Top 12 Món ăn ngon và rẻ nhất tại Đà Nẵng

Tố Mơ QS 1241 1 Báo lỗi

Nếu các bạn đi du lịch Đà Nẵng mà không biết ăn gì, ăn quán nào ngon thì chuyến du lịch của bạn sẽ kém phần hấp dẫn, để biết về những món ăn đặc sản ở Đà Nẵng ... xem thêm...

  1. Tại một con hẻm nhỏ nằm ngay giữa lòng thành phố chật hẹp, nơi đây, hễ nói đến món bánh xèo thì không ai có thể không nhắc đến món ăn Bánh xèo bà Dưỡng. Quán nằm sâu trong hẻm K280/23 Hoàng Diệu (chú ý vào sâu bên trong nhé) chưa tới nơi đã nghe mùi bánh xèo thơm nức,... Với chiếc bánh xèo giòn tan, những chú tôm vàng rộm, thịt băm, giá đỗ,... kèm với nước chấm đậm đà, rau sống. Bên cạnh đó ta còn có thể ăn kèm với thịt xiên que, thơm nức mùi sả, thịt nướng,... hòa chung hương vị. Thực khách khi đến nơi đây không ai không phải mùi lòng vì món ăn này.


    Quán ăn bánh xèo Bà Dưỡng là một trong những quán ăn luôn lọt top các địa điểm ăn uống nổi tiếng nhất Đà Nẵng. Nhất là khi đến đây du lịch vào mùa đông, thưởng thức món bánh xèo ngon, giòn rụm và ấm nóng sẽ có cảm giác cực kỳ tuyệt vời giữa tiết trời se lạnh. Và địa điểm đáng để các bạn đến trải nghiệm là quán ăn Bánh xèo Bà Dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K280/23 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6387 3168
    Email: Baduongbanhxeo@gmail.com
    Website: https://banhxeobaduong.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Banhxeobaduong/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30
    Gọi điện
    Bánh xèo bà Dưỡng
    Bánh xèo bà Dưỡng
    Bánh xèo bà Dưỡng
    Bánh xèo bà Dưỡng

  2. Mỳ quảng ếch ở Đà Nẵng là biến tấu thông minh của người xứ Quảng, giúp thứ đặc sản quen thuộc như hơi thở trở thành một món ăn mang hương vị cá tính hơn. Được tạo ra từ hạt gạo, món mỳ quen thuộc kết hợp với món ếch đã làm cho thực khách không thể kìm lòng. Ếch được gia vị bởi sả, hành, ớt, thơm, thêm ít nghệ và tiêu xay nhuyễn tạo nên 1 màu đặc trưng. Khi ăn, cho mì quảng ra tô, chan nước dùng có thịt ếch lên, thêm hành ngò, đậu phộng rang. Cho rau sống vào, trộn đều, ăn kèm với bánh tráng nướng sẽ rất ngon. Mỳ quảng ếch Bếp Trang đã là một quán ăn được rất nhiều người biết đến tại Đà Nẵng.


    Top sẽ giới thiệu cho bạn một địa điểm nổi tiếng với món mỳ quảng ếch tại Đà Nẵng - Mỳ quảng ếch Bếp Trang. Vẫn với những nguyên liệu của mì Quảng truyền thống, nhưng khi vào Bếp Trang nó đã được “nâng cấp” thành một món mì trọn vẹn cả về “hình thức lẫn nội dung”, mới mẻ trong cả hương vị lẫn diện mạo. Bày biện trên chiếc mẹt tre là những sợi mì vàng ươm, rắc thêm ít hành lá và đậu phộng rang giã nhỏ, bên cạnh là mớ rau sống, vài miếng chanh mọng nước, đôi ba quả ớt và thố ếch um nóng hổi, thơm phức là phần quyết định hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 441 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 177 255 & 0766 771 772
    Email: hoanghuydn@gmail.com
    Website: beptrang.vn
    Fanpage: www.facebook.com/miquangechbeptrangdanang/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:15

      Gọi điện
      Mỳ quảng ếch
      Mỳ quảng ếch
      Mỳ quảng ếch
      Mỳ quảng ếch
    • Nổi lên gần đây như một hiện tượng, cá viên chiên nước mắm được các bạn trẻ săn lùng và yêu thích rất nhiều. Không như các loại cá viên, bò viên thông thường, giờ đây hương vị của các loại đậm đà hơn, ăn kèm cùng rau muống, kim chi, tốp mỡ giòn rụm. Đến với Đà Nẵng, bạn có thể thưởng thức món này tại "Phố cá viên chiên nước mắm Đà Nẵng". Nơi này nằm sau khách sạn Nolad (nhà khách Quốc hội) - đi thẳng vào đường Morriso. Tại đây có nhiều xe bán cá viên chiên nổi tiếng tại Đà Nẵng là Nhà AK. Hãy gọi ngay bạn bè đến đây, mua một ly nước mía, bên cạnh là hộp cá viên chiên nước mắm thơm phức, và ngồi tám chuyện với nhau nào.


      Hàng cá viên chiên nước mắm Nhà AK của cô đã bán được 20 năm nhưng chất lượng vẫn không hề giảm đi, ngược lại còn có nhiều món mới được cập nhật để đáp ứng sở thích của giới trẻ. Ngoài cá viên chiên mắm, nhà AK còn bán một số món ăn vặt khác như bắp xào tép, bánh tráng Đà Lạt, lẩu ly… Quán có một địa chỉ cố định và một xe đẩy di động để phục vụ khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Cuối đường Trần Văn Dũng, Quận Liên Chiểu Đà Nẵng
      Điện thoại: 0776 110 109
      Email: nhu01226110109@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/lauvachienmamtuchon
      Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00
      Gọi điện
      Cá viên chiên nước mắm
      Cá viên chiên nước mắm
      Cá viên chiên nước mắm
      Cá viên chiên nước mắm
    • Top 4

      Kem bơ Cô Vân

      Gọi điện

      Vào một ngày nắng nóng, còn gì tuyệt vời khi có ngay bên cạnh một ly kem bơ. Cô Vân - "Bà tổ kem bơ" ở "Thiên đường chợ Bắc Mỹ An". Người ta gọi Kem bơ Cô Vân là "Bà tổ kem bơ" bởi có lẽ, cô Vân là người đầu tiên bán loại kem bơ này. Kem bơ có nghĩa là kem trộn với bơ nhuyễn, có thêm chút sữa, chút dừa khô. Thế mà ngon đến lạ. Kem có vị béo thơm đặc trưng, những trái bơ xanh mướt. Có thể nói đây là quán kem bơ nổi tiếng nhất Đà Thành, thế nhưng giá ở đây lại quá rẻ. Chỉ với 10k/cốc, bạn đã sở hữu một ly kem bơ thơm ngon, béo ngậy.


      Kem bơ cô Vân là một trong những thức quà nổi tiếng đang thu hút du khách gần xa khi đến thăm Đà Nẵng. Hương vị thơm ngon, độc đáo,“có một không hai” chính là những đánh giá tốt nhất quán nhận được mỗi ngày. Quán mở từ những năm 1992, tiền thân là một quán nước nhỏ. Dành toàn bộ tình yêu của mình cho sản phẩm, cô Vân đã cho “ra lò’’ món kem bơ mà ngày nay chúng ta vẫn gọi là kem bơ cô Vân. Bắt đầu từ đây, cô Vân được mọi người thân mật gọi tên là “bà tổ kem bơ”.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khu Hàng Ăn Uống Chợ Bắc Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 789 107

      Email: dongle90dn@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/people/Kem-Bơ-Cô-Vân-Chợ-Bắc-Mỹ-An/100054517447118/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

        Gọi điện
        kem bơ cô Vân
        kem bơ cô Vân
        Kem bơ Cô Vân
        Kem bơ Cô Vân
      • Top 5

        Bún riêu cua

        Gọi điện

        Những hạt gạo của thiên nhiên làm ra những sợ bún mềm, dẻo hòa quyện với nước dùng được nấu từ cua, sả, cà chua, thơm,... kèm theo đó là một ít hành ngâm giấm tạo độ chua nhẹ, ớt , chanh, hành lá. Tất cả tạo nên một tô bún riêu mà không mấy ai lướt ngang qua tránh khỏi sự bàng quan. Và đặc biệt khi đến Đà Nẵng, bạn nên thử thưởng thức món ăn này tại Bún Riêu Cua 39. Với thâm niên 20 năm và hương vị đậm chất miền Bắc, nơi đây thu hút một lượng khách khá đông đúc. Chỉ với mức giá 15.000 - 30.000, bạn đã có thể có ngay cho mình một bữa ăn ngon lành, nóng hổi.


        Bún Riêu Cua 39 được đánh giá là quán bún riêu cua ngon ở Đà Nẵng, được đánh giá cao về cả chất lượng món ăn lẫn sự phục vụ. Nếu bạn chọn đây là nơi ăn tối ở Đà Nẵng, thì phải chuẩn bị đi khá sớm vì quán rất đông khách và có thể đóng cửa sớm. Riêu cua đúng chất không bị pha thêm trứng hay bì heo, chả cá dai ngon. Nước bún có màu sắc kích thích vị giác, ngọt thanh, đậm vị. Ăn kèm với đĩa rau sống tươi xanh, ruốc, đồ chua ngon tuyệt cú mèo. Bên cạnh đó, quán có phục vụ thêm đồ uống đảm bảo một bữa ăn đúng chuẩn và ấm bụng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 39 Lê Hồng Phong, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
        Điện thoại: 023 6389 7563
        Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00
          Gọi điện
          Bún riêu cua
          Bún riêu cua
          Bún riêu cua
          Bún riêu cua
        • Top 6

          Bún mắm nêm

          Gọi điện

          Món bún này là món ăn vặt ở miền Trung, mắm nêm cay nồng rất hợp với vị thịt heo quay hay giò lụa, tuy nhiều thịt nhưng ăn nhiều mà không ngán bởi được cân bằng lại với đu đủ xanh giòn rụm và rau sống tươi mát. Quán bà Liên nằm trên đường Trần Bình Trọng có vị trí rất dễ tìm, là quán ăn yêu thích của nhiều du khách khi đi du lịch Đà Nẵng. Quán có không gian nhỏ nhưng khách lúc nào cũng đông nườm nượp. Bún mắm nêm ở Bún mắm Dì Liên rất ngon, miếng thịt luộc mềm thơm, mắm dậy mùi và dễ ăn. Đây là một trong những quán bún mắm ngon Đà Nẵng được du khách yêu thích và đánh giá cao.


          Bún mắm nêm Đà Nẵng từ lâu đã là món ăn quen thuộc, bình dị của người dân Quảng Nam - Đà Nẵng nhưng đã trở thành một món ngon khó quên đối với những du khách du lịch đặt chân tới thành phố biển miền Trung được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều vẻ đẹp lạ lùng này. Với hương mặn mà, mùi thơm nồng nàn đặc trưng, bún mắm nêm đã "hút hồn" biết bao thực khách khi đến đây. Top sẽ gợi ý cho bạn địa điểm bán bún mắm nêm được ưa thích của người dân Đà Nẵng - Bún mắm Dì Liên – Bún mắm nêm miền Trung chuẩn vị.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 52 Trần Bình Trọng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0905 469 104
          Giờ mở cửa: 14:30 - 23:30

            Gọi điện
            Bún mắm nêm
            Bún mắm nêm
            Bún mắm nêm
            Bún mắm nêm
          • Bánh canh ruộng có vị ngọt tự nhiên, nhờ xương ống được hầm kỹ, lại được nêm nếm gia vị cực kỳ nóng, và cay cây rất kích thích vị giác cho người thưởng thức. Một tô bánh canh ruộng phải đầy đủ thành phần gồm 3 - 4 quả trứng cút, 1 cây nem chua, 1 cây chả lụa cắt miếng nhỏ, thịt cá. Đặc biệt sợi bánh canh to gần bằng chiếc đũa, dài và dai. Khi ăn bánh canh phải ăn nóng – nhanh mới ngon. Phương Bánh Canh Ruộng là một trong những địa điểm bạn nên thử thưởng thức món ngon này.


            Quán Phương Bánh Canh Ruộng này mở từ rất lâu và không còn xa lạ với người dân địa phương. Không chỉ vậy, nơi đây còn rất nổi tiếng và được nhiều du khách lựa chọn thưởng thức các món đặc sản Đà Nẵng. Hằng ngày, quán đón rất nhiều lượt khách, nhất là vào giờ tan tầm và đoạn chiều tối. Quán tuy chỉ mở ở ngoài vỉa hè nhưng lại rất sạch sẽ và thoáng mát. Chất lượng phục vụ cũng rất nhanh chóng và nhiệt tình. Phần nước dùng của quán bánh canh này được ninh cùng với xương nên có vị ngọt thanh. Điểm đặc biệt ở đây chính là phần ram ăn kèm với bánh canh. Ram giòn tan, thơm lừng và ăn cùng bánh canh rất đỡ ngán.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: số nhà K27/03 Ngũ Hành Sơn, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
            Điện thoại: 0768 575 576
            Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
            Gọi điện
            Bánh canh ruộng
            Bánh canh ruộng
            Bánh canh ruộng
            Bánh canh ruộng
          • Với hầu hết người dân tại Đà Nẵng gỏi da heo, Gỏi da heo, mít trộn “Bà Già” không còn là hàng quán ven đường mà họ hay ghé ăn, mà nơi đây còn chính là một phần tuổi thơ của 8x, 9x đời đầu khi có tuổi đời gần 30 năm tại xứ sở Cầu Rồng. Quán có tên “Bà Già” bởi bà Mông – chủ tiệm, nay đã lớn tuổi cùng quán ăn của mình, từ một gánh hàng rong nhỏ rồi dựng thành quán khang trang và sạch sẽ.


            Quán không có bảng hiệu nên người ta vẫn thường ưu ái gọi bằng cái tên Gỏi da heo, mít trộn “Bà Già”. Nghe thật đáng yêu phải không? Chính sự mộc mạc, bình dị của quán khiến thực khách liên tưởng đến đất nước, quê hương. Nơi có gánh hàng rong của bà chiều chiều đi qua bao xóm nhỏ, in hằn trong tâm trí mỗi người. Nó còn gợi lên những bữa cơm đầm ấm, dung dị bên gia đình, mang hương vị của tuổi thơ yêu dấu. Hầu như bất kì thời điểm nào nó cũng đông nghịt khách vào ra tấp nập. Đôi lúc nhiều người phải ngồi đợi trên cả xe máy nữa cơ vì chẳng còn đủ chỗ mà đứng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Kiệt 47 Lý Thái Tổ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
            Điện thoại: 0904 805 902
            Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
              Gọi điện
              Gỏi da heo, mít trộn “Bà Già”
              Gỏi da heo, mít trộn “Bà Già”
              Gỏi da heo, mít trộn “Bà Già”
              Gỏi da heo, mít trộn “Bà Già”
            • Ram cuốn lá cải cũng là một trong những món ăn ngon Đà Nẵng, bán nhiều trong chợ hay những quán vỉa hè. Mỗi chiếc ram chỉ nhỏ bằng một ngón tay với phần nhân khá giống nhân nem của miền Bắc. Ram miền Trung được dọn kèm với bánh tráng, đu đủ, cà rốt ngâm chua, dưa leo chẻ mỏng kèm theo một đĩa rau sống và những lá cải tươi ngon. Ram cuốn cải Đào Duy Từ là một trong những địa chỉ để thưởng thức món ăn này.


              Quán Ram cuốn cải Đào Duy Từ nằm ở con hẻm đối diện chợ Cồn và ở đây là một nơi cũng bán rất nhiều đồ ăn ngon. Bạn nhớ là quán chỉ mở vào ban ngày nhé. Nếu bạn ngại ra đường vào giờ trưa thì đừng lo bởi vì quán có dịch vụ ship tại nhà. Món ram ở đây có nhân là thịt và nấm mộc nhĩ. Ram khi được chiên phần bánh tráng bên ngoài vàng giòn, nhân thì béo, chúng hòa quyện vào nhau tạo nên cảm giác rất tuyệt. Nước chấm của quán vừa chua cay, khiến món ăn thêm hấp dẫn và bớt ngán dầu. Đây là một trong những quán ram cuốn cải có tiếng ở Đà Nẵng. Nằm trên con hẻm của đường Đào Duy Từ không quán nổi bật. Tồn tại từ khá lâu trên thành phố Đà Nẵng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 14/22 Đào Duy Từ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
              Điện thoại: 0934 807 273
              Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00
              Gọi điện
              Ram cuốn lá cải
              Ram cuốn lá cải
              Ram cuốn lá cải
              Ram cuốn lá cải
            • Thưởng thức ẩm thực Đà Nẵng mà bạn lại quên đi món bún chả cá ở nơi đây thì xem như chuyến đi mất phân nửa sự thú vị. Nhắc đến món bún chả cá thì thực khách chắc hẳn sẽ nghĩ ngay đến Bún chả cá 109. Quán đã có tuổi đời gần 40 năm nên xét về kinh nghiệm, kiến thức về món bún chả cá gia truyền này thì khó có quán ăn nào sánh bằng.


              Để có được những tô bún chả cá thơm ngon, chất lượng, chủ quán rất chú trọng đến vấn đề nguyên liệu và quá trình chế biến. Cá được lựa mua từ sáng sớm ở bến, phần xương được lọc ra nấu nước dùng. Công đoạn hầm kéo dài vài tiếng cho đến khi phần ngọt trong xương cá đã ra hết, lọc lấy nước trong nên nước dùng đậm vị ngọt tự nhiên chứ không phải ngọt theo kiểu của bột ngọt hay đường. Ngoài ra, đầu bếp của Bún chả cá 109 còn bỏ thêm thơm, cà chua, măng, dưa chua là hoàn thành xong nồi nước dùng ngọt thanh mát. Dù thơm ngon là thế nhưng giá một tô bún của Bún chả cá 109 rất phải chăng, thậm chí là rẻ hơn so với những quán khác với cùng chất lượng. Quán có nhiều kích cỡ tô cho bạn lựa chọn như nhỏ, bình thường và to. Do đó, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau từ trẻ em đến người lớn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 109 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

              Điện thoại: 0945 713 171

              Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063667956231

              Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

              Gọi điện
              Bún chả cá 109
              Bún chả cá 109
              Bún chả cá 109
              Bún chả cá 109
            • Quán kinh doanh nằm trên tuyến đường khá đông đúc và là nơi tụ hội của nhiều quán ăn lớn. Bánh tráng cuốn thịt heo ở đây cũng gồm 3 nguyên liệu chính là rau sống, thịt heo, mắm nêm, bánh tráng và bánh phở. Rau sống ở đây cũng được lựa chọn kĩ càng với đầy đủ các loại rau xanh khác nhau như tía tô, xà lách, chuối chát, dưa leo, húng quế, cải, xoài, rau thơm,... Thịt heo dù không phải heo 2 đầu da như ở quán Mậu nhưng từng miếng thịt được nấu chín tới, cắt khá dày, có cả nạc cả mỡ, ăn vừa bùi vừa béo nên thực khách cũng rất thích thú khi ăn. Nước chấm là linh hồn của món ăn nên đòi hỏi nhà bếp cũng phải cẩn thận, tỉ mỉ trong khâu pha chế nếu không sẽ mất đi độ ngon của món ăn và có thể đánh mất thương hiệu của quán. Mắm nêm ở đây được đánh giá là thơm ngon, không bị tanh mùi cá, đậm đà, cay vừa đủ với đa số sở thích, khẩu vị của khách hàng. Điều đó tạo nên điểm cộng của quán Bánh tráng thịt heo Bà Hường.


              Mỗi suất ăn được khách hàng đánh giá là ngon, no và phù hợp với giá tiền. Chính vì thế, quán rất đông khách đặc biệt là lúc chiều tối, thậm chí có lúc hết bàn nên nếu muốn ăn tại quán thì khách hàng đôi khi phải tranh thủ đến sớm nếu không thì phải ngồi chờ xếp hàng để mua mang về. Ngoài ra, quán Bánh tráng thịt heo Bà Hường còn bán các món ăn khác như mỳ quảng, cá nục hấp, bún mắm cũng ngon không kém bánh tráng cuốn thịt heo. Nhờ vậy khách hàng có thể thoải mái lựa chọn để thưởng thức món ăn thêm đa dạng, phong phú hơn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 126 Duy Tân, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

              Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

              Bánh tráng thịt heo Bà Hường
              Bánh tráng thịt heo Bà Hường
              Bánh tráng thịt heo Bà Hường
              Bánh tráng thịt heo Bà Hường
            • Top 12

              Bánh Tráng Kẹp

              Nói về các món ăn vặt ngon ở Đà Nẵng thì Bánh tráng kẹp là một trong số đó. Cũng khá giống với bánh tráng nướng Đà Lạt, nhưng bánh tráng kẹp lại có nhiều điểm rất riêng. Ví dụ bánh tráng nướng chỉ cần 1 lớp bánh, rồi sau đó phủ lên nào là trứng, thịt, hành, xúc xích thì bánh tráng kẹp Đà Nẵng lại cần đến 2 lớp. Tùy vào khẩu vị mà chủ quán sẽ chọn lấy những nguyên liệu khác nhau như pate, bò khô, kẹp trứng. Mỗi loại như vậy đều được chế biến đa dạng, là bánh cuộn, trải cũng cho hương vị và cảm nhận khác nhau. Bánh tráng kẹp Dì Hoa là địa chỉ bạn nên lưu ý khi muốn thưởng thức món ăn này.


              Bánh được mang ra khi mới xuống lò và còn nóng hôi hổi. Thực khách tự cắt thành miếng vừa ăn rồi chấm với tương. Hương vị thơm ngon của gia vị hòa với nhân thêm mùi bánh tráng nướng giòn giòn tạo nên món ăn ngon miệng. Điểm hấp dẫn của Bánh tráng kẹp có thể nói là tương dùng để chấm bánh. Tương ngon phải sền sệt có đủ vị mặn ngọt, thêm chút vị cay của ớt. Mỗi quán sẽ có công thức bí quyết pha chế khác nhau để cho ra vị đậm đà nhất có thể. Nổi bật trong đó phải kể đến quán Bánh Tráng Kẹp Dì Hoa.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 62/2A Núi Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

              Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

              Bánh Tráng Kẹp
              Bánh Tráng Kẹp
              Bánh Tráng Kẹp
              Bánh Tráng Kẹp



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy