Top 9 Mẹo để có một nụ cười đẹp như các ngôi sao Hollywood

Mai Ly 16 0 Báo lỗi

Nhiều người luôn mơ ước có hàm răng khỏe đẹp, nhưng ít ai dám thử tẩy trắng răng bằng hóa chất. Toplist đã tìm ra một số phương pháp làm trắng răng bạn có thể ... xem thêm...

  1. Trộn 1 thìa cà phê nghệ với cùng một lượng dầu dừa trong và 2-3 giọt dầu bạc hà. Sử dụng hỗn hợp này như cách bạn làm với kem đánh răng thông thường - nó sẽ chăm sóc men răng của bạn khỏe mạnh hơn, làm trắng răng và hơi thở thơm tho.

    Tự làm kem đánh răng làm trắng
    Tự làm kem đánh răng làm trắng

  2. Nếu bạn pha loãng 5 giọt tinh dầu trà 100% trong nửa cốc nước và súc miệng với nó mỗi ngày sau khi đánh răng, bạn sẽ thấy kết quả chỉ sau vài tuần. Để làm cho hiệu quả rõ ràng hơn, hãy làm sạch răng của bạn bằng cách bổ sung với một giọt tinh dầu trà từ 1-2 lần một tuần.

    Tinh dầu trà
    Tinh dầu trà
  3. Lấy một quả dâu tây tươi và dùng thìa nghiền nát. Trộn nó với muối biển tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy (Bạn có thể thử nghiền nó trong máy xay cà phê), cho hỗn hợp vào thu được lên bàn chải và đánh răng trong vài phút. Sau đó súc miệng thật sạch. Để bảo vệ men răng của bạn, hãy làm điều này khoảng 2 tuần một lần.

    Dây tây nghiền nát
    Dây tây nghiền nát
  4. Dầu dừa có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp. Nó không chỉ tốt cho làn da, mái tóc mà loại tinh dầu này còn có công dụng làm trắng răng. Thoa một ít dầu dừa lên răng trước khi chải răng, để nghỉ trong vòng 15-20 phút, sau đó chải thật kỹ răng bằng kem đánh răng. Lặp lại điều này 2 hoặc 3 lần một tuần bạn sẽ thu được kết quả như mong đợi.

    Dầu dừa
    Dầu dừa
  5. Chắc hẳn hầu hết chúng ta đều biết công dụng làm trắng răng tuyệt vời của than hoạt tính. Trộn than đã xay với nước để có độ xệt như kem chua, sau đó cẩn thận thoa lên răng. Để hỗn hợp nghỉ trong 2 phút, và súc miệng kỹ rồi đánh răng. Lặp lại điều này một hoặc hai lần một tuần.

    Than hoạt tính
    Than hoạt tính
  6. Vỏ chuối có chứa các chất làm tan các mảng bám trên răng và giúp duy trì màu sắc trắng sáng hoàn hảo của răng. Chà mặt trong của vỏ chuối vào răng từ cả hai bên và đợi trong 5-7 phút. Sau đó đánh răng và súc miệng. Lặp lại thường xuyên nếu bạn muốn.

    Chất làm trắng trong vỏ chuối
    Chất làm trắng trong vỏ chuối
  7. Nước súc miệng tự làm này sẽ giúp bạn làm trắng răng dần dần và giữ cho hơi thở thơm tho. Lấy 3 phần nước cốt chanh và 1 phần muối tinh trộn đều với nhau rồi súc miệng thật sạch sau khi đánh răng. Sử dụng phương pháp này 2 hoặc 3 lần một tuần. Lưu ý là không sử dụng nước súc miệng này nếu bạn bị viêm nhiễm hay nhiệt trong miệng.

    Nước súc miệng chanh
    Nước súc miệng chanh
  8. Xay lá húng quế tươi để tạo thành hỗn hợp nhuyễn và sử dụng thường xuyên thay cho kem đánh răng thông thường sẽ giúp trăng trắng sáng và khỏe mạnh hơn. Bạn cũng có thể áp dụng trong 5-10 phút trước khi đánh răng như bình thường.

    Lá húng quế
    Lá húng quế
  9. Để có được nụ cười đúng chuẩn Hollywood, hãy dùng nước ép lô hội tươi hoặc mua một ít gel tự nhiên làm từ loại cây này. Chà một ít lên răng, dùng bàn chải đánh răng chải nhẹ, đều và rửa lại thật sạch. Bạn có thể làm điều này sau mỗi lần đánh răng, và sau vài tuần, nụ cười của bạn sẽ trắng sáng và lấp lánh.


    Nguồn: BRIGHTSIDE
    Nha đam
    Nha đam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy