Top 9 Địa điểm bán bánh ướt ngon nhất Thừa Thiên Huế

Hằng Hoàng 12633 0 Báo lỗi

Bánh ướt chính là món ăn bữa lỡ và rất bình dân của người xứ Huế. Thực sự thì bánh ướt không phải của riêng đất Huế, nhưng những điều mà người Huế tạo nên món ... xem thêm...

  1. Top 1

    Donald Trung

    Donald Trung là một trong những địa chỉ phục vụ món bánh ướt ngon tại TP. Huế được nhiều thực khách ưu tiên lựa chọn trải nghiệm để thỏa mãn niềm đam mê món ăn dù dân dã, bình dị với nhiều hương vị thơm ngon cùng dịch vụ phục vụ nhanh chóng, đảm bảo quy trình chế biến sạch sẽ, an toàn vệ sinh cùng mức giá tốt nhất.


    Trong đó, món bánh ướt thịt heo quay đúng điệu tại Donald Trung với màu trắng mịn màng của bánh ướt dẻo bùi, màu xanh tươi rói của rau, thêm nổi bật với màu vàng rộm, béo ngầy ngậy của lát heo quay… cùng chén nước chấm chua cay dân dã tròn vị khó cưỡng. Hãy đến với Donald Trung để thỏa sức thưởng thức món bánh ướt yêu thích cùng nhiều món ăn đặc sắc khác tại quán với dịch chất lượng nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Hoàng Văn Thụ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0901 966 677
    Email: viettrungbank@gmail.com
    Website: https://www.donaldtrung.net/
    Fanpage: www.facebook.com/Banhtrangcuonthit
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Donald Trung
    Donald Trung
    Donald Trung
    Donald Trung

  2. Nếu mê mẩn món bánh ướt heo quay ở Huế thì không thể không biết đến quán Bánh Ướt Bà Sửu. Tại quán của bà Sửu heo quay ăn trực tiếp với bánh ướt kèm thêm một đĩa dưa ghém muối chua cùng với giá hẹ cà rốt, hai bát nước mắm với ớt ngọt mặn tùy theo khẩu vị của mỗi thực khách và tùy theo cách pha chế. Ăn kèm bánh ướt còn có thêm cả một đĩa rau sống đầy đặn được rửa kỹ càng và rất sạch sẽ gồm nhiều thứ rau như ngò thơm, rau xà lách, bắp chuối thái nhỏ và một đĩa ớt xanh nguyên quả của xứ Quảng. Chỉ cần một miếng thịt heo quay vàng ruộm, thơm nức thêm một miếng bánh ướt, một chút rau sống và chấm với thứ nước được pha chế khéo léo, cắn miếng ớt nhỏ thì bạn sẽ hiểu tại sao quán bánh ướt này lại nổi danh đến vậy.


    Khi gọi bánh ướt ở Bánh Ướt Bà Sửu bạn nhớ kêu thêm một chút hành phi nhỏ để thêm mùi vị tuyệt vời nhé. Mặc dù là bánh ướt thịt quay nhưng ăn không hề bị ngán mà trái lại rất thanh đạm và dễ nếm. Với món ăn này bạn sẽ cung cấp gần như đầy đủ dinh dưỡng trong một bữa từ những dưỡng chất từ động vật, thực vật cho tới tinh bột.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 1A, Lộc An, Phú Lộc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0543 387 297 - 016 5659 2177
    Email: cobekho019@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063474103921

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Bánh Ướt Bà Sửu
    Bánh Ướt Bà Sửu
    Bánh Ướt Bà Sửu
    Bánh Ướt Bà Sửu
  3. Top 3

    Quán Mắm Huế

    Gọi điện

    Quán Mắm Huế là địa chỉ thưởng thức bánh ướt ngon tại thành phố Huế thu hút đông đảo thực khách với sự phục vụ nhanh nhẹn, món ăn chất lượng, đảm bảo giá cả ổn định nhất cùng cách chế biến và trình bày cực kỳ thu hút và ngon khó cưỡng đấy nhé! Món bánh ướt tại Quán Mắm Huế ấm nóng, trắng trong dễ ăn, có độ dày vừa phải... kết hợp hương vị của hành phi thơm phức cùng vị nước mắm chua ngọt với công thức riêng có tại quán mang lại cho thực khách món ăn ngon và no bụng.


    Quán bán ăn sáng, ăn trưa và các món chiều tối. Nếu bạn muốn thưởng thức món bánh ướt thịt heo chuẩn vị mắm nêm ở Quán Mắm Huế thì nhanh chân ghé thăm nhé. Mắm luôn cố gắng hoàn thiện mỗi ngày để đem đến những bữa ăn ngon nhất cho cả nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17/15 Thạch Hãn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0825 525 552
    Email: hahai82evn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Quanmamhue/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 09:00 | 11:00 - 21:30

    Gọi điện
    Quán Mắm Huế
    Quán Mắm Huế
    Quán Mắm Huế
    Quán Mắm Huế
  4. Top 4

    Alo Quán

    Gọi điện
    Vẫn là món bánh ướt truyền thống quen thuộc, đi cùng chén nước mắm chua ngọt, đậm vị thơm ngon. Thế nhưng, đến với Alo Quán, đĩa bánh ướt quen thuộc sẽ trở nên bắt vị hơn, thu hút nhiều thực khách hơn khi bánh ướt được ăn kết hợp cùng với thịt gà, lòng gà. Tuy còn là cái tên mới nổi trong thời gian gần đây, Alo Quán vẫn không ngừng giảm đi độ "hot" của mình vì chất lượng và giá thành hợp lý đến bất ngờ.

    Bạn muốn thưởng thức món bánh ướt lòng gà, chẳng cần phải đi xa, vì ở Huế đã có Alo Quán. Đĩa bánh ướt đầy ụ, ăn cùng chút rau chút gia vị đi kèm, từng thớ thịt gà được xé mỏng vừa ăn, bạn có thể yêu cầu cho thêm các loại chả để ăn kèm. Là một quán ăn gia đình, Alo Quán không chỉ chú trọng đến hương vị của món ăn, địa điểm phục vụ thực khách đến ăn cũng vô cùng sạch sẽ và ấm cúng. Hãy cùng người thân, bạn bè của mình ghé đến Alo Quán để thưởng thức món bánh ướt lòng gà, món ăn trứ danh tại Huế mà không phải đi xa bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Trần Huy Liệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 594 707
    Email: phuong89.qtkd@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054563614019
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Alo Quán
    Alo Quán
    Alo Quán
    Alo Quán
  5. Top 5

    Bánh Ướt Dung Ngô

    Gọi điện

    Bà chủ quán Bánh Ướt Dung Ngô vốn là người xứ Truồi nên đã mang hương vị quê hương vào món ăn hấp dẫn này và khiến thực khách vô cùng hài lòng. Trải qua nhiều năm làm bánh ướt, quán Dung Ngô đã trở thành địa chỉ quen thuộc của người dân Huế và các du khách khi đến vùng đất này. Quán không quá rộng lớn nhưng luôn thoáng mát, sạch sẽ, cả thìa và đũa được bọc nilon cẩn thận nên rất đảm bảo vệ sinh.


    Mỗi đĩa bánh ướt ở đây đều tròn vị như nhau, bánh dẻo và trắng điểm xuyết những lát hành phi vàng ruộm bên trên trông rất bắt mắt. Tại quán có thịt luộc và thịt quay để lựa chọn ăn kèm với bánh ướt. Thịt tại đây được quay với bí quyết riêng mang đến vị thơm ngon lạ lùng, những miếng ba chỉ được chọn lựa kỹ càng và tỉ mẩn cùng với tỉ lệ mỡ và nạc vừa phải để tránh bị ngán, thịt quay lên vàng ươm và thơm nức. Nước chấm được pha chế và nấu kỹ càng chứ không phải thứ nước lèo bình thường. Thêm nữa rau sống cùng dưa giá kiệu của quán Bánh Ướt Dung Ngô cực ngon, rau luôn tươi ngon và đa dạng chủng loại như rau thơm, bạc hà, diếp cá... Tất cả những thứ này đều mang trọn vẹn và đầy đủ hương vị bánh ướt của xứ Truồi. Quán nằm ở trục đường Bà Triệu tấp nập, dạo quanh vài vòng rồi đến đây thưởng thức đặc sản vùng đất cố đô, ăn một lần nhớ mãi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4393 5616 - 0935 552 617
    Fanpage: www.facebook.com/BanhUotDungNgo
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Ướt Dung Ngô
    Bánh Ướt Dung Ngô
    Bánh Ướt Dung Ngô
    Bánh Ướt Dung Ngô
  6. Không quá lời khi nói Bánh ướt Huyền Anh là quán bánh ướt ngon nhất ở Huế. Quán bánh ướt này nằm ngay con đường Kim Long với view nhìn ra sông Hương siêu thích mắt, xung quanh là những ngôi nhà cao tầng với những hàng cây xanh mát, thực khách thì luôn tấp nập ra vào.


    Bánh ướt tại đây được làm từ bột gạo loại ngon, trắng mịn kết hợp với bột sắn lọc cẩn thận với một tỉ lệ phù hợp nhất. Để có mẻ bánh ướt ngon nhất và không chua thì bánh dùng ngay và tráng đến đâu ăn đến đó. Thịt nướng là loại thịt chỉ được thái mỏng và tẩm ướp khéo léo cùng các gia vị như hành, tiêu, ngũ vị, mắm, vừng sau vài giờ sẽ đem kẹp và nướng trên bếp than đỏ hồng tới khi đủ độ chín và dậy mùi thơm thì dùng loại thịt này để kẹp cùng rau thơm, giá đỗ và xà lách để làm nhân và cuốn bánh ướt ăn. Bánh ướt Huyền Anh ngon và nổi tiếng chính là nhờ thứ nước chấm đặc biệt được pha chế với công thức gia truyền từ loại nước mắm nguyên chất cùng đường, chanh, tỏi và ớt để tạo nên bát nước chấm đủ vị chua, cay, mặn, ngọt chấm cùng bánh ướt tạo ra một hương vị thật tuyệt vời và khó quên. Quán có nhận giao hàng nhé mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Kim Long, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0916 751 035 - 0914 019 090
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057439209767
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Bánh ướt Huyền Anh
    Bánh ướt Huyền Anh
    Bánh ướt Huyền Anh
    Bánh ướt Huyền Anh
  7. Quán Ăn Tài Phú - một địa điểm đã có tuổi đời rất lâu, từ những ngày đầu không gian quán tuy rộng nhưng lượng khách du lịch ghé qua rất đông nên vẫn thường chật kín. Đến nay quán đã mở rộng thêm mặt bằng kinh doanh của mình rất quy mô, thoáng mát, sạch sẽ. Vì là quán thường hay có khách du lịch ghé đến nên giá thành hơi cao so với mặt bằng chung ở Huế. nhưng một điều không thể phủ nhận rằng bánh ướt Tài Phú thật sự rất ngon. Bánh mềm, mỏng, dai dai cùng với độ ngọt của thịt thật khó cưỡng lại, nước chấm cùng với rau sống và chua ngọt sự kết hợp rất hòa quyện mà mỗi khi thưởng thức xong luôn đọng lại chút gì đó lưu luyến.


    Quán Ăn Tài Phú rộng, nhưng phục vụ thật sự rất nhanh, không khiến thực khách phải chờ đợi lâu. Các cô chú và nhân viên phục vụ ở đây rất nhiệt tình, niềm nở, không phải ngại khi cần thêm rau hay các món phụ đi kèm vì sẽ được cho thêm rất nhiều nha. Vừa được ăn ngon vừa ngắm nhìn con đường xứ Huế thì còn gì bằng đúng không nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 & 04 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0913 425 165 - 0934 020 252
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057459879451
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Bánh ướt Tài Phú
    Bánh ướt Tài Phú
    Bánh ướt Tài Phú
    Bánh ướt Tài Phú
  8. Top 8

    Bánh Ướt Heo Quay Phương

    Một trong những địa chỉ thưởng thức bánh ướt nổi tiếng tại Thừa Thiên Huế không thể không nhắc đến quán Bánh Ướt Heo Quay Phương. Quán thu hút đông đảo thực khách đến thưởng thức mỗi khi có dịp ghé đến Huế, khi có khách đoàn đến du lịch, quán vẫn đảm bảo tốc độ phục vụ và sự chu đáo của các bạn nhân viên, chất lượng của món ăn tại đây khiến thực khách khen ngợi hết lời.

    Bánh Ướt Heo Quay Phương có đa dạng các loại topping khi ăn cùng bánh ướt như chả lụa, chả chiên, chả quế, nem chua,... ăn cùng hành phi giòn thơm kèm chút rau quế. Đĩa bánh ướt được ăn cùng chén nước mắm chua ngọt với ít tỏi ớt. Món ăn bình dân, nhưng lại chứa đựng vô vàn tinh túy trong ẩm thực. Nếu bạn là khách du lịch đến với Cố đô Huế, nhất định bạn đừng bỏ qua món ăn hấp dẫn này tại quán Bánh Ướt Heo Quay Phương


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 382 Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 06:00 - 16:00
    Bánh Ướt Heo Quay Phương
    Bánh Ướt Heo Quay Phương
    Bánh Ướt Heo Quay Phương
    Bánh Ướt Heo Quay Phương
  9. Top 9

    Bánh Ướt Thịt Heo O Loan

    Địa điểm thưởng thức bánh ướt ngon quên lối về tiếp theo mà Toplist không muốn bạn bỏ lỡ là quán Bánh Ướt Thịt Heo O Loan. Là một quán ăn bình dân nhưng chất lượng món ăn của Bánh Ướt Thịt Heo O Loan lại nhận được đánh giá rất cao. Bánh ướt là món chủ đạo của quán, bán rất chạy, mức giá không quá cao. Vì thế, địa chỉ Bánh Ướt Thịt Heo O Loan đã là một cái tên không hề xa lạ đối với các tín đồ ẩm thực tại Thừa Thiên Huê.

    Người dân bản địa thường chọn dùng bánh ướt như một bữa ăn sáng, vì vậy quán đặc biệt đông vào thời điểm này. Chủ quán làm bánh luôn tay, nhanh nhẹn và sạch sẽ. Những đĩa bánh ướt dù ăn tại chỗ hay mang đi đều đầy đặn và ngon miệng. Mở đầu một buổi dáng cùng đĩa bánh ướt hấp dẫn của quán Bánh Ướt Thịt Heo O Loan sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187 Bùi Thị Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:30
    Bánh Ướt Thịt Heo O Loan
    Bánh Ướt Thịt Heo O Loan
    Bánh Ướt Thịt Heo O Loan
    Bánh Ướt Thịt Heo O Loan



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy