Top 10 Nam thần được yêu thích nhất Trung Quốc

Trâm Karry Phương 6686 7 Báo lỗi

Nam thần là một thuật ngữ chỉ những chàng trai có vẻ ngoài điển trai, tài giỏi. Nguồn gốc của từ này xuất phát từ những bộ ngôn tình Trung Quốc. Cụm từ này ... xem thêm...

  1. Dương Dương sinh ngày 9 tháng 9 năm 1990, sở hữu khuôn mặt "đẹp không góc chết", là một trong những "nam thần ngôn tình" được yêu thích nhất. Anh được khán giả biết đến qua vai diễn Giả Bảo Ngọc trong bộ phim Tân Hồng Lâu Mộng. Ngoài ra, anh còn gây ấn tượng với nhiều vai diễn như: Sư huynh Taewondo Cố Nhược Bạch (Thiếu nữ toàn phong), Trương Khởi Linh (Đạo mộ bút kí), Hứa Dực (Tả nhĩ). Đặc biệt trong năm 2016, Dương Dương vào vai Tiêu Nại trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - một nam thần lạnh lùng, bá đạo, thần thái thanh tao đã nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng. "Đại thần Tiêu Nại" được đánh giá là nam diễn viên trẻ đầy triển vọng của nền điện ảnh Trung Quốc và Châu Á.


    Tháng 12 năm 2008, kiệt tác kinh điển Hồng Lâu Mộng được phục chế, đoàn làm phim lựa chọn từ Học viện Nghệ thuật Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc ra 15 diễn viên để thi tuyển, trong đó có Dương Dương. Sau khi đạo diễn Lý Thiếu Hồng tự mình chọn lựa, Dương Dương cuối cùng trở thành người sắm vai Giả Bảo Ngọc trưởng thành trong Tân Hồng Lâu Mộng. Năm 2010, Tân Hồng Lâu Mộng phát sóng, Dương Dương từ bộ phim này đã đạt được giải thưởng "Diễn viên mới xuất sắc nhất" trên "Bảng bầu chọn người yêu thích thường niên của tạp chí BQ". Cho dù nhận được nhiều phản hồi trái chiều nhau từ dư luận, nhưng theo độ nổi của bộ phim đầu tiên mình tham gia này, Dương Dương cũng bắt đầu nghiệp diễn của mình kể từ đây.

    Dương Dương - Nam thần ngôn tình
    Dương Dương - Nam thần ngôn tình
    Dương Dương
    Dương Dương

  2. Lý Dịch Phong sinh ngày 4 tháng 5 năm 1987, là nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc. Bước chân vào con được nghệ thuật năm 2007, ghi lại dấu ấn trong lòng khán giả với bộ phim đầu tiên Hoàng tử tennis, nhưng để cái tên Lý Dịch Phong có mặt trong bảng xếp hạng ngôi sao hạng A thì vai diễn Bách Lý Đồ Tô trong Cổ Kiếm Đình Đàm mới giúp anh trở thành ngôi sao có tiếng trong làng giải trí. Năm 2015, anh xếp thứ 9 trong bảng xếp hạng những ngôi sao Trung Quốc của tạp chí Forbes. Cùng với đó tên tuổi của Lý Dịch Phong như một đốm lửa sáng rực trong đêm, tiếp tục vươn xa đến những đỉnh cao của con đường nghệ thuật với những vai diễn ấn tượng ghi lại trong lòng khán giả nhiều dấu ấn.


    Ngay từ khi còn trên giảng đường, chàng sinh viên của khoa chuyên ngành MC tại Học viện Điện ảnh truyền hình - Đại học sư phạm Tứ Xuyên đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ các nhà làm phim nhờ vào ngoài hình điển trai với chiều cao lý tưởng của mình. Anh tham gia cuộc thi Cố lên! Hảo nam nhi vào năm 2007, tuy phải dừng chân ở vị trí thứ tám nhưng đây chính là bệ phóng đầu tiên đưa nam diễn viên tiến vào ngành giải trí. Ít ai biết rằng nam thần vạn người mê trên những bộ phim truyền hình ăn khách đã từng ra mắt với tư cách là ca sĩ với album đầu tay có tên gọi Cỏ Bốn Lá, sau đó phát hành hai album kế tiếp là Đu quay đứng và Tiêu tiên sinh lần lượt vào năm 2008 và 2009.

    Lý Dịch Phong - Ngôi sao hạng A của làng giải trí
    Lý Dịch Phong - Ngôi sao hạng A của làng giải trí
    Lý Dịch Phong
    Lý Dịch Phong
  3. Hoắc Kiến Hoa sinh ngày 26 tháng 12 năm 1979 là nam ca sĩ, diễn viên người Đài Loan. Anh khởi nghiệp từ năm 18 tuổi với công việc đằng sau hậu trường. Anh chính thức bước vào nghề 2002 với vai chính đầu tiên trong bộ phim truyền hình "Hái sao", anh nhanh chóng tạo được sự chú ý từ cộng đồng mạng và khán giả. Vai nam phụ trong bộ phim "Chuyện tình biển xanh" đã giúp cái tên Hoắc Kiến Hoa càng thêm nổi tiếng. Cũng vào năm này anh phá kỉ lục khi tham gia diễn xuất 7 phim truyền hình trong 1 năm. Ngoài ra những bộ phim: Thiên Hạ Đệ Nhất, Viên Ngọc Bích, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 3, Quái Hiệp Nhất Chi Mai, Khuynh Thế Hoàng Phi, Hoa Thiên Cốt cũng giúp tên tuổi của anh ngày càng được nhiều người biết đến.


    Hoắc Kiến Hoa sinh ra trong gia đình cán bộ công chức Đài Loan. Xuất thân trong gia đình có truyền thống về pháp luật nên anh đã nhận được sự giáo dục vô cùng nghiêm khắc từ cha mình. Ngay từ nhỏ anh đã rất yếu ớt và mắc bệnh suyễn nên đã sớm được gia đình cho đi học Taekwondo để cải thiện thể lực. Nhờ sự giáo dục nghiêm khắc này mà Hoắc Kiến Hoa đã hình thành nên tính cách nghiêm túc, không ngại khổ cực, không thích đi đường vòng, không thích tạo quan hệ, không thích xã giao, tất cả đều phải dựa vào sự cố gắng của bản thân. Anh đặc biệt chú trọng các vấn đề về pháp luật, cũng như sự an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Hoắc Kiến Hoa có niềm đam mê ca hát từ nhỏ. Vì để theo đuổi ước mơ, năm 15 tuổi anh bắt đầu học hát. Năm 18 tuổi, anh chính thức ký hợp đồng với công ty quản lý và làm các công việc đằng sau hậu trường. Sau đó anh vào quân ngũ 2 năm.

    Hoắc Kiến Hoa với vẻ đẹp thư sinh
    Hoắc Kiến Hoa với vẻ đẹp thư sinh
    Hoắc Kiến Hoa
    Hoắc Kiến Hoa
  4. Vương Tuấn Khải sinh ngày 21 tháng 9 năm 1999, tại Trùng Khánh, Trung Quốc. Là nam ca sĩ, diễn viên - Thành viên của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng nhất Trung Quốc TFBOYS. Sở hữu ngũ quan tinh xảo cùng khuôn mặt tươi tắn, điển trai Vương Tuấn Khải luôn khiến cho người nhìn phải xuýt xoa, khen ngợi. Cậu đóng vai trò là trưởng nhóm, vocal chính, rapper chính, gương mặt đại diện của nhóm. Cậu được bình chọn là một trong "Tứ Tiểu Thiên Vương" sinh sau năm 1995 của làng giải trí Hoa Ngữ bên cạnh Lưu Hạo Nhiên, Ngô Lỗi và Vương Nhất Bác (UNIQ). Mới đây, chàng trai sinh năm 1999 đỗ vào một trường điện ảnh loại Nhất bồn với số điểm cao khiến fan không khỏi vui sướng và tự hào. Với sự tài năng, nhiệt huyết của tuổi trẻ Vương Tuấn Khải sẽ là một trong những khuôn mặt sáng của ngành giải rí Trung Quốc trong tương lai.


    Tháng 5 năm 2015, đĩa đơn đầu tiên cover ca khúc "Young" của anh được phát hành và giành vị trí đầu tiên trên Top Music Chart. Cùng năm, Vương Tuấn Khải tham gia diễn xuất trong bộ phim Trường Thành của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Tháng 9, anh xác nhận đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Tru Tiên Thanh Vân Chí với vai diễn Lâm Kinh Vũ. Tháng 11, Vương Tuấn Khải cùng Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ tham gia chương trình truyền hình thực tế Toàn Viên Gia Tốc với sự tham gia của hơn 50 người nổi tiếng trong suốt mùa 1. Tháng 3 năm 2016, web drama Mật Mã Siêu Thiếu Niên chính thức ra mắt, Vương Tuấn Khải vào vai chính Hạ Thường An. Ngày 19 tháng 7, anh phát hành đĩa đơn thứ hai "Nỗi nhớ vòng đu quay" như là một phần của nhạc nền của series Mật Mã Siêu Thiếu Niên. OST đạt vị trí số 1 trên Bảng xếp hạng Billboard China V trong 3 tuần liên tiếp. Sau đó, Vương Tuấn Khải tiếp tục phát hành đĩa đơn "Thụ độc". Tháng 9, phim truyền hình Thời Đại Niên Thiếu Của Chúng Ta chính thức ra mắt, Vương Tuấn Khải vào vai chính Ô Đồng.

    Vương Tuấn Khải - TFBOYS
    Vương Tuấn Khải - TFBOYS
    Vương Tuấn Khải
    Vương Tuấn Khải
    Vương Mạc 2017-10-17 14:44:13
    Vương Tuấn Khải! Idol của mình thứ 4 hạnh phúc quá
  5. Hứa Khải sinh ngày 5 tháng 3 năm 1995, là một diễn viên và người mẫu chuyên nghiệp người Trung Quốc đại lục, sinh ra ở Thẩm Quyến, tỉnh Quảng Đông. Nổi tiếng qua vai diễn Phú Sát Phó Hằng trong Diên Hi Công Lược năm 2018. Năm 2013, anh đã giành giải vô địch cuộc thi chung kết cuộc thi người mẫu quốc tế Trung Quốc và chính thức ra mắt với tư cách là người mẫu. Năm 2016, anh tham gia bộ phim truyền hình đầu tiên "Triều Ca" và chính thức bước vào làng giải trí. Năm 2018, trong bộ phim truyền hình "Diên Hi Công Lược" với vai diễn "Phú Sát Phó Hằng". Sau khi phim phát sóng đã được quan tâm nồng nhiệt, sự nổi tiếng của anh đã tăng vọt. Năm 2019, Hứa Khải đóng chính trong bộ phim cổ trang "Chiêu Dao", trong vai con trai của Ma Vương, "Lệ Trần Lan".


    Sở hữu vẻ ngoài điển trai và khả năng diễn xuất lôi cuốn, Hứa Khải đã thành công chinh phục trái tim người hâm mộ qua từng tác phẩm và hứa hẹn vụt sáng thành một trong những nam minh tinh được săn đón nhất Trung Quốc. Trước khi bén duyên với diễn xuất, Hứa Khải từng là người mẫu chuyên nghiệp và giành giải Quán quân tại cuộc thi Người mẫu quốc tế Trung Quốc. Đây được coi là điểm khởi đầu cho con đường sự nghiệp trong làng giải trí của nam diễn viên. Nhờ gương mặt điển trai cùng chiều cao ấn tượng, Hứa Khải nhanh chóng nhận được sự chú ý từ các nhà sản xuất và quyết định đầu quân cho Hoan Ngu Ảnh Thị, công ty giải trí tiềm năng của đạo diễn nổi tiếng Vu Chính. Được đào tạo tại một nền tảng diễn xuất vững chắc, tên tuổi của anh dần phủ sóng rộng rãi trên màn ảnh Trung Quốc và nhận được sự công nhận từ công chúng.

    Hứa Khải
    Hứa Khải
    Hứa Khải
    Hứa Khải
  6. Lộc Hàm (Luhan) sinh ngày 20 tháng 4 năm 1990, là nam ca sĩ, diễn viên người Trung. Anh là cựu thành viên của nhóm nhạc EXO và EXO-M. Lộc Hàm đảm nhiệm vai chính trong bộ phim Trạch thiên kí đã giúp tên tuổi của anh ngày càng được nhiều người biết đến. Mới đây, anh vừa công bố bạn gái là Quan Hiểu Đồng đã làm tắc nghẽn mạng xã hội Weibo với hàng triệu lượt bình luận và chia sẻ. Lộc Hàm sinh ra và lớn lên tại quận Hải Điến, thành phố Bắc Kinh và là con một. Anh theo học tại trường tiểu học Dục Anh (1996), trường cấp hai Sư Đạt năm 2002 và trường Trung học Thực nghiệm Ngoại ngữ Hải Điến (2005). Ngay từ lúc còn học Trung Học, Lộc Hàm đã tham gia một số hoạt động nghệ thuật tại trường, và giọng ca cũng như ngoại hình ưa nhìn nhanh chóng khiến anh nổi tiếng với danh hiệu Hot Boy Hải Điến.


    Năm 2017, bộ phim truyền hình đầu tay của Lộc Hàm được chính thức phát sóng trên đài truyền hình Hồ Nam khung giờ khuya. Trạch Thiên Ký đã giúp danh tiếng của Lộc Hàm ngày càng vươn xa, thu về hơn 2 triệu fan sau khi bộ phim được phát hành. Đây cũng là bộ phim đạt TOP 4 phim có lượt xem cao nhất mọi thời đại tại Trung Quốc với hơn 30,22 tỷ, rating trung bình đạt 1,12% CSM52. Năm 2017, Lộc Hàm liên tục phát hành các sản phẩm âm nhạc mới, đồng thời phát hành Album physical thứ 2 "XXVII". Năm 2018, Lộc Hàm trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Minh Thiên trong bộ phim đề tài thanh xuân "Điềm Mật Bạo Kích". Bộ phim kết thúc phát sóng tính đến nay đạt 8,14 tỷ lượt xem. Rating trung bình 1,62% trên toàn quốc, 0,83% trên CSM52. Cuối năm 2018, Lộc Hàm cũng thực hiện thành công tour lưu diễn toàn quốc với 3 trạm Bắc Kinh, Hàng Châu, Thâm Quyến thu hút hơn 134.000 lượt khán giả đến xem. Trong năm nay Lộc Hàm cũng chính thức trở thành người phát ngôn Trung Quốc đầu tiên của thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Audemars Piguet.

    Lộc Hàm
    Lộc Hàm
    Lộc Hàm (Luhan)
    Lộc Hàm (Luhan)
  7. Dịch Dương Thiên Tỉ sinh ngày 28 tháng 11 năm 2000. Sở hữu khuôn mặt điển trai có phần cao lãnh. Cậu là thành viên của nhóm nhạc TFBOYS và đảm nhiệm vai trò nhảy chính trong nhóm. Cậu gia nhập Cbiz từ rất sớm. Trước khi là thành viên tài năng của nhóm nhạc TFBOYS đã nhiều lần diễn xuất trong các bộ phim điện ảnh. Ngoài ra chàng trai sinh năm 2000 còn sở hữu vũ đạo điêu luyện, biết nhảy hithop, Latinh, Taewondo, viết thư pháp, đánh trống... Chàng trai còn có thành tích học tập tốt và được fan gọi bằng cái tên là "học bá". Dịch Dương Thiên Tỉ xếp thứ nhất trong BXH ngôi sao có giá trị thương mại cao nhất năm 2019 do Sina thống kê và đứng đầu trong Danh sách 100 người nổi tiếng Trung Quốc năm 2020 do Forbes bình chọn. Theo truyền thông Trung Quốc anh hiện là một trong những ngôi sao có giá trị thương mại cao nhất tại Trung Quốc và cũng là một trong những lưu lượng hàng đầu được đánh giá cao về thực lực.


    Từ nhỏ được mẹ cho đi học rất nhiều lớp nghệ thuật vũ đạo, từng xuất hiện trong một số chương trình truyền hình và quảng cáo. Lúc 5 tuổi đã bắt đầu luyện vũ đạo và thư pháp, thành thạo múa dân tộc, nhảy latin, street dance và từng đạt được vô số giải thưởng lớn nhỏ. Riêng với lĩnh vực vũ đạo, Dịch Dương Thiên Tỉ bắt đầu với thể loại múa dân tộc lúc sáu tuổi, sau đó mới chuyển dần sang nhảy latin, hiphop, streetdance và nhảy hiện đại. Dịch Dương Thiên Tỉ còn được đánh giá là đa tài khi thành thạo nhiều loại hình văn hóa truyền thống của Trung Quốc như biến diện của Xuyên kịch, nói khoái khẩu, múa Mông Cổ. Ngoài ra anh còn chơi beatbox, sử dụng được các loại nhạc cụ như sáo hồ lô, guitar, trống,... anh có đam mê với các môn nghệ thuật và vẫn luôn muốn học thêm những điều mới. Tiếp xúc với các bộ môn nghệ thuật từ nhỏ, được luyện tập tại các lớp phát triển tài năng dành cho thiếu nhi ở nhiều lĩnh vực, đã tạo thành nền tảng cho sự phát triển sau này. Từ 2017, Dịch Dương Thiên Tỉ bắt đầu yêu thích tạo hình nặn tượng, theo học nghệ thuật gia Nhậm Triết. Năm 2018, anh tự thiết kế và thi công tượng "Rồng Thiên Hi" cao 3.5 m dành tặng cho lễ thành niên 18 tuổi của mình, tượng được triển lãm trong tiệc sinh nhật tổ chức tại Thiên Tân.

    Dịch Dương Thiên Tỉ - TFBOYS
    Dịch Dương Thiên Tỉ - TFBOYS
    Dịch Dương Thiên Tỉ
    Dịch Dương Thiên Tỉ
    Ngọc Yu 2017-10-20 14:04:30
    Thiên Tỉ à TCH tự hào là fan của anh!!!!!!!!!!!!!!
  8. Vương Nguyên sinh ngày 8 tháng 11 năm 2000 là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng TFBOYS, đóng vai trò là người hát chính trong nhóm. Vương Nguyên có khuôn mặt rất dễ thương, cùng làn da trắng "búng ra sữa" khiến người nhìn không khỏi trầm trồ khen ngợi. Giọng ca ngọt ngào của Vương Nguyên cũng khiến nhiều người chỉ nghe thôi đã phải đổ gục. Vương Nguyên sinh ra tại Trùng Khánh, Trung Quốc, trong một gia đình bình thường. Vương Nguyên có niềm đam mê rất lớn đối với ca hát. Khi còn nhỏ, ý niệm của anh về ca hát rất đơn giản: Hát vì yêu thích. Trong một lần phỏng vấn hậu trường của chương trình "Thiếu Niên Trung Quốc Cường", Vương Nguyên chia sẻ rằng anh được tiếp xúc với âm nhạc dân ca từ rất sớm do người thân trong gia đình, nhất là cha và ông đều thích dòng nhạc này. Với sự động viên của gia đình, Vương Nguyên tham gia và đạt giải trong cuộc thi hát dân ca dành cho thiếu nhi. Từ đó, mơ ước của Vương Nguyên là trở thành ca sĩ chuyên nghiệp như Tống Tổ Anh.

    Năm 2011, Vương Nguyên tình cờ nhận được tờ rơi quảng cáo tuyển sinh từ công ty chủ quản TF Entertainment, anh quyết định tham gia và trở thành thực tập sinh. Sau khi trở thành thực tập sinh, Vương Nguyên đã cover lại một số bài hát và trở thành MC trong một chương trình giải trí do công ty sản xuất. Thông qua các hoạt động này, Vương Nguyên bắt đầu nổi tiếng trên Internet. Ngày 6 tháng 8 năm 2013, Vương Nguyên ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc TFBoys cùng hai thành viên khác là Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ. Ngày 31 tháng 1 năm 2019, Vương Nguyên ghi danh vào Học viện Âm nhạc Berklee, Hoa Kỳ (một trong những trường đào tạo âm nhạc danh giá nhất thế giới). Tháng 1 năm 2016, tại buổi hòa nhạc sinh nhật lần thứ 15 của mình, Vương Nguyên đã biểu diễn đĩa đơn solo đầu tiên "Because I Meet You". Bài đăng này của Vương Nguyên trên Weibo đã được đăng lại với hơn 471 triệu lượt. Bài hát được trao giải Top 10 ca khúc vàng của Fresh Asia Charts và giúp Vương Nguyên lần đầu tiên giành giải "Ca sĩ mới được khán giả yêu thích nhất" trong Lễ trao giải âm nhạc Thành Thị Chí Tôn lần thứ 9, ghi lại thành tích ca sĩ trẻ tuổi nhất đạt được giải thưởng này.

    Vương Nguyên - TFBOYS
    Vương Nguyên - TFBOYS
    Vương Nguyên
    Vương Nguyên
  9. Tĩnh Bách Nhiên sinh ngày 19 tháng 4 năm 1989. Tĩnh Bách Nhiên rất "được lòng" các nhãn hiệu tạp chí và thời trang. Từ chương trình Cố lên! Chàng trai tốt, bộ phim Thời Thanh Xuân... cùng với tài năng diễn xuất tốt và thái độ làm việc nghiêm túc cái tên Tĩnh Bách Niên ngày đang là cái tên được giới trẻ vô cùng quan tâm và săn đón. Năm 2007, khi 18 tuổi, Tỉnh Bách Nhiên tham gia game show Cố lên chàng trai tốt giành được vị trí quán quân, được công ty Hoa Nghị huynh đệ mời ký hợp đồng. Tĩnh Bách Nhiên cũng đồng thời cùng Phó Tân Bác, thí sinh vị trí thứ 2 trong cuộc thi Cố lên chàng trai tốt, thành lập nhóm nhạc BoBo.


    Con đường âm nhạc của Tỉnh Bách Nhiên tuy hơi gập ghềnh nhưng nhờ khả năng diễn xuất của mình, anh chuyển sang mảng điện ảnh và gặt hái được rất nhiều thành công. Có thể nói Tỉnh Bách Nhiên không chỉ nổi bật ở ngoại hình sáng sủa, điển trai mà còn là tài năng xuất chúng, sự khiêm nhường và nỗ lực. Nhưng ít ai biết, để đứng trên đỉnh cao danh vọng ngày hôm nay thì chàng trai họ Tĩnh đã phải trải qua tuổi thơ không mấy dễ dàng. Anh bị cha mẹ bỏ rơi từ lúc mới ra đời, may mắn có bà ngoại chăm sóc từ nhỏ đến lớn. Thương bà tuổi già mà vẫn phải gồng gánh vì mình, anh luôn tự làm mọi việc trong nhà, mua cả một căn hộ lớn và đủ đầy tiện nghi để đáp đền công ơn nhưng tuổi già sức yếu, khi đền đáp được rồi thì bà đã không còn ở cạnh nữa, đó chính là điều khiến chàng trai trẻ hối tiếc suốt đời.

    Tĩnh Bách Nhiên
    Tĩnh Bách Nhiên
    Tĩnh Bách Nhiên
    Tĩnh Bách Nhiên
  10. Vương Khải sinh ngày 18 tháng 8 năm 1982. Anh là nam diễn viên người Trung Quốc. Vương Khải được biết đến qua những bộ phim: Bắc Bình không chiến sự, Kẻ Ngụy Trang, Lang Nha Bảng, Nếu ốc sên có tình yêu... Đặc biệt là bộ phim Bắc Bình không chiến sự đã gây nhiều sự chú ý của khán giả đối với Vương Khải. Năm 2005, Vương Khải tham gia bộ phim truyền hình đầu tay "Hàn Thu". Năm 2008, anh diễn xuất trong series phim truyền hình "Cô gái xấu xí". Năm 2010, anh tham gia diễn xuất trong bộ phim "Thanh niên trí thức" của đạo diễn Trương Tân Kiến. Tháng 6 năm 2012, Vương Khải diễn xuất trong phim "Tân thần thám liên minh, Bao đại nhân đến rồi". Trong năm 2013, với nhân vật Phương Mạnh Vi trong bộ phim chính kịch "Bắc Bình không chiến sự", Vương Khải đã nhận được sự chú ý của khán giả.

    Năm 2014, nhờ bộ phim điện ảnh "Án kiện Hoàng Khắc Công", Vương Khải đã giành giải "Nam diễn viên mới xuất sắc nhất" của Diễn đàn thanh niên ảnh tượng Hoa ngữ lần thứ 9. Trong năm 2015, nhờ vào hai nhân vật Minh Thành trong phim "Kẻ nguỵ trang" và Tĩnh Vương Tiêu Cảnh Diễm trong phim "Lang gia bảng", Vương Khải đã thu hút được một lượng lớn người hâm mộ. Tháng 10 cùng năm, anh tham gia phim điện ảnh "Đường sắt Phi Hổ" cùng diễn viên Thành Long. Tháng 10 năm 2016, bộ phim truyền hình anh đảm nhận vai nam chính đầu tiên thuộc thể loại tình nghi phá án "Nếu ốc sên có tình yêu" được phát sóng. Tháng 12 cùng năm, bộ phim tình cảm lãng mạn "Từ bỏ em, giữ chặt em" do anh đóng chính phát sóng trên kênh Hồ Nam. Ngày 31 tháng 3 năm 2017, phim điện ảnh "Hiến thân của kẻ tình nghi" khởi chiếu. Đây là phim điện ảnh đầu tiên anh đảm nhận nam chính và đã gặt hái doanh thu 402 triệu NDT. Cùng năm, Vương Khải tham gia phim điện ảnh "Bản sắc anh hùng 4" của đạo diễn Đinh Thịnh.

    Vương Khải
    Vương Khải
    Vương Khải
    Vương Khải



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy