Gong Yoo

Bắt đầu ra mắt năm 2001 với vài vai diễn nhỏ lẻ, hình ảnh của Gong Yoo với công chúng Hàn Quốc thời bấy giờ vô cùng nhạt nhòa. Tuy nhiên bằng tài năng vốn có của mình, Gong Yoo đã lọt vào mắt xanh của một vị đạo diễn và có vai chính đầu tiên trong sự nghiệp với bộ phim Biscuit Teacher and Star Candy. Từ đây sự nghiệp của anh bắt đầu thăng hoa với loạt vai diễn ấn tượng trong Quán cà phê hoàng tử hay Hoán đổi linh hồn,...


Năm 2016, Gong Yoo gây sốt toàn Châu Á với bộ phim Yêu tinh, điều này khiến anh càng được lòng công chúng hơn. Trong bộ phim này, anh vào vai Kim Shin, người có một yêu tinh bất tử với vai diễn của diễn viên Kim Go-eun và đạt giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải Baeksang Art Awards 2017. Bộ phim viễn tưởng lãng mạn kỷ niệm 10 năm của đài tvN này đã đạt được tỉ suất người xem rất cao và vẫn duy trì được độ yêu thích cho đến hiện nay.


Gong Yoo cũng từng xuất hiện trong bộ phim điện ảnh bom tấn "Chuyến tàu sinh tử - Train to Busan" và nhận được nhiều lời khen về khả năng diễn xuất xuất thần của mình. Những năm gần đây, anh còn xuất hiện trong 2 bộ phim điện ảnh là Kim Ji-Young: Born 1982 và Seo Bok.

Gong Yoo
Gong Yoo
Gong Yoo

Top 12 Nam diễn viên được yêu thích nhất Hàn Quốc

  1. top o Kim Soo Huyn
  2. top o Lee Min Ho
  3. top o Lee Jong Suk
  4. top o Kim Woo Bin
  5. top o Song Joong Ki
  6. top o Park Bo Gum
  7. top o Gong Yoo
  8. top o Song Seung Heon
  9. top o Park Seo Joon
  10. top o So Ji Sub
  11. top o Huyn Bin
  12. top o Bi Rain

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy