Top 8 Bí quyết khi chụp ảnh cưới dưới nước để có những bức hình đẹp và lung linh nhất

Mai Tuyet Nguyen 141 0 Báo lỗi

Hiện nay, chụp ảnh cưới dưới nước được xem là một trong số những xu hướng chụp ảnh cưới hiện nay được nhiều cặp đôi lựa chọn. Đây được xem là xu hướng “HOT” ... xem thêm...

  1. Muốn chụp hình cưới dưới nước đương nhiên bạn phải biết bơi, lặn. Không chỉ biết mà còn phải giỏi thì mới có thể tạo được nhiều kiểu dáng đẹp, độc đáo. Vì vậy, nếu 2 bạn quyết định chọn phong cách hình cưới dưới nước cho album kỷ niệm tình yêu của mình thì hãy nhanh chóng đi học bơi ngay. Học bơi không chỉ để chụp hình mà còn có tác dụng rất tốt cho sức khỏe, vóc dáng vì vậy nếu có thay đổi kế hoạch chụp hình thì bạn cũng không bị thiệt thòi gì.

    Muốn chụp hình cưới dưới nước đương nhiên bạn phải biết bơi, lặn.
    Muốn chụp hình cưới dưới nước đương nhiên bạn phải biết bơi, lặn.
    Chuẩn bị kỹ năng bơi và lặn
    Chuẩn bị kỹ năng bơi và lặn

  2. Thực hiện tạo dáng trên bờ đã khó nay thực hiện dưới nước lại càng khó hơn. Vậy nên để có được những shoot ảnh cưới đẹp để đời dưới nước thì trước tiên các cặp đôi phải chuẩn bị tâm lý thật vững vàng. Đối với những cặp đôi nào chưa có kinh nghiệm sẽ tự hỏi rằng “chụp ảnh cưới dưới nước có khó hay không? Có phải nín thở không? Và cách tạo dáng ra sao cho phù hợp?…

    • Thực tế, chụp ảnh cưới dưới nước cũng không khó như những gì mà chúng ta vẫn thường nghỉ. Vậy nên các cặp đôi không cần phải quá lo lắng về điều này đâu nhé. Hãy cứ nghĩ đơn giản thay vì chụp ảnh trên bờ giờ đây bạn sẽ thực hiện những shoot ảnh cưới ngay dưới nước, chỉ là đổi không gian chụp ảnh cưới mà thôi. Mặc dù khá khó khăn khi bắt đầu thực hiện, tuy nhiên mọi chuyện sẽ ổn hơn sau đó.
    • Kinh nghiệm đầu tiên dành cho các cặp đôi khi chụp ảnh cưới dưới nước là hãy chuẩn bị cho mình tâm lý thật tốt, nhất là chú rể. Hãy thả lỏng cơ thể của mình thật nhẹ nhàng, và cố gắng làm theo những chỉ dẫn của nhiếp ảnh gia nhé. Một khi đã bắt được nhịp với môi trường dưới nước bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn. Từ đó show ra những dáng chuẩn đét cho album ảnh cưới của bạn trở nên sinh động hơn.
    Chuẩn bị tâm lý khi chụp ảnh cưới dưới nước
    Chuẩn bị tâm lý khi chụp ảnh cưới dưới nước
    Chuẩn bị tâm lý khi chụp ảnh cưới dưới nước
    Chuẩn bị tâm lý khi chụp ảnh cưới dưới nước
  3. Khác với chụp ảnh cưới ở trên bờ bạn chỉ cần pose dáng và nở nụ cười thật duyên, còn đối với chụp ảnh cưới dưới nước bạn phải tốn năng lượng không hề nhỏ. Bởi môi trường nước có thể làm bạn kiệt sức nếu mãi vẫn chưa có được những shoot ảnh cưới đẹp. Vậy nên bạn và người thương cần chuẩn bị sức khỏe thật tốt cho chính mình để có thể thực hiện những shoot ảnh cưới đầy lãng mạn và cảm xúc nhé.

    Chuẩn bị sức khỏe
    Chuẩn bị sức khỏe
    Chuẩn bị sức khỏe thật tốt để có hình đẹp
    Chuẩn bị sức khỏe thật tốt để có hình đẹp
  4. Trong môi trường nước da dễ bị chuyển màu nhợt nhạt vì vậy khi chụp hình cưới dưới nước cô dâu và cả chú rể cũng nên chú ý tới các bí quyết trang điểm nhiều hơn.

    • Phải lựa chọn những dòng mỹ phẩm không thấm nước, không trôi để giữ được lớp trang điểm được lâu hơn khi chụp dưới nước.
    • Về kiểu tóc bạn nên chọn những kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ để di chuyển và tạo dáng dễ dàng hơn dưới nước. Còn nếu muốn bạn có thể xõa tóc để tạo sự bồng bềnh khi xuống dưới nước. Tuy nhiên, cần lưu ý đừng để tóc bị bết lại nhé nếu bạn không muốn bức ảnh cưới của mình bị phá hỏng.
    Bí quyết Trang điểm
    Bí quyết Trang điểm
    Bí quyết trang điểm chống nước
  5. Lựa chọn trang phục là một trong số những kinh nghiệm chụp ảnh cưới dưới nước mà các cặp đôi cần đặc biệt quan tâm. Bởi chỉ khi trang phục đẹp, đúng chuẩn mới cho ra đời những sản phẩm để đời cho các cặp đôi. Thêm vào đó trang phục cũng phần nào quyết định lên phong cách, thần thái và nét đẹp riêng trong từng bức ảnh cưới. Đặc biệt là khi chụp ảnh cưới dưới nước.

    • Khi chụp ảnh cưới dưới nước sẽ rất khó để hoạt động tay, chân được linh hoạt vậy nên trang phục bạn chọn yêu cầu phải là những chất liệu nhẹ nhàng để dễ dàng tạo dáng.
    • Mỗi bối cảnh sẽ mang trong mình một sắc thái riêng biệt. Vậy nên khi chọn trang phục cũng cần lựa chọn theo từng khung hình sao cho phù hợp nhất. Nếu thích phong cách năng động, trẻ trung, cô dâu có thể chọn cho mình áo thun, quần short hoặc bikini. Còn với chú rể, áo sơ mi hoặc áo thun kết hợp cùng short lửng là sự lựa chọn hoàn hảo.
    • Tốt nhất nên chọn những tone màu đơn giản như trắng hoặc kem cho nền nước xanh. Hoặc tím, xanh thẫm cho vùng nước phản chiếu nhiều ánh sáng để có được những bộ trang phục ảnh cưới làm nổi bật lên cuốn album để đời của mình.
    • Ngoài ra, trong quá trình lựa chọn trang phục, bạn có thể chọn cho mình những trang phục đời thường như quần sooc, áo sơ mi, áo ba lỗ hay áo thun,… cho chú rể. Còn đối với cô dâu để nổi bật và thật ấn tượng hãy chọn những chất liệu váy cưới mềm nhẹ để tạo sự bồng bềnh, duyên dáng trong quá trình chụp ảnh cưới dưới nước.
    Lựa chọn trang phục đơn giản, dễ tạo dáng
    Lựa chọn trang phục đơn giản, dễ tạo dáng
    Lựa chọn trang phục mềm mại
    Lựa chọn trang phục mềm mại
  6. Cũng như chụp ảnh cưới trên bờ, để có được những bức ảnh đẹp, chất lượng bạn nên lựa chọn địa điểm chụp sao cho phù hợp.

    • Khi chụp ảnh cưới dưới nước bạn nên chọn những bãi biển nổi tiếng để có được những bối cảnh tinh tế và hấp dẫn hơn. Nên lựa chọn những bãi biển như: Nha Trang, Cô Tô, Bãi Cháy, Phú Quốc để thực hiện cuốn album ảnh cưới để đời của mình.
    • Nếu không có điều kiện đi biển thì bạn có thể chọn hồ bơi, vừa an toàn mà lại tiện lợi. Bạn có thể thuê hồ bơi tại các khách sạn hoặc các khu resort – cũng là địa điểm thích hợp để thực hiện chụp ảnh cưới dưới nước.
    • Thời gian chụp ảnh dưới nước đẹp chắc chắn là ban ngày và vào các mùa hè, xuân, ngày nắng, thời tiết ấm áp, nếu chụp ở các bãi biển hoặc bể bơi ngoài trời thì nên tránh các ngày mưa, âm u hoặc nắng to đều rất không tốt cho sức khỏe. Trường hợp bất đắc dĩ phải chụp ảnh cưới dưới nước mùa đông thì nên chọn các bể bơi 4 mùa trong nhà.
    Thời gian chụp ảnh dưới nước đẹp chắc chắn là ban ngày
    Thời gian chụp ảnh dưới nước đẹp chắc chắn là ban ngày
    Thời gian chụp ảnh dưới nước đẹp chắc chắn là ban ngày
    Thời gian chụp ảnh dưới nước đẹp chắc chắn là ban ngày
  7. Cho dù bối cảnh có đẹp thế nào, trang điểm và trang phục có lộng lẫy ra sao nếu nhiếp ảnh gia và đội ngũ ekip thực hiện không có kỹ năng cũng như kinh nghiệm chụp ảnh cưới đẹp dưới nước thì bức hình cưới cũng trở nên kém sắc hơn thôi. Vậy nên để có được những góc chụp đẹp, những bức ảnh cưới để đời thì việc lựa chọn nhiếp ảnh gia và đội ngũ ekip chuyên nghiệp là một trong những khâu quan trọng mà bạn cần quan tâm.

    • Vậy nên trước khi quyết định lựa chọn studio nào thực hiện album ảnh cưới dưới nước của mình các cặp đôi cần phải tìm hiểu thật kỹ về những đơn vị có kinh nghiệm. Dĩ nhiên những người có tay nghề cao mới có thể giúp bạn và người thương tạo nên những shoot ảnh cưới để đời cho mình.
    • Hãy tìm hiểu thông tin thật kĩ, đến tận nơi để xem”sản phẩm” ảnh cưới dưới nước của họ như thế nào có lung linh sắc nét hay chỉ toàn “lừa tình thôi. Khi đã chọn được studio thì hãy thương lượng giá cả, chọn địa điểm nào để chụp…và thống nhất phong cách chụp để có những bức hình ấn tượng và ưng ý nhất.
    Lựa chọn nhiếp ảnh gia và đội ngũ ekip chuyên nghiệp để có những bức ảnh đẹp
    Lựa chọn nhiếp ảnh gia và đội ngũ ekip chuyên nghiệp để có những bức ảnh đẹp
    Lựa chọn nhiếp ảnh gia và đội ngũ ekip chuyên nghiệp để có những bức ảnh đẹp
    Lựa chọn nhiếp ảnh gia và đội ngũ ekip chuyên nghiệp để có những bức ảnh đẹp
  8. Theo các chuyên gia, việc trang điểm cho cô dâu chụp hình dưới nước cũng không khác chụp trên bờ là mấy, chỉ chú trọng thêm là phải dùng mỹ phẩm loại tốt và dùng cho trang điểm dưới nước. Kiểu tóc của cô dâu thường là búi gọn hoặc tết. Các phụ kiện cũng được lựa chọn kỹ càng và phù hợp. Nếu cô dâu muốn thả tóc, lưu ý rằng tóc có thể cản trở khi diễn dưới nước và nó sẽ bị rối hoặc vướng vào các phụ kiện.

    Chọn kiểu tóc phù hợp
    Chọn kiểu tóc phù hợp
    Chọn kiểu tóc phù hợp




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy