Nhà Hàng Braai Pit Đà Nẵng

top 1
Phương Trinh

Tạo lạc tại số 27 An Thượng 10, Quận Ngũ Hành Sơn, Braai Pit là nhà hàng chuyên về các món nướng theo phong cách Nam Phi, thu hút rất nhiều các thực khách đặc biệt là du khách nước ngoài khi đến với Đà Nẵng trong suốt thời gian vừa qua.


Ẩm thực tại Braai Pit Đà Nẵng là sự kết hợp độc đáo, có rất nhiều món ăn truyền thống từ các món nướng mang đậm hương vị đặc trưng của Nam Phi cho đến cả những món ăn đúng chất Mĩ. Vì vậy, mọi trải nghiệm tại Braai Pit sẽ đem đến cảm giác quê nhà vùng Western Cape không lẫn vào đâu được, rất đáng để các thực khách khắp mọi nơi khám phá, tìm hiểu.


Nhìn chung các món tại Braai Pit Đà Nẵng gần giống với món Âu, cũng sườn, xúc xích, hamburger... nhưng vị thì khá là lạ miệng. Must try bạn nhất định không nên bỏ qua khi đến với nơi này đó chính là món sườn que nướng siêu ngon và món mực chiên sốt chanh giòn, dai, chua nhẹ mà không gây ngán. Ngoài ra, hamburger với phômai cheedar béo ngậy, hay bánh mì kẹp xúc xích đậm đà lạ vị cũng là một sự lựa chọn thích hợp cho những ai lâu lâu muốn đổi gió.


Đặc biệt, tại Braai Pit Đà Nẵng còn có rất nhiều các loại bia địa phương và quốc tế yêu thích cùng vô số các loại rượu vang cao cấp, cocktail và mocktail ngon nhất để bữa ăn của bạn thêm trọn vẹn.


Hơn cả một nhà hàng với đặc trưng ẩm thực Nam Phi độc đáo, Braai Pit Đà Nẵng còn là điểm đến lý tưởng cho những sự kiện đặc biệt và riêng tư của bạn, hứa hẹn một trải nghiệm độc đáo vô cùng đáng nhớ.

Do đó, bạn còn chần chờ gì mà không lên kế hoạch một buổi hẹn hò cùng “người thương”, bạn bè hay những người thân yêu của mình tại Braai Pit Đà Nẵng ngay trong hôm nay nhỉ?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27 An Thượng 10, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 0702 338 207

Fanpage: https://www.facebook.com/braaipitdanang

Nhà Hàng Braai Pit Đà Nẵng
Nhà Hàng Braai Pit Đà Nẵng
Nhà Hàng Braai Pit Đà Nẵng
Nhà Hàng Braai Pit Đà Nẵng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy