Kim Woo Bin

Bước chân vào Showbiz Hàn Quốc với tư cách là một người mẫu ảnh, Kim Woo Bin đến với con đường diễn xuất là một sự tình cờ nhưng với tài năng của mình anh đã chiếm trọn trái tim của khán giả. Tên tuổi của Kim Woo Bin gắn liền với những bộ phim nổi tiếng như School 2013, Những người thừa kế, Yêu không kiểm soát... với sự góp mặt của nhiều diễn viên trẻ nổi tiếng khác.


Kim Woo Bin từng xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình và đặc biệt là các quảng cáo. Với vai trò chính là một người mẫu, anh cũng thường xuyên xuất hiện trên các chương trình thời trang như Maxim Fashion Show, 2009, Seoul Fashion Week Dominic’s Way, 2013, Guess Underwear Launching Show,...


Với vẻ đẹp khá lạ cùng vẻ ngoài lạnh lùng, ít nói, các đạo diễn luôn chọn Kim Woo Bin cho những vai diễn cần sự nội tâm và có chút tinh nghịch. Tuy nhiên từ năm 2015 đến nay, anh phải tạm dừng nhiều hoạt động nghệ thuật vì được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng. Từ lúc phát hiện bệnh, đến quá trình điều trị và đến hiện tại, bạn gái của anh, nữ diễn viên Shin Min Ah luôn ở bên chăm sóc và động viên tinh thần của anh rất nhiều. Theo thông tin thì anh đã trải qua các cuộc điều trị, nhưng tình trạng sức khoẻ của anh đang tốt dần lên.

Kim Woo Bin
Kim Woo Bin
Kim Woo Bin

Top 12 Nam diễn viên được yêu thích nhất Hàn Quốc

  1. top o Kim Soo Huyn
  2. top o Lee Min Ho
  3. top o Lee Jong Suk
  4. top o Kim Woo Bin
  5. top o Song Joong Ki
  6. top o Park Bo Gum
  7. top o Gong Yoo
  8. top o Song Seung Heon
  9. top o Park Seo Joon
  10. top o So Ji Sub
  11. top o Huyn Bin
  12. top o Bi Rain

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy