Top 7 Cặp đôi "phim giả tình thật" được yêu thích nhất Hàn Quốc

Miu Lee 2899 1 Báo lỗi

Các cặp đôi "phim giả tình thật" được yêu thích nhất Hàn Quốc đều là những cặp đôi bước ra từ màn ảnh Hàn và có cái kết viên mãn ngoài đời thực cùng một đám ... xem thêm...

  1. Joo Sang Wook và Cha Ye Ryun lần đầu gặp gỡ sau khi hợp tác chung bộ phim Glamorous Temptation vào năm 2016. Sự thể hiện đầy ấn tượng trên màn ảnh nhỏ của cặp đôi đã dấy lên những tin đồn hẹn hò và dĩ nhiên người hâm mộ cùng vô cùng mong muốn cặp đôi sẽ về chung một nhà. Khác với nhiều cặp đôi khác, cặp đôi Joo Sang Wook - Cha Ye Ryun không phủ nhận tin đồn thậm chí còn chính thức công khai hẹn hò vào tháng 3 năm ngoái.


    Trước đám cưới, cặp đôi đã có một buổi gặp gỡ báo chí chia sẻ về chuyện kết hôn và những dự định sau kết hôn. Sau khi gặp gỡ báo chí, cặp đôi sẽ tiến hành tổ chức đám cưới thân mật với sự góp mặt của người thân và bạn bè thân thiết nhất.


    25/5/2017, cặp đôi đã về chung một nhà trong sự chúc phúc và chứng kiến của rất nhiều người. Trước đó cặp đôi còn khiến người hâm mộ phát hờn vì bộ ảnh cưới siêu lung linh được chụp tại Hawaii. Nam tài tử Joo Sang Wook cũng chia sẻ hai người vô cùng hiểu nhau, cảm thông cho đối phương cả những điểm tốt lẫn tật xấu và họ thực sự đã dành hầu hết thời gian của mình để bên nhau.

    Ảnh cưới lung linh tại Hawaii của cặp đôi
    Ảnh cưới lung linh tại Hawaii của cặp đôi
    Hậu trường buổi chụp hình cưới của cặp đôi

  2. Là một trong số những cặp đôi đáng ngưỡng mộ nhất của showbiz Hàn, In Gyo Jin và So Yi Hyun từng đóng chung với nhau trong 2 phim Aeja's sister Mina (2008) và Happy Ending (2012). Đúng như tên bộ phim mà cặp đôi tham gia, hai người đã có một "happy ending" sau một khoảng thời gian hẹn hò. Được biết trước khi thành người yêu của nhau, cả hai từng là bạn bè 10 năm, với họ không chỉ là tình yêu mà còn là tri kỉ của nhau.


    Về chung một nhà vào tháng 10/2014 cùng một đám cưới đẹp như mơ, đến nay So Yi Hyun và In Gyo Jin đã có hai tiểu công chúa xinh đẹp và đáng yêu.


    So Ji Hyun và In Kyo Jin là cặp vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng xứ Hàn. Theo Daum, tài tử In Kyo Jin được mệnh danh là "người đàn ông hoàn hảo" vì hết mực cưng chiều vợ và hai con gái.


    Bé In Ha Eun chào đời tháng 12/2015, bé thứ hai được sinh hồi tháng 10/2017. So Ji Hyun cho biết, dù bên nhau nhiều năm, tình cảm vợ chồng cô vẫn như thời mới yêu.

    Chú rể Gyo Jin và cô dâu So Yi Hyun
    Chú rể Gyo Jin và cô dâu So Yi Hyun
    Gia đình hạnh phúc của In Gyo Jin và So Yi Hyun
    Gia đình hạnh phúc của In Gyo Jin và So Yi Hyun
  3. Lee Chun Hee là người mẫu, diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc. Anh từng được biết đến với nick name "Lọ lem" khi tham gia show truyền hình “Family Outing” cùng với Lee Hyori, Kim Joong Kook, Dae Sung... Mỹ nhân Jun Hye Jin cũng là diễn viên. Họ đã gặp gỡ và yêu nhau khi quay chương trình “Smile, you”.


    Quen biết nhau khi quay phim Smile vào năm 2009, Lee Chun Hee và Jun Hae Jin khiến người hâm mộ không khỏi nghi ngờ bởi cả hai vào vai quá "ngọt" tuy nhiên cặp đôi liên tục phủ nhận những tin đồn hẹn hò. Bất ngờ kết hôn vào năm 2011 mặc dù vấp phải một số phản đối do Lee Chun Hee hơn Jun Hae Jin đến 9 tuổi nhưng cặp đôi vẫn khiến mọi người phải ghen tị bởi tình cảm dành cho nhau thực sự mặn nồng.


    Chiều 11/3/2011, đôi uyên ương của 'Smile, you' tổ chức hôn lễ tại khách sạn Sheraton, Seoul. Trước giờ cưới, hai vợ chồng đã có buổi họp báo để chia sẻ niềm vui với khán giả và báo giới. Khi đó Hye-jin đang mang thai 4 tháng và cặp đôi đã đi hưởng trăng mật tại Hawaii ngay sau lễ cưới.


    Tháng 7/2011, Jun Hae Jin hạ sinh một bé gái, hiện tại gia đình ba người vẫn vô cùng hạnh phúc bên nhau.

    Cặp đôi hạnh phúc trong ngày cưới
    Cặp đôi hạnh phúc trong ngày cưới
    Lee Chun Hee - Jun Hae Jin
    Lee Chun Hee - Jun Hae Jin
  4. Chia sẻ trong chương trình Life Bar, Ki Tae Young đã chia sẻ về bà xã Eugene, từ khi cả hai gặp nhau lần đầu tới màn cầu hồn vô cùng lãng mạn. Gia đình nam diễn viên đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả khi xuất hiện trong chương trình The Return of Superman do KBS sản xuất. Nhớ lại lần đầu tiên gặp Eugene, Ki Tae Young cho biết đó là khi cả hai cùng quay phim Creating Destiny. Trong bộ phim này, cả hai còn có một cảnh hôn lãng mạn.

    "Chúng tôi quay phim ở Australia và có một cảnh hôn nhau. Đó là lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau", anh nói. Khi được hỏi về việc có bị rung động với Eugene không, Ki Tae Young cho hay khi đóng cảnh hôn cảm xúc không thực sự đắm chìm như khi đang xem phim. "Trong suốt 5 tháng quay phim, chúng tôi chỉ chào nhau và không có việc gì xảy ra trong bốn tháng đầu cả. Chúng tôi không quan tâm đến đối phương và không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ kết hôn với một người nổi tiếng như mình", nam diễn viên cho hay.


    Ki Tae Young cũng giải thích lý do tại sao anh phải lòng Eugene: “Điều đặc biệt là khi chúng tôi đi ăn cùng với các nhân viên và cô ấy đã không tham gia vào những câu chuyện nói xấu sau lưng người khác”.


    Hai người gặp gỡ nhau khi đóng chung phim Creating Destiny vào năm 2009 và kết hôn sau đó 2 năm. Sau 3 năm chung sống, vào tháng 4/2015, cặp đôi đón chào thành viên mới là một tiểu công chúa, kết quả tình yêu của hai người.


    Đến nay, dù đã kết hôn gần 10 năm nhưng Eugene và Ki Tae Young vẫn là một trong số những cặp đôi được yêu thích nhất của màn ảnh Hàn.

    Eugene - Ki Tae Young cùng cô công chúa nhỏ của họ
    Eugene - Ki Tae Young cùng cô công chúa nhỏ của họ
    Eugene - Ki Tae Young
    Eugene - Ki Tae Young
  5. Năm 2004, cả Lee Bo Young và Ji Sung đều là diễn viên trẻ tiềm năng của Hàn Quốc. Hai người đóng chung phim truyền hình Save The Last Dance For Me (Tìm lại ký ức), nhưng khi ấy chỉ có Ji Sung liêu xiêu trước nhan sắc xinh đẹp và sự cá tính của nàng cựu Hoa hậu Hàn Quốc mà thôi. Và Ji Sung quyết định dẹp bỏ hết cái tôi, cũng như sự nổi tiếng của mình để chai mặt đeo bám Lee Bo Young đến cùng.

    Ji Sung chẳng ngại lân la vào nhóm bạn thân của Lee Bo Young, để lại lời nhắn "Anh thích em" vào túi xách của cô, tìm mọi cách tiếp cận rồi kết thân như mời Bo Young đi ăn, xin phép được đưa cô về nhà sau những buổi đi chơi chung cùng nhóm bạn. Nhưng cho dù Ji Sung có cố gắng cưa cẩm đến thế nào, Lee Bo Young vẫn sắt đá từ chối. Không phải Bo Young mải chăm lo sự nghiệp mà tạm gác chuyện tình yêu, lý do là bởi cô luôn muốn tìm kiếm người bạn trai ngoài ngành giải trí.


    Những tưởng sau khi bị Lee Bo Young nhiều lần từ chối, Ji Sung sẽ chán nản mà bỏ cuộc. Nhưng trái lại, chàng diễn viên trẻ chỉ khẳng định chắc nịch "Nếu em muốn có một người bạn trai ngoài ngành giải trí, anh sẵn sàng bỏ nghề diễn viên". Và Ji Sung tiếp tục đeo đuổi Lee Bo Young bằng tấm chân tình của mình chứ không phải tiền bạc hay vẻ ngoài hào nhoáng.


    Chẳng hạn như vào sinh nhật của Bo Young, thay vì những món quà đắt đỏ hay bữa tiệc sang trọng, Ji Sung đã tổ chức bắn pháo bông chúc mừng cô gái mình yêu. Để rồi khi cảnh sát ập tới hỏi thăm thủ phạm đốt pháo bông trái phép, Ji Sung cùng người quản lý đã bỏ chạy thật nhanh. Bữa tiệc sinh nhật ấy không lãng mạn như phim, nhưng lại khiến Lee Bo Young thực sự cảm kích, vậy là cô nhận lời làm bạn gái của anh.


    Nên duyên ngay sau khi đóng chung bộ phim Save the Last Dance For Me, chính thức hẹn hò vào năm 2007 và về chung một nhà vào năm 2014, Park Ji Sung và Lee Bo Young đến nay vẫn là một trong số những cặp đôi được ngưỡng mộ nhất màn ảnh Hàn. Dù đã kết hôn 6 năm nhưng sự quan tâm đặc biệt dành cho đối phương cùng việc luôn tận dụng tối đa thời gian để ở bên nhau của cặp đôi khiến bạn bè và người hâm mộ không thể không ghen tị.


    Hiện nay, cặp đôi Ji Sung - Bo Young đã có một tiểu công chúa đáng yêu mang tên Jiyu. Cuộc sống viên mãn, công việc thuận lợi, tình yêu luôn thăng hoa và lãng mạn chính là điều mà cặp đôi hàng đầu K-biz này đang có được.

    Ảnh cưới đáng yêu của cặp đôi
    Ảnh cưới đáng yêu của cặp đôi
    Tổng hợp những hình ảnh và video về gia đình của cặp đôi và con gái nhỏ
  6. Nhắc đến phim giả tình thật thì chắc chắn không thể nào bỏ qua cặp tiên đồng ngọc nữ Hyun Bin - Son Ye Jin. Cả hai bén duyên từ bộ phim Crash Landing On You - Hạ cánh nơi anh và hiện vẫn đang hạnh phúc sau công khai hẹn hò. Gần đây, cặp đôi còn bị bắt gặp cùng đi hẹn hò đánh golf và mua đồ.


    Cặp đôi công khai hẹn hò vào ngày đầu năm mới năm 2021. Mới đây, cả hai tiếp tục làm nức lòng người hâm mộ khi công bố sẽ kết hôn vào tháng 3 tại một địa điểm bí mật ở Seoul, Hàn Quốc. Son Ye Jin đã chia sẻ một bức ảnh ngọt ngào trên Instagram vào hôm thứ 10-2 kèm theo thông báo về đám cưới.


    Nhiều chuyên trang nổi tiếng Hàn Quốc lẫn khán giả cho rằng Hyun Bin, Son Ye Jin là "cặp tình nhân vàng", "đôi diễn viên quyền lực" và nhận định đám cưới của họ là tâm điểm của showbiz châu Á tháng 3...

    Hyun Bin - Son Ye Jin
    Hyun Bin - Son Ye Jin
    Hyun Bin - Son Ye Jin
    Hyun Bin - Son Ye Jin
  7. Kim So Yeon sinh năm 1980, chính thức gia nhập làng giải trí khi mới 14 tuổi. Với nhan sắc và vóc dáng trưởng thành nổi bật, nữ diễn viên nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các đạo diễn có tiếng. Chỉ trong vòng 3 năm đầu sự nghiệp, cô đã tham gia hơn 10 tác phẩm, nhanh chóng trở thành sao teen đình đám hàng đầu hồi thập niên 90.


    Nổi tiếng là vậy, lại từng hợp tác với hàng loạt nam thần đình đám Hàn, Trung nhưng Kim So Yeon không vướng bất kỳ lùm xùm hẹn hò nào trước khi gặp chân ái của đời mình - Lee Sang Woo. Số phận đã để Kim So Yeon - Lee Sang Woo gặp gỡ và phải lòng nhau theo cái cách mà người trong cuộc không ngờ tới. Năm 2016, họ xác nhận tham gia diễn xuất trong Happy Home (Gia Hòa Vạn Sự Thành), hóa thân thành cặp đôi yêu nhau.


    Kim So Yeon - Lee Sang Woo chính thức hẹn hò trong những tuần cuối cùng của quá trình quay phim Happy Home. Yêu nhau được 1 thời gian, Kim So Yeon - Lee Sang Woo quyết định công khai mối quan hệ với công chúng. Vào ngày 9/6/2017, lễ cưới bí mật của Kim So Yeon và Lee Sang Woo được tổ chức với sự tham dự của gia đình hai bên cùng đồng nghiệp thân thiết như Yoo Ji Tae, Jung Kyung Ho, Lee Sang Yoon, Kim Moo Yeol... Nam tài tử hứa sẽ mang đến những điều tuyệt vời và hạnh phúc cho Kim So Yeon.

    Kim So Yeon -  Lee Sang Woo
    Kim So Yeon - Lee Sang Woo
    Kim So Yeon -  Lee Sang Woo
    Kim So Yeon - Lee Sang Woo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy