Top 10 Nam thần Hàn Quốc có nụ cười đẹp nhất

Trang Nguyễn 2219 0 Báo lỗi

Làn sóng Kpop vẫn đang có sức ảnh hưởng lớn tới giới trẻ đặc biệt là giới trẻ châu Á. Các thần tượng Hàn Quốc sở hữu một lượng fan khủng dựa vào nhan sắc và ... xem thêm...

  1. Là chàng thủ lĩnh tài năng của nhóm nhạc quyền Big Bang, G-Dragon có tầm ảnh hưởng ngày càng lớn tới nền âm nhạc và thời trang. Luôn gắn với hình tượng lạnh lùng, cá tính trong các bức hình tạp chí hay MV ca nhạc. Nếu không phải fan của nhóm thì ít ai biết rằng G-Dragon lại là người đa cảm và hay xấu hổ. Anh sở hữu nụ cười tỏa nắng đúng nghĩa, dù là cười tươi hay cười mỉm anh đều cho thấy sự dễ thương cuốn hút trên gương mặt khác xa với hình tượng anh gây dựng trên sân khấu.


    Âm nhạc của G-Dragon được đặt trên nền tảng là nhạc Hip Hop, bị ảnh hưởng bởi âm nhạc của The Wu - Tang Clan. Chàng ca sĩ này bắt đầu sự nghiệp âm nhạc bằng album đầu tay là Heartbreaker, album đánh dấu sự thay đổi hình tượng và trưởng thành của G-Dragon, album còn chứng tỏ sự đa tài của G-Dragon trong âm nhạc khi phối hợp rất nhiều các phong cách âm nhạc như R&B, Hip Hop, rock và dance.


    THÔNG TIN THEO DÕI:
    Facebook:
    facebook.com/gdragon/
    Instagram:
    xxxibgdrgn
    Youtube:
    youtube.com/user/OfficialGDRAGON

    GD cuốn hút với nụ cười trẻ thơ
    GD cuốn hút với nụ cười trẻ thơ
    G-Dragon
    G-Dragon

  2. Ki Kwang sinh năm 1990 anh được biết đến là idol có thân hình chuẩn với nụ cười thiên thần. Anh sở hữu một gương mặt có chút lai tạp, xinh đẹp nhưng không kém phần nam tính với đôi môi dày quyến rũ cùng nụ cười đặc trưng của mình, mỗi lần anh chàng cười dường như là quên luôn cả trời đất. Nét đẹp của anh khi cười đem theo sự dễ thương và dễ gần. Nhiều fan nhận xét Ki Kwang đẹp trai nhất là khi nam ca sĩ cười.


    Hiện Ki Kwang đang giữ vị trí nhảy chính và hình ảnh của nhóm nhạc K-pop Highlight. Nhiều khán giả đã đổ trước nụ cười của anh khi Ki Kwang xuất hiện trong bộ phim sitcom nổi đình đám "Gia đình là số 1 - phần 2" của đài MBC. Ngoài ra, Ki Kwang đã xuất hiện với một vai diễn hài trong phim My Princess với diễn viên chính Song Seung-hun và Kim Tae-hee trong năm 2011. Gần đây, Ki Kwang chủ yếu tập trung vào sự nghiệp cùng nhóm nhạc Highlight.


    Thông tin theo dõi:

    Instagram: gttk0000

    Sở hữu thân hình 6 múi nhưng Ki Kwang lại có nụ cười thiên thần
    Sở hữu thân hình 6 múi nhưng Ki Kwang lại có nụ cười thiên thần
    Ki Kwang (Highlight)
    Ki Kwang (Highlight)
  3. Cũng là một thành viên nữa của Big Bang, Dae Sung được đánh giá là chàng trai có nụ cười "siêu cấp". Khi người khác nhìn thấy anh cười đều phải công nhận rằng anh có nụ cười vô cùng hạnh phúc. Nụ cười của anh chàng cũng là một trong những lý do giúp anh được YG tuyển chọn.


    Dae Sung không được đánh giá cao về nhan sắc nhưng nụ cười ấm áp của anh đã đốn gục không biết bao nhiêu fan kể từ cái nhìn đầu tiên. Đây là chàng trai có nụ cười đáng yêu nhất Hàn Quốc.


    Gần đây, người hâm mộ có thể theo dõi Dae Sung qua kênh Youtube D'splay, kênh được giới thiệu là “phòng chơi của Trợ lý hổ núi Hwaak”. Trong suốt 8 tháng qua, Daesung đã chăm chỉ đăng tải video lên kênh Youtube của mình, gồm video đánh trống các ca khúc như “Bad Boy” của Big Bang, “Crooked” của G-Dragon, “Ddu-Du Ddu-Du” của BLACKPINK. Và gần đây nhất là video đánh trống cover ca khúc “Soul Fever” của Naul.


    Thông tin theo dõi:

    Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCJGcf2ELEDC5fYeBdvpJ7Mg

    Dae Sung là một chàng trai có nụ cười hạnh phúc
    Dae Sung là một chàng trai có nụ cười hạnh phúc
    Daesung (Big Bang)
    Daesung (Big Bang)
  4. Lại một thành viên nữa của Big Bang lọt vào danh sách này. Đúng như cái tên của Tae Yang, anh là một người được đánh giá là vô cùng hiền lành và ấm áp. Ngoài việc thể hiện sự nam tính trên sân khấu, anh còn khiến người hâm mộ mê mệt mỗi khi anh cười.


    Mặc dù nụ cười của anh không có nét trẻ thơ người bạn cùng nhóm GD hay tươi tắn như người em Dae Sung nhưng anh được coi là chàng trai có nụ cười hiền lành nhất với khuôn miệng rộng và đôi mắt híp.


    Hiện tại, Taeyang đang có cuộc sống hạnh phúc cùng với vợ là diễn viên Min Hyo-rin. Tháng 6 năm 2015, báo chí đưa tin Taeyang và nữ diễn viên Min Hyo-rin đã hẹn hò với nhau được hai năm. Cặp đôi lần đầu gặp nhau khi Taeyang quay video âm nhạc cho bài hát "1AM" vào năm 2013. Và cả hai đã có một cái kết đẹp khi quyết định kết hôn vào ngày 3 tháng 2 năm 2018 sau 4 năm yêu nhau.


    Thông tin theo dõi:

    Youtube: http://www.youtube.com/ygtaeyang

    Facebook: https://www.facebook.com/TAEYANG

    Instagram: __youngbae__

    Nụ cười ấm áp như mặt trời của Tae Yang
    Nụ cười ấm áp như mặt trời của Tae Yang
    Taeyang (Big Bang)
    Taeyang (Big Bang)
  5. Nichkhun là "hoàng tử lai" vốn nổi tiếng bởi vẻ đẹp trai và hòa nhã với fan. Anh có lẽ là hoàng tử đáng yêu nhất trong lòng fan. Nét đẹp đặc biệt của anh trên khuôn mặt là đôi mắt to kết hợp với nụ cười đẹp đến nao lòng. Nhiều fan từng nói rằng họ mất ăn, mất ngủ vì đôi mắt biết cười của anh. Nụ cười trên khuôn mặt này đã làm chao đảo biết bao trái tim phụ nữ.


    Từ khi ra mắt cho đến nay, vì được sở hữu gương mặt ưa nhìn nên Nichkhun đã trở thành người mẫu quảng cáo cho rất nhiều hãng sản phẩm, kể cả trong nước và ngoài nước, đặc biệt là ở Thái Lan - đất nước của "Hoàng tử Thái". Gần đây, Nichkhun có xuất hiện trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc Vincenzo của đài tvN với tư cách là khách mời ở tập 12.


    Thông tin theo dõi:

    Instagram: khunsta0624

    Nichkhun có đôi mắt kết hợp với nụ cười tuyệt vời
    Nichkhun có đôi mắt kết hợp với nụ cười tuyệt vời
    Nichkhun (2PM)
    Nichkhun (2PM)
  6. Là một trong các thành viên hay cười nhất nhóm, Baekhyun sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh và đôi mắt cười đáng yêu. Dường như biết tận dụng lợi thế đáng yêu này, mỗi khi cười anh chàng luôn cười tít mắt khiến fan xiêu lòng vì nụ cười ngọt lịm hết cỡ. Nhìn vào nụ cười của Baekhyun có thể thấy đây là chàng trai mang vẻ đẹp tuyệt vời của búp bê.


    Bên cạnh nụ cười tỏa nắng, Baekhyun được biết đến là giọng ca chính của nhóm nhạc nam Hàn-Trung Quốc EXO, nhóm nhỏ EXO-CBX, trưởng nhóm của nhóm nhạc SuperM do S.M. Entertainment thành lập và quản lý, đồng thời là Đại Sứ khu vực Hàn Quốc của thương hiệu thời trang xa xỉ nước Anh - Burberry. Anh ra mắt với tư cách ca sĩ solo vào tháng 7 năm 2019 với mini-album đầu tay City Lights, bán được hơn nửa triệu bản, là album bán chạy nhất của một nghệ sĩ solo tại Hàn Quốc trong thập niên 2010. Năm 2020, mini-album thứ 2 Delight của anh đạt cột mốc doanh thu hơn 1 triệu bản trên Gaon, giúp Baekhyun trở thành nghệ sĩ solo đầu tiên của Kpop làm được điều này sau 19 năm.


    Thông tin theo dõi:

    Instagram: baekhyunee_exo

    Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCUyr5000laFgF79tWJB3rXQ

    Baekhyun với nụ cười ngọt ngào, trẻ trung
    Baekhyun với nụ cười ngọt ngào, trẻ trung
    Baekhyun (EXO)
    Baekhyun (EXO)
  7. Trưởng nhóm của nhóm nhạc SHINee nổi tiếng với nụ cười tỏa nắng. Khó ai có thể cưỡng lại nụ cười của Onew. Khóe môi rộng giúp anh chàng có hình tượng trong sáng, ấm áp.


    Cũng như Ki Kwang, Daesung, Taeyang - mỗi khi cười dường như Onew cũng cười tít "không thấy đường về". Nụ cười khoe răng hết cỡ là đặc trung của Onew giúp anh chàng tỏa sáng.


    Ngoài ra, Onew gây được sự chú ý với nhiều khán giả khi sở hữu một giọng hát tốt. Năm 2012, trong chuyến lưu diễn THE FIRST JAPAN ARENA TOUR SHINee WORLD 2012 ở Nhật Bản, Onew gây ấn tượng rộng rãi với công chúng bằng màn trình diễn solo của mình với nốt ngân dài gần 40 giây trong bài hát Friend, tạo kỉ lục nghệ sĩ có nốt ngân dài nhất của làn nhạc K-Pop.


    Thông tin theo dõi:

    Instagram: dlstmxkakwldrl

    Onew với nụ cười tỏa sáng
    Onew với nụ cười tỏa sáng
    Onew (SHINee)
    Onew (SHINee)
  8. Ai biết đến BTOB hẳn sẽ biết đến chàng trai tên Lim Hyunsik. Tuy không sở hữu vẻ ngoài điển trai nhưng anh chàng lại biết thu hút người khác bằng nụ cười của mình. Là một anh chàng cơ bắp nhưng lại sở hữu nụ cười đầy thiện cảm. "Nụ cười chết người" là vũ khí bí mật để anh đốn tim người hâm mộ. Sự khỏe khoắn, tươi tắn luôn hiện trên khuôn mặt của Hyunsik.


    Sau hơn 8 năm hoạt động năng nổ cùng BTOB và mang lại nhiều thành tựu tích cực, nam idol cuối cùng cũng bước sang tuổi 30. Hyunsik còn được nhiều người hâm mộ yêu thích nhờ việc anh là nhà sản xuất đứng sau hàng loạt bài hát nổi tiếng của nhóm. Hiện tại, anh chàng đang tạm xa rời thế giới Kpop để nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ quân sự.


    Thông tin theo dõi:

    Twitter: https://twitter.com/btob_imhyunsik

    Nụ cười độc quyền của Hyunsik
    Nụ cười độc quyền của Hyunsik
    Hyunsik (BTOB)
    Hyunsik (BTOB)
  9. Top 9

    V (BTS)

    V có tên thật là Kim Taehyung, là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng BTS. Phải nói rằng nụ cười của V rất đặc biệt, nó thể hiện rõ sự ngây ngô và vô tư trong con người của V. Khi cười khuôn miệng của V thực sự để lại ấn tượng, nụ cười khoe hết cả hàm răng kiểu lạ đời. Anh chàng được coi là nhân tố giữ fan của nhóm.


    Năm 2013, V ra mắt với vai trò là thành viên của BTS trên sân khấu M Countdown trong album đầu tay "2 Cool 4 Skool" của nhóm. V lần đầu tiên được công nhận là nhạc sĩ sáng tác trong phần 1 của album "The Most Beautiful Moment in Life" khi anh đồng sáng tác và sản xuất bài hát "Hold Me Tight". Anh cũng góp phần đồng sáng tác cho bài hát "Fun Boyz" với thành viên Suga.


    Năm 2020, V góp giọng trong một bài hát có tựa đề "Sweet Night" cho nhạc phim của bộ phim truyền hình Tầng lớp Itaewon của đài JTBC được phát hành vào tháng 3 năm 2020. Bài hát nhận được đánh giá tích cực về sáng tác, giọng hát và ca từ ấm áp, đứng ở vị trí số 2 trên bảng xếp hạng Doanh số bài hát kỹ thuật số Hoa Kỳ của Billboard, trở thành bài hát đầu tay được xếp hạng cao nhất của một nghệ sĩ solo Hàn Quốc trong lịch sử bảng xếp hạng này


    Thông tin theo dõi:

    Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCLkAepWjdylmXSltofFvsYQ

    Nụ cười cuốn hút lạ đời của V
    Nụ cười cuốn hút lạ đời của V
    V (BTS)
    V (BTS)
  10. EXO là nhóm nhạc có nhiều thành viên có nụ cười có thể dễ dàng hạ gục phái nữ. Sở hữu khóe môi cười cực duyên nên không khó để Chen của EXO có một nụ cười đẹp hớp hồn người khác. Nụ cười của Chen luôn làm trái tim của người hâm mộ đập loạn nhịp. Nụ cười hết sức dịu dàng nhưng lại mang tính sát thương cao.


    Ngoài nụ cười tỏa nắng như ánh ban mai, việc sở hữu giọng hát xuất chúng cũng giúp Chen thu hút không ít người hâm mộ. Mặc dù đã gần bước sang tuổi 30 nhưng năng lượng từ Chen vẫn luôn rất trẻ trung và tích cực. Năm 2020 vừa qua, Chen đã chính thức kết hôn và chào đón con gái đầu lòng. Hiện tại, giọng ca chính của nhóm nhạc EXO đang phục vụ trong quân ngũ.


    Thông tin theo dõi:

    Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC5vXjgHeenPq0lTSokouxdA

    Chen sở hữu khóe môi cực duyên và quyến rũ
    Chen sở hữu khóe môi cực duyên và quyến rũ
    Chen (EXO)
    Chen (EXO)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy