Top 5 Bí quyết để có bộ ảnh beauty siêu đẹp

Ngọc Linh 120 0 Báo lỗi

Chụp ảnh beauty thuộc thể loại chụp chân dung có thể dùng để lưu giữ kỷ niệm vẻ đẹp khuôn mặt của người mẫu, bản thân từ "beauty" cũng đã phần nào thể ... xem thêm...

  1. Makeup: Nếu bạn không chụp theo chủ đề nào nhất định, bạn nên lựa chọn cách makeup nhẹ nhàng, dịu dàng như tone hồng cam, tone hồng đào, tone nude... Tránh makeup quá cầu kỳ hoặc diêm dúa do lên hình sẽ khó chỉnh đẹp. Ngoài ra, nếu bạn chọn phong cách makeup nhẹ nhàng, đây là kiểu make cơ bản thì nếu bạn chọn một người makeup tay ngang hoặc không quá giỏi thì họ vẫn làm tốt cho bạn mà không nhất thiết phải thuê makeup artist quá nổi tiếng với mức giá thuê cao.


    Làm tóc: Nên làm những mẫu tóc uốn nhẹ nhàng, bồng bềnh giúp bạn trông trẻ hơn. Nếu bạn chọn những mẫu tóc quá cầu kỳ có thể sẽ làm bạn trông già hơn. Khi bạn làm những mẫu tóc nhẹ nhàng để khi sử dụng quạt tạo hiệu ứng tóc bay bay sẽ đẹp hơn, tránh xịt gôm quá cứng khó tạo hiệu ứng khi chụp.


    So với chụp beauty theo phong cách phá cách, khi bạn chụp một bộ ảnh beauty nhẹ nhàng, nhìn bạn sẽ không khác quá nhiều, bạn sẽ là bạn của phiên bản xinh đẹp hơn chứ không quá khác lạ.

    Makeup và làm tóc khi chụp beauty
    Makeup và làm tóc khi chụp beauty
    Makeup và làm tóc khi chụp beauty
    Makeup và làm tóc khi chụp beauty

  2. Khi chụp ảnh beauty, bạn nên chọn váy màu trang phục nhẹ nhàng tone pastel để tôn được khuôn mặt mẫu ảnh, màu pastel cũng không làm da bạn bị tối đi hoặc lóa khi chụp hình.


    Khi chọn trang phục để chụp beauty, lời khuyên của Toplist là bạn nên chọn váy hoặc áo có thiết kế hở phần vai, trên ngực một chút để không bị tù góc và giúp tôn lên khuôn mặt của mẫu tốt hơn.

    Bạn nên chọn váy hoặc áo có thiết kế hở phần vai
    Bạn nên chọn váy hoặc áo có thiết kế hở phần vai
    Bạn nên chọn váy màu trang phục nhẹ nhàng
    Bạn nên chọn váy màu trang phục nhẹ nhàng
  3. Chọn photo và studio khi chụp beauty bạn nên chọn một studio và photo chuyên chụp beauty bởi đây sẽ là người trực tiếp căn góc, hướng dẫn tạo dáng sao cho phù hợp để có bức hình đẹp. Mỗi người đều sẽ có những khuyết điểm cơ thể như: mặt lệch bên trái, mặt lệch bên phải, vai cao vai thấp, gù lưng... Khi chụp beauty, nếu bạn tạo dáng không tốt, xoay người hoặc đứng chưa đúng tư thế sẽ khiến hình chụp bị xấu. Lúc này, photo chính là người sẽ chỉnh dáng, chỉnh góc mặt giúp bạn có bộ ảnh đẹp nhất.


    Một studio chuyên nghiệp trong chụp beauty sẽ có không gian, ánh sáng phù hợp với những bộ ảnh beauty. Vậy nên việc chọn photo và studio là rất quan trọng khi chụp beauty.

    Chọn photo và studio
    Chọn photo và studio
    Chọn photo và studio
    Chọn photo và studio
  4. Trong nhiếp ảnh beauty makeup, hãy luôn nhớ rằng bản thân chủ thể đóng vai trò chính trong bức chân dung. Vì vậy, bạn nên lưu ý cố gắng tách chủ thể khỏi hậu cảnh. Điều rất quan trọng là tránh mọi yếu tố gây rối mắt trong nền, chẳng hạn như các chi tiết bố cục sáng sủa, hình giống người, các chi tiết trang trí lớn... Bằng cách này, bạn sẽ không mất thời gian để loại bỏ chúng trong quá trình chỉnh sửa ảnh. Phông nền đơn sắc là một lựa chọn tốt sẽ có ích cho những buổi chụp ảnh đẹp.


    Nếu bạn lựa chọn layout có các chi tiết trang trí lớn hoặc có màu sắc nổi bật, bạn nên xem xét về màu sắc của chúng có phù hợp với màu trang phụ và makeup của bạn hay không nhé.

    Chọn layout chụp beauty
    Chọn layout chụp beauty
    Chọn layout chụp beauty
    Chọn layout chụp beauty
  5. Khi chụp hình, bạn hãy cố gắng chú tâm để tạo ra một gương mặt có hồn và thu hút bởi khi chụp beauty là chỉ chụp gương mặt của mẫu ảnh. Cách tạo dáng tốt nhất chính là nghiêng nhẹ gương mặt để hứng lấy ánh sáng và pose linh hoạt phần môi.

    Pose dáng
    Pose dáng
    Pose dáng
    Pose dáng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy