Top 17 cặp nam nữ người nổi tiếng có gương mặt giống nhau như đúc

Marco Dino 949 0 Báo lỗi

Không ngờ Miley Cyrus và Justin Bieber lại có gương mặt giống nhau đến vậy? Bạn đã từng nhận ra sự giống nhau giữa một ngôi sao nam và một ngôi sao nữ? Điều đó ... xem thêm...

  1. Tất nhiên cả hai đều là những ca sĩ tuyệt vời đốn tim hàng triệu teen trên toàn thế giới. Họ cũng là trung tâm chú ý của giới truyền thông và có thể tìm thấy rất nhiều bài báo viết về họ ở bất cứ nơi đâu.
    Điều đáng nói là Justin là ca sĩ người Canada bắt đầu nổi tiếng từ năm 2007 thông qua những video của mình trên Youtube còn Miley là một ca sĩ,nhạc sĩ, diễn viên người Mỹ mà lại giống nhau y như đúc.
    Justin Bieber và Miley Cyrus

  2. Sarah Jessica Parker, một nữ diễn viên, nhà sản xuất người Mỹ. Cô ấy được biết đến khi đóng vai chính Carrie Bradshaw trong "Sex and the City" thường chiếu trên kênh HBO. Roger Daltrey là nhạc sĩ, ca sĩ, diễn viên người Anh.
    Sarah Jessica Parker và Roger Daltrey
  3. Katherine Mathilda “Tilda” Swinton là nữ diễn viên, nhà thiết kế thời trang người Anh nổi tiếng trong cả các phim nghệ thuật lẫn phim chính thống.
    Conan OBrien được biết đến như là người dẫn chương trình, diễn viên hài, nhà sản xuất,nhà văn và diễn viên lồng tiếng người Mỹ.
    Tilda Swinton và Conan OBrien
  4. Clea Helen D’etienne DuVall là nữ diên viên Mỹ. Cô ấy được biết tới khi đóng vai Sophie trong phim "Carnivale" trên HBO, cũng như các bộ phim khác như The Faculty, Girl, InterruptedThe Grudge.
    Joshua Daniel “Josh” Hartnett là diễn viên, nhà sản xuất Mỹ. Anh ấy được chú ý đến khi đóng vai Micheal Fitzgerald trong phim truyền hình Craker năm 1977.
    Clea DuVall và Josh Hartnett
  5. Còn Ozzy Osbourne và Penny Marshall thì sao? Người phụ nữ còn già hơn cả nam ca sĩ người Anh nhưng họ giống nhau một cách đáng kinh ngạc.
    Ozzy Osbourne và  Penny Marshall
  6. Alanis Morissette Nadine là ca sĩ-nhạc sĩ nhạc Rock , nghệ sĩ ghi-ta, nhà sản xuất thu âm, và nữ diễn viên người Mỹ gốc Canada. Cô đã giành được 16 giải thưởng Juno và bảy giải thưởng Grammy, được đề cử cho hai giải Quả cầu vàng.
    Anthony Kiedis là một nhạc sĩ người Mỹ, được biết đến nhiều nhất là ca sĩ chính và người viết lời của ban nhạc Red Hot Chili Peppers.
    Alanis Morissette và Anthony Kledis
  7. Maria Owings Shriver là một nhà báo người Mỹ, tác giả của 6 cuốn best-seller, và là cựu đệ nhất phu nhân của California, vợ của cựu Thống đốc bang California Arnold Schwarzenegger.
    William J. Dafoe được biết đến bằng cái tên Willem Dafoe là nhà làm phim diễn viên kịch, lồng tiếng người Mỹ.
    Maria Shriver và Willem Dafoe
  8. Julia Fiona Roberts là một nữ diễn viên và nhà sản xuất người Mỹ. Cô đã trở thành một ngôi sao Hollywood sau sự rầm rộ của bộ phim hài lãng mạn Pretty Woman, thu về 464 triệu $ trên toàn thế giới.
    Steven Tyler là một ca sĩ-nhạc sĩ người Mỹ, chơi nhiều nhạc cụ, và là cựu giám khảo cuộc thi Thần tượng âm nhạc Mỹ, được biết đến nhiều nhất là thủ lĩnh của ban nhạc Rock Aerosmith.
    Julia Roberts và Steven Tyler
  9. Christopher Walken là một diễn viên, biên kịch và nhà làm phim người Mỹ. Ông có mặt trong hơn 100 bộ phim cũng như chương trình truyền hình.
    Scarlett Johansson là một nữ diễn viên, người mẫu, và ca sĩ người Mỹ.
    Christopher Walken và Scarlett Johansson
  10. Sir Daniel Michael Blake Day-Lewis, Kt là một diễn viên người Anh. Ông có cả hai quốc tịch Anh và Ailen. Sinh ra và lớn lên tại London, ông là con trai của nhà thơ đoạt giải Cecil Day-Lewis và nữ diễn viên Jill Balcon. Jennifer Connelly Lynn là một nữ diễn viên phim người Mỹ đã bắt đầu sự nghiệp của mình như là một người mẫu nhí. Cô xuất hiện trong tạp chí, báo và quảng cáo truyền hình, trước khi cô diễn phim lần đầu tiên trong bộ phim tội phạm năm 1984 Once Upon a Time.
    Daniel Day-Lewis và Jennifer Connelly
  11. Kathleen Mary "Kathy" Griffin là một nữ diễn viên và diễn viên hài người Mỹ. Sinh ra ở Chicago, Illinois, cô chuyển đến Los Angeles năm 1978. Scott Thompson, nghệ danh Carrot Top, là một diễn viên hài, diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất, nhà văn, ca sĩ người Mỹ, diễn viên hài nổi tiếng với mái tóc màu đỏ tươi.
    Kathy Griffin và Carrot Top
  12. Clinton Richard Dawkins là một nhà sinh vật học phát minh ra thuyết tiến hóa, nhà văn người Anh.
    Emma Charlotte Duerre Watson là một nữ diễn viên và người mẫu người Anh.
    Dr Richard Dawkins và Emma Watson
  13. Ellen Lee DeGeneres là một diễn viên hài, dẫn chương trình truyền hình, nữ diễn viên, nhà văn, nhà sản xuất truyền hình Mỹ. Cô là ngôi sao trong bộ phim sitcom Ellen phổ biến giai đoạn 1994-1998, và đang dẫn chương trình của chính mình The Ellen DeGeneres Show từ năm 2003.
    Owen Wilson Cunningham là một diễn viên, biên kịch đến từ Dallas, Texas. Anh trai của anh, Andrew và em trai, Luke, cũng là diễn viên.
    Ellen DeGeneres và Owen Wilson
  14. Kesha Rose Sebert là một ca sĩ, rapper, và nhạc sĩ người Mỹ. Năm 2005, ở tuổi 18, cô đã ký một hợp đồng kỷ lục với nhãn hiệu của nhà sản xuất Dr. Luke , Kemosabe Entertainment và công ty xuất bản.
    John Joseph Travolta là một diễn viên, vũ công và ca sĩ người Mỹ. Travolta trở nên nổi tiếng vào những năm 1970, sau khi xuất hiện trên phim truyền hình Welcome Back, Kotter và diễn viên chính trong Saturday Night Fever và Grease.
    Ke$ha và John Travolta
  15. Glenn Close là người làm truyền hình và sân khấu, cũng là một nữ diễn viên người Mỹ. Trong suốt sự nghiệp lâu dài và đa dạng của mình, bà đã liên tục chứng tỏ sự linh hoạt của mình và được coi là một trong những nữ diễn viên đẹp nhất của thế hệ mình.
    George Washington là Tổng thống đầu tiên của Hoa Kỳ, lãnh tụ của quân đội trong Chiến tranh Cách mạng Mỹ, và là một trong những nhà lập quốc của Hoa Kỳ.
    Glenn Close và George Washington
  16. Elijah Jordan Wood là một diễn viên và nhà sản xuất phim người Mỹ. Anh đã thực hiện bộ phim đầu tay của mình với một vai diễn nhỏ trong Back to the Future phần II.
    Mischa Barton Anne là một nữ diễn viên và người mẫu thời trang người gốc Anh-Ireland và mang quốc tịch Mỹ.
    Elijah Wood và Mischa Barton
  17. Jared Leto là một diễn viên, ca sĩ, nhạc sĩ, và đạo diễn người Mỹ. Sau khi bắt đầu sự nghiệp của mình với sự xuất hiện truyền hình vào những năm đầu thập niên 1990, Leto đạt được sự công nhận cho vai diễn Jordan Catalano trong series phim truyền hình My So-Called Life.
    Courteney Cox Bass là một nữ diễn viên, nhà sản xuất và đạo diễn người Mỹ.
    Jared Leto và Courteney Cox




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy