Top 20 Nam thần màn ảnh Hàn được yêu thích nhất hiện nay

Hoàng Sơn 19088 0 Báo lỗi

Hàn Quốc được mệnh danh là xứ sở kim chi, nơi đây còn được coi là nơi khởi nguồn của văn hóa thần tượng. Không chỉ vậy, trong lĩnh vực phim ảnh, truyền hình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lee Min Ho

    Lee Min Ho sinh năm 1987 là một nam diễn viên, người mẫu người Hàn Quốc đang có sức ảnh hưởng nhất hiện nay. Anh được biết đến với các vai diễn nổi bật đánh dấu tên tuổi của mình như Goo Jun-pyo trong phim Vườn sao băng, vai Lee Yoon Sung trong phim Thợ săn thành phố và trong phim Những người thừa kế với vai diễn Kim Tan năm 2013, Huyền thoại biển xanh (2016) vai Heo Joon Jae, và tới năm nay một lần nữa gây sức ảnh hưởng lớn khi quay lại góp vai chính Lee Gon trong Quân vương bất diệt (2020).


    Sở hữu gương mặt nam tính, cuốn hút, lịch lãm đã làm đổ gục bao con tim của người hâm mộ. Qua các vai diễn của mình, anh càng ngày càng thể hiện được tài năng, độ đẹp trai thách thức thời gian của mình. Sự trở lại sau 2 năm nhập ngũ đã khẳng định sức hút không thể đong đếm được. Hóa thân vào hình tượng vị thế tử Lee Gon, điển trai, phong độ đã cuốn đi bao ánh nhìn của người xem.


    Năm 2022, Lee Min Ho đứng thứ hai trong top 20 nam diễn viên đẹp trai nhất của bảng xếp hạng King Choice. Từ năm 2009 đến nay, anh liên tiếp nhận giải nam diễn viên xuất sắc nhất trong nhiều giải thưởng khác nhau.


    Instagram: www.instagram.com/actorleeminho/

    Lee Min Ho
    Lee Min Ho
    Lee Min Ho
    Lee Min Ho

  2. Top 2

    Ji Chang Wook

    Ji Chang-wook sinh năm 1987 là nam diễn viên người Hàn Quốc. Anh được khán giả biết đến nhiều nhất với vai diễn trong bộ phim Cười lên Dong-hae - một trong những tác phẩm ăn khách nhất tại Hàn Quốc trong nửa đầu năm 2011 với chỉ số rating đạt tới 41%.


    Thế nhưng, vai diễn trong Hoàng hậu Ki mới chính là bệ phóng đưa anh lên đỉnh cao sự nghiệp và trở thành ngôi sao hạng A của nền điện ảnh Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung. Đến với Healer, anh càng nâng cao được vị trí của mình và trở thành một trong những ngôi sao Hallyu được các fan hâm mộ săn đón và thần tượng bậc nhất, đặc biệt như tại Đông Nam Á, Hong Kong, Đài Loan, Nhật Bản và Trung Quốc.


    Với The K2 - Thành phố ảo, anh tiếp tục trở thành một trong những ngôi sao phim hành động được săn đón bậc nhất tại Hàn Quốc. Năm 2020, anh trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Cửa hàng tiện lợi Saet Byul cùng Kim Yoo Jung càng tạo nên sức hút lớn lao của mình. Anh hiện tại là một trong những nam diễn viên nổi tiếng và có mức độ ảnh hưởng lớn nhất xứ sở Kim Chi.


    Instagram: www.instagram.com/jichangwook/

    Ji Chang Wook
    Ji Chang Wook
    Ji Chang Wook
    Ji Chang Wook
  3. Top 3

    Lee Jong Suk

    Lee Jong Suk sinh năm 1989 là diễn viên, người mẫu nổi tiếng người Hàn Quốc. Anh ra mắt vào năm 2005 với bộ phim ngắn Sympathy. Anh đã giành giải Diễn viên mới xuất sắc nhất tại 2012 KBS Drama Awards - cho School 2013.


    Lee Jong Suk là diễn viên, người mẫu nổi tiếng của Hàn Quốc. Anh chạm ngõ làng giải trí với vai trò thực tập sinh của SM Entertainment. Năm 2010, Lee Jong Suk chính thức ra mắt khán giả với vai diễn đầu tiên. Năm 2013, Lee Jong Suk được xếp vị trí thứ 5 trong một cuộc khảo sát tiêu đề Diễn viên tỏa sáng 2013 bởi Gallup Korea, một trong những giải thưởng danh giá trong ngành giải trí Hàn Quốc.


    Lee Jong Suk là một trong những nam diễn viên được đánh giá cao bởi tính cách thân thiện, nụ cuời rạng rỡ cùng diễn xuất hoàn hảo. Sở hữu nhiều vai diễn để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả, trong đó phải kể đến các bộ phim: Đôi tai ngoại cảm, Doctor Stranger, Pinocchio, Hai Thế giới, While You Were Sleeping... Trong suốt gần 20 năm hoạt động trong làng giải trí, Lee Jong Suk sở hữu gia tài phim ảnh không quá đồ sộ. Tuy nhiên, các phim anh đóng thường có lượng rating đáng ngưỡng mộ.


    Instagram: www.instagram.com/jongsuk0206/

    Lee Jong Suk
    Lee Jong Suk
    Lee Jong Suk
    Lee Jong Suk
  4. Top 4

    Song Joong Ki

    Song Joong-ki sinh năm 1985 là một nam diễn viên người Hàn Quốc. Anh nổi danh từ bộ phim truyền hình cổ trang Sungkyunkwan Scandal (2010) và chương trình giải trí Running Man. Anh đã tham gia vào nhiều bộ phim truyền hình như Chàng trai tốt bụng (2012), Hậu duệ mặt trời (2016) và Biên niên sử Arthdal (2019), cũng như các bom tấn phòng vé phòng vé Cậu bé người sói (2012) và Đảo địa ngục (2017)...


    Anh từng là một vận động viên trượt băng tốc độ cự ly ngắn, và 3 lần đại diện cho thành phố quê hương Daejeon của anh tham dự giải trượt băng tốc độ quốc gia (anh từng đảm nhận vai vận động viên trượt băng tốc độ quốc gia trong bộ phim truyền hình Triple). Tuy nhiên, anh đã phải từ bỏ môn thể thao này sau khi gặp phải sự cố chấn thương ở đầu gối trong năm đầu tiên ở trường trung học.


    Sở hữu gương mặt trẻ con và đôi mắt biết cười, anh đã nhanh chóng đốn hạ trái tim của các khán giả nữ. Có thể nói Hậu duệ mặt trời là bộ phim thành công nhất của anh bởi một dàn diễn viên trai xinh gái đẹp cùng những cảnh phim lúc tình cảm sâu lắng, lúc kịch tính, bất ngờ, đã thu hút một lượng người xem cực lớn, có sức ảnh hưởng toàn Châu Á lúc bấy giờ.


    Instagram: www.instagram.com/hi_songjoongki/

    Song Joong Ki
    Song Joong Ki
    Song Joong Ki
    Song Joong Ki
  5. Top 5

    Kim Soo Hyun

    Kim Soo Hyun sinh năm 1988 là nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc. Anh bắt đầu đóng phim vào năm 2007 với phim sitcom Kimchi Cheese Smile. Anh được biết đến với các tác phẩm như Mặt trăng ôm mặt trời, Vì sao đưa anh tới, Moon Embracing The Sun, Điên thì có sao,...


    Là bộ phim gây tiếng vang lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Kim Soo Hyun- The Moon Embracing The Sun. Bằng lối diễn xuất cuốn hút của mình, anh ngày càng thể hiện được năng lực, khả năng vượt trội của mình qua loạt vai diễn đình đám nổi danh khắp Châu Á khi đó. Sự chói sáng của bộ phim Vì sao đưa anh tới, lại một lần nữa khẳng định tài năng của Kim Soo Hyun.


    Ngoài ra, anh còn đã đóng khá nhiều các bộ phim khác, năm 2020 đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của hàng loạt ngôi sao hạng A, trong đó không thể thiếu Kim Soo Hyun. Bộ phim Điên thì có sao cũng đem tới sức hút nhất định, khẳng định sự thu hút của anh trong lòng khán giả. Các phim Kim Soo Hyun đóng đều để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả nhờ vào nội dung hay cùng khả năng diễn xuất ấn tượng.


    Instagram: www.instagram.com/soohyun_k216/

    Kim Soo Hyun
    Kim Soo Hyun
    Kim Soo Hyun
    Kim Soo Hyun
  6. Top 6

    Gong Yoo

    Gong Ji-cheol sinh năm 1979, thường được biết tới bằng nghệ danh là Gong Yoo, là một nam diễn viên điện ảnh người Hàn Quốc. Anh bắt đầu sự nghiệp với những vai nhỏ lẻ trong vài bộ drama và phim, vai diễn đầu tay của Gong Yoo là một nhân vật trong bộ phim School 4 năm 2001.


    Năm 2005, anh có được vai chính đầu tiên trong bộ phim Biscuit Teacher and Star Candy. Tiếp đó, anh tham gia vào bộ phim hài lãng mạn Quán cà phê hoàng tử. Độ nổi tiếng của bộ phim đã đưa Gong Yoo trở thành một trong những người dẫn đầu trào lưu Hallyu. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự vào năm 2008, nh quay trở lại với sự nghiệp bằng phim hài lãng mạn Finding Mr. Destiny, phim khá thành công tại các phòng vé.


    Anh tham gia bộ phim A Man and a Woman cùng với Jeon Do-yeon, đóng vai chính trong bộ phim bom tấn về đại dịch xác sống Chuyến tàu sinh tử, là bộ phim đạt doanh thu khủng về lượng bán phòng vé, được đón nhận đông đảo ở các quốc gia. Năm 2016, Gong Yoo đã đánh dấu ấn rõ rệt hơn trong sự nghiệp với vai diễn trong phim Goblin, cùng với Lee Dong Wook và Kim Go-eun, Tình chàng Yêu tinh, anh vào vai Kim Shin, một yêu tinh bất tử.


    Instagram: www.instagram.com/gongyoo_official/

    Gong Yoo
    Gong Yoo
    Gong Yoo
    Gong Yoo
  7. Top 7

    Park Bo Gum

    Park Bo-gum sinh năm 1993 là một nam diễn viên người Hàn Quốc. Anh được công nhận với nhiều vai diễn khác nhau trong phim ảnh và truyền hình, đáng chú ý là luật sư tâm thần trong Hello Monster (2015), Reply 1988 (2015), hoàng tử Joseon trong bộ phim Moonlight Drawn By Clouds (2016) và Gặp gỡ (2018).


    Anh là nghệ sĩ trẻ nhất được Gallup Korea bầu chọn là Nam diễn viên của năm. Cũng là diễn viên đầu tiên từng đứng đầu danh sách những người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc của Forbes. Tính cách chân thành và hình tượng nghệ sĩ trong sạch đã giúp anh trở nên có tiếng.


    Park Bo Gum được mô tả: "vừa là cậu bé vừa là đàn ông", "cởi mở và sang trọng", "sáng sủa và tích cực". Đồng nghiệp thường đánh giá anh là một người tốt bụng và lịch thiệp. Nữ diễn viên Kim Na Neul (cùng đóng phim Blind - 2011) nói: "Nhân phẩm cậu ấy rất tốt và cậu ấy cũng có khả năng diễn xuất giỏi." Vào vai thế tử trong Moonlight Drawn By Clouds kết hợp với nữ diễn viên Kim Yoo Jung đã tạo cơn sốt, sức ảnh hưởng to lớn không chỉ trong nước mà còn ở nước ngoài. Dần dần khẳng định được tài năng diễn xuất của mình kết hợp ngoại hình điển trai đã được đông đảo khán giả đón nhận.


    Instagram: https://www.instagram.com/bogummy/

    Park Bo Gum
    Park Bo Gum
    Park Bo Gum
    Park Bo Gum
  8. Top 8

    Park Seo Joon

    Park Yong-gyu sinh năm 1988, thường được biết đến với nghệ danh Park Seo-joon, là một nam diễn viên người Hàn Quốc. Anh được biết đến qua các bộ phim truyền hình như Dream High 2 (2012), A Witch's Love (2014), Kill Me, Heal Me (2015), Cô nàng xinh đẹp (2015), Hoa Lang (2016–2017), Thanh xuân vật vã (2017), Thư ký Kim sao thế? (2018), Tầng lớp Itaewon (2020) ...


    Với vẻ ngoài điển trai, diễn xuất phong phú, đa dạng khi nhập vai anh đã khẳng định được tài năng của mình. Sức cuốn hút của anh càng được thể hiện khi trở lại với vai chính trong Itaewon Class gây sốt suốt nửa đầu năm 2020, là hành trình start up của những người trẻ và quá trình tìm lại công bằng cho cái chết của bố. Là một bộ phim cuốn hút và rất đáng xem.


    Năm 2020, anh tham gia đóng chính trong bộ phim Tầng lớp Itaewon của đài JTBC, dựa trên webtoon cùng tên. Anh vào vai ông chủ quán bar-nhà hàng DanBam, người đã mở rộng quán thành một chuỗi các cửa hàng nhượng quyền lớn, bộ phim thành công vang dội trong nước và quốc tế đưa tên tuổi của anh đến với đông đảo người hâm mộ hơn và giúp anh nhận đề cử cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất - Truyền hình tại Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang lần thứ 56.


    Instagram: www.instagram.com/bn_sj2013/

    Park Seo Joon
    Park Seo Joon
    Park Seo Joon
    Park Seo Joon
  9. Top 9

    Hyun Bin

    Hyun Bin sinh năm 1982, là diễn viên người Hàn Quốc. Ra mắt với tư cách là một diễn viên trong bộ phim truyền hình Bodyguard năm 2003. Hyun Bin đã trải qua sự hồi sinh của sự nổi tiếng vào năm 2010 với Secret Garden với Ha Ji Won.


    Đáng chú ý trong sự nghiệp, năm 2018, trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim giả tưởng hồi hộp Memories of the Alhambra cùng với Park Shin-hye . Bộ phim là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc được đánh giá cao nhất trong lịch sử truyền hình cáp.


    Năm 2019, Hyun Bin được chọn tham gia bộ phim tình cảm Hạ cánh nơi anh với tư cách là Ri Jeong Hyeok - một sĩ quan Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Triều Tiên. Bộ phim thành công lớn, thu hút được đông đảo khán giả. Hạ cánh nơi anh cũng là bộ phim có rating cao nhất của đài tvN, cao thứ hai trong lịch sử đài truyền hình cáp.


    Anh ấy là nam diễn viên truyền hình của năm theo bình chọn của Gallup Hàn Quốc vào năm 2011. Thành công của các tác phẩm trên trường quốc tế đã giúp anh trở thành một ngôi sao Hallyu hàng đầu. Anh ấy là một trong những diễn viên được trả lương cao nhất và có ảnh hưởng lớn tại Hàn Quốc.


    Instagram: www.instagram.com/hyunbin_actor/

    Hyun Bin
    Hyun Bin
    Hyun Bin
    Hyun Bin
  10. Top 10

    Lee Dong Wook

    Lee Dong-wook sinh năm 1981 là một nam diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc. Anh được khán giả biết đến với các vai chính trong các bộ phim truyền hình Cô em họ bất đắc dĩ (2005), Scent of a Woman (2011), Ông hoàng khách sạn (2014) và Tình chàng Yêu tinh (2016), Sinh mệnh (2018), Chạm vào tim em (2019) và Bạn trai tôi là Hồ Ly (2020)...

    Trải qua nhiều vai diễn khác nhau, với vẻ đẹp hack tuổi của mình, anh vẫn ngày một khẳng định sức hút của mình qua từng vai diễn. Vẻ đẹp thách thức thời gian đã thu hút một lượng lớn fan đông đảo. Với bộ phim Bạn trai tôi là Hồ Ly (2020) đang được chiếu là lời khẳng định chân thực nhất về khả năng diễn xuất cũng như nét đẹp quyến rũ của anh không phai mờ theo năm tháng.


    Sau 20 năm gia nhập làng nghệ thuật thứ 7, chàng diễn viên Lee Dong Wook đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn xuất sắc trên màn ảnh nhỏ. Vẻ đẹp trai lãng tử trẻ mãi không già, nụ cười đậm chất thương hiệu và diễn xuất tài ba của Lee Dong Wook khiến bao người xem đổ gục.


    Instagram: www.instagram.com/leedongwook_official/

    Lee Dong Wook
    Lee Dong Wook
    Lee Dong Wook
    Lee Dong Wook
  11. Top 11

    Yoo Seung Ho

    Yoo Seung-ho sinh năm 1993 là một nam diễn viên người Hàn Quốc, debut năm 2000 qua MBC Mini-Drama "Fish Bones". Anh còn được mệnh danh là "Em Trai Quốc Dân", tiểu So Ji Sub, "Chàng trai đẹp không tì vết". Anh là diễn viên nhí nổi tiếng trong The Way Home (2002), Heart is (2006), The Legend (2007)...


    Anh bắt đầu vai trò trưởng thành của mình trong Nữ hoàng Soen Doek (2009), Lord of Study (2010), I Miss You (2012), Mặt nạ quân chủ, Tôi không phải robot, My Strange Hero, Hồi ức (2020),...


    Từ một diễn viên nhí, góp mặt trong nhiều phim nổi tiếng, càng ngày anh càng thể hiện được tài năng diễn suất của mình cho mọi người biết tới nhiều hơn, bộ phim Mặt nạ quân chủ đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả, bởi vẻ đẹp trai, đôi mắt biết cười, cùng diễn xuất tự nhiên của mình. Sự trở lại với Hồi ức năm 2020 đánh dấu bước chuyển mình to lớn của anh. Đến nay, Yoo Seung Ho vẫn tiếp tục con đường diễn xuất mà mình đã chọn cùng với những vai diễn đầy biến hoá, nội tâm phức tạp và tinh tế, mang phong cách rất riêng của anh.


    Instagram: www.instagram.com/dandyoo93_official/

    Yoo Seung Ho
    Yoo Seung Ho
    Yoo Seung Ho
    Yoo Seung Ho
  12. Top 12

    Seo Kang Joon

    Seo Kang Joon tên thật là Lee Seung Hwan sinh năm 1993, là nam diễn viên người Hàn Quốc. Vai diễn đầu tiên của anh trong bộ phim tình cảm hài hước Hàn Quốc năm 2014 là Cunning Single Lady. Anh còn là một phần của 5urprise, một nhóm có 5 thành viên ra mắt bởi công ty tài năng Fantagio vào năm 2013.


    Góp mặt trong Bẫy tình yêu nhưng sức hút anh để lại vẫn chưa đủ lớn. Đến với Are You Human Too? Vào vai chính đã khẳng định được khả năng diễn xuất của mình. Với đôi mắt màu hổ phách, nét đẹp đầy cuốn hút, đầu năm 2020, anh có sự kết hợp với Park Min Young trong bộ phim tình cảm lãng mạn nhưng đượm buồn "Trời đẹp em sẽ đến" khẳng định nét diễn của bản thân. Nếu bạn cần thư thái muốn tìm một bộ phim nhẹ nhàng tình cảm, nhưng cuốn hút thì không nên bỏ qua.


    Để thoát khỏi danh xưng nổi tiếng vì ngoại hình, chứ không phải tài năng, Seo Kang Joon đã tích cực học hỏi kinh nghiệm từ các diễn viên tiền bối. Nhờ đó, khả năng diễn xuất của anh ngày càng được đánh giá cao và có những tác phẩm ấn tượng.


    Instagram: www.instagram.com/seokj1012/

    Seo Kang Joon
    Seo Kang Joon
    Seo Kang Joon
    Seo Kang Joon
  13. Top 13

    Lee Jun Ki

    Lee Joon-gi sinh năm 1982, là nam diễn viên, người mẫu và ca sĩ Hàn Quốc. Bắt đầu nổi tiếng qua vai diễn Gong-gil trong "The King and the Clown". Kể từ đó, anh đã tham gia vào các bộ phim truyền hình như My Girl (2005), Time Between Dog and Wolf (2007), Huyền thoại Iljimae (2008), Two Weeks (2013), Thư sinh bóng đêm (2015), Người tình ánh trăng (2016), Hành vi phạm tội (2017), Luật sư vô pháp (2018) và Hoa của Quỷ (2020).


    Khi còn nhỏ, Lee Joon-gi luôn ước mơ trở thành một lập trình viên máy tính. Lần đầu tiên anh cảm thấy có hứng thú với nghệ thuật là sau khi xem vở kịch "Hamlet" thời trung học và mong ước trở thành diễn viên. Khi Lee Joon-gi thi trượt đại học, anh ấy đã chuyển lên Seoul trong khi không có nhiều tiền trong người, nhưng vẫn nuôi ước mơ được làm việc trong ngành giải trí.


    Qua nhiều vai diễn khác nhau anh đã thể hiện được khả năng diễn xuất của mình, đặc biệt phải kể đến Người tình ánh trăng bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên siêu nổi và đẹp, với nội dung sâu sắc đã gây sốt lúc bấy giờ. Năm 2020, anh trở lại với vai diễn, con trai của kẻ giết người hàng loạt, với loạt tiwst gây ấn tượng mạnh với khán giả.


    Instagram: www.instagram.com/actor_jg/

    Lee Jun Ki
    Lee Jun Ki
    Lee Jun Ki
    Lee Jun Ki
  14. Top 14

    Park Hae Jin

    Park Hae Jin sinh năm1983 là một người mẫu, diễn viên Hàn Quốc. Anh sinh ra ở Busan, Hàn Quốc. Anh nổi tiếng nhất qua các vai diễn Shin Myung-hoon trong Phía đông vườn địa đàng, Lee Sang-woo trong Seo Young của bố, Lee Hwi-kyung trong Vì sao đưa anh tới, Han Jae Joon trong Bác sĩ xứ lạ, Yoo Jung "sunbae" trong Bẫy tình yêu, Man to man, Forest,..


    Được khán giả yêu mến sau bộ phim Bẫy tình yêu, hiện anh đang là một trong những gương mặt sáng giá của làng giải trí điện ảnh. Năm 2020, anh trở lại với bộ phim Forest nhưng được ít khán giả biết tới. Trong thời gian sắp tới, anh ra mắt với một hình tượng mới, thử sức một thể loại mới để tạo dấu ấn mới cho khán giả.


    Trong gia tài phim của Park Hae Jin có nhiều tác phẩm gây bão trên màn ảnh. Nhờ đó, tên tuổi của anh ngày càng vững chắc trong làng giải trí. Ngoài tham gia đóng phim, Park Hae Jin còn nhận được lời mời làm người mẫu quảng cáo. Nam diễn viên cũng thường xuyên tham gia các sự kiện, chương trình truyền hình nổi tiếng.


    Instagram: www.instagram.com/parkhaezin_official/

    Park Hae Jin
    Park Hae Jin
    Park Hae Jin
    Park Hae Jin
  15. Top 15

    Song Seung Hun

    Song Seung-heon sinh năm 1976 là một diễn viên và người mẫu Hàn Quốc. Năm 2000, tên tuổi của Song Seung-heon trở nên nổi tiếng không chỉ tại Hàn Quốc mà còn lan sang nhiều nước châu Á khác với bộ phim truyền hình ăn khách Trái tim mùa thu cùng với Song Hye Kyo và Won Bin.


    Sau khi xuất ngũ, anh trở lại màn ảnh với vai chính Lee Dong Chul trong siêu phẩm Phía Đông vườn địa đàng sau nhiều năm vắng bóng. Bộ phim thành công vang dội và mang về cho Song Seung-heon một giải Daesang, danh hiệu quan trọng nhất trong các hạng mục giải thưởng của MBC Drama Award.


    Lần trở lại gần đây nhất anh góp mặt trong bộ phim Những tay chơi siêu đẳng (2018), xoay quanh những vụ án hình sự được giải quyết bởi nhưng tay kì cựu như kẻ lừa đảo, một tay đấm giỏi, một tin tặc và một tay lái chuyên nghiệp. Hội tụ để giải quyết những vụ án mang lại sự kịch tính hấp dẫn mà không thể bỏ qua.


    Từ đó đến nay, anh góp mặt trong nhiều tác phẩm đình đám. Phim Song Seung Hun tham gia hầu hết đều để lại ấn tượng tốt với khán giả. Thế nên, nếu là mọt phim Hàn Quốc, chắc chắn bạn không xa lạ gì nam tài tử điển trai này.


    Instagram: www.instagram.com/songseungheon1005/

    Song Seung Heon
    Song Seung Heon
    Song Seung-heon
    Song Seung-heon
  16. Top 16

    Kim Woo Bin

    Kim Woo-bin sinh năm 1989 là diễn viên, người mẫu Hàn Quốc. Sở hữu chiều cao cực lý tưởng gần 1.9m, Kim Woo Bin đã khiến biết bao cô gái phải ngưỡng mộ. Bộ phim nổi tiếng mà anh đóng là Những người thừa kế và vai diễn chính của anh trong Yêu không kiểm soát đã khẳng định được khả năng diễn xuất của mình. Hiện anh đang hẹn hò cùng nữ diễn viên xinh đẹp Shin Min Ah, người lớn hơn anh 5 tuổi. Cặp đôi luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.


    Yêu không kiểm soát anh vào vai một ca sĩ thần tượng nổi tiếng nhưng ngạo mạn, sự thật đằng sau sự bất cần ấy chính là một câu chuyện buồn. Là mối tình dang dở chưa nói thành lời với Suzy (vai nữ chính), thì anh mắc căn bệnh hiểm nghèo và không còn sống được lâu. Phim là hành trình khai mở quá khứ, giải tỏa những hiểu lầm của các nhân vật. Thật không may, câu chuyện lại có một phần giống cuộc đời thực của anh, năm 2017 anh phát hiện mắc ung thư vòm họng khi mới ở độ tuổi 28. Nhưng nhờ phát hiện sớm, trải qua 3 năm điều trị anh đã dần hồi phục và sắp trở lại màn ảnh. Hãy cùng chờ đợi sự trở lại mạnh mẽ của anh nhé!


    Instagram: www.instagram.com/____kimwoobin/

    Kim Woo Bin
    Kim Woo Bin
    Kim Woon Bin
    Kim Woon Bin
  17. Top 17

    So Ji Sub

    So Ji-sub sinh năm 1977, bắt đầu sự nghiệp là một người mẫu trước khi chuyển sang nghề diễn viên, anh cũng là một vận động viên bơi có hạng và đã từng dành huy chương bơi ở cấp quốc gia.


    Vào năm 2002, vai chính đầu tiên của So Ji Sub là trong bộ phim truyền hình "Giày thủy tinh" của đài SBS, năm 2005, anh tham gia bộ phim rất nổi tiếng Xin lỗi, anh yêu em, bộ phim này đã giúp So Ji Sub dành rất nhiều giải thưởng cũng như sự chú ý của khán giả châu Á. Đặc biệt, anh tham gia bộ phim ma Mặt trời của chàng Joo, Và em sẽ đến phim điện ảnh năm 2018.


    "Xin lỗi, anh yêu em" là bộ phim đánh dấu tên tuổi của So Ji Sub. Anh đã làm thay đổi cái nhìn của khán giả về tạo hình nhân vật có quá khứ đau buồn của mình khi chuyển sang các nhân vật hài hước và lãng mạn hơn qua các phim Mặt trời của chàng Joo và Nữ thần của lòng tôi. Sau một năm công khai chuyện tình lãng mạn của mình, đầu năm nay anh đã chính thức trở thành chồng người ta, khiến trái tim bao khán giả điêu đứng.


    Instagram: www.instagram.com/so.ji_sub/

    So Ji Sub
    So Ji Sub
    So Ji Sub
    So Ji Sub
  18. Top 18

    Lee Seung Gi

    Lee Seung-gi sinh năm 1987 là 1 ca sĩ, diễn viên người Hàn Quốc, dẫn chương trình và ngôi sao giải trí. Được biết đến với cái tên Ông hoàng Ballad, anh sở hữu số lượng lớn các bài hit như Because You're My Woman, Will You Marry Me, and Return.


    Anh được công nhận là một diễn viên và trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới nhờ đảm nhiệm vai chính trong các bộ phim Brilliant Legacy (2009), My Girlfriend Is a Nine-Tailed Fox (2010), The King 2 Hearts (2012), Gu Family Book (2013), You're All Surrounded (2014), A Korean Odyssey (2017–2018), và Lãng khách (2019). Nhờ bộ phim Bạn gái tôi là hồ ly tinh, anh được đông đảo mọi người biết tới, còn được mệnh danh là chàng trai quốc dân, khiến bao chị em đổ gục.


    Anh ấy lần đầu tiên được đưa vào danh sách 40 Người nổi tiếng quyền lực của Forbes Hàn Quốc vào năm 2010 với vị trí thứ bảy, sau đó đứng thứ tư vào năm 2011 và thứ sáu vào năm 2012 và 2015. Anh là một trong 3 người nổi tiếng quyền lực luôn góp mặt trong danh sách này suốt một thập kỉ. Sự thành công của anh ấy trong các bộ phim truyền hình ở các khu vực châu Á đã giúp anh trở thành ngôi sao Hallyu hàng đầu.


    Instagram: www.instagram.com/leeseunggi.official/

    Lee Seung Gi
    Lee Seung Gi
    Lee Seung-gi
    Lee Seung-gi
  19. Top 19

    Jo In Sung

    Jo In-sung hay Cho In-song, sinh năm 1981 tại Seoul, Hàn Quốc. Anh là một người mẫu kiêm diễn viên điện ảnh nổi tiếng, được biết đến nhiều nhất qua các vai chính trong bộ phim truyền hình Something Happened in Bali năm 2004, hai phim điện ảnh A Dirty Carnival 2006 và A Frozen Flower 2008....


    Sở hữu gương mặt dịu dàng cùng chiều cao nổi bật, anh dễ dàng chiếm được sự mến mộ của các fan nữ. Anh được biết đến qua hai bộ phim Ngọn gió đông năm ấy và Chỉ có thể là yêu. Jo In Sung và nữ diễn viên Kim Min Hee đã từng quen nhau, nhưng lại chia tay vào năm 2014 khiến các fan tiếc nuối. Anh bày tỏ rằng do mình không hiểu phụ nữ nên đã dẫn đến sự việc đau buồn như này.


    Ở tuổi trên 40, Jo In Sung vẫn luôn đứng trong hàng ngũ dàn sao hạng A đình đám bậc nhất xứ Hàn. Anh có lượng lớn khán giả yêu mến nhờ đời tư trong sạch, sự nghiệp phát triển cũng như vẻ điển trai xứng với danh xưng “Đệ nhất mỹ nam Hàn Quốc”, “Quý ông lịch lãm”.


    Instagram: www.instagram.com/jo_insung/

    Jo In Sung
    Jo In Sung
    Jo In-sung
    Jo In-sung
  20. Top 20

    Nam Joo Hyuk

    Nam Joo Hyuk sinh năm 1994 là một người mẫu kiêm diễn viên Hàn Quốc. Anh đã giành chiến thắng trong cuộc thi Top Model do K-Plus tài trợ. Nam Joo-hyuk đã ký hợp đồng độc quyền với công ty quản lý người mẫu. Năm 2014, anh bắt đầu diễn xuất với vai phụ trong bộ phim truyền hình tvN, Mỹ nhân ngư.


    Anh đã tham gia đóng chính trong Học đường 2015 (2015), Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo (2016), Cô dâu Thủy Thần (2017), The Light in Your Eyes (2019), The School Nurse Files (2020) và Khởi nghiệp (2020). Trải qua rất nhiều vai diễn khác nhau, anh dần dần khẳng định được khả năng diễn xuất của bản thân.


    Trở lại với màn ảnh nhỏ năm 2020, anh đem tới bộ phim Start up lấy cảm hứng từ những bước đi nỗ lực của giới trẻ ngày nay, bộ phim đang được chiếu và nhận được nhiều ý kiến tích cực từ phía khán giả.


    Vốn xuất thân là một người mẫu, với ngoại hình điển trai cùng khả năng diễn xuất tốt, Nam Joo Hyuk nhanh chóng trở thành một trong những diễn viên trẻ tài năng của xứ sở kim chi. Từ khi ra mắt với tư cách diễn viên, độ nổi tiếng của Nam Joo Hyuk ngày càng tăng lên. Những bộ phim của Nam Joo Hyuk được khán giả đón nhận và đánh giá cao.


    Instagram: www.instagram.com/skawngur/

    Nam Joo Hyuk
    Nam Joo Hyuk
    Nam Joo Hyuk
    Nam Joo Hyuk




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy