Top 4 Địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng nhất Nha Trang, Khánh Hoà

  1. Top 1 Giò Chả Đồng Mẫn
  2. Top 2 Giò Chả Thanh Lan
  3. Top 3 Giò Chả Bắc
  4. Top 4 Giò chả Tâm An

Top 4 Địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng nhất Nha Trang, Khánh Hoà

Thùy Dung 62 0 Báo lỗi

Giò chả là món ăn được nhiều du khách yêu thích khi đến Nha Trang. Đây là món ăn đặc trưng của ẩm thực Việt Nam, có hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Trong bài viết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Giò Chả Đồng Mẫn

    Gọi điện

    Giò chả là món ăn truyền thống của Việt Nam, được làm từ thịt lợn, thịt bò, thịt gà,... kết hợp với các loại gia vị khác nhau. Giò chả có giá trị dinh dưỡng cao, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Hiện nay, rất nhiều người tìm mua giò chả vì hương vị thơm ngon và dễ ăn của món ngon này. Để đáp ứng nhu cầu lớn của khách hàng tại Nha Trang, Cửa hàng Giò Chả Đồng Mẫn đã đem tới nhiều món ăn hấp dẫn.


    Cửa hàng chuyên cung cấp các loại bánh mì, chả giò tươi ngon, đảm bảo chất lượng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Những miếng chả giò được chế biến cẩn thận cùng với sự kết hợp hài hòa của các gia vị tạo nên hương vị độc đáo không thể cưỡng lại.

    Ưu điểm của cửa hàng Giò Chả Đồng Mẫn:

    • Sản phẩm tươi ngon, đảm bảo chất lượng.
    • Giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người.
    • Có thể đặt hàng số lượng lớn.
    • Bán nhiều món ăn khác nhau như: bánh mì, chả...

    Ngoài ra, Giò Chả Đồng Mẫn có quy trình sản xuất giò chả khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo tươi ngon, sạch sẽ. Quá trình chế biến được thực hiện theo đúng quy trình, đảm bảo vệ sinh. Sản phẩm được đóng gói cẩn thận, đảm bảo chất lượng và vệ sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 23 Ng. Gia Tự, Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 42 Đường Nguyễn Thị Định, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8351 5237
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063548771891

    Gọi điện
    Giò Chả Đồng Mẫn
    Giò Chả Đồng Mẫn
    Giò Chả Đồng Mẫn
    Giò Chả Đồng Mẫn

  2. Top 2

    Giò Chả Thanh Lan

    Gọi điện

    Giò Chả là một món ăn truyền thống của Việt Nam, được rất nhiều người yêu thích và đánh giá cao, đặc biệt tại Khánh Hoà. Món giò chả tại cửa hàng Giò Chả Thanh Lan có hương vị độc đáo và ngon miệng, và đã trở thành một đặc sản nổi tiếng của địa phương này. Các sản phẩm của Giò Chả Thanh Lan được làm từ nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ, không chất bảo quản, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bạn có thể thưởng thức giò chả Khánh Hoà với bánh mì, xôi, cơm hay bún, tùy theo sở thích. Ngoài ra, cửa hàng Giò Chả Thanh Lan cũng nhận đặt hàng online qua Facebook để xem thêm thông tin và đặt hàng.


    Ngoài ra, cửa hàng còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Giá cả sản phẩm hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Cửa hàng Giò Chả Đồng Mẫn là một địa chỉ uy tín để mua giò chả. Sản phẩm của cửa hàng được nhiều người yêu thích và đánh giá cao. Hãy nhanh tay đến với Giò Chả Thanh Lan để thử ngay hương vị giò chả ngon Khánh Hoà nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114b1 Trần Bình Trọng, Phước Hoà, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0762 711 717
    Fanpage: www.facebook.com/banhmiheoquayThanhLan
    Giờ mở cửa: 05:00 - 19:00

    Gọi điện
    Giò Chả Thanh Lan
    Giò Chả Thanh Lan
    Giò Chả Thanh Lan
    Giò Chả Thanh Lan
  3. Top 3

    Giò Chả Bắc

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng bán giò chả ngon tại Khánh Hòa, bạn không thể bỏ qua Giò Chả Bắc. Đây là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại giò chả đặc sản như chả chiên, giò lụa, giò bò, giò viên, chả lụa Bắc... Giò Chả Bắc được làm từ nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ và an toàn vệ sinh. Chả được làm thủ công theo phương pháp truyền thống, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt chị chủ cam kết không sử dụng hàn the, không chất bảo quản nên khách hàng tại Nha Trang có thể an tâm thưởng thức.


    Hiện nay, cửa hàng có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng tư vấn và phục vụ khách hàng. Thêm vào đó, Giò Chả Bắc là một địa chỉ lý tưởng để mua các loại giò chả đặc sản. Cửa hàng có nhiều loại giò chả đa dạng, chất lượng, giá cả hợp lý. Các loại giò chả được ướp gia vị đậm đà, nướng trên than hoa để tạo ra hương vị thơm ngon, đậm đà và khó quên. Bạn có thể đặt hàng qua Facebook để được giao hàng nhanh chóng và tiện lợi. Hãy thử ngay Giò Chả Bắc để cảm nhận sự khác biệt về chất lượng và hương vị của giò chả đậm vị Bắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Đường A3, KĐT VCN Phước Long 2, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

    Điện thoại: 0982 388 907

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100023417134869

    Gọi điện
    Giò Chả Minh Hương
    Giò Chả Minh Hương
    Giò Chả Minh Hương
    Giò Chả Minh Hương
  4. Giò chả là món ăn truyền thống của người Việt Nam, được sử dụng trong nhiều dịp khác nhau như ngày lễ, Tết, cỗ bàn,... Giò chả có nhiều loại khác nhau, được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau, mang hương vị đặc trưng riêng. Hiện nay, Giò chả Tâm An là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại giò chả chất lượng cao. Cửa hàng có nhiều loại giò chả đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng. Nơi đây chuyên bán giò Bắc, chả cốm, chả xả, chả mỡ, chả ốc... Tiêu chí hướng tới của Tâm An đến tay người tiêu dùng với thực phẩm sạch, không phụ gia, không chất bảo quản.

    Giò chả Tâm An
    sử dụng nguyên liệu tươi ngon, được chọn lọc kỹ lưỡng. Chả được làm thủ công theo phương pháp truyền thống, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Chị chủ sử dụng nguyên liệu tươi ngon, được chọn lọc kỹ lưỡng. Chả được làm thủ công theo phương pháp truyền thống, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Tóm lại, Giò chả Tâm An là một địa chỉ lý tưởng để mua giò chả. Cửa hàng có nhiều loại giò chả đa dạng, chất lượng cao, giá cả hợp lý và phục vụ tận tình, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0905 018 966
    Email: taman43bachdang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100090723446562

    Gọi điện
    Giò chả Tâm An
    Giò chả Tâm An
    Giò chả Tâm An
    Giò chả Tâm An




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy