Top 10 Nam thần đẹp nhất Châu Á

Thu Hiền 2387 0 Báo lỗi

Nam thần là một thuật ngữ chỉ những chàng trai có vẻ ngoài điển trai, tài giỏi. Chính vì thế nhiều sao nam hiện nay được fan hâm mộ ưu ái đặt gọi cho danh xưng ... xem thêm...

  1. Lee Min-ho sinh ngày 22 tháng 6 năm 1987 là một nam diễn viên, người mẫu người Hàn Quốc được biết đến với các vai diễn Goo Jun-pyo trong phim Vườn sao băng, vai Lee Yoon Sung trong phim Thợ săn thành phố, Kim Tan trong phim Những người thừa kế năm 2013 và Quân Vương Bất Diệt với vai diễn Lee Gon năm 2020. Lee sinh ra ở trong một gia đình khá giả tại Seoul. Khi còn nhỏ, Lee từng mơ ước trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Anh được chọn vào đội bóng đá trẻ do cựu cầu thủ Cha Bum-kun quản lý, nhưng anh gặp phải một chấn thương trong năm học lớp 1 đã kết thúc ước mơ bóng đá của anh. Năm thứ hai trung học, Lee chuyển hướng sang streamer bán mĩ phẩm. Anh đã hoàn thành chuyên ngành Điện ảnh & Nghệ thuật tại Đại học Konkuk.


    Lee Min-ho trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình mới mang tên Người thừa kế, một bộ phim truyền hình tuổi teen được đạo diễn bởi Kim Eun-sook. Về lý do tại sao anh quyết định đảm nhận vai diễn của một người thừa kế chaebol ở trường trung học bốn năm sau thành công trong Boys Over Flowers, anh trả lời "Trước khi tôi qua tuổi 20, tôi muốn đóng một nhân vật lạc quan hơn, một nhân vật cho phép tôi để trở lại cảm giác ngây thơ đơn giản, không phức tạp mà tôi khi còn trẻ". Ra mắt vào ngày 9 tháng 10 năm 2013, The Heirs thành cả ở trong nước, với tỷ lệ cao nhất là 28,6% và trên toàn thế giới. Lee ngày càng trở nên nổi tiếng trên phạm vi quốc tế, đặc biệt là ở Trung Quốc. Năm 2020, Lee được chọn tham gia bộ phim khoa học viễn tưởng của Netflix Quân vương bất diệt.

    Lee Min Ho
    Lee Min Ho
    Lee Min Ho
    Lee Min Ho

  2. Dương Dương sinh ngày 9 tháng 9 năm 1991 là một nam diễn viên Trung Quốc. Anh được khán giả biết đến với vai diễn Tào Thực trong phim truyền hình Tân Lạc Thần. Năm 2008, anh được chọn vào vai Giả Bảo Ngọc trong phim Tân Hồng Lâu Mộng (2010). Năm 2015, anh gây ấn tượng với nhiều vai diễn: sư huynh Taekwondo Cố Nhược Bạch với nhiệt huyết tuổi trẻ (Thiếu nữ toàn phong), một Trương Khởi Linh lạnh lùng hết lòng vì bạn (Đạo mộ bút ký), hóa thân thành Vô Tình lạnh nhạt với trái tim chung của Tân thiếu niên tứ đại danh bổ, Hứa Dực nổi loạn cùng chuyện tình buồn với Ba Lạp và Lý Nhĩ (Tả Nhĩ). Năm 2016, Dương Dương sắm vai Tiêu Nại trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên (2016). Hiện tại, Dương Dương được đánh giá là nam diễn viên trẻ đầy triển vọng của nền điện ảnh Trung Quốc và Châu Á.


    Tháng 12 năm 2008, kiệt tác kinh điển Hồng Lâu Mộng được phục chế, đoàn làm phim lựa chọn từ Học viện Nghệ thuật Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc ra 15 diễn viên để thi tuyển, trong đó có Dương Dương. Sau khi đạo diễn Lý Thiếu Hồng tự mình chọn lựa, Dương Dương cuối cùng trở thành người sắm vai Giả Bảo Ngọc trưởng thành trong Tân Hồng Lâu Mộng. Năm 2020, Dương Dương được công bố sẽ thủ vai nam chính Vu Đồ trong bộ phim tình cảm đô thị Em là niềm kiêu hãnh của anh chuyển thể từ tác phẩm cùng tên. Đây là lần thứ hai anh hợp tác cùng nhà văn Cố Mạn và là hợp tác đầu tiên với Địch Lệ Nhiệt Ba. Bộ phim công chiếu cuối tháng 7/2021, một lần nữa đưa từ khóa "Dương Dương" trở nên nổi tiếng trên khắp các mạng xã hội, đồng thời cũng nhận được nhiều lời khen từ công chúng cho sự tiến bộ trong diễn xuất.

    Dương Dương
    Dương Dương
    Dương Dương
    Dương Dương
  3. Mike D Angelo tên thật là Mike Pirath Nitipaisankul. Anh hiện đang vừa là ca sĩ và là diễn viên yêu thích không chỉ ở Thái Lan mà trên toàn thế giới. Mike là một trong những trai đẹp của Thái lan có lương fan đông đảo ở Việt Nam. Tính tới hiện tại đã có tới trên 151K lượt quan tâm theo dõi anh tại Việt Nam. Mike D Angelo bên cạnh những thành công ở trong ca hát, anh còn lấn sân sang phim điện ảnh truyền hình. Với gương mặt điển trai và khả năng đóng cả vai chính và tà nên anh đã được các đạo diễn chú ý và được mời tham gia kha khá tác phẩm truyền hình, điện ảnh và đã giành được một số giải thưởng. Từ năm 2015 trở lại đây anh đang là cái tên gây được cơn sốt cho cộng động mạng sau khi thành công của bộ phim "full house" tiếp sau đó là "full kiss".


    Mike D Angelo có ngoại hình mỹ nam, lạnh lùng nhưng lại đầy quyến rũ và đặc biệt là sự bắt cặp ăn ý, tình tứ với sao nữ Aom trong Full House chính vì thế sau bộ phim này đã giúp cho Mike gây sốt khắp các nước châu Á. Mike D Angelo không quá nổi tiếng tại Thái Lan nhưng lại có lượng fan quốc tế, trong đó có Việt Nam khổng lồ. Hiện tại Mike D Angelo đang dần lấn sân màn ảnh của Trung Hoa, tại đây lượng fan của anh có thể được nói là đông chưa từng có sao Thái nào bằng. Ngoài khả năng diễn xuất anh còn có thể nói 3 ngôn ngữ Anh - Hàn - Trung. có những cư dân mạng Trung Quốc cuồng Mike tới mức đã có lời nhận đã nhận xét anh chàng đẹp trai hơn đứt các mỹ nam Hàn như là Lee Min Ho, Kim Soo Hyun.

    Mike D. Angelo
    Mike D. Angelo
    Mike D. Angelo
    Mike D. Angelo
  4. Gong Ji-cheol sinh ngày 10 tháng 7 năm 1979, thường được biết tới bằng nghệ danh Gong Yoo là một nam diễn viên người Hàn Quốc. Nghệ danh của Gong Yoo được ghép từ họ của bố anh là Gong và của mẹ anh là Yoo. Gong Yoo tốt nghiệp bằng B.A khoa Sân khấu tại trường Đại học Kyung Hee. Anh bắt đầu sự nghiệp với những vai nhỏ lẻ trong vài bộ drama và phim, vai diễn đầu tay của Gong Yoo là một nhân vật trong bộ phim School 4 chiếu năm 2001. Năm 2005, anh có được vai chính đầu tiên trong bộ phim Biscuit Teacher and Star Candy của đài SBS đóng cặp với Gong Hyo-jin. Khả năng diễn xuất của Gong Yoo đã lọt vào mắt xanh của các đạo diễn và cả người xem, trở thành một trong những gương mặt tiềm năng đáng mong chờ. Tiếp đó Gong Yoo tham gia vào bộ phim hài lãng mạn Quán cà phê hoàng tử của đài MBC, vai diễn Choi Han-kyul trong phim chính là một trong những vai diễn đáng chú ý nhất của anh. Độ nổi tiếng của bộ phim đã đưa Gong Yoo trở thành một trong những người dẫn đầu trào lưu Hallyu.

    Gong Yoo
    đi nghĩa vụ quân sự bắt buộc vào ngày 14 tháng 1 năm 2008 và kết thúc nghĩa vụ vào ngày 8 tháng 12 năm 2009. Anh quay trở lại với sự nghiệp bằng phim hài lãng mạn Finding Mr. Destiny, phim khá thành công tại các phòng vé. Gong Yoo tiếp tục đóng cặp cùng Lee Min-jung trong bộ phim Hoán đổi linh hồn được viết bởi chị em nhà Hong. Mặc dù lúc đầu bộ phim nhận được nhiều lời khen và phản hồi tích cực, nhưng cái kết của phim lại bị chỉ trích nặng nề. năm 2014, Gong Yoo được chọn làm đại sứ cho Dịch vụ Thuế Quốc gia cùng với diễn viên Ha Ji-won. Năm 2016, sau 2 năm vắng bóng, Gong Yoo quay trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Anh tham gia bộ phim A Man and a Woman cùng với Jeon Do-yeon, đóng vai chính trong bộ phim bom tấn về đại dịch xác sống Chuyến tàu sinh tử. Tiếp đó anh còn tham gia phim The Age of Shadows, cũng rất thành công về mặt thương mại. Tháng 12 năm 2016, Gong Yoo, cùng với Lee Dong-wook và Kim Go-eun đóng vai chính trong bộ phim viễn tưởng lãng mạn kỷ niệm 10 năm của đài tvN, Tình chàng Yêu tinh, anh vào vai Kim Shin, một yêu tinh bất tử.

    Gong Yoo
    Gong Yoo
    Gong Yoo
    Gong Yoo
  5. Ji Chang-wook sinh ngày 5 tháng 7 năm 1987, là một nam diễn viên người Hàn Quốc. Anh khởi nghiệp là một diễn viên nhạc kịch. Anh được khán giả biết đến nhiều nhất với vai diễn trong bộ phim Cười lên Dong-hae - một trong những tác phẩm ăn khách nhất tại Hàn Quốc trong nửa đầu năm 2011 với chỉ số rating đạt tới 41%. Thế nhưng, vai diễn Hoàng đế Ta-hwan trong Hoàng hậu Ki mới chính là bệ phóng đưa Ji Chang-wook lên đỉnh cao sự nghiệp và trở thành ngôi sao hạng A của nền điện ảnh Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung với nhiều giải thưởng lớn cùng lời đánh giá cao tới từ giới chuyên môn. Đến với Healer, anh càng nâng cao được vị trí của mình và trở thành một trong những ngôi sao Hallyu được các fan hâm mộ săn đón và thần tượng bậc nhất, đặc biệt như tại Đông Nam Á, Hong Kong, Đài Loan, Nhật Bản và Trung Quốc.


    Với The K2 - Thành phố Ảo, Ji Chang-wook tiếp tục trở thành một trong những ngôi sao phim hành động được săn đón bậc nhất tại Hàn Quốc. Sau đó, vai diễn Noh Ji-wook của anh trong đối tác đáng ngờ cũng rất được khán giả yêu thích. Anh hiện tại là một trong những nam diễn viên nổi tiếng và có mức độ ảnh hưởng lớn nhất xứ sở Kim Chi. Ngày 14 tháng 8 năm 2017, anh chính thức làm thủ tục nhập ngũ và thi hành nghĩa vụ quân sự tại đơn vị quân đội số 03, quận Cheorwon, tỉnh Gangwon. Năm 25 tháng 4 năm 2019, anh hoàn thành khóa huấn luyện quân sự cơ bản, chính thức kết thúc kỳ hạn 2 năm luyện tập và phục vụ trong quân ngũ.

    Ji Chang Wook
    Ji Chang Wook
    Ji Chang Wook
    Ji Chang Wook
  6. Lộc Hàm sinh ngày 20 tháng 4 năm 1990, là nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc, cựu thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc EXO và EXO-M. Lộc Hàm sinh ra và lớn lên tại quận Hải Điến, thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc. Lộc Hàm là con một, từ nhỏ đã được bố mẹ gửi vào học tại các trường nội trú. Bối cảnh gia đình không được công khai. Năm 2002, Lộc Hàm bắt đầu yêu thích bóng đá, anh là fan trung thành của Manchester United. Lộc Hàm với tư cách là đội trưởng của đội bóng, đã dẫn dắt cả đội giành được chức vô địch bóng đá của trường. Trong thời gian đi học Lộc Hàm cũng tham gia các hoạt động nghệ thuật tại trường, từng thành lập ban nhạc riêng trong đó anh là ca sĩ chính và phát hành những đĩa nhạc tự thu âm. Lộc Hàm cũng có Fanclub riêng từ lúc còn đi học.


    Lộc Hàm sinh ra và lớn lên ở Bắc Kinh. Sau khi tốt nghiệp cấp ba tại trường Trung Học Thực Nghiệm Ngoại Ngữ Hải Điến, Lộc Hàm lên đường đến Hàn Quốc du học theo diện du học sinh trao đổi với Đại học Yonsei, sau đó chính thức nhập học tại Học Viện Nghệ Thuật Seoul. Năm 2010, trong một lần tình cờ Lộc Hàm được phát hiện bởi các nhà tìm kiếm ngôi sao của công ty SM Entertaiment khi đang đi mua sắm ở chợ Dongdaemun cùng bạn. Lộc Hàm được mời tham gia thử giọng tại SM Casting System và chính thức trở thành thực tập sinh của SM Entertaiment. Sau hơn 2 năm luyện tập, Lộc Hàm đã vượt qua hàng ngàn thực tập sinh khác để giành được suất debut vào nhóm nhạc mới của công ty SM Entertaiment là nhóm EXO. Năm 2021, Lộc Hàm phát hành Album physical thứ 3 "π", là tập kết của chuỗi Album nhạc số "π-volume1,2,3,4" phát hành trong 2 năm 2019 và 2020. 01/03/2021 Lộc Hàm lên bìa tạp chí Anh Quốc . Anh là nghệ sĩ Trung Quốc đầu tiên được lên bìa mặt của tạp chí này.

    Lộc Hàm
    Lộc Hàm
    Lộc Hàm
    Lộc Hàm
  7. Top 7

    V - BTS

    Kim Tae-hyung sinh ngày 30 tháng 12 năm 1995, thường được biết đến với nghệ danh V, là một nam ca sĩ và nhạc sĩ người Hàn Quốc. Anh là thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS. V sinh ngày 30 tháng 12 năm 1995 với tên khai sinh là Kim Tae-hyung tại Seo-gu, Daegu, Hàn Quốc và lớn lên tại Geochang-gun. Anh là con cả trong một gia đình có 3 anh em. V lần đầu tiên khao khát trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp khi còn học trường tiểu học. Với sự ủng hộ của cha, anh bắt đầu học saxophone trong những năm đầu tiên học trường trung học như là một phương tiện để theo đuổi sự nghiệp ca hát. V sau cùng trở thành một thực tập sinh sau khi vượt qua buổi thử giọng của Big Hit Entertainment ở Daegu.

    Sau khi tốt nghiệp Trường Trung học Nghệ thuật Hàn Quốc vào năm 2014, V theo học trường Đại học Global Cyber chuyên ngành Phát thanh và Giải trí, tốt nghiệp vào tháng 8 năm 2020. Đến năm 2021, anh tham gia khóa học Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại Đại học Hanyang Cyber chuyên ngành Quảng cáo và Truyền thông. Trước khi ra mắt, V là "thành viên bí mật" của BTS. Người hâm mộ hầu như không hề hay biết về sự tồn tại của anh và mọi thông tin về anh đều được công ty chủ quản giữ kín để tạo sự bất ngờ. Anh cho biết khái niệm này khiến anh cảm thấy bất an và cô đơn vì nghĩ rằng điều đó có nghĩa là anh có thể bị loại khỏi đội hình. Năm 2021, V tham gia hát nhạc phim cho bộ phim truyền hình Mùa hè yêu dấu của chúng ta của tvN và phát hành bài hát "Christmas Tree" vào ngày 24 tháng 12. Bài hát ra mắt ở vị trí số 79 trên Billboard Hot 100 và là bài hát solo đầu tiên của V ra mắt trên bảng xếp hạng này.

    V - BTS
    V - BTS
    V - BTS
    V - BTS
  8. Jeon Jung-kook sinh ngày 1 tháng 9 năm 1997, thường được biết đến với nghệ danh Jungkook, là một nam ca sĩ và nhạc sĩ người Hàn Quốc. Anh là thành viên trẻ tuổi nhất và là giọng ca chính của nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS. Anh là con út trong một gia đình có 2 anh em. Anh theo học Trường Tiểu học Baekyang và Trường Trung học Baekyang ở Busan. Khi trở thành thực tập sinh, anh chuyển đến Trường Trung học Singu ở Seoul.[6] Jungkook ban đầu có ước mơ trở thành một vận động viên cầu lông khi còn nhỏ, nhưng sau khi xem G-Dragon biểu diễn "Heartbreaker" trên truyền hình, điều này đã khiến anh quyết định trở thành một ca sĩ. Năm 2011, Jungkook tham gia chương trình tìm kiếm tài năng Superstar K của Hàn Quốc trong buổi thử giọng ở Daegu. Mặc dù không được chọn, nhưng anh đã nhận được lời mời thử giọng từ 7 công ty giải trí. Sau cùng, anh lựa chọn trở thành một thực tập sinh của Big Hit Entertainment sau khi xem RM - hiện là thành viên cùng nhóm và trưởng nhóm của anh trong BTS - biểu diễn.


    Để rèn luyện kỹ năng nhảy trong thời gian chuẩn bị ra mắt, Jeon Jung-kook đến Los Angeles vào mùa hè năm 2012 để được huấn luyện tại tại Movement Lifestyle. Tháng 6 năm 2012, anh xuất hiện trong video âm nhạc "I'm Da One" của Jo Kwon và cũng từng là vũ công cho Glam trước khi ra mắt. Anh tốt nghiệp Trường Trung học Biểu diễn Nghệ thuật Seoul, một trường trung học nghệ thuật, vào năm 2017. Tháng 11 năm 2016, anh quyết định từ bỏ kỳ thi CSAT, kỳ thi tuyển sinh đại học toàn quốc của Hàn Quốc. Đến năm 2021, anh theo học tại Đại học Global Cyber chuyên ngành Phát thanh và Giải trí. Năm 2018, anh được Tổng thống Hàn Quốc trao tặng Huân chương Văn hóa cùng với các thành viên khác của BTS nhờ những đóng góp của nhóm trong việc truyền bá văn hoá và ngôn ngữ Hàn Quốc.

    Jung Kook
    Jung Kook
    Jung Kook
    Jung Kook
  9. Lee Dong-min sinh ngày 30 tháng 3 năm 1997, còn được biết đến với nghệ danh Cha Eun-woo, là một nam ca sĩ, người mẫu và diễn viên người Hàn Quốc. Anh là thành viên của nhóm nhạc nam Astro do Fantagio thành lập và quản lý. Cha Eun-woo theo học tại Trường Trung học Nghệ thuật Hanlim. Vào năm 2016, Eun-woo nhập học vào trường Đại học Sungkyunkwan, chuyên ngành diễn viên và đã được nhận vào học từ tháng 11 năm 2015. Trước khi ra mắt chính thức cùng với Astro, Eun-woo là thực tập sinh đầu tiên được giới thiệu trước khi tiết lộ hình ảnh.


    Cha Eun-woo tiết lộ rằng, anh có thể chơi đàn piano, guitar, violin. Thành viên cùng nhóm ASTRO JinJin tiết lộ rằng anh và Eunwoo là 2 người nói tiếng Anh giỏi nhất trong nhóm. Eunwoo cũng thông thạo các thứ tiếng như tiếng Nhật, tiếng Trung. Cha Eun-woo gắn liền với hình tượng "ManJjitNam", một người đẹp trai đến từ thế giới truyện tranh. Thậm chí ở Hàn, cậu còn nổi tiếng với câu nói "Bias là bias, Cha Eun Woo là Cha Eun Woo" (được nhắc đến trong tập 76 của "How do you play?" của đài MBC). Ngoài ra, Eunwoo cũng tham gia nhiều chuyên ngành như thể thao (bơi lội, bóng rổ), diễn xuất, model...

    Cha Eun-woo
    Cha Eun-woo
    Cha Eun-woo
    Cha Eun-woo
  10. Jin - BTS là một nam ca sĩ và nhạc sĩ người Hàn Quốc và là anh cả của nhóm nhạc nam hàng đầu Kpop hiện nay BTS. Anh là con út trong một gia đình có 2 anh em trai tại Gwacheon, Gyeonggi-do. Jin được Big Hit Entertainment tuyển chọn vì ngoại hình của anh khi dạo phố. Tại thời điểm đó, anh đang theo học diễn xuất và không có kiến thức nền tảng về âm nhạc. Sau đó, Jin thử giọng cho Big Hit với tư cách là diễn viên trước khi trở thành một thực tập sinh thần tượng và chính thức ra mắt với tư cách là một trong bốn giọng ca chính của BTS với album đầu tay 2 Cool 4 Skool của nhóm. Sau sự kiện ra mắt anh đã trải qua những hoạt động nghệ thuật sôi nổi của nhóm và cá nhân mình. Nhiều năm nổ lực, tên tuổi nam ca sĩ ngày càng vươn cao và trở thành idol kpop với số lượng fan đáng kể.


    Ngoài ca hát, Jin còn xuất hiện với tư cách người dẫn chương trình trong nhiều chương trình âm nhạc của Hàn Quốc như Inkigayo (SBS) năm 2016, KBS Song Festival (KBS) năm 2018...Đặc biệt vào năm 2018, nam ca sĩ đã được Tổng thống Hàn Quốc trao tặng Huân chương Văn hóa với các thành viên khác của BTS nhờ những đóng góp của nhóm trong việc truyền bá văn hóa Hàn Quốc.

    Jin - BTS
    Jin - BTS
    Jin - BTS
    Jin - BTS



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy