Song Seung Heon

Bắt đầu nổi tiếng khi tham gia bộ chương trình truyền hình "Ba người đàn ông, ba người phụ nữ" năm 1996, những năm sau đó, Song Seung Heon nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ với một loạt phim truyền hình có thể kể đến như Trái tim mùa thu, Hương mùa hè, Phía đông vườn địa đàng,... Hình ảnh nam tính, quyến rũ cùng đời tư trong sạch, Song Seung Heon đã chiếm trọn trái tim người hâm mộ.


Sau 5 năm vắng bóng trên màn ảnh vì thực hiện nghĩa vụ quân sự, Song Seung Heon trở lại với 2 bộ phim nổi bật là Sư Nhâm Đường, Nhật ký Ánh sáng và Thần Chết. Cả hai bộ phim này đều giúp anh có sự trở lại được chào đón nồng nhiệt. Tiếp đó, năm 2018, anh tiếp tục xuất hiện trong bộ phim Những tay chơi siêu đẳng trong vai Kang Ha-ri của đài tuyền hình cáp OCN. Chính bộ phim này đã giúp anh đạt được giải Best Drama Actor trong lễ trao giải 23rd KCA Consumer Day Awards.


Ngoài lĩnh vực diễn xuất, Song Seung Heon cũng nắm trong tay một số album nhạc, trong đó có nhạc phim Dr. Jin - một trong những bộ phim do anh thủ vai chính. Ngoài ra còn có album Song Seung-heon Vol. 1 được phát hành vào tháng 12 năm 2004 và album Even After Ten Years / For You... được phát hành vào tháng 2 năm 2005.

Song Seung Heon
Song Seung Heon
Song Seung Heon

Top 12 Nam diễn viên được yêu thích nhất Hàn Quốc

  1. top o Kim Soo Huyn
  2. top o Lee Min Ho
  3. top o Lee Jong Suk
  4. top o Kim Woo Bin
  5. top o Song Joong Ki
  6. top o Park Bo Gum
  7. top o Gong Yoo
  8. top o Song Seung Heon
  9. top o Park Seo Joon
  10. top o So Ji Sub
  11. top o Huyn Bin
  12. top o Bi Rain

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy