Top 9 Quán nước trái cây ngon nhất Nha Trang

Thanh Lê 3305 0 Báo lỗi

Những ngày hè oi bức ở Nha Trang, cái nắng chói chang làm người ta mệt mỏi, đôi khi chẳng thiết tha đến việc ăn. Thế nhưng khi ấy nhu cầu về uống lại tăng, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kem Bơ Vfruit

    Kem Bơ Vfruit là cái tên được nhắc đến nhiều nhất vào mùa hè. Quán sở hữu menu đa dạng lên đến cả mấy chục loại đồ uống mà vị nào cũng ngon và hấp dẫn. Quán có không gian hạn chế, khách tới có khi còn phải ngồi ra vỉa hè mới đủ chỗ vì rất đông khách. Sở dĩ nhiều người ủng hộ Vfruit như vậy là bởi nguyên liệu quán chuẩn bị luôn tươi ngon và dùng luôn trong ngày, tuyệt đối không để sang ngày hôm sau.

    Quán đã cắt sẵn các loại hoa quả và khách hàng có thể thoải mái chọn loại mà mình ưa thích để mix cùng nhau. Vào hè, có ly sinh tố trái cây cùng đá bào mát rượi quả thực không còn gì sánh bằng. Những cửa hàng bán đồ uống trái cây thông thường sẽ chuẩn bị các loại hoa quả theo menu định sẵn. Còn với Kem Bơ Vfruit, bạn có quyền tự nghĩ ra các loại có vị gần giống để trộn lẫn với nhau, thử hương vị mới lạ. Giá đồ uống ở đây khá bình dân chỉ dao động từ 20.000 đến 30.000 VNĐ. Chính vì vậy, mọi người kéo tới quán rất đông đặc biệt là học sinh sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Tô Hiến Thành, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 0905 068 910

    Fanpage: www.facebook.com/vfruit.vn

    Kem Bơ Vfruit
    Kem Bơ Vfruit
    Kem Bơ Vfruit
    Kem Bơ Vfruit

  2. Top 2

    Sinh tố Chất

    Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm địa chỉ đồ uống ngon, sạch có lợi cho sức khỏe thì Sinh tố Chất ở đường Trần Nhật Duật là gợi ý số 1. Tất cả nguyên liệu đầu vào từ những loại trái cây nhỏ đến to đều được lựa chọn và bảo quản kỹ lưỡng. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ sạch và độ an toàn về các loại đồ uống của quán.

    Sinh tố Chất
    nổi tiếng với nước ép ổi thơm ngon, vị không quá nhạt, không quá ngọt, thưởng thức một lần là ghiền luôn. Mặc dù quán sở hữu không gian nhỏ nhưng luôn đông khách. Vào mùa hè thì hầu hết mọi người đều mua về nhà uống cho mát. Đặc biệt, có những vị khách ruột của quán mua luôn một lượt 4, 5 ly để tủ tích trữ uống dần đỡ phải đi lại. Ngoài sinh tố, bạn có thể thử những món khác của quán như kem bơ sầu riêng, chè trái cây, kem dừa… Chúng không thực sự đặc biệt như sinh tố ổi nhưng cũng khiến nhiều vị khách hài lòng. Mức giá các loại đồ uống rất rẻ, chỉ từ 17.000 đến 30.000 VNĐ tùy size bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16A Trần Nhật Duật, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 0898 377 577 & 0898 366 399

    Email: sinhtochat.nt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/sinhtochatnt

    Giờ mở cửa: 9:30 - 22:00

    Sinh tố Chất
    Sinh tố Chất
    Sinh tố Chất
    Sinh tố Chất
  3. Sinh tố Thiên Nhiên Nha Trang là cái tên tiếp theo được nhắc trong danh sách này. Quán có không gian cực xinh, được bài trí tỉ mỉ từng góc và dù ngồi ở vị trí nào bạn cũng đều có thể sống ảo và có được những bức hình lung linh. Không hề khó hiểu khi có hàng trăm lượt khách ghé thăm quán này vì không gian quán hài hòa, đẹp và có chút nên thơ, đồng thời đồ uống cũng cực ngon, thử một lần là nhớ mãi.


    Một trong những lựa chọn nhiều nhất khi vào Sinh tố Thiên Nhiên Nha Trang là món nước ép hay còn được thực khách gọi với tên gọi khác là nước trái cây rất ngon do hoa quả tươi và sạch, nên khách luôn có cảm giác an tâm về chất lượng đồ uống. Thử tưởng tượng xem, ngồi trong 1 không gian mở rộng, tán gẫu cùng bạn bè, rồi thoải mái thưởng thức ly nước ép mát ngọt, thật tuyệt vời phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 21 Tô Hiến Thành, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    • 50A Lê Thành Phương, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hoà
    • 20 Pasteur, P. Xương Huân, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hoà

    Điện thoại: 0905 225 283

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063570848691

    Gọi điện
    Sinh tố Thiên Nhiên Nha Trang
    Sinh tố Thiên Nhiên Nha Trang
    Sinh tố Thiên Nhiên Nha Trang
    Sinh tố Thiên Nhiên Nha Trang
  4. Ghé đến Cà phê - Sinh tố Thiên Hương với không gian dễ thương, có thể thưởng thức một ly nước ép mát lạnh, ngon tuyệt vừa tha hồ tám chuyện trên trời dưới biển cùng bạn bè thì không còn gì tuyệt hơn. Cà phê - Sinh tố Thiên Hương có hai lựa chọn cho món nước ép đó là: nước ép nguyên chất từ dừa, đu đủ, cam… hoặc nước ép được mix với nhau tạo ra hương vị mới, món nào cũng bắt mắt và rất đáng thử.


    Do nhu cầu của khách tăng cao nên menu của Cà phê - Sinh tố Thiên Hương đã có trên Now.vn và Foody, nếu yêu mến những ly nước ép nơi đây bạn hãy gọi bất cứ khi nào mình muốn nhé! Tại đây mọi nhân viên đều thân thiện, nhiệt tình và luôn cố gắng xây dựng không gian tuyệt vời nhất cho bạn. Bởi vậy, bạn hãy cứ đến Cà phê - Sinh tố Thiên Hương nhé, mọi yêu cầu của bạn sẽ được thỏa mãn một cách tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50 Lê Thành Phương, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 0355 582 829

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063596737681

    Gọi điện
    Cà phê - Sinh tố Thiên Hương
    Cà phê - Sinh tố Thiên Hương
    Cà phê - Sinh tố Thiên Hương
    Cà phê - Sinh tố Thiên Hương
  5. Top 5

    Sinh Tố VinPro

    Sinh Tố VinPro là địa chỉ quán nước ép ngon bổ rẻ mà tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến với các bạn, Sinh Tố VinPro với một không gian hiện đại, thân thiện để mọi người thưởng thức hương vị của cuộc sống qua các loại thức uống đồ ăn kết hợp âm nhạc, quán mong muốn trao những gì thơm ngon và tự nhiên nhất sẽ được đến khách hàng.


    Một ly nước ép tại Sinh Tố VinPro ngọt mát đầy màu sắc với nhiều hương vị thơm ngon bạn không thể không mê. Nước ép có rất nhiều vitamin, chất khoáng bổ dưỡng cho sức khỏe còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được giải nhiệt lại vừa bồi bổ cho cơ thể, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thưởng thức nước ép tại đây với nguyên liệu tươi mới hàng ngày, tất cả đều được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo ngon, sạch, tuyệt đối không sử dụng các loại trái cây có dấu hiệu hư hỏng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69 Quang Trung, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hoà

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Sinh Tố VinPro
    Sinh Tố VinPro
    Sinh Tố VinPro
    Sinh Tố VinPro
  6. Trà Sữa - Nước Ép Trái Cây YUMMY - Một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi nhắc đến quán nước trái cây tại Nha Trang. Đồng giá 15k trà sữa, nước ép trái cây là thức uống giải khát, bổ sung vitamin yêu thích của nhiều người trong những ngày nắng nóng. Những chai nước ép với màu sắc tự nhiên sẽ kích thích tinh thần rất tốt. Hơn nữa đây sẽ là “vị cứu tinh” giúp bạn tiếp thêm năng lượng làm việc cũng như xua tan mệt mỏi trong những ngày bận rộn.


    Trà Sữa - Nước Ép Trái Cây YUMMY
    cam kết mang đến cho khách dùng những thức uống thơm ngon và bổ dưỡng từ hoa quả và hoa quả lên men. Nước trái cây ép thơm nồng mùi trái cây, vị dịu ngọt và đặc biệt là được ép từ trái cây tươi và hoàn toàn nguyên chất. Menu của quán khá đa dạng, vì vậy ta có thể chọn tha hồ, đặc biệt giới trẻ rất ưa chuộng các nước ép trái cây và trà sữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Đường 2/4, Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0767 360 429
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075712514015

    Gọi điện
    Trà Sữa - Nước Ép Trái Cây YUMMY
    Trà Sữa - Nước Ép Trái Cây YUMMY
    Trà Sữa - Nước Ép Trái Cây YUMMY
    Trà Sữa - Nước Ép Trái Cây YUMMY
  7. Khi nhắc đến quán cafe cho dân văn phòng tại Nha Trang thì không thể không đến Tiffins Bakery & Café. Đến đây, bạn không những được thưởng thức không gian được decor lạ mắt với nhiều cây xanh, view ấn tượng mà điều đặc biệt và hấp dẫn hơn cả là đồ uống tại đây rất đa dạng từ cafe cho đến các loại nước hoa quả... Một số món bánh ăn thêm như bánh cuộn trà xanh, cookies,… đều được nhân viên phục vụ siêu nhanh, nhiệt tình và thân thiện chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng.


    Menu tại Tiffins Bakery & Café được đánh giá cao bởi sự phong phú sẽ từ các loại trà, nước ép, sữa chua, bánh mang thương hiệu của riêng của chính mình. Hơn thế nữa, tiệm Tiffins Bakery & Café có một chất rất riêng mà khó có thể miêu tả, một chút cổ điển sang trọng xen lẫn tinh tế hiện đại mà đến một lần không thể quên. Ngoài ra, quán được bố trí tỉ mỉ và hợp lý đã đem lại cho quán một không gian mở, mỗi chỗ ngồi là một trải nghiệm khác biệt và thú vị. Quán đông nhất thường vào buổi tối, thu hút nhiều khách nước ngoài, giá có hơi cao nhưng chất lượng đồ uống và bánh thì miễn chê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Nguyễn Hữu Huân, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 0888 000 529

    Email: tiffinsbakerycafe@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TiffinsBakeryCafe

    Giờ mở cửa: 6:30-22:00

    Gọi điện
    Tiffins Bakery & Café
    Tiffins Bakery & Café
    Tiffins Bakery & Café
    Tiffins Bakery & Café
  8. Top 8

    Le Cafe Nha Trang

    Gọi điện

    Nếu là tín đồ của cafe vườn, ưa thích sự thoáng đãng yên bình thì bạn nhất định không thể bỏ qua Le Cafe Nha Trang. Tiệm nằm ngay trên con đường Điện Biên Phủ tấp nập nhưng lại có không gian hoàn toàn trái ngược với nhịp sống hối hả ngoài kia. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào nhà Le Cafe Nha Trang đó là rất nhiều cây xanh, khiến cho bạn cảm thấy rất trong lành và dễ chịu, hệt như đang dạo quanh một khu vườn nào đó ở ngoại ô.


    Quán có cơ man nào là cây xanh từ chậu cảnh, cây trồng cho tới cây leo. Mỗi cây một nét đẹp riêng, một tên gọi riêng nhưng được đặt cạnh nhau, cùng tạo nên vẻ đẹp đặc biệt cho quán. Chẳng cần đến máy cơ, cũng chẳng cần phải sửa soạn trang phục, chỉ với một chiếc máy ảnh có khả năng lấy nét và cười, là bạn đã có được cả trăm bức hình ấn tượng khi tới Le Cafe Nha Trang. Menu quán hết sức phong phú từ cafe, sinh tố, bia đến rượu pha. Tất cả đều được chuẩn bị kĩ lưỡng nên bạn có thể yên tâm về chất lượng nhé. Còn chần chờ gì nữa hãy ghé ngay Le Cafe Nha Trang thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63 Điện Biên Phủ, TP. Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8355 0088

    Fanpage: www.facebook.com/CafeNhaTrang.Lecafe/

    Gọi điện
    Le Cafe Nha Trang
    Le Cafe Nha Trang
    Le Cafe Nha Trang
    Le Cafe Nha Trang
  9. blu:m - café & more được đông đảo khách hàng trên địa bàn thành phố Nha Trang bởi không gian của quán. blu:m - café & more đem đến một không gian với sắc trắng là chủ đạo, những đồ vật đơn giản điểm xuyến thêm trong phong cách nhẹ nhàng mà trang nhã của quán. Không qian quán được kết nối với nhau thông qua những ô cửa tròn, đem đến cảm giác gần gũi và thoải mái.


    blu:m - café & more có thực đơn đồ uống đa dạng được tạo ra từ đội ngũ pha chế có nhiều năm kinh nghiệm nên khách hàng luôn cảm thấy hài lòng với thức uống của quán. Bạn có thể thử một chút mát mát, một chút béo béo, một chút ngọt ngọt, một chút thơm thơm với món mới tại /blu:m/ - sinh tố bơ dừa hay trà sữa và signature café của quán, vừa đẹp để chụp hình, vừa ngon để uống. Bên cạnh đó, sự nhanh nhẹn và vui vẻ của nhân viên phục vụ cũng khiến khách hàng cảm thấy thoải mái hơn khi đến với quán. Hãy ghé đến với blu:m - café & more tại 09 Nguyễn Hữu Huân, phường Phước Tiến, Nha Trang để trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Nguyễn Hữu Huân, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 0948 696 501

    Fanpage: www.facebook.com/blu.mcafe.more

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    blu:m - café & more
    blu:m - café & more
    blu:m - café & more
    blu:m - café & more



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy