Trang phục

Lựa chọn trang phục là một trong số những kinh nghiệm chụp ảnh cưới dưới nước mà các cặp đôi cần đặc biệt quan tâm. Bởi chỉ khi trang phục đẹp, đúng chuẩn mới cho ra đời những sản phẩm để đời cho các cặp đôi. Thêm vào đó trang phục cũng phần nào quyết định lên phong cách, thần thái và nét đẹp riêng trong từng bức ảnh cưới. Đặc biệt là khi chụp ảnh cưới dưới nước.

  • Khi chụp ảnh cưới dưới nước sẽ rất khó để hoạt động tay, chân được linh hoạt vậy nên trang phục bạn chọn yêu cầu phải là những chất liệu nhẹ nhàng để dễ dàng tạo dáng.
  • Mỗi bối cảnh sẽ mang trong mình một sắc thái riêng biệt. Vậy nên khi chọn trang phục cũng cần lựa chọn theo từng khung hình sao cho phù hợp nhất. Nếu thích phong cách năng động, trẻ trung, cô dâu có thể chọn cho mình áo thun, quần short hoặc bikini. Còn với chú rể, áo sơ mi hoặc áo thun kết hợp cùng short lửng là sự lựa chọn hoàn hảo.
  • Tốt nhất nên chọn những tone màu đơn giản như trắng hoặc kem cho nền nước xanh. Hoặc tím, xanh thẫm cho vùng nước phản chiếu nhiều ánh sáng để có được những bộ trang phục ảnh cưới làm nổi bật lên cuốn album để đời của mình.
  • Ngoài ra, trong quá trình lựa chọn trang phục, bạn có thể chọn cho mình những trang phục đời thường như quần sooc, áo sơ mi, áo ba lỗ hay áo thun,… cho chú rể. Còn đối với cô dâu để nổi bật và thật ấn tượng hãy chọn những chất liệu váy cưới mềm nhẹ để tạo sự bồng bềnh, duyên dáng trong quá trình chụp ảnh cưới dưới nước.
Lựa chọn trang phục đơn giản, dễ tạo dáng
Lựa chọn trang phục đơn giản, dễ tạo dáng
Lựa chọn trang phục mềm mại
Lựa chọn trang phục mềm mại

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy