Bi Rain

Bi Rain tên thật là Jung Ji Hoon là một ca sĩ dòng nhạc pop và R&B ngoài ra Bi Rain còn được biết đến là một diễn viên điện ảnh đa tài của Hàn Quốc. Anh ra mắt với vai trò là một ca sĩ bởi Bi Rain thích âm nhạc từ bé sau đó đã là thành viên của nhóm nhạc Fanclub nhưng sau một khoảng thời gian hoat động thì nhóm tan rã. Sau đó nhờ vào sự nổ lực vượt qua mọi khó khăn của mình do bị nhiều công ty từ chối với nhiều lí do khác nhau Bi Rain thử giọng tại JYP Entertainment và được hoạt động với những vai trò phụ trong công ty. Năm 2002 chính thức bước vào làng giải trí với album đầu tay Bad Guy. Và sau khoảng thời gian nghĩ ngơi năm 2004 anh tham gia bộ phim truyền hình đầu tiên Ngôi nhà hạnh phúc và đẩy tên tuổi của mình lên một tầm cao mới với vai trò một diễn viên. Trở thành một diễn viên, ca sĩ có tầm ảnh hưởng cho đến ngày nay.


Đạt được nhièu giải thưởng danh giá nhờ vào nổ lực của bản thân như: Nam diễn viên xuất sắc nhất của đài KBS, giải thưởng MTV Asia Grand Slam, giải thưởng nghệ sĩ châu Á nổi tiếng nhất của kênh truyền hình V, Thái Lan,...sau đó Bi Rain còn nâng cao tầm ảnh hưởng của mình với tour diễn RAINY DAY 2005 và nhiều tour diễn tại nước ngoài.


Bi Rain và Kim Tae Kee tổ chức đám cười vào năm 2017 và trở thành những cặp vợ chồng đình đám xứ sở Kim Chi sau khi có 5 năm hạnh phúc bên nhau cả hai đã có 2 cô con gái xinh xắn và sống hạnh phúc với nhau.

Bi Rain
Bi Rain
Bi Rain

Top 12 Nam diễn viên được yêu thích nhất Hàn Quốc

  1. top o Kim Soo Huyn
  2. top o Lee Min Ho
  3. top o Lee Jong Suk
  4. top o Kim Woo Bin
  5. top o Song Joong Ki
  6. top o Park Bo Gum
  7. top o Gong Yoo
  8. top o Song Seung Heon
  9. top o Park Seo Joon
  10. top o So Ji Sub
  11. top o Huyn Bin
  12. top o Bi Rain

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy