Huyn Bin

Huyn Bin tên thật là Kim Tae Pyung một diễn viên điển trai của Hàn Quốc. Vào năm 2003 Huyn Bin ra mắt với tư cách diẽn viên. Sau đó xuất hiện trong vai diễn đầu tiên trong phim Bodyguard và nhiều vai diễn khác nhưng không thật sự để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Sau đó mãi đến năm 2010 Huyn Bin mới được nhiều người biết đến qua Secret Garden với rating đạt tới 30% từ đó sự nghiệp của anh lên như diều gặp gió. Năm 2014 Huyn Bin trở lại màn ảnh sau khoảng thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự và tiếp tục trên đường đua của mình với nhiều tác phẩm tên tuổi cho đến ngày hôm nay. Huyn Bin là một trong những tài tử điện ảnh Hàn Quốc có sức ảnh hưởng nhất hiện nay.


Mang lại cho mình nhiều giải thưởng danh giá và hàng loạt đề cử như: Giải thưởng ngôi sao hàng đầu, Nam diễn viên chính xuất sắc nhất, Giải thưởng nam diễn viên xuất sắc hàng đầu,...Huyn Bin luôn là cái tên gây sức ảnh hưởng lớn mỗi khi xuất hiên.


Gần đây nhất thì sau gần 8 tháng hẹn hò bí mật Hyun Bin và Son Ye Jin đã tổ chức lễ kết hôn và chuyện tình yêu ngọt ngào của họ đã trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông và nguời hâm mộ. Sau khi tổ chức một hôn lễ xa hoa thì cả hai lại khiến cho người hâm mộ đứng ngồi không yên khi công bố sắp đón một thiên thần nhỏ.

Huyn Bin
Huyn Bin
Huyn Bin

Top 12 Nam diễn viên được yêu thích nhất Hàn Quốc

  1. top o Kim Soo Huyn
  2. top o Lee Min Ho
  3. top o Lee Jong Suk
  4. top o Kim Woo Bin
  5. top o Song Joong Ki
  6. top o Park Bo Gum
  7. top o Gong Yoo
  8. top o Song Seung Heon
  9. top o Park Seo Joon
  10. top o So Ji Sub
  11. top o Huyn Bin
  12. top o Bi Rain

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy