Top 5 Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất Hàn Quốc

  1. Top 1 Yoo Jae Suk
  2. Top 2 Lee Guk Joo
  3. Top 3 Kang Ho Dong
  4. Top 4 Lee Kyung Kyu
  5. Top 5 Shin Bo Ra

Top 5 Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất Hàn Quốc

Hoàng Thủy 4461 0 Báo lỗi

Một trong những người đóng góp quan trọng trong thành công của các Show giải trí tại Hàn Quốc cũng như mang làn sóng văn hóa của đất nước này đi xa hơn chính ... xem thêm...

  1. Yoo Jae Suk sinh ngày 14 tháng 8 năm 1972, là nghệ sĩ hài, diễn viên và người dẫn chương trình người Hàn Quốc. Yoo Jae Suk được mệnh danh là "MC Quốc Dân" và còn được biết đến với biệt danh "Châu Chấu" do khi ra mắt làm MC trong một chương trình dành cho thiếu nhi thường xuyên đội một cái đầu Châu chấu, nên được gọi là "MC Châu chấu". Anh đã được khẳng định là một trong những diễn viên hài hàng đầu của Hàn Quốc và là diễn viên truyền hình nổi tiếng. Yoo Jae Suk đã theo học tại Học viện nghệ thuật Seoul, tuy nhiên anh không tốt nghiệp được do lịch trình làm việc quá dày đặc.


    Lần ra mắt đầu tiên trên truyền hình của Yoo là trên KBS Comedian Festival (dành cho sinh viên đại học) vào năm 1991, nơi anh đã thực hiện một đoạn phim quảng cáo nhại lại với Choi Seung-gyung. Việc anh ấy nhảy cover bài hát "Step by Step" của New Kids on the Block là một khoảnh khắc đáng nhớ ban đầu khác. Năm 2002, sau chín năm là một diễn viên hài tương đối ít tên tuổi, nhờ sự giới thiệu của Choi Jin-sil, anh đã tổ chức chương trình Live and Enjoy Together. Sau đó, anh ấy trở nên nổi tiếng khi đồng dẫn chương trình có tên ''The Crash of MCs''với Kang Ho-dong, Lee Hwi-jae và Kim Han-seok. Giải Grand Prize đầu tiên của anh là cho chương trình trò chuyện Happy Together Friends.

    Yoo Jae Suk
    Yoo Jae Suk
    Yoo Jae Suk
    Yoo Jae Suk

  2. Lee Guk Joo hoạt động với vai trò là một diễn viên hài, đồng thời cũng là MC của nhiều show truyền hình tại Hàn Quốc. Khác với những ngôi sao thường thấy tại đất nước này, Lee Guk Joo lại sở hữu một thân hình khá tròn trĩnh, một gương mặt không quá xinh đẹp. Tuy nhiên, với khả năng gây cười rất có duyên cùng với sự chuyên nghiệp trong cách hoạt động của mình, cô vẫn nhận được rất nhiều sự yêu mến từ phía khán giả. Cô tham gia vào nhiều chương trình giải trí ăn khách với vai trò là khách mời như Roommate, Star King, Comedy Big League, Running man...


    Đặc biệt, khi tham gia vào chương trình "Comedy Big League" của đài tvN, nữ nghệ sĩ đã bị chấn thương trong lúc chơi trò chơi cùng với khán giả do bị một vật rơi vào đầu. Ngay sau đó, dù đã được gọi xe cứu thương nhưng cô vẫn quyết tâm hoàn thành hết cảnh quay của mình. Vào năm 2016, Lee Guk Joo còn gây ấn tượng mạnh với khán giả sau khi tham gia chương trình thực tế We Got Married phiên bản Hàn cùng với Rapper Sleepy. Ngay lập tức, cặp đôi đũa lệch này đã tạo nên một mùa thành công cho chương trình cũng như nhận được thêm nhiều sự yêu mến từ phía khán giả.

    Lee Guk Joo
    Lee Guk Joo
    Lee Guk Joo
    Lee Guk Joo
  3. Kang Ho-dong sinh ngày 11 tháng 6 năm 1970, là một người dẫn chương trình truyền hình và diễn viên hài người Hàn Quốc, người lần đầu tiên được người dân Hàn Quốc biết đến với tư cách là một trong những đô vật truyền thống hàng đầu của Hàn Quốc. Năm 2008, Kang Ho Dong trở thành diễn viên hài đầu tiên trong lịch sử giành giải Daesang Baeksang Arts Awards (Giải thưởng lớn) cho hạng mục Truyền hình. Điều này khiến anh trở thành người đầu tiên trong lịch sử đạt được giải thưởng lớn Daesang giải trí, bao gồm KBS , MBC , SBS và Baeksang. Cùng với diễn viên hài Yoo Jae-suk, anh ấy đã chấm dứt hợp đồng với De Chocolate E&TF (hay còn gọi là Stom E&F) vì các vấn đề không thanh toán. Vào ngày 9 tháng 9 năm 2011, Kang thông báo rằng anh ấy sẽ tạm thời nghỉ việc trước mắt công chúng vì tin đồn trốn thuế sau đó được phát hiện là do sai lầm của một trong những kế toán của công ty anh ấy. Anh ấy thông báo trở lại làng giải trí vào cuối năm 2012 với SM C&C với tư cách là công ty chủ quản mới của Kang.


    Kang Ho-dong tốt nghiệp trường Trung học Kinh doanh Masan. Sau khi tốt nghiệp trung học, anh bắt đầu tham gia tích cực vào các trận đấu Ssireum (đấu vật Hàn Quốc) chuyên nghiệp. Đầu sự nghiệp đấu vật của mình, anh ấy đã thua nhiều trận đấu. Tuy nhiên, vào ngày 8 tháng 7 năm 1989, tại giải vô địch ssireum toàn quốc lần thứ 44, Kang vô địch đã đánh bại huyền thoại Lee Mangi và giành chức vô địch giải đấu, đánh dấu sự khởi đầu sự nghiệp Ssireum thành công của anh. Được biết đến như 'Devil trên cát' cho thái độ kiêu ngạo và can đảm của mình, anh tiếp tục giành chiến thắng trong Baekdujangsa Ssireum Championship bảy lần và các Ssireum Championship Cheonhajangsanăm lần. Anh được công nhận rộng rãi là người giữ danh hiệu Cheonhajangsa trẻ nhất từ trước đến nay.

    Kang Ho-dong
    Kang Ho-dong
    Kang Ho-dong
    Kang Ho-dong
  4. Lee Kyung-kyu sinh ngày 21 tháng 9 năm 1960, là một nam diễn viên, diễn viên hài, MC, nhà sản xuất phim và nhà biên kịch người Hàn Quốc. Anh ấy là nghệ sĩ giải trí được trả lương cao nhất trên mạng KBS vào năm 2010, với thu nhập 535 triệu yên. Lee đã cấp bằng sáng chế cho công thức mì ăn liền Kkokkomyeon, mà anh ấy đã tạo ra trong một cuộc thi nấu ăn nghiệp dư trong một tập của chương trình tạp kỹ Qualification of Men. Nó trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất năm 2011 và thay đổi cục diện thị trường mì ăn liền trong nước. Cái tên Lee Kyung Kyu được xem như là anh cả trong làng giải trí của Hàn Quốc. Với hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật với nhiều vai trò như nghệ sĩ hài, diễn viên, nhà sản xuất hay MC... Lee Kyung Kyu đã đạt được rất nhiều thành tựu đáng nể.


    Từng là MC cho chương trình thực tế nổi tiếng Healing Camp của đài SBS cùng người đẹp Han Hye Jin từ năm 2011, Lee Kyung Kyu đã đem đến cho khán giả những tiếng cười cực kỳ sảng khoái bởi lối dẫn thông minh và sáng tạo của mình. Ngoài ra, MC kỳ cựu này còn đóng góp nên thành công cho hàng loạt những show truyền hình nổi tiếng khác như Star Junior Show (SBS), Family's Dignity: Full House (KBS2) hay Korea's Hottest Square (jTBC), A Look At Myself (KB)... Năm 2010, ông còn được bình chọn là người có thu nhập cao nhất của đài truyền hình KBS với tổng giá trị là 535 triệu ₩. Một điều đặc biệt là vào năm 2011, ông đã tham gia một cuộc thi nấu ăn dành cho những đầu bếp nghiệp dư với tên gọi Qualifications of Men và đã tạo ra công thức cho sản phẩm mỳ ăn liền Kkokkomyeon. Đây chính là loại mỳ được xem như đã tạo ra một sự thay đổi chóng mặt cho thị trường mỳ ăn liền Hàn Quốc lúc bấy giờ.

    Lee Kyung-kyu
    Lee Kyung-kyu
    Lee Kyung Kyu trong show truyền hình Infinite Challenge
    Lee Kyung Kyu trong show truyền hình Infinite Challenge
  5. Shin Bora sinh ngày 17 tháng 3 năm 1987, là một diễn viên hài, ca sĩ, nữ diễn viên Hàn Quốc. Cô bắt đầu sự nghiệp trong ngành giải trí với tư cách là một diễn viên hài trong chương trình thực tế Gag Concert vào năm 2010. Shin còn là thành viên của ban nhạc Brave Guys, và đã phát hành một vài đĩa đơn với tư cách nghệ sĩ solo. Vào năm 2014, cô đóng một vai phụ trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc Trot Lovers. Shin BoRa là một nghệ sĩ đa tài và rất được yêu mến ở đất nước Hàn Quốc. Cô bắt đầu sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình vào năm 2010 với tư cách là một diễn viên hài trong chương trình Gag Concert của đài KBS. Từ đây, cô được khán giả biết đến và yêu quý nhờ sự thông minh, khéo léo trong cách pha trò và một lối dẫn rất duyên. Cũng trong chương trình này, cô đã gặp gỡ và bắt đầu mối quan hệ tình cảm với tài tử Kim Giri - một nghệ sĩ hài đồng thời cũng là bạn dẫn cùng vào khoảng tháng 12/2012. Tuy nhiên, mối quan hệ này không kéo dài bao lâu khi mà chỉ ít tháng sau đó, hai người đã " đường ai nấy đi" với tuyên bố chính thức họ chỉ giữ mối quan hệ đồng nghiệp.


    Ngoài vai trò làm MC cho chương trình thực tế, Shin BoRa còn hoạt động nghệ thuật với tư cách là một thành viên của ban nhạc Brave Guys, phát hành một số ca khúc đáng chú ý như "Brave Snow White" hay bản nhạc phim "Shut Up Family". Cô cũng hoạt động với trong vai trò là một nghệ sĩ solo, phát hành một vài đĩa đơn và ca khúc đáng chú ý khác như Flozen, Let It Rain hay I Send You My Heart, I Miss You So I Cry... Bên cạnh đó, Shin Bo Ra cũng "đá chéo sân" sang lĩnh vực điện ảnh. Cô tham gia một vài vai diễn khách mời trong các bộ phim của đài KBS như Special, Family, Marry Him If You Dare, Trots Lovers và đã khẳng định được khả năng diễn xuất của mình khi nhận được hàng loạt những giải thưởng như Giải thưởng nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất lĩnh vực hài kịch, giải thưởng ăn ảnh nhất thể loại hài, nữ nghệ sĩ biểu diễn đa dạng nhất hay nghệ sĩ hài xuất sắc nhất.

    Shin Bora
    Shin Bora
    Shin Bora
    Shin Bora




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy