Top 6 Nước hoa nổi tiếng đến từ sao Hollywood bạn nên mua

Phạm Lộc 162 0 Báo lỗi

Cụm từ “Nước hoa nổi tiếng” từ lâu đã trở nên thông dụng và phổ biến đối với tất cả những tín đồ yêu thích khám phá những mùi hương đến từ nước hoa. Nó là thứ ... xem thêm...

  1. Nước hoa đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó là Fame của Lady Gaga, đây là nước hoa mang sự hợp tác của The Haus Laboratories Paris của cô ấy với công ty nước hoa Coty. Kết quả đã cho ra một sản phẩm nước hoa mang tên Fame, được đưa ra thị trường vào tháng 9 năm 2012. Dung dịch nước hoa cũng là một điểm sang tạo – tuy có màu đen, nhưng khi chạm vào da, nó sẽ trở nên trong suốt.

    Fame được tạo ra theo một phương pháp kì lạ; hương nước hoa không đi theo lối mòn là các tầng hương kim tự tháp, mà là theo một phương pháp “ công nghệ push-pull”, có nghĩa là những nguyên liệu được pha trộn để làm nổi bật lên được những khía cạnh tuyệt vời của mỗi nốt hương cùng một lúc. Mùi hương được xây dựng dựa trên ba nguyên tố chính: nguyên tố bí ẩn, nguyên tố quyến rũ và nguyên tố tinh khiết. Những nốt hương bí ẩn này bao gồm hương của một loài hoa độc là hoa của cây cà dược và hương trầm, những hương này được tôn thêm nhờ vào mật ong, nghệ tây và trái mơ để trở nên quyến rũ và gợi cảm. Hương hoa cỏ từ hoa nhài Sambac và hoa phong lan hổ như một tia sáng tiếp thêm phần tinh khiết và lôi cuốn.


    Ngay khi ra mắt, Fame của Lady Gaga đã trở thành nước hoa bán chạy nhất tại Superdug một tuần sau khi ra thị trường, ăn đứt cả hai sản phẩm nước hoa của hai siêu sao ca nhạc Beyonce và Madonna ra mắt cùng thời điểm.


    Giá bán tham khảo: từ 1.500.000đ

    Fame của Lady Gaga
    Fame của Lady Gaga
    Fame của Lady Gaga

  2. Tiếp theo phải kể đến nước hoa Curious của Britney Spears, nước hoa đã phát hành vào năm 2004, Britney Spears Curious là hương thơm giản dị, dễ sử dụng dành cho phụ nữ từ sự phối hợp của hoa mộc lan, hoa huệ, vani hòa quyện với sự quyến rũ của xạ hương, gỗ đàn hương, hoa nhài và lê. Các thành phần dựa trên hương thơm của những bông hoa trắng xung quanh vani và xạ hương.


    Hương thơm mở đầu với mùi hương tươi mới của hoa sen, hương thơm mọng nước của lê và hoa mộc lan. Lớp hương giữa với mùi của hoa cỏ nhẹ nhàng với hương hoa huệ, hoa nhài và hoa anh thảo hồng. Sau cùng lớp hương đọng lại trên da được tạo ra từ xạ hương, vani và các loại gỗ quý.


    Britney Spears cho thấy rằng cô ấy không chỉ là ngôi sao nhạc pop thông qua sự sáng tạo ra loại nước hoa giản dị dành cho phụ nữ với Curious Britney Spears. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những phụ nữ tinh tế ở dù ở bất cứ đâu. Sử dụng nước hoa vui tươi và hấp dẫn này lên tóc, lên trang phục và cơ thể của bạn bất cứ khi nào bạn muốn có một hương thơm dài lâu mà không quá nổi bật.

    Giá bán tham khảo: từ 1.150.000đ

    Curious của Britney Spears
    Curious của Britney Spears
    Curious của Britney Spears
  3. Heat là chai nước hoa đầu tiên nữ ca sĩ Beyonce tài năng, ra mắt trên thị trường vào tháng 2 năm 2010. Tên của loại nước hoa này lấy cảm hứng từ các chuyến lưu diễn và các buổi biểu diễn của Beyonce. Theo lời của Beyoncé: "Nước hoa của tôi là sự thể hiện độc đáo của sự quyến rũ mạnh mẽ của người phụ nữ". “ Mùi hương sẽ làm bạn thích thú và lôi cuốn, đồng thời cũng rất nữ tính và tao nhã, tạo ra một bầu không khí đầy bí ẩn.Tôi tạo ra mùi hương nước hoa này cho những người phụ nữ tự tin, không ngại thể hiện điểu mình ham muốn và được người khác ham muốn ".


    Lớp hương đầu của Heat với những mùi hương rực rỡ của hoa mộc lan, dầu hoa cam và hoa phong lan vani đỏ và tất cả được cân bằng với một nụ hôn ngọt ngào của hồng đào. Lớp hương giữa được tạo ra bởi sự kết hợp gợi cảm của bánh hạnh nhân, mật hoa kim ngân và kem sữa xạ hương. Sau cùng đọng lại trên da một cảm giác ấm áp và cực kì quyến rũ của gỗ sequoia, đậu tonka và hổ phách làm quyến rũ mọi giác quan.

    Beyonce Heat là một hương thơm ban ngày gợi cảm cho phụ nữ. Tuy nhiên, khi ngôi sao quốc tế Beyonce giới thiệu nước hoa này vào năm 2010, và đã nhanh chóng khẳng định đây là loại nước hoa tuyệt vời sử dụng vào ban đêm. Đây một loại nước hoa đủ tinh tế để sử dụng hàng ngày và đủ khả năng để có thể gây ấn tượng.

    Giá bán tham khảo: từ 1.500.000đ
    Heat của Beyonce
    Heat của Beyonce
    Heat của Beyonce
  4. S by Shakira Eau Florale là một mẫu nước hoa mới của Shakira: một sự bùng nổ của hương hoa và trái cây kéo dài trên làn da của bạn, một cách biểu hiện niềm vui tuổi trẻ, sự lạc quan và sức sống. Sản phẩm được cho là do chính tay Shakira tạo ra với sự giúp sức của chuyên gia, nhà thiết kế Elisabeth Vidal. S by Shakira Eau Florale đã được ra mắt vào năm 2011.


    Hương thơm của nước hoa rất cân bằng và bạn có thể cảm thấy một chút vị chua dịu trong nước hoa, vị chua này đến từ hương quả mâm xôi. Các hương quả mọng có vị chua và gần giống như vị chua của các hương cam chanh, giúp cho hương giữa của loại nước hoa có sức thu hút. Nước hoa này ấn tượng ở các nốt hương quả mọng ngày càng mạnh và lưu luyến trên da rất lâu cho đến khi dần phai dần đi thành hương vani và xạ hương.

    Phiên bản Eau Florale rất ngọt, và không hoàn toàn bị phủ đầy bởi hương hoa. Mùi hương mang đậm hương vị của đường và quả mọng, đặc biệt là tính ngọt như đường mà bạn có thể tìm thấy trong bcác loại kem phủ bánh. Một vẻ giản dị, tươi đẹp và dễ chịu.

    Giá bán tham khảo: từ 1.400.000đ
    S by Shakira Eau Florale của Shakira
    S by Shakira Eau Florale của Shakira
    S by Shakira Eau Florale của Shakira
  5. Nước hoa nữ Crush được cho ra mắt vào năm 2016. Đây là dòng nước hoa Rihanna thuộc nhóm Oriental Floral (Hương hoa cỏ phương đông) hướng đến độ tuổi trên 25 tuổi. Natasha Cote chính là nhà pha chế ra loại nước hoa này.


    Crush có độ lưu hương lâu - 6 giờ đến 12 giờ và độ tỏa hương thuộc dạng rất gần - thoang thoảng trên làn da. Crush phù hợp để sử dụng trong cả ngày lẫn đêm vào mùa xuân, hạ. Bên cạnh đó, Hoa ngọc lan tây và Cam Bergamot là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.


    Giá bán tham khảo: từ 800.000đ

    Crush của Rihanna
    Crush của Rihanna
    Crush của Rihanna
    Crush của Rihanna
  6. Khép lại danh sách đó chính là Killer Queen của Katy Perry. Lần đầu tiên hợp tác với Coty, Katy Perry cho ra mắt dòng nước hoa thứ 3 của mình có tên là Killer Queen. Đây cũng là tên của một bài hát được viết bởi Freddie Mercury. Dòng nước hoa này khá mạnh mẽ, sắc sảo và tinh tế. Nó dược sáng tạo bởi Laurent Le Guernec of IFF, được cho ra mắt vào năm 2013.


    Killer Queen là một trong những dòng nước hoa được yêu thích với hương thơm hoa ngọt ngào và cay. Hương thơm độc đáo này thích hợp dùng cho những ngày đi biển hoặc đi dạo phố cùng bạn bè. Như được đề cập ở phần đầu, hương thơm của dòng nước hoa này khá mạnh mẽ, sắc sảo và tinh tế , phản ánh đúng tính cách nổi loạn của ca sĩ. Hương đầu là hương quả mọng hoang dã, mận và cam bergamot. Lớp hương chính là hoa hồng, sambac ,hoa lài kết hợp với cần tây và cây đại. Lớp hương giữa là gỗ cashmere, hoắc hương và hương kẹo hạt dẻ.

    Giá bán tham khảo: từ 1.000.000đ

    Killer Queen của Katy Perry
    Killer Queen của Katy Perry
    Killer Queen của Katy Perry




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy