. Yếu tố đầu tiên giúp Nụ Cười - Let's Smile & Goodbye Stress thu hút được một lượng khách hàng đông đảo đó chính là giá cả các món sinh tố của quán rất rẻ. Bên cạnh giá rẻ thì sự thơm ngon và đa dạng của các loại sinh tố cũng là một điểm khiến khách hàng thêm yêu thích quán Nụ Cười - Let's Smile & Goodbye Stress. Thực khách đến đây sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại thức uống, đặc biệt là các loại sinh tố thơm ngon, đúng vị, mà giá cả thì không quá đắt so với mức giá chung của các món đồ giải khát.


    Nụ Cười - Let's Smile & Goodbye Stress đem đến một không gian rộng rãi và sạch sẽ, phù hợp với các buổi họp nhóm hay đơn giản chỉ là việc chia sẻ hay trò chuyện. Ngoài sinh tố và các loại nước uống, Nụ Cười - Let's Smile & Goodbye Stress còn phục vụ thêm các món ăn vặt đến với quý khách hàng. Hãy đến với Nụ Cười - Let's Smile & Goodbye Stress tại 67 Hồ Đắc Di, TP. Huế để thưởng thức những ly sinh tố mát lạnh và đầy dinh dưỡng ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 67 Hồ Đắc Di, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0347 934 945

    Email: nucuoi.official@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/sinhto.nucuoi/

    Gọi điện
    Sinh tố Nụ Cười
    Sinh tố Nụ Cười
    Sinh tố Nụ Cười
    Sinh tố Nụ Cười
  8. Top 8

    Bà Mẹ Quê

    Gọi điện
    Bà Mẹ Quê là cửa hàng nước ép hoa quả, sinh tố hoa quả, và các loại nước ép từ thiên nhiên, tại đây có không gian tuyệt vời để thư giãn cùng bạn bè và người thân. Bà Mẹ Quê tự hào mang đến những sản phẩm đồ uống đến từ thiên nhiên tốt cho sức khoẻ. Không gian thoáng đãn, thân thiện, là nơi rất tốt để tụ họp bạn bè sau một ngày căng thẳng. Nguyên liệu là những loại trái cây có nguồn gốc rõ ràng, tươi ngon, được lựa chọn kỹ lưỡng.

    Menu tại Bà Mẹ Quê rất đa dạng sinh tố 4 mùa, cốc sinh tố tại Bà Mẹ Quê tươi ngon 100%, không có chất bảo quản, hợp vệ sinh, nhiều màu sắc. Phục vụ cũng rất nhiệt tình, mang đến sự thoải mái và hài lòng cho các bạn. Bà Mẹ Quê phục vụ nước ép và sinh tố trái cây với công thức riêng, bổ sung dưỡng chất. Thêm vào đó, Bà Mẹ Quê còn nhận được tình cảm của khách hàng nhờ có phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp. Ngoài ra, tùy theo sở thích, khẩu vị, bạn có thể yêu cầu người bán phối các loại trái cây theo ý thích và nhu cầu dinh dưỡng của riêng mỗi người.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0901 980 389
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100039732617778
    Gọi điện
    Bà Mẹ Quê
    Bà Mẹ Quê
    Bà Mẹ Quê
    Bà Mẹ Quê



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy