Top 10 Quán bán sinh tố ngon nhất Nha Trang

Quỳnh Trâm 2468 0 Báo lỗi

Những ly sinh tố thơm ngon mát lạnh vừa tốt cho sức khỏe lại vừa có khả năng giải nhiệt hiệu quả. Thay vì sử dụng nước có ga thì lựa chọn sinh tố sẽ giúp bạn ... xem thêm...

  1. Paradise Drink - Tiệm Trà Sữa Ngập Topping là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Quán nổi tiếng với các món trà sữa và topping nhưng món sinh tố cũng ngon không kém. Ngày hè nóng nực đến với Paradise Drink và gọi một ly sinh tố mát lạnh để thưởng thức thì còn gì tuyệt vời hơn. Chính chất lượng của đồ ăn, thức uống tại đây là níu chân biết bao thực khách. Quán luôn đông đúc vào mỗi tối, có hôm mọi người phải xếp hàng để chờ đến lượt mình mà chọn những loại thức uống yêu thích của mình.

    Cốc sinh tố tại Paradise Drink - Tiệm Trà Sữa Ngập Topping tươi ngon 100%, không có chất bảo quản, hợp vệ sinh, nhiều màu sắc từ các loại quả như nhãn, cam, thanh long, xoài trộn với sữa đặc thơm nức, béo ngậy, đá được xay nhuyễn mát lạnh khiến bạn bị nghiện ngay từ miếng thử đầu tiên. Nguyên liệu là những loại trái cây có nguồn gốc rõ ràng, tươi ngon, được lựa chọn kỹ lưỡng. Đảm bảo yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt, Paradise Drink - Tiệm Trà Sữa Ngập Topping thường xuyên thay đổi các loại hoa quả theo ngày khiến bạn ăn hoài mà không bị ngán vì ngày nào cũng có vị mới lạ để thử. Ngoài ra, nước ép hay hoa quả dầm cũng là lựa chọn hợp lý cho các bạn giữa những ngày oi bức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 66 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 60 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 45 Đoàn Trần Nghiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0967 108 083
    Email: nhitt28@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ParadiseDrinkNhaTrang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Paradise Drink - Tiệm Trà Sữa Ngập Topping
    Paradise Drink - Tiệm Trà Sữa Ngập Topping
    Paradise Drink - Tiệm Trà Sữa Ngập Topping
    Paradise Drink - Tiệm Trà Sữa Ngập Topping

  2. Top 2

    Tiffins Bakery & Café

    Gọi điện

    Tiffins Bakery & Café là một quán nước không gian khá đẹp mắt, được trang trí hiện đại, vô cùng thoáng mát, gọn gàng. Thực đơn của Tiffins Bakery & Café vô cùng phong phú với những món từ trà, cafe đến trà sữa, nước ép, sinh tố các loại vô cùng hấp dẫn. Các món bánh tại đây cũng vô cùng hấp dẫn và phong phú cho những ai yêu thích đồ ngọt. Ly sinh tố tại đây khá hấp dẫn nhờ màu sắc sặc sỡ từ những loại trái cây tươi ngon, chín mọng được đựng trong chiếc ly xinh xắn đúng kiểu mùa hè rực rỡ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thật khó quên.


    Đến Tiffins Bakery & Café, bạn sẽ có ngay cho mình một ly sinh tố sặc sỡ màu sắc, hương vị đa dạng cùng với sự phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện của quán. Buổi tối đi làm về xách xe chạy một vòng đến quán Tiffins Bakery & Café chọn góc bàn và giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc dài, uống một ly sinh tố mát lạnh nạp lại năng lượng, rồi về ngủ sáng mai lại bắt đầu ngày mới tràn năng lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Nguyễn Hữu Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0888 000 529
    Email: Tiffinsbakerycafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TiffinsBakeryCafe
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Tiffins Bakery & Café
    Tiffins Bakery & Café
    Tiffins Bakery & Café
    Tiffins Bakery & Café
  3. Top 3

    Kem Bơ Vfruit

    Gọi điện

    Kem Bơ Vfruit là địa chỉ đồ uống không còn xa lạ được rất nhiều người khu vực Tp. Nha Trang lựa chọn. Tiệm có không gian rộng rãi, được decor vô cùng bắt mắt. Từ bàn ghế đến mấy bức tranh treo tường hay quầy pha chế đều có tông màu sáng, nhìn thôi đã thấy ưng ý. Mỗi chi tiết dù là nhỏ nhất đều được chú ý từng tí một, như vậy mới thấy được sự đầu tư và tâm huyết của chủ quán như thế nào. Chính bởi không gian quán lạ và đẹp mắt, sang trọng vì vậy lượng khách tới đây cực kỳ đông, bạn có thể thỏa sức sống ảo ở bất kỳ góc nào, vị trí nào.

    Menu vô cùng đa dạng từ cafe, trà đến nước ép, sinh tố, tất cả đều được pha chế tỉ mỉ kỹ lưỡng. Đặc biệt có thể kể tới những món sinh tố được nhiều người lựa chọn như là bơ, chuối. Nguyên liệu chỉ dùng trong ngày nên đảm bảo tươi ngon. Kem Bơ Vfruit nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng tới đây sử dụng dịch vụ. Đồ uống không chỉ ngon, chất lượng mà thái độ phục vụ cũng hết sức nhiệt tình.Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngồi thưởng thức những ly sinh tố hấp dẫn trong một không gian tuyệt vời?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Tô Hiến Thành, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0905 068 910
    Fanpage: https://www.facebook.com/vfruit.vn
    Giờ mở cửa: 12:30 - 23:00

    Gọi điện
    Kem Bơ Vfruit
    Kem Bơ Vfruit
    Kem Bơ Vfruit
    Kem Bơ Vfruit
  4. Top 4

    Koi House

    Gọi điện

    Bạn đang thèm một ly sinh tố tươi ngon mát lạnh, nhưng lại lười ra ngoài vào trời hè nóng bức, đừng lo hãy nhấc máy ngay gọi cho Koi House nhé, đây là một địa chỉ cung cấp những ly sinh tố tuyệt vời cho khách hàng, bạn cũng có thể chọn mix nhiều loại trái cây với nhau, menu thức uống quá cũng rất đa dạng và đầy đủ những loại trái cây với mức giá cả hợp lý nhất. Koi House mang đến cho khách hàng những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao với giá cả hợp lý, phục vụ tận tình nhanh chóng, không gian thoáng đãng dễ chịu. Koi House có không gian tuyệt vời để các bạn trẻ hẹn hò và giao lưu vào những lúc rảnh rỗi. Tại đây mọi thức uống và bánh trái đều đậm đà hương vị. Nếu bạn đã từng thưởng thức chắc hẳn sẽ không quên. Nhất là những cốc sinh tố mát lạnh mang hương vị thơm ngát của trái cây tươi rói được chế biến nguyên chất, sạch sẽ và thơm ngon.

    Koi House
    luôn quan tâm đến cảm giác và sự hài lòng của quý khách. Tại đây mọi nhân viên đều thân thiện, nhiệt tình và luôn cố gắng xây dựng không gian tuyệt vờ nhất cho bạn. Bởi vậy, bạn hãy cứ đến Koi House nhé, mọi yêu cầu của bạn sẽ được thỏa mãn một cách tuyệt vời nhất. Nhân viên tại đây cũng vô cùng thân thiện và có thái độ niềm nở với khách hàng, nên hãy ghé Koi House thưởng thức sinh tố thôi các bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Vân Đồn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0347 597 760
    Fanpage: https://www.facebook.com/koihousecoffeevietnam
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Koi House
    Koi House
    Koi House
    Koi House
  5. Top 5

    Sinh Tố Chất

    Gọi điện

    Sinh Tố Chất chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc với các người dân Nha Trang. Cửa hàng là điểm đến được rất nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu thưởng thức sinh tố. Sinh Tố Chất sẽ đem đến cho bạn những cốc sinh tố thơm mát và đậm vị từ những loại trái cây thơm ngon tuyệt vời vào những ngày hè nóng bữa. Sinh tố vừa giải thoát cơn khát, vừa bổ dưỡng và làm cho nhan sắc thêm trẻ đẹp và tươi sáng hơn. Chính bởi vậy Sinh tố Chất luôn được mọi người yêu thích và lựa chọn mỗi khi hè sang.


    Sinh Tố Chất chỉ sử dụng các loại hoa quả sạch, hợp vệ sinh. Tất cả nguyên liệu đầu vào từ những loại trái cây nhỏ đến to đều được lựa chọn và bảo quản kỹ lưỡng. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ sạch và độ an toàn về các loại đồ uống của quán. Nếu bạn chưa từng thưởng thức những sản phẩm tại đây thì hãy trải nghiệm ngay, chắc chắn Sinh tố Chất sẽ khiến bạn hài lòng từ không gian của quán cho tới hương vị sinh tố tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16A Trần Nhật Duật, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0898 377 577 & 0898 366 399

    Email: sinhtochat.nt@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sinhtochatnt/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Sinh Tố Chất
    Sinh Tố Chất
    Sinh Tố Chất
    Sinh Tố Chất
  6. Sinh Tố Thiên Nhiên Nha Trang là cái tên tiếp theo được xướng trong danh sách này. Quán có không gian cực xinh, được bài trí tỉ mỉ từng góc và dù ngồi ở vị trí nào bạn cũng đều có thể sống ảo và có được những bức hình lung linh. Không hề khó hiểu khi có hàng trăm lượt khách ghé thăm quán này vì không gian quán hài hòa, đẹp và có chút nên thơ, đồng thời đồ uống cũng cực ngon, thử một lần là nhớ mãi.


    Một trong những lựa chọn nhiều nhất khi vào Sinh Tố Thiên Nhiên Nha Trang là món sinh tố, hay còn được thực khách gọi với tên gọi khác là hoa quả xay, rất ngon do hoa quả tươi và sạch, nên khách luôn có cảm giác an tâm về chất lượng đồ uống. Các loại trái cây cũng như nguyên liệu được lựa chọn đều vô cùng tươi ngon và có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo. Đến Sinh Tố Thiên Nhiên Nha Trang để thưởng thức những món ngon và hấp dẫn nhé! Thử tượng tượng xem, ngồi trong 1 không gian mở rộng, tán gẫu cùng bạn bè, rồi thoải mái thưởng thức ly sinh tố mát ngọt, thật tuyệt vời phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 21 Tô Hiến Thành, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

    Điện thoại: 0905 225 283 & 0329 885 578

    Fanpage: https://www.facebook.com/Sinh-tố-Thiên-Nhiên-Nha-Trang-525281417640728

    Gọi điện
    Sinh Tố Thiên Nhiên Nha Trang
    Sinh Tố Thiên Nhiên Nha Trang
    Sinh Tố Thiên Nhiên Nha Trang
    Sinh Tố Thiên Nhiên Nha Trang
  7. Một địa điểm chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn ngay từ lần đầu thưởng thức đó là quán Oh Yeah 58. Hãy tìm đến một quán Oh Yeah 58 để thư giãn và tận hưởng cảm giác mới lạ. Oh Yeah 58 sẽ là điểm đến lí tưởng cho bạn. Menu phong phú đa dạng với các món ăn vặt, trà sữa và các món nước ép, sinh tố.


    Sự trăn trở của Oh Yeah 58 là đem đến sự hài lòng cho khách hàng mỗi khi bước chân vào quán. Vì vậy, Oh Yeah 58 không ngừng nỗ lực để hoàn thiện hơn. Thực khách đến đây sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại thức uống, đặc biệt là các loại sinh tố thơm ngon, đúng vị, mà giá cả thì không quá đắt so với mức giá chung của các món đồ giải khát. Ly đồ uống màu sắc đẹp mắt, vị ngọt dịu dàng, lại có nhiều công dụng cho sức khỏe vậy còn chần chừ gì mà bạn không ghé qua quán để thưởng thức. Tuy quán Oh Yeah 58 với không gian khá nhỏ nhưng vô cùng sạch sẽ, thoáng mát. Nếu không thể đến trực tiếp quán, bạn vẫn có thể đặt hàng qua các app giao đồ ăn rất tiện lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 222 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0776 604 686
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086750585307
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Oh Yeah 58
    Oh Yeah 58
    Oh Yeah 58
    Oh Yeah 58
  8. Top 8

    Kem Bơ Đà Lạt - Vân Đồn

    Gọi điện

    Kem Bơ Đà Lạt - Vân Đồn chính là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua nếu thèm một ly kem bơ hay những ly sinh tố mát lạnh. Đúng như cái tên của mình, kem bơ nói riêng và các món ăn, đồ uống khác tại Kem Bơ Đà Lạt - Vân Đồn cũng mang một hương vị rất riêng. Đến với Kem Bơ Đà Lạt - Vân Đồn, ngoài được tận hưởng những ly kem bơ tươi ngon, sánh mịn, bạn còn có thể thưởng thức các món sinh tố, trái cây tươi ngon với một mức giá vô cùng phải chăng. Mặc dù hơi đắt hơn so với các quán khác, tuy nhiên đổi lại bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng cũng như dịch vụ tuyệt vời tại đây. Bạn chắc chắn sẽ không phải hối hận khi thưởng thức thức uống tại đây.


    Nguyên liệu tươi mới hàng ngày, tất cả đều được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo ngon, sạch, tuyệt đối không sử dụng các loại trái cây có dấu hiệu hư hỏng. Với một không gian hiện đại, thân thiện để mọi người thưởng thức hương vị của cuộc sống qua các loại thức uống đồ ăn, Kem Bơ Đà Lạt - Vân Đồn mong muốn trao những gì thơm ngon và tự nhiên nhất sẽ được đến khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Vân Đồn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0903 487 252
    Fanpage: https://www.facebook.com/kemboanvat89vandonnhatrang/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kem Bơ Đà Lạt - Vân Đồn
    Kem Bơ Đà Lạt - Vân Đồn
    Kem Bơ Đà Lạt - Vân Đồn
    Kem Bơ Đà Lạt - Vân Đồn
  9. Ghé đến Cà Phê - Sinh Tố Thiên Hương với không gian dễ thương, có thể thưởng thức một ly sinh tố mát lạnh, ngon tuyệt vừa tha hồ tám chuyện trên trời dưới biển cùng bạn bè thì không còn gì tuyệt hơn. Cà phê - Sinh tố Thiên Hương có hai lựa chọn cho món sinh tố đó là: Sinh tố nguyên chất từ bơ, dừa, đu đủ, sapoche, xoài… hoặc sinh tố được mix với nhau tạo ra hương vị mới như sinh tố bơ việt quất, sinh tố dừa ca cao… món nào cũng bắt mắt và rất đáng thử.


    Tại Cà Phê - Sinh Tố Thiên Hương mọi nhân viên đều thân thiện, nhiệt tình và luôn cố gắng xây dựng không gian tuyệt vờ nhất cho bạn. Thời tiết nắng nóng mà ghé vào quán thưởng thức ly sinh tố thì đảm bảo hết nóng ngay và luôn. Quán Cà Phê - Sinh Tố Thiên Hương có menu đa dạng với mức giá hạt dẻ. Không gian ở quán không quá lớn nhưng vẫn rất thoải mái. Bởi vậy, bạn hãy cứ đến Cà phê - Sinh tố Thiên Hương nhé, mọi yêu cầu của bạn sẽ được thỏa mãn một cách tuyệt vời nhất. Yên tâm là nhân viên lúc nào cũng rất nhiệt tình tư vấn bạn về thức uống. Ngoài ra, ở quán còn có nước ép trái cây cũng rất ngon miệng. Bạn sẽ không thất vọng khi giành thời gian ghé qua quán đâu nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 lạc Long Quân, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

    Điện thoại: 0934 777 731

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063596737681

    Gọi điện
    Cà phê - Sinh tố Thiên Hương
    Cà phê - Sinh tố Thiên Hương
    Cà phê - Sinh tố Thiên Hương
    Cà phê - Sinh tố Thiên Hương
  10. Đến với Quán 3K - Sinh Tố & Ăn Vặt bạn sẽ được thưởng thức những loại đồ uống vô cùng hấp dẫn. Tại đây không gian mới mẻ được thiết kế tỉ mỉ tới từng góc nhỏ. Vậy nên với bất kì vị trí nào bạn cũng đều có cảm giác rất thoải mái, thư giãn khi thưởng thức khung cảnh và đồ uống tại quán. Chính bởi sự mới mẻ trong cách bày trí và sự hấp dẫn của đồ uống nên tại đây được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

    Quán 3K - Sinh Tố & Ăn Vặt thoạt nhìn sẽ không thấy có gì đặc biệt. Tuy nhiên tại đây vẫn có những nét rất riêng để thu hút nhiều thực khách. Đó có thể là do cách bày trí đáng yêu nhưng rất chất tại quán và những thức uống chất lượng như sinh tố, bạc xỉu,... Mỗi ngày, Quán 3K - Sinh Tố & Ăn Vặt đều đem đến niềm vui và sự hoàn hảo khi khách hàng đến đây và trải nghiệm cuộc sống. Tại đây mỗi sản phẩm đều đem đến sự hài lòng cho người lựa chọn. Bởi vậy trong suốt thời gian hoạt động của mình Quán 3K - Sinh Tố & Ăn Vặt đã xây dựng được chất lượng và uy tín trong khu vực và ngày càng được khách hàng ủng hộ và gắn bó hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39A Nguyễn Đình Chiểu, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:15

    Quán 3K - Sinh Tố & Ăn Vặt
    Quán 3K - Sinh Tố & Ăn Vặt
    Quán 3K - Sinh Tố & Ăn Vặt
    Quán 3K - Sinh Tố & Ăn Vặt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy