Top 10 Địa chỉ ăn bánh mì ngon nhất tại Đà Nẵng

Hồng Ngọc 7051 0 Báo lỗi

Đà Nẵng được biết đến với nền ẩm thực phong phú và đa dạng. Nếu yêu món bánh mì thì Đà Nẵng chiều lòng bạn với vô số quán bánh mì ngon. Món bánh mì Việt xuất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh mì Đồng Tiến

    Trải qua hơn 50 năm hình thành và phát triển, từ một tiệm bánh gia đình hiện nay bánh mì Đồng Tiến đã phát triển thành công ty và có trên 30 cơ sở nằm ở Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh. Với tiêu chí “tươi, mới mỗi ngày” bánh mì Đồng Tiến phục vụ cho thực khách vô số những chiếc bánh mì chất lượng. Chính bởi có khá nhiều cơ sở nên thực khách mê bánh mì ở Đà Nẵng có thể dễ dàng lần tìm các tiệm bánh mì Đồng Tiến. Giá những chiếc bánh mì Đồng Tiến không quá đắt đỏ và chất lượng luôn giữ được ổn định, qua năm tháng bánh mì của Đồng Tiến có xu hướng cải tiến ngày càng ngon hơn, đa dạng hơn.


    Ổ bánh mì nóng giòn của Đồng Tiến khiến nhiều thực khách mê mẩn. Với chả, thịt nướng, trứng ốp la, rau thơm, dưa leo, dưa góp cùng nước sốt, bánh mì ở đây ăn khá vừa miệng. Chiều chiều, đi ngang qua cơ sở Đồng Tiến nào đó, ghé vào làm ổ bánh mì là bụng đã lưng lửng. Ghé vào Đồng Tiến ngoài bánh mì kẹp bạn còn thích thú với hàng loạt loại bánh mì hiện đại như: bánh mì trứng muối, bánh bông lan, bánh kem,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 193 Nguyễn Hoàng, Thanh Khê, Đà Nẵng - 0236 3689 986
    • 207 Phan Thanh, Thanh Khê, Đà Nẵng - 0236 3653 355
    • 64 Lý Thái Tông, Thanh Khê, Đà Nẵng - 0236 3761 045
    • 743 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng - 0236 3811 157
    • 116 Hà Huy Tập, Thanh Khê, Đà Nẵng - 0236 3756 667
    • Xem chi tiết tại: http://dongtienbakery.com/cua-hang

    Email: kd@dongtienbakery.com.vn
    Website: http://dongtienbakery.com/

    Bánh mì Đồng Tiến
    Bánh mì Đồng Tiến
    Bánh mì Đồng Tiến
    Bánh mì Đồng Tiến

  2. Bánh mì que Tứ Hải khá nổi tiếng ở Đà Nẵng, bánh mì có vị thơm, ngon và mùi vị đặc trưng riêng. Là thương hiệu bánh mì que nổi tiếng tại Đà Nẵng, bánh mì que Tứ Hải dường như đã trở nên khá thân thuộc với người dân Đà Nẵng. Hiện nay, bánh mì Tứ Hải có rất nhiều cơ sở, thuận tiện cho thực khách ghé qua thưởng thức nên bạn sẽ không khó khăn để sở hữu những chiếc bánh mì thơm ngon này nhé.


    Bạn sẽ dễ dàng để có trên tay ổ bánh mì que ngon, chất lượng và an toàn, mặc dù hơi nhỏ. Bánh mì que Tứ Hải tại Đà Nẵng sẽ được phết 1 lớp bơ lỏng vàng, ruốc bông, rau thơm và gỏi đu đủ cà rốt. Sau cùng được phết lớp bơ thực vật bên ngoài rồi cho vào lò vi sóng tạo nên hương thơm rất đặc trưng. Hiện nay hệ thống cửa hàng của Bánh mì que Tứ Hải ngày càng phát triển và có phạm vi hoạt động rộng khắp Đà Nẵng để bạn dễ dàng thưởng thức món ăn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 61 Lê Độ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 860 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    • 323 Hà Huy Tập, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 5 Nguyễn Văn Thoại, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    • 39 Nguyễn Đình Tứ, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0972 339 957

    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00 | 14:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh mì que Tứ Hải
    Bánh mì que Tứ Hải
    Bánh mì que Tứ Hải
    Bánh mì que Tứ Hải
  3. Là dòng bánh mì mang trong mình hạt lúa mì nguyên cám, vẫn giữ lại vỏ cám nơi chứa nhiều chất xơ, vitamin B và khoáng chất. Hay phần phôi của hạt lúa mì với nhiều dưỡng chất chống oxi hóa, vitamin E, vitamin nhóm B và các chất béo có lợi. Bánh mì nguyên cám khác với bánh mì dùng tinh bột trắng, bánh nặng hơn, cấu trúc bánh đặc hơn, bánh dai chứ không xốp mềm. Ngũ cốc phô mai chính là sự kết hợp giữa bột mì nguyên cám, hạt lúa mì, yến mạch, hạt bí, và phô mai. Với vị mặn, béo ngậy từ Phô Mai tươi, một sự kết hợp tài tình nhưng cũng đầy sức hấp dẫn. Với mục đích tôn vinh “Giá trị ẩm thực Quốc gia”, ABC Bakery Danang vinh hạnh được đồng hành với vai trò là Nhà tài trợ Kim cương cho chương trình này.


    Đến với lễ hội Bánh mì, ngoài những hoạt động thú vị diễn ra xuyên suốt lễ hội, ABC Bakery Danang mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo cả về hình thức lẫn hương vị. Những chiếc bánh mì nóng giòn, có vị ngọt tự nhiên từ trái Thanh Long đã hạ cánh tại tiệm ABC Bakery Đà Nẵng. Vậy là từ sáng mai khách hàng có thể ghé Tiệm để thưởng thức những chiếc bánh mì Thanh Long đầu tiên đặc biệt này. Bánh mì Thanh Long sẽ có màu đậm hơn màu của bánh mì thông thường do có màu đỏ tự nhiên từ trái Thanh Long. Vỏ bánh giòn xốp, ruột đặc, dẻo thơm, điểm xuyến những hạt li ti của trái Thanh Long như rắc mè đen, mà thoảng chút mùi thơm rất thanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

      • 132 Lê Duẩn, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng - 0906 530 468
      • 109 Đường 30 Tháng 4, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng - 0775 417 518
      Email: abcbakerydanang@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/abcbakerydanang
      Giờ mở cửa: 06:00–22:00
      Gọi điện
      ABC Bakery Danang
      ABC Bakery Danang
      ABC Bakery Danang
      ABC Bakery Danang
    • Top 4

      Bánh Mì Khói

      Gọi điện

      Bánh Mì Khói chính là một trong số những địa chỉ bán bánh mì ngon, khá hot hiện nay. Chủ quán làm rất có tâm và tỉ mỉ ở mỗi phần bánh nên đối với khách hàng thì việc đợi không phải là vấn đề gì cả. Chất lượng ở Bánh Mì Khói thì bánh rất vừa, không khô. Phần nhân gồm có thịt, xúc xích chất lượng. Phần sốt bao gồm mayonnaise, tương cà, tương ớt. Tổng thể hợp lại là một chiếc bánh siêu to, siêu đậm vị, siêu nhiều đồ ăn, kiểu cắn "ngập mồm". Hôm nào không ăn chiều, chỉ cần ăn một cái là bạn đã nạp đủ năng lượng.


      Về giá cả thì đối với phần 15k thì đã đủ no rồi. Phần full đồ ăn là 20k bao no, bao "phê". Nếu mọi người đang tìm một chiếc bánh mì chất lượng lại bình dân thì ghé ngay đây nhé! Ngoài ra Bánh Mì Khói còn có cả món bánh mì opla, pate bình thường nữa nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Bánh mì pate của Bánh Mì Khói có nước sốt tương ớt rất đặc biệt vừa sánh, thơm và cay, ăn vào vừa miệng và rất ngon. Đối với một người lớn lên tại đây từ bé thì không thể nào không biết đến Bánh Mì Khói.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 23 Ngô Gia Tự, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0901 161 535
      Email: banhmikhoimientrung@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/banhmikhoimientrung
      Giờ mở cửa: 06:30–21:00
      Gọi điện
      Bánh Mì Khói
      Bánh Mì Khói
      Bánh Mì Khói
      Bánh Mì Khói
    • Top 5

      I Love Banh Mi

      Gọi điện

      I Love Banh Mi là một trong số những địa chỉ bán bánh mì ngon và chất lượng tại Đà Nẵng được nhiều khách hàng yêu mến. I Love Banh Mi mang tầm thương hiệu với sự đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, độ thơm ngon, giá cả bình dân, hợp lý cũng như thái độ phục vụ tận tâm của nhân viên đối với khách hàng. I Love Banh Mi chủ yếu là bánh mì chả cá với hương vị đậm đà, chất lượng. Quán bán cả ăn tại chỗ và mang đi, không gian quán cũng khá nhỏ nhưng thích hợp để ngắm cảnh đường xá buổi sáng sớm.


      Ngoài ra bạn còn có thể lựa chọn những loại bánh mì khác như bánh mì chả cá trứng, bánh mì ốp la chà bông,...đều rất thơm ngon. Đặc biệt là bánh mì ốp la cộng với chà bông, bánh mì giòn hòa quyện vào trứng và vị mặn của chà bông rất hợp khẩu vị. Bánh mì chỗ này được cái mua ổ nào ổ nấy đều nóng hôi hổi. I Love Banh Mi luôn ghi nhớ những gì mà khách hàng dặn dò trước khi làm bánh mì. Như hình là món bánh mì xíu mại, món khoái khẩu của mình. Xíu mại được cô làm rất vừa ăn và rất hợp khẩu vị. Nếu có dịp, hãy ghé ủng hộ I Love Banh Mi nhé bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 100 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0906 470 391
      Email: ilovebanhmi2018@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063974408233
      Giờ mở cửa: 08:30–20:30
      Gọi điện
      I Love Banh Mi
      I Love Banh Mi
      I Love Banh Mi
      I Love Banh Mi
    • Cơn lốc bánh mì nướng muối ớt đã bắt đầu càn quét qua vùng ẩm thực Đà Nẵng trong thời gian gần đây, khơi dậy vị giác và sự tò mò của những tín đồ của món ngon và lạ. Những chiếc bánh bắt mắt cùng hương vị độc đáo đã trở thành món ăn ưa chuộng của giới trẻ Đà Nẵng. Bánh mì nướng muối ớt có cách làm khá đơn giản, không mất nhiều thời gian để chế biến song lại có hương vị vô cùng hấp dẫn. Bánh có độ giòn, vị cay và mặn, hợp khẩu vị đại đa số thượng khách. Món ăn vặt có nguồn gốc từ miền Tây này từ khi xuất hiện đã có sự bứt phá vượt bậc trên "bản đồ ăn vặt" của giới trẻ.


      Đặc biệt trong tiết trời hơi se lạnh, vị cay, nóng của món ăn càng hợp với tiết trời, mang đến cho người thưởng thức cảm giác ngon miệng và thú vị. Sau khi nướng nóng giòn thì bánh được ăn kèm với phô mai, ruốc tép, chà bông, xốt mayonnaise, tương ớt, sate, thậm chí là xúc xích và pa tê. Thông thường mỗi quán sẽ có một cách chế biến khác nhau dựa trên những nguyên liệu căn bản. Ngoài bánh mì muối ớt giờ đây quán cũng đã có nhiều loại bánh mì truyền thống khác nhau như bánh mì thịt nướng, bánh mì xíu mại, bánh mì ốp la,... Hãy đến với Bánh Mì Nướng Muối Ớt Chang Chang để trải nghiệm điều đó nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 56B Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0336 511 554

      Fanpage: www.facebook.com/banhmichangchang/
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Bánh Mì Nướng Muối Ớt Chang Chang
      Bánh Mì Nướng Muối Ớt Chang Chang
      Bánh Mì Nướng Muối Ớt Chang Chang
      Bánh Mì Nướng Muối Ớt Chang Chang
    • Top 7

      Xôi - Bánh Mì Tùng

      Xôi - Bánh Mì Tùng tiệm bánh mì cực kỳ nổi tiếng mà có lẽ tín đồ mê bánh mì đều đã đến đây thưởng thức rồi đúng không? Xôi - Bánh Mì Tùng mang đến tiêu chí "ngon - bổ - rẻ" nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. Menu ở đây rất đa dạng bạn có thể lựa chọn thoải mái phù hợp với khẩu vị của bạn. Bên cạnh những món bánh mì quen thuộc như bánh mì trứng, bánh mì xúc xích tại đây còn phục vụ thêm bánh mì thịt nướng muối ớt thơm ngon. Bánh mỳ giòn nóng hổi, kết hợp với nhân bánh mềm thơm, tẩm ướp vừa miệng, rau thơm, dưa chuột tươi dòn, thật sự rất đáng cho bạn thử đó.


      Tại Xôi - Bánh Mì Tùng món bánh mì được chế biến hoàn toàn khác các món bánh mì thông thường. Khi bạn order món ăn tại đây, bạn sẽ được một chảo súp nhỏ xinh xắn được trang trí rất đẹp mắt, và cùng với bánh mì chay truyền thống, và cách ăn đơn giản, bạn chỉ cần ăn kèm bánh mì với nước súp đó. Nhân viên quán nhiệt tình, năng động giá cả cực kỳ phải chăng bạn đã có ngay một suất ăn ngon rồi. Còn chần chờ gì mà không đến Xôi - Bánh Mì Tùng thưởng thức nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 172 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0934 190 834
      Fanpage: www.facebook.com/xoibanhmydanangTUNG/
      Giờ mở cửa: 06:15 - 17:00

      Xôi - Bánh Mì Tùng
      Xôi - Bánh Mì Tùng
      Xôi - Bánh Mì Tùng
      Xôi - Bánh Mì Tùng
    • Một năm 365 ngày luôn đi cùng bạn trong những bữa ăn, mỗi ngày một chút, tán lá xanh nơi chiếc biển gỗ cũng một dày hơn như những kỷ niệm mà Chin cùng các bạn góp nhặt từng giờ từng phút trong tuần, trong tháng, trong năm. Chỉ mới bốn hôm thôi nhưng bếp Chin đã nhớ các bạn lắm đấy, vẫn một lời nhắn nhủ thôi, bạn thân mến nhớ giữ gìn sức khoẻ và đừng bỏ bữa nhé. Chin's Kitchen - Bánh Mì & Gỏi Cuốn sẽ làm sẵn một mẻ thịt kho dưa cải thật ngon lành chờ bạn vào ngày chúng mình tề tựu ở căn bếp nhỏ dưới vòm cây số nhà 154 Lê Đình Dương.


      Quán trở thành địa điểm đến của nhất nhiều bạn sinh viên bởi quán rộng rãi, thoáng mát, view quán cực xinh dễ để tụ tập cùng nhau. Hơn hết cả là vị bánh ở đây, bánh ngon, nhiều nhân, vị sốt chua cay khiến người ăn phải luôn thèm thuồng dù đã ăn xong. Nhân viên nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình, tận tâm tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi order đồ ăn tại đây. Nếu đang đi qua con phố Lê Đình Dương, bạn hãy thử ghé thử Chin's Kitchen - Bánh Mì & Gỏi Cuốn nhé, thật tuyệt đúng không!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 154 Lê Đình Dương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0866 582 444
      Email: mytrinh.chin@gmail.com

      Fanapge: https://www.facebook.com/chinkitchen.dn

      Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

      Gọi điện
      Chin's Kitchen - Bánh Mì & Gỏi Cuốn
      Chin's Kitchen - Bánh Mì & Gỏi Cuốn
      Chin's Kitchen - Bánh Mì & Gỏi Cuốn
      Chin's Kitchen - Bánh Mì & Gỏi Cuốn
    • Nhắc đến bánh mì phô mai chắc sẽ nhiều người biết đến địa chỉ Bánh Mì Bảo Tiên bởi chất lượng bánh tuyệt vời, giá cả hợp lý, chị "chủ tiệm" nhiệt tình và chiều khách. Menu chính của "tiệm" gồm: Bông lan trứng muối phô mai; bông lan chà bông Đài Loan; bông lan trứng muối đặc biệt; các loại bánh bông lan, bông lan sốt ruốc gà, ruốc bò hay khô bò đều rất được ưu chuộng. Bạn có thể mua bánh lẻ hoặc mix theo set.


      Đấy, đã là đồ ăn thì chẳng có quảng cáo nào thực tế và hiệu quả bằng các feedback từ những người đã trải nghiệm, thế nên các bạn hãy thử nếu chưa ăn bánh bông lan trứng muối từ Bánh Mì Bảo Tiên nhé. Bánh không quá ngọt, không bị ngấy, bánh to, mềm, lớp kem phomai không ngấy quá... giá khá hợp lý..." hay một nhận xét khác như: "Ahuhu chị này ngay gần nhà mà săn đón cả tháng trời mới ăn được bởi bánh thường hết rất nhanh. Cơ mà công sức săn đón cũng cực đáng vì ôi trời ơi bánh gì đâu mà siêu ngon, ăn bao nhiêu chỗ rồi thấy cũng ưng ưng mà ở đây thì thật sự lúc mới ăn đã phải ngây ra vài giây vì ngon quá...". Còn chần chừ gì mà hãy đến ngay 93 Hải Hồ để thưởng thức ngay nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 93 Hải Hồ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0913 728 703
      Email: haitran.030587@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Tiệm-Bánh-Mì-Bảo-Tiên-Đà-Nẵng-107703933937332
      Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

      Gọi điện
      Bánh Mì Bảo Tiên
      Bánh Mì Bảo Tiên
      Bánh Mì Bảo Tiên
      Bánh Mì Bảo Tiên
    • Nếu ghé qua Bánh Mì Phô Mai Đà Nẵng & Drink thì nhất định phải thử món bánh mì phô mai tan chảy là ngôi sao đình đám nhất năm vừa qua. Từ đồng quê đến thành thị tới đâu cũng nghe 'tan chảy', 'tan chảy'. Nhìn từng dòng phomai béo ngậy tuôn trào mới thấy em ý quyến rũ hấp dẫn biết chừng nào. Dám chắc là khi bạn tận hưởng em ý thì cũng sẽ tan chảy như bao người khác thôi...


      Bánh Mì Phô Mai Đà Nẵng & Drink với những chiếc bánh mềm béo béo, ẩm ẩm vị ngọt thanh, mướt đẫm phô mai được làm theo công thức đặc biệt . Ăn không thôi cũng đã đủ ngây ngất rồi ấy vậy mà còn có thêm sốt phomai nguyên chất đậm đà béo béo mà không hề ngán 1 chút nào Nói tới đây thôi là thấy chịu hết nổi rồi phải không. Ngoài bánh mì phomai tại shop còn có nhiều loại bánh hấp dẫn khác như bánh crepe sầu riêng, bánh tráng trộn và còn nhận đặt cả bánh sinh nhật nữa đấy. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay 1 cái nhâm nhi cùng người thương ngay nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 379/12 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0962 035 157
      Email: tranvanhieu281@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/banhmiphomaimini/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

      Gọi điện
      Bánh Mì Phô Mai Đà Nẵng & Drink
      Bánh Mì Phô Mai Đà Nẵng & Drink
      Bánh Mì Phô Mai Đà Nẵng & Drink
      Bánh Mì Phô Mai Đà Nẵng & Drink



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy