Top 12 Nam diễn viên được yêu thích nhất Hàn Quốc

Phương Thuý 14580 0 Báo lỗi

Hàn Quốc là quốc gia nổi tiếng với những bộ phim truyền hình đặc sắc, lôi cuốn người xem bởi nhiều tình tiết hấp dẫn. Không chỉ thế, những bộ phim của xứ sở ... xem thêm...

  1. Kim Soo Hyun - anh chàng sinh năm 1988 là cái tên có lẽ đã quá quen thuộc đối với những khán giả yêu mến nền điện ảnh Hàn Quốc bởi độ phủ sóng rộng rãi của anh chàng.


    Bắt đầu tham gia vào sự nghiệp diễn xuất vào năm 2007 trong bộ phim Kimchi Cheese Smile với lối diễn xuất hài hước ấn tượng song Kim Soo Hyun chưa thực sự tạo được tiếng vang lớn. Phải mãi đến bộ phim Dream High đóng cặp cùng nữ thần quốc dân Suzy, Kim Soo Hyun mới thật sự trở nên nổi tiếng. Sau thành công này, Kim Soo Hyun đã tham gia vào hàng loạt bộ phim bom tấn như: Mặt trăng ôm mặt trời, Vì sao đưa anh đến,... đưa hình ảnh của anh đến với nhiều người.


    Gần đây, Kim Soo Hyun khiến khán giả xôn xao với thông tin từ Koreaboo cho biết, anh được trả nửa tỉ won cho mỗi tập phim trong bộ phim mới That Night. Kim Soo Hyun hiện đang là diễn viên trẻ đắt giá, độ nổi tiếng tương xứng với tài năng, nhan sắc.


    Tài tử Kim Soo Huyn chính là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng ở Hàn Quốc. Và ở tuổi 34 Kim So Huyn đã có những thành tích đáng nể, đặc biệt là nhiều tác phẩm ấn tượng.

    Kim Soo Huyn
    Kim Soo Huyn
    Kim Soo Huyn

  2. Từng nổi đình nổi đám với vai Goo Jun Pyo trong phim truyền hình Vườn Sao Băng, vai Lee Yoon Sung trong phim truyền Thợ Săn Thành Phố,... nam diễn viên Lee Min Ho đã chiếm trọn tình cảm của rất nhiều khán giả truyền hình. Có thể nói, đây là khoảng thời gian mang tính chất đột phá, giúp anh xây dựng nên hình tượng anh chàng diễn viên điển trai đầy sức hút và tài năng. Với vẻ ngoài điển trai cùng lối diễn xuất ấn tượng, Lee Min Ho đã trở thành hình mẫu lý tưởng của biết bao cô gái.


    Sự trở lại sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh truyền hình vì đi nghĩa vụ quân sự, nam diễn viên Lee Min Ho đã một lần nữa tạo tiếng vang lớn trong vai Lee Gon của bộ phim khoa học viễn tưởng do Netflix và SBS hợp tác sản xuất - Quân vương bất diệt. Với tài năng cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp, chắc chắn anh chàng sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.


    Hóa thân thành một người đàn ông giàu có, bảnh bao đã có gia đình nhưng qua lại với cô gái trẻ trong “Pachinko” Lee Min Hoo lại lần nữa gây dấu ấn và khẳng định rằng vai diễn nào anh cũng có thể hoàn thành xuất sắc.

    Lee Min Ho
    Lee Min Ho
    Lee Min Ho
  3. Ra mắt khán giả vào năm 2005 với bộ phim đầu tay Sympathy cùng một vài hoạt động quảng cáo cá nhân, tên tuổi của Lee Jong Suk khi ấy vẫn chưa thật sự nổi bật. Phải mãi đến năm 2012 khi anh tham gia bộ phim School 2013, Lee Jong Suk đã giành được giải "Diễn viên mới xuất sắc nhất" tại lễ trao giải KBS Drama Awards thì sự nghiệp diễn xuất của anh mới thực sự được nhiều người chú ý và thu hút được một lượng người hâm mộ đáng kể. Từ đó, sự nghiệp của anh chàng ngày càng thăng hoa khi anh góp mặt trong hàng loạt bộ phim bom tấn như: I hear your voice, Pinocchio,...


    Không chỉ vậy, Lee Jong Suk còn sở hữu làn da trắng sứ đáng ghen tỵ nên anh luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhãn hàng mỹ phẩm. Jong Suk đã xuất hiện trên CF của một số công ty và đặc biệt cho CASS Beer Fresh cùng với Kim Woo-bin và New Asics với Ha Ji Won.


    Đặc biệt, năm 2018, Lee Jong Suk đã thành lập công ty riêng 'A-MAN Project' quản lý các hoạt động cá nhân, đồng thời phát triển công ty theo hướng quản lý diễn viên.

    Lee Jong Suk
    Lee Jong Suk
    Lee Jong Suk
  4. Bước chân vào Showbiz Hàn Quốc với tư cách là một người mẫu ảnh, Kim Woo Bin đến với con đường diễn xuất là một sự tình cờ nhưng với tài năng của mình anh đã chiếm trọn trái tim của khán giả. Tên tuổi của Kim Woo Bin gắn liền với những bộ phim nổi tiếng như School 2013, Những người thừa kế, Yêu không kiểm soát... với sự góp mặt của nhiều diễn viên trẻ nổi tiếng khác.


    Kim Woo Bin từng xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình và đặc biệt là các quảng cáo. Với vai trò chính là một người mẫu, anh cũng thường xuyên xuất hiện trên các chương trình thời trang như Maxim Fashion Show, 2009, Seoul Fashion Week Dominic’s Way, 2013, Guess Underwear Launching Show,...


    Với vẻ đẹp khá lạ cùng vẻ ngoài lạnh lùng, ít nói, các đạo diễn luôn chọn Kim Woo Bin cho những vai diễn cần sự nội tâm và có chút tinh nghịch. Tuy nhiên từ năm 2015 đến nay, anh phải tạm dừng nhiều hoạt động nghệ thuật vì được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng. Từ lúc phát hiện bệnh, đến quá trình điều trị và đến hiện tại, bạn gái của anh, nữ diễn viên Shin Min Ah luôn ở bên chăm sóc và động viên tinh thần của anh rất nhiều. Theo thông tin thì anh đã trải qua các cuộc điều trị, nhưng tình trạng sức khoẻ của anh đang tốt dần lên.

    Kim Woo Bin
    Kim Woo Bin
    Kim Woo Bin
  5. Trong năm 2016, khắp Châu Á phát sốt với bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời cùng hình ảnh siêu đáng yêu của Song Joong Ki trong vai diễn Yoo Shi-jin. Cùng với thành công vang dội của bộ phim, Song Jong Ki cũng đạt được rất nhiều giải thưởng danh giá như: Nam nghệ sĩ toàn cầu, Nam diễn viên được yêu thích nhất,... Hình ảnh của anh đến gần với công chúng hơn và Lee Song Ki cũng thu về cho mình một lượng fan hùng hậu hơn đưa anh vào top những nam diễn viên được yêu thích nhất Hàn Quốc.


    Một trong những thành tựu nổi bật trong sự nghiệp diễn xuất của Song Joong Ki là việc tham gia vào hai bộ phim bom tấn phòng vé Cậu bé người sói (2012) và Đảo địa ngục (2017) – cả hai bộ phim đều nằm trong danh sách phim điện ảnh có doanh thu cao nhất tại Hàn Quốc.


    Ngoài ra, Song Joong Ki còn lọt top danh sách những người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc do Forbes Korea bình chọn vào nhiều năm liền với thứ hạng cao. Thành công từ các tác phẩm quốc tế đã đưa anh trở thành một ngôi sao hàng đầu của Hallyu, và là một trong những diễn viên có thu nhập cao nhất tại Hàn Quốc.

    Song Joong Ki
    Song Joong Ki
    Song Joong Ki
  6. Park Bo Gum ra mắt lần đầu tiên trong bộ phim Blind vào năm 2011, sau đó anh tiếp tục thử sức với vai Lee Yoon Ho trong Cantabile Tomorrow và tạo được được ấn tượng khá tốt với khán giả. Tuy nhiên, bộ phim thật sự nổi bật và góp phần đưa tên tuổi của anh tiến xa như ngày nay phải kể đến Reply 1988 và Mây họa ánh trăng. Hình ảnh chàng trai ấm áp cùng nụ cười tỏa nắng cũng gắn liền với anh và tạo cho Park Bo Gum một thương hiệu riêng, khó có thể nhầm lẫn.


    Với lối diễn tự nhiên, chân thật, truyền nhiều cảm xúc chân thành tới tác giả, mỹ nam nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả và vươn lên trở thành “tiểu sinh” tiềm năng của làng giải trí xứ Hàn. Không chỉ dừng lại ở đó, Park Bo Gum còn khiến các fan “phát cuồng” bởi vẻ điển trai, hiền lành, thân thiện và tính cách không thể chê vào đâu được, điều này chắc chắn làm fan bất ngờ trong các dự án tiếp theo.


    Ngoài khả năng diễn xuất, Park Bo Gum còn có năng khiếu về âm nhạc. Do đó năm 2019, anh đã phát hành đĩa đơn tiếng Nhật đầu tiên "Bloomin". Ngày 18/03/2020, anh phát hành album đầu tay mang tên “Blue Bird”, gồm 11 bài hát tiếng Nhật, trong số đó có bài “Sora wo miagetegoran” do chính anh viết lời.

    Park Bo Gum
    Park Bo Gum
    Park Bo Gum
  7. Bắt đầu ra mắt năm 2001 với vài vai diễn nhỏ lẻ, hình ảnh của Gong Yoo với công chúng Hàn Quốc thời bấy giờ vô cùng nhạt nhòa. Tuy nhiên bằng tài năng vốn có của mình, Gong Yoo đã lọt vào mắt xanh của một vị đạo diễn và có vai chính đầu tiên trong sự nghiệp với bộ phim Biscuit Teacher and Star Candy. Từ đây sự nghiệp của anh bắt đầu thăng hoa với loạt vai diễn ấn tượng trong Quán cà phê hoàng tử hay Hoán đổi linh hồn,...


    Năm 2016, Gong Yoo gây sốt toàn Châu Á với bộ phim Yêu tinh, điều này khiến anh càng được lòng công chúng hơn. Trong bộ phim này, anh vào vai Kim Shin, người có một yêu tinh bất tử với vai diễn của diễn viên Kim Go-eun và đạt giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải Baeksang Art Awards 2017. Bộ phim viễn tưởng lãng mạn kỷ niệm 10 năm của đài tvN này đã đạt được tỉ suất người xem rất cao và vẫn duy trì được độ yêu thích cho đến hiện nay.


    Gong Yoo cũng từng xuất hiện trong bộ phim điện ảnh bom tấn "Chuyến tàu sinh tử - Train to Busan" và nhận được nhiều lời khen về khả năng diễn xuất xuất thần của mình. Những năm gần đây, anh còn xuất hiện trong 2 bộ phim điện ảnh là Kim Ji-Young: Born 1982 và Seo Bok.

    Gong Yoo
    Gong Yoo
    Gong Yoo
  8. Bắt đầu nổi tiếng khi tham gia bộ chương trình truyền hình "Ba người đàn ông, ba người phụ nữ" năm 1996, những năm sau đó, Song Seung Heon nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ với một loạt phim truyền hình có thể kể đến như Trái tim mùa thu, Hương mùa hè, Phía đông vườn địa đàng,... Hình ảnh nam tính, quyến rũ cùng đời tư trong sạch, Song Seung Heon đã chiếm trọn trái tim người hâm mộ.


    Sau 5 năm vắng bóng trên màn ảnh vì thực hiện nghĩa vụ quân sự, Song Seung Heon trở lại với 2 bộ phim nổi bật là Sư Nhâm Đường, Nhật ký Ánh sáng và Thần Chết. Cả hai bộ phim này đều giúp anh có sự trở lại được chào đón nồng nhiệt. Tiếp đó, năm 2018, anh tiếp tục xuất hiện trong bộ phim Những tay chơi siêu đẳng trong vai Kang Ha-ri của đài tuyền hình cáp OCN. Chính bộ phim này đã giúp anh đạt được giải Best Drama Actor trong lễ trao giải 23rd KCA Consumer Day Awards.


    Ngoài lĩnh vực diễn xuất, Song Seung Heon cũng nắm trong tay một số album nhạc, trong đó có nhạc phim Dr. Jin - một trong những bộ phim do anh thủ vai chính. Ngoài ra còn có album Song Seung-heon Vol. 1 được phát hành vào tháng 12 năm 2004 và album Even After Ten Years / For You... được phát hành vào tháng 2 năm 2005.

    Song Seung Heon
    Song Seung Heon
    Song Seung Heon
  9. Park Seo Joon là một trong những diễn viên trẻ Hàn Quốc nổi tiếng từng xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình với tỉ suất người xem cao. Anh được biết đến qua các bộ phim truyền hình như Dream High 2 (2012), A Witch's Love (2014), Kill Me, Heal Me (2015), Cô nàng xinh đẹp (2015), Hoa Lang (2016–2017), Thanh xuân vật vã (2017), Thư ký Kim sao thế? (2018), Tầng lớp Itaewon (2020) và phim điện ảnh The Divine Fury và Cảnh sát tập sự (2017).


    Chính nhờ những nỗ lực trong lĩnh vực diễn xuất, Park Seo Joon đã giành cho mình được nhiều giải thưởng có giá trị nhất định, trong đó có thể kể đến Giải thưởng Cặp đôi xuất sắc nhất (với Kim Ji Won) trong lễ trao giải KBS Drama Awards nhờ vai diễn trong bộ phim Thanh xuân vật vã hay Giải thưởng top 10 ngôi sao hàng đầu trong lễ trao giải MBC Drama Awards lần thứ 34 nhờ 2 bộ phim Kill Me, Heal Me và Cô nàng xinh đẹp.


    Park Seo Joon cùng với Han Soo Hee sẽ kết hợp cùng với nhau trong bộ phim "Gyeongseong Creature" hứa hẹn sẽ là một bom tấn bùng nổ trong khoảng thời gian phát hành do Netfix sản xuất sau thành công của tác phẩm Squid Game cũng là một bom tấn đươc phát hành 2021.

    Park Seo Joon
    Park Seo Joon
    Park Seo Joon
  10. So Ji Sub là nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc, anh từng góp mặt vào nhiều bộ phim chất lượng và nổi tiếng, gây tiếng vang khắp châu Á. bắt đầu sự nghiệp là một người mẫu trước khi chuyển sang nghề diễn viên, anh cũng là một vận động viên bơi có hạng và đã từng dành huy chương bơi ở cấp quốc gia.


    Vai chính đầu tiên của So Ji Sub là vai diễn trong bộ phim truyền hình "Giày thủy tinh" của đài SBS, trong đó anh đóng vai một chàng thanh niên du thủ du thực và sau đó đã yêu cô gái nhân vật chính của phim. Năm 2005, anh tham gia bộ phim rất nổi tiếng Xin lỗi, anh yêu em, bộ phim này đã giúp So Ji Sub dành rất nhiều giải thưởng cũng như sự chú ý của khán giả châu Á.


    Tháng 4/2021 vừa qua, So Ji Sub và phát thanh viên Jo Eun Jung chính thức công khai họ đã đăng ký kết hôn và hính thức trở thành vợ chồng hợp pháp.


    So Ji Sub trở lại màn hình sau 4 năm vắng bóng màn ảnh Hàn và trở lại đầy ngoạn mục với bộ phim truyền hình “Doctor Lawyer” đánh dấu sự trở lại đầy đoọt phá của nam tài tử.

    So Ji Sub
    So Ji Sub
    So Ji Sub
  11. Huyn Bin tên thật là Kim Tae Pyung một diễn viên điển trai của Hàn Quốc. Vào năm 2003 Huyn Bin ra mắt với tư cách diẽn viên. Sau đó xuất hiện trong vai diễn đầu tiên trong phim Bodyguard và nhiều vai diễn khác nhưng không thật sự để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Sau đó mãi đến năm 2010 Huyn Bin mới được nhiều người biết đến qua Secret Garden với rating đạt tới 30% từ đó sự nghiệp của anh lên như diều gặp gió. Năm 2014 Huyn Bin trở lại màn ảnh sau khoảng thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự và tiếp tục trên đường đua của mình với nhiều tác phẩm tên tuổi cho đến ngày hôm nay. Huyn Bin là một trong những tài tử điện ảnh Hàn Quốc có sức ảnh hưởng nhất hiện nay.


    Mang lại cho mình nhiều giải thưởng danh giá và hàng loạt đề cử như: Giải thưởng ngôi sao hàng đầu, Nam diễn viên chính xuất sắc nhất, Giải thưởng nam diễn viên xuất sắc hàng đầu,...Huyn Bin luôn là cái tên gây sức ảnh hưởng lớn mỗi khi xuất hiên.


    Gần đây nhất thì sau gần 8 tháng hẹn hò bí mật Hyun Bin và Son Ye Jin đã tổ chức lễ kết hôn và chuyện tình yêu ngọt ngào của họ đã trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông và nguời hâm mộ. Sau khi tổ chức một hôn lễ xa hoa thì cả hai lại khiến cho người hâm mộ đứng ngồi không yên khi công bố sắp đón một thiên thần nhỏ.

    Huyn Bin
    Huyn Bin
    Huyn Bin
  12. Top o

    Bi Rain

    Bi Rain tên thật là Jung Ji Hoon là một ca sĩ dòng nhạc pop và R&B ngoài ra Bi Rain còn được biết đến là một diễn viên điện ảnh đa tài của Hàn Quốc. Anh ra mắt với vai trò là một ca sĩ bởi Bi Rain thích âm nhạc từ bé sau đó đã là thành viên của nhóm nhạc Fanclub nhưng sau một khoảng thời gian hoat động thì nhóm tan rã. Sau đó nhờ vào sự nổ lực vượt qua mọi khó khăn của mình do bị nhiều công ty từ chối với nhiều lí do khác nhau Bi Rain thử giọng tại JYP Entertainment và được hoạt động với những vai trò phụ trong công ty. Năm 2002 chính thức bước vào làng giải trí với album đầu tay Bad Guy. Và sau khoảng thời gian nghĩ ngơi năm 2004 anh tham gia bộ phim truyền hình đầu tiên Ngôi nhà hạnh phúc và đẩy tên tuổi của mình lên một tầm cao mới với vai trò một diễn viên. Trở thành một diễn viên, ca sĩ có tầm ảnh hưởng cho đến ngày nay.


    Đạt được nhièu giải thưởng danh giá nhờ vào nổ lực của bản thân như: Nam diễn viên xuất sắc nhất của đài KBS, giải thưởng MTV Asia Grand Slam, giải thưởng nghệ sĩ châu Á nổi tiếng nhất của kênh truyền hình V, Thái Lan,...sau đó Bi Rain còn nâng cao tầm ảnh hưởng của mình với tour diễn RAINY DAY 2005 và nhiều tour diễn tại nước ngoài.


    Bi Rain và Kim Tae Kee tổ chức đám cười vào năm 2017 và trở thành những cặp vợ chồng đình đám xứ sở Kim Chi sau khi có 5 năm hạnh phúc bên nhau cả hai đã có 2 cô con gái xinh xắn và sống hạnh phúc với nhau.

    Bi Rain
    Bi Rain
    Bi Rain




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy