Top 7 Bí quyết để sở hữu khuôn mặt V-Line

NChip's Dung Lê 241 0 Báo lỗi

Bạn đã nghe nói về khuôn mặt hình chữ V, hay còn gọi là mặt V-line chưa? Cụm từ này dùng để chỉ một khuôn mặt thon gọn, hình bầu dục với chiếc cằm nhỏ, nhọn. ... xem thêm...

  1. Bạn có thể làm cho khuôn mặt mình trở nên cân đối hơn nhờ serum, kem hoặc thậm chí mặt nạ nâng mặt, có chức năng giảm sưng và giữ nước ở mặt, đồng thời có tác dụng làm săn chắc các cơ mặt. Kem dưỡng da rất cần thiết cho chị em phụ nữ, tuy nhiên các bạn cũng cần phải tìm hiểu về làn da và loại kem dưỡng phù hợp với da của mình.


    Bạn có thể tìm hiểu một số các sản phẩm kem dưỡng sau đây:

    • Kem nâng cơ mặt Shiseido
    • Kem chống lão hóa nâng cơ mặt Lancome của Pháp
    • Kem săn chắc da mặt Olay của Mỹ
    • Kem nâng cơ mặt chống lão hóa Sk I
    • ...
    Sử dụng kem dưỡng nâng da.
    Sử dụng kem dưỡng nâng da.
    Dùng kem dưỡng nâng da và kem làm săn chắc da
    Dùng kem dưỡng nâng da và kem làm săn chắc da

  2. Massage là một trong những biện pháp được chị em chọn lựa để làm căng da, trẻ hóa làn da của mình. Không những thế, massage còn có tác dụng kích thích tuần hoàn, tác động lên quá trình hoạt động của hệ thần kinh giúp bạn được thư giãn và cảm giác sảng khoái hơn.


    Có rất nhiều kỹ thuật massage cho khuôn mặt thon gọn, trong đó phổ biến nhất là kỹ thuật massage lưu dẫn hệ bạch huyết của Đông Y hay còn gọi là “gua sha” – massage bằng sừng (cạo gió mặt). Bạn có thể kết hợp sử dụng dụng cụ massage mặt để đạt được kết quả tối ưu.

    Massage để có khuôn mặt VLine.
    Massage để có khuôn mặt VLine.
    Massage mặt
    Massage mặt
  3. Các bạn thường chỉ biết đến việc tập Yoga để cơ thể săn chắc, mềm mại và uyển chuyển hơn, nhưng rất ít người biết đến việc tập Yoga mặt đúng không? Những bài tập yoga cho khuôn mặt là sự kết hợp giữa các bài tập cơ mặt với yoga nhằm làm săn chắc cơ mặt.


    Bên cạnh đó, những bài tập này cũng giúp loại bỏ quầng thâm quanh mắt, nếp nhăn và lớp mỡ thừa làm khuôn mặt chảy xệ. Lợi ích tuyệt vời nhất của những bài tập yoga cho mặt là bạn có thể thực hiện các động tác mọi lúc, mọi nơi và bạn có thể nhận thấy được những kết quả rõ ràng của những bài tập yoga mặt khi chỉ cần tập khoảng 3 - 5 phút mỗi ngày!

    Tập Yoga mặt.
    Tập Yoga mặt.
    Hướng dẫn cách tập Yoga cho cơ mặt.
  4. Ai cũng biết trang điểm làm cho khuôn mặt rạng rỡ hơn và khiến khuôn mặt chúng ta thay đổi một cách bất ngờ. Bạn có thể sở hữu khuôn mặt V-line sắc sảo hơn nếu biết trang điểm đúng cách. Nếu bạn có khuôn mặt tròn và phương pháp giảm cân cũng không có tác dụng, bạn nên đầu tư mua một bộ phấn tạo khối để làm nổi bật những đường nét trên khuôn mặt.


    Bạn có thể xem những video hướng dẫn cách trang điểm trên mạng để biết những bước cơ bản về kỹ thuật đánh khối làm cho khuôn mặt của bạn trông góc cạnh và thon gọn hơn. Những thủ thuật trang điểm này sẽ giúp mặt bạn thon gọn hơn ngay lập tức – thật diệu kỳ phải không?

    Trang điểm tạo khối cho khuôn mặt Vline.
    Trang điểm tạo khối cho khuôn mặt Vline.
    Hướng dẫn cách trang điểm cho khuôn mặt Vline.
  5. Bạn có biết muối khiến cơ thể giữ nước làm cho mặt bạn phình to hơn và có ngấn cằm? Bạn có nhận thấy rằng bất cứ khi nào bạn ăn nhiều đồ ăn vặt hoặc bất kỳ món nào nhiều muối, bạn hay cảm thấy khát và khuôn mặt bỗng sưng to lên vào ngày hôm sau?


    Đó là do hàm lượng natri cao trong thức ăn và điều này có nghĩa là bạn sẽ phải nói lời tạm biệt với khoai tây chiên, bánh mì kẹp thịt, pizza và các thực phẩm chứa nhiều natri để có thể sở hữu khuôn mặt thon gọn mơ ước. Bạn hãy cố gắng kiểm soát lượng muối tiêu thụ hằng ngày và uống nước nhiều hơn. Bằng cách giảm lượng natri, bạn sẽ cảm thấy khuôn mặt bớt bị phù nề và thon gọn hơn rất nhiều.

    Chế độ ăn uống hợp lý.
    Chế độ ăn uống hợp lý.
    Điều chỉnh chế độ ăn uống
    Điều chỉnh chế độ ăn uống
  6. Bạn đã bao giờ thức dậy với cảm giác đau nhức ở hàm? Bạn có thể vô tình nghiến răng khi ngủ. Điều này xảy ra khi bạn đang gặp căng thẳng hoặc lo lắng và không thể thư giãn khi ngủ. Về lâu dài, thói quen sẽ làm hỏng răng và hàm của bạn, đồng thời gây đau đầu do căng thẳng và đau nhức cơ. Nó cũng có thể khiến cơ mặt của bạn bị phì đại và phát triển quá mức, dẫn đến hàm vuông.


    Nếu bạn nghĩ rằng mình bị ảnh hưởng bởi điều này, hãy hẹn gặp nha sĩ để kiểm tra răng. Ngoài ra, hãy cố gắng thư giãn và giảm căng thẳng trước khi đi ngủ. Đi ngủ mà căng thẳng và lo lắng sẽ khiến các cơ của bạn bị căng. Bạn có thể thử thiền hoặc thắp một ngọn nến thơm nhẹ nhàng. Ngoài ra, bạn có thể cân nhắc tiêm Botox để thư giãn cơ hàm.

    Có một giấc ngủ ngon
    Có một giấc ngủ ngon
    Có một giấc ngủ ngon
    Có một giấc ngủ ngon
  7. Nếu bạn có khuôn mặt tròn, chuyên gia sẽ khuyên bạn chọn màu sáng ở phần đỉnh và đuôi tóc để tạo độ sâu và làm tối phần tóc hai bên mặt. Cũng giống như khi bạn tạo đường nét cho khuôn mặt, kỹ thuật tạo kiểu tóc này sẽ tạo ra hiệu ứng bóng đổ gần điểm giữa của khuôn mặt để gây ảo giác về một khuôn mặt thon gọn hơn.


    Hoặc tỉa Layer tóc giúp mặt thon gọn bằng cách chia tóc thành nhiều tầng. Các tầng này có nhiệm vụ ôm sát khuôn mặt và che lấp phần gò má phúng phính. Nhờ vậy, khuôn mặt bạn sẽ trông thon thả, gọn gàng hơn.

    Mặt gọn nhờ... kiểu tóc?
    Mặt gọn nhờ... kiểu tóc?
    Mặt gọn nhờ... kiểu tóc?
    Mặt gọn nhờ... kiểu tóc?




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy