Top 14 Người mẫu nữ nổi tiếng nhất Việt Nam

Mẫn Trần 46128 3 Báo lỗi

Người mẫu hay được gọi là model là một công việc của những nàng chân dài trong giới nghệ thuật. Họ có một vai trò quan trọng với các nhà thiết kế, người mẫu sẽ ... xem thêm...

  1. Võ Hoàng Yến sinh ngày 29 tháng 10 năm 1988 ở tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô là một Á hậu, là Siêu mẫu rất nổi tiếng của Việt Nam trong năm 2009. Hoàng Yến ít được biết đến khi là thí sinh cuộc thi năm 2006 khi cô lọt top 10. Hoàng Yến từng là Quán quân cuộc thi Siêu mẫu Việt nam 2008, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 và trở thành đại diện tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2009 được tổ chức tại đảo quốc Bahamas. Sau nhiều thăng trầm năm 2017, Hoàng Yến trở lại showbiz với vai trò cố vấn, giám khảo cho chương trình đào tạo người mẫu F- Academy, VietNam's Next Top Model 2017, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, năm 2019 cô làm tham gia Vietnam's Next Top Model với vai trò hosting,...


    Hơn 10 năm vào nghề, Võ Hoàng Yến trải qua nhiều vinh quang nhưng cũng không ít những thăng trầm của làng mẫu. Dù đã có khoảng thời gian ngập trong tai tiếng và trở thành “Nữ hoàng thị phi” nhưng cô vẫn không từ bỏ. Sau hàng loạt những vấp ngã, 9/2015 Võ Hoàng Yến tuyên bố giải nghệ để trở thành nữ DJ xa rời thị phi và đến thời điểm ấy người ta tin rằng cô đã hết thời. Tuy nhiên, cô không phải rời bỏ đam mê của mình mà dành một khoảng thời gian để lấy lại năng lượng. Giờ đây Hoàng Yến trở lại chững chạc, biết mình, biết ta, nhẹ nhàng, sâu sắc nhưng vô cùng thẳng thắn và là một cái tên đình đám trong giới người mẫu.

    Siêu mẫu Võ Hoàng Yến
    Siêu mẫu Võ Hoàng Yến
    Siêu mẫu Võ Hoàng Yến
    Siêu mẫu Võ Hoàng Yến

  2. Thanh Hằng tên thật là Phạm Thị Thanh Hằng sinh năm 1983 và sở hữu chiều cao 1m75 cùng với số đo chuẩn ba vòng là 85-60-90. Cô được biết đến là siêu mẫu, hoa hậu, diễn viên và nhà sản xuất phim. Cô là diễn viên trong một số bộ phim như: Tuyết Nhiệt Đới, Tôi Là Ngôi Sao, Người Mẫu, Mỹ Nhân Kế,... Sau khi cô đăng quang Hoa hậu báo Phụ nữ VN qua ảnh, Thanh Hằng đã bước chân vào nghề người mẫu, và cũng gần như lột xác. Cô gái sinh vào năm 1983 sở hữu một đôi chân dài nhất sàn catwalk (1,12 m) cũng đã nhanh chóng trở thành một người mẫu rất sáng giá. Sau khoảng gần 10 năm đăng quang hoa hậu, Thanh Hằng cũng đã là Vedette hàng đầu cùng với giá cát-sê cao ngất ngưởng, là một diễn viên giải trí rất có tiếng, luôn xuất hiện và tỏa sáng trong các sự kiện đình đám.


    Sự nghiệp của Thanh Hằng khá thành công khi cô đoạt giải "Người mẫu xuất sắc 2004", và năm 2005 đại diện cho Việt Nam đi thi Hoa Hậu Trái Đất. Và mới đây, Thanh Hằng đảm nhiệm vai trò giám khảo trong chương trình Người Mẫu Việt Nam: VietNam's Next Top Model mùa 4 và mùa 6. Với thần thái sang trọng và kiêu sa, cô không chỉ là một người mẫu chuyên nghiệp mà còn là một người mẫu quyền lực ở Việt Nam.

    Thanh Hằng
    Thanh Hằng
    Thanh Hằng
    Thanh Hằng
  3. Minh Tú tên đầy đủ là Nguyễn Minh Tú là một người mẫu người Việt Nam. Cô đạt giải Bạc cuộc thi tìm kiếm người mẫu Siêu mẫu Việt Nam 2013 và là Á quân cuộc thi Asia's Next Top Model 2017. Năm 2018 cô được trao sash và vương miện, quyền đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Sau đó đã lọt top 10 và nhận được giải thưởng Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2018. Cô còn là Mentor của các cuộc thi lớn như The Face Vietnam 2017, The Look Vietnam 2017, Asia's Next Top Model 2018, Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020, Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022...


    Siêu mẫu Việt Nam 2011 là bước ngoặt cuộc đời của Minh Tú, đây là lần đầu tiên cô tiếp xúc với nghề mẫu, ghi dấu những thành công. Minh Tú lọt top 10 chung cuộc và giành giải Siêu mẫu có phong cách trình diễn ấn tượng. Năm 2012: Người mẫu trẻ châu Á Là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Người mẫu trẻ châu Á 2012 tại Hàn Quốc nhưng lại không may mắn mang lại giải thưởng. Dù vậy, cô vẫn để lại được sự ấn tượng cho ban giám khảo của cuộc thi. Năm 2013 trở lại với Siêu mẫu Việt Nam cô đã xuất sắc đạt giải bạc và sau đó là rất nhiều các show sự kiện lớn khác, cô từng được mời làm huấn luyện viên Asia's Next Top Model... Đến thời điểm hiện tại Minh Tú vẫn là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên trong làng người mẫu.

    Người mẫu Nguyễn Minh Tú
    Người mẫu Nguyễn Minh Tú
    Người mẫu Nguyễn Minh Tú
    Người mẫu Nguyễn Minh Tú
  4. Hoàng Thùy tên đầy đủ là Hoàng Thị Thuỳ là người mẫu danh giá tại Việt Nam. Hoàng Thuỳ sinh năm 1992, sở hữu chiều cao 1m79 và số đo ba vòng là 75-58-85. Nhờ những nỗ lực vượt bậc ở trong cách làm việc và thể hiện xuất sắc ở trong các shoot hình nghệ thuật, cô cũng đã trở thành quán quân của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model vào năm 2011. Và cũng từ đây, con đường người mẫu chuyên nghiệp của cô cũng đã được xác định rõ ràng hơn.


    Sau khi trở thành quán quân Người Mẫu Việt Nam: VietNam's Next Top Model 2011, tên tuổi của cô ảnh hưởng rất mạnh mẽ đến giới thời trang trong nước lẫn ngoài nước. Cô liên tục đi diễn trong các show của nước ngoài và được các nhà thiết thế đánh giá rất cao. Năm 2013, là "Best Model" của của lễ trao giải Best People Awards do tạp chí F tổ chức. Gần đây nhất, Hoàng Thùy tham gia tuần lễ thời trang London Xuân Hè 2017.


    Cô còn là Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019 và lọt Top 20 chung cuộc. Cô xếp hạng Top 5000 người mẫu toàn cầu (tính đến tháng 10 năm 2021) của Fashion Model Directory, một trong những trang cơ sở dữ liệu trực tuyến về thời trang lớn nhất thế giới, là người mẫu Việt Nam đầu tiên và duy nhất cho đến hiện tại xuất hiện trên hai tạp chí danh tiếng của Anh như Elle, Grazia. Năm 2022, cô là giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Môi Trường Việt Nam, giám khảo khách mời của Tôi là Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022.

    Hoàng Thùy
    Hoàng Thùy
    Hoàng Thùy
    Hoàng Thùy
  5. Xuân Lan tên đầy đủ là Nguyễn Thị Xuân Lan được xếp vào thế hệ người mẫu thời kì đầu. Xuân Lan sinh năm 1978, tức năm nay đã gần 40 nhưng thân hình cô vẫn rất quyến rũ với chiều cao 1m71 và số đo ba vòng 83-59-90. Thân hình mỏng manh nhưng chuyện nghiệp, cộng thêm khuôn mặt góc cạnh cá tính, Xuân Lan đã kí không biết bao nhiêu hợp đồng trong nước và ngoài nước. Được xem là "Kate Moss VietNam". Ngoài ra cô còn tham gia một số phim như: Những cô gái chân dài, Tóc rối, Sát thủ hai mảnh,... Được mời làm giám khảo Người Mẫu Việt Nam: VietNam's Next Top Model mùa 2, 3 và 5. Với khả năng truyền đạt và tinh thần cứng rắn của mình, các học trò của cô cũng trở nên vô cùng nổi tiếng và sáng giá.


    Cô từng có cuộc tình 7 năm dang dở với một nam ca sĩ đồng tính, chịu nhiều tổn thương khi thời điểm đó chưa ý thức được rõ ràng về thế giới thứ ba. Năm 2009, siêu mẫu Xuân Lan lên xe hoa cùng phó đạo diễn Thành Nam. Nhưng cuộc hôn nhân chóng tàn bởi giữa hai người không có sự hòa hợp và cảm thông. Ly hôn được 3 năm, Xuân Lan bước vào cuộc tình với người đàn ông mới và mang thai bé Thỏ. Tuy nhiên, hạnh phúc của cô cũng không trọn vẹn khi người đàn ông đó đã có gia đình và hôn nhân đang rạn nứt. Kể từ đó, nữ siêu mẫu làm mẹ đơn thân, chăm sóc con gái nhỏ. Cô gần như không chia sẻ về cuộc sống riêng trên mạng xã hội.

    Xuân Lan
    Xuân Lan
    Thân mình mảnh khảnh cùng với gương mặt lạnh lùng, khiến cô trở nên sắc sảo hơn trong từng bức hình.
    Thân mình mảnh khảnh cùng với gương mặt lạnh lùng, khiến cô trở nên sắc sảo hơn trong từng bức hình.
  6. Khiếu Thị Huyền Trang hay được gọi là Trang Khiếu, chính là quán quân Người Mẫu Việt Nam - VietNam's Next Top Model mùa 1. Cô nàng sinh năm 1990 cùng với chiều cao khủng là 1m83 và số đo ba vòng là 83-59-93, đã thu hút được rất nhiều nhà thiết kế. Là người mẫu thuộc thế hệ trẻ đầy năng động, dấn thân, khi cô góp phần tạo nên nhiều bước chuyển mạnh mẽ cho làng người mẫu trong nước ở sàn diễn quốc tế.


    Trong cuộc thi “Vietnam’s Next Top Model” 2010 mùa đầu tiên, Trang Khiếu đã xuất sắc chinh phục danh hiệu quán quân đầu tiên trong lịch sử Vietnam’s Next Top Model. Sở hữu chiều cao lý tưởng cùng nét đẹp thuần Á Châu, Trang Khiếu được đánh giá là gương mặt sáng giá của làng mẫu Việt. Mạnh mẽ, tự do và phóng khoáng cùng với một nghị lực đáng nể, cô ngày càng có những bước tiến mạnh mẽ trong sự nghiệp người mẫu. Ngoài là một trong số những mẫu Việt hiếm hoi xuất hiện thường xuyên trên các sàn diễn diễn tầm cỡ của quốc tế, Trang Khiếu còn được biết đến như một trong những người mẫu tiêu biểu thế hệ thứ ba (giai đoạn 2010–2020) tiên phong phong trào vươn ra biển lớn của Việt Nam. Do đó, cô thường được xem là một trong những mẫu Việt thuộc thế hệ 9X đình đám và thành công nhất bên cạnh Hoàng Thùy, Tuyết Lan, Thùy Trang và Kha Mỹ Vân.


    Ngoài thời trang, Trang Khiếu còn trở thành gương mặt đại diện cho các thương hiệu nổi tiếng về công nghệ và tiêu dùng. Cô không ngại làm mới và thử nghiệm mình, là một người mẫu có gout thời trang cá tính.Trang Khiếu đoạt giải Người Mẫu Xuất Sắc Nhất Châu Á, khiến cho nhiều người mẫu ngưỡng mộ. Và hiện nay, cô đang tìm kiếm cơ hội nhiều hơn cho mình ở Châu Âu. Năm 2012, Trang Khiếu là người mẫu đầu tiên của Việt Nam sải bước trên sàn diễn New York Fashion Week, cô còn xuất hiện trên nhiều tạp chí hàng đầu thế giới như: Happer Bazaar, ELLE,... Trang Khiếu là một trong số ít những người mẫu Việt Nam sải bước trên thị trường quốc tế tại các Tuần lễ thời trang tại Anh, Ý như Adidas, Roberto Cavalli, Marcelo Burlon County, Mason's, Carrie - Ann Stein, Hiroko Nakajima, George Styler, Liz Black... và cũng là người thường xuyên được chọn làm gương mặt trang bìa cho các tạp chí thời trang của Việt Nam, như Elle Việt Nam, Harper's Bazaar Việt Nam, Đẹp Magazine, L'Officiel Việt Nam, Nữ doanh nhân (Business Woman Magazine), Thế giới thanh nữ (Her World), F Fashion, Golf & Cuộc Sống Magazine,... Phải nói, Trang Khiếu khá thành công trong sự nghiệp của mình.

    Trang Khiếu khác lạ trên bìa tạp chí Bazaar.
    Trang Khiếu khác lạ trên bìa tạp chí Bazaar.
    Phong cách và biểu cảm khuôn mặt không kém gì các người mẫu nước ngoài.
    Phong cách và biểu cảm khuôn mặt không kém gì các người mẫu nước ngoài.
  7. Hương Ly tên thật là Nguyễn Thị Hương Ly là người mẫu Việt Nam sinh năm 1995, sở hữu vóc dáng hoàn hảo với chiều cao 1m77 cùng với số đo ba vòng là 81-57-87. Sau khi trở thành quán quân của chương trình Người Mẫu Việt Nam - VietNam's Next Top Model 2015 thì cuộc sống của cô nàng có khá nhiều sự thay đổi, cô có một cuộc sống tốt hơn và có cơ hội trình diễn trên những sàn diễn lớn. Hiện tại, Hương Ly đang cố gắng học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm để có được nhiều cơ hội trên sàn diễn quốc tế.


    Năm 2019, Hương Ly được mời làm huấn luyện viên của Model Kid Việt Nam 2019. Năm 2020, Hương Ly cùng Mâu Thủy và Khánh Vân cùng tham gia chương trình THTT " Vietnam Why not S1 " với tên gọi Team Nón lá. Team Nón lá kết thúc cuộc đua với vị trí Á quân. Năm 2022, cô trở lại đường đua nhan sắc tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô đã có mặt trong Top 71 thí sinh lọt vào vòng Bán kết.


    Ưu điểm của Hương Ly đó là bản tính quyết liệt, tuy liên tục bị thất bại trong các thử thách đầu tiên, nhưng mà cô gái lại ít khi nản chí. Con đường theo đuổi niềm đam mê của Hương Ly mở rộng cùng những cơ hội phát triển sự nghiệp đã được mở ra.

    Hương Ly cá tính trẻ trung khi diện nguyên một tông đen xuống phố.
    Hương Ly cá tính trẻ trung khi diện nguyên một tông đen xuống phố.
    Xuất hiện trên bìa tạp chí Bazaar với bộ đồ hơi hướng cổ điển và mái tóc vàng óng khiến Hương Ly mang một nét đẹp đậm chất Châu Âu.
    Xuất hiện trên bìa tạp chí Bazaar với bộ đồ hơi hướng cổ điển và mái tóc vàng óng khiến Hương Ly mang một nét đẹp đậm chất Châu Âu.
  8. Nguyễn Oanh là người mẫu trẻ tuổi sinh năm 1996, với chiều cao khủng là 1m83 và số đo ba vòng là 80-65-95. Khi tham gia chương trình Người Mẫu Việt Nam - VietNam's Next Top Model 2014, cô là một cô gái trẻ chưa biết gì về catwalk hay biểu cảm khuôn mặt, nhưng với sự kiên quyết và nỗ lực, cô đã giành ngôi vị quán quân về tay mình. Sau khi đoạt ngôi vị quán quân của Vietnam’s Nextop Model mùa thứ 5. Cô lột xác với những hình ảnh hoàn toàn mới. Từ một hình ảnh quê mùa, mộc mạc, giờ đây Nguyễn Oanh đã trở thành người mẫu chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Sở hữu thân hình vô cùng gợi cảm, cùng với những bộ ảnh thời trang đầy ấn tượng. Và sự nghiệp của Oanh càng ngày càng phát triển hơn trong giới thời trang.


    Nguyễn Oanh tham dự nhiều chương trình lớn ở trong và ngoài nước. Cô nàng còn được mời tham dự có show diễn thời trang nước ngoài, chụp ảnh bìa cho các tạp chí hàng đầu, từng sải bước trên các trung tâm thời trang lớn của thế giới như Mỹ, Italia. Mới đây, Nguyễn Oanh gây ấn tượng khi xuất hiện trong buổi send-off của Hoa hậu Khánh Vân đồng thời nhá hàng về việc sẽ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

    Với đôi mắt một mí và đôi môi gợi cảm, Nguyễn Oanh tạo nên nét mới lạ cho người xem.
    Với đôi mắt một mí và đôi môi gợi cảm, Nguyễn Oanh tạo nên nét mới lạ cho người xem.
    Xuất hiện trên bìa tạp chí F Fashion sau khi trở thành quán quân VietNam's Next Top Model.
    Xuất hiện trên bìa tạp chí F Fashion sau khi trở thành quán quân VietNam's Next Top Model.
  9. Mâu Thủy tên đầy đủ là Mâu Thị Thanh Thuỷ chính là một trong những cái tên đình đám trên mạng xã hội. Cô sinh năm 1992, chiều cao 1m77 với số đo ba vòng là 81-65-92. Cuộc sống hiện đại, sôi động tại thành phố lớn ảnh hưởng khá mạnh đến phong cách và cuộc sống của quán quân mùa 4. Ngay từ lúc bé, cô gái họ Mâu đã luôn thể hiện tính cách tinh nghịch, thông minh. Cô cho biết khi còn là học sinh tiểu học của trường Bạch Đằng, cô đã sớm thể hiện niềm đam mê với Toán học và là học sinh xuất sắc 5 năm liền của trường. Bước qua thời trung học, cô lại say mê với bộ môn Hóa và trở thành cô học sinh giỏi hóa nhất nhì trong lớp. Có lẽ càng lớn, quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 luôn biết tự mình khám phá những khả năng tiềm ẩn của bản thân và phát huy những tài năng đó có theo cách riêng.


    Sau khi giành chiến thắng trong chương trình Người Mẫu Việt Nam: VietNam's Next Top Model mùa thứ 4 thì Mâu Thủy đã trở nên vô cùng nổi tiếng trong giới người mẫu và thời trang. Mâu Thủy có nhiều cơ hội làm việc với dàn ekip nước ngoài nên sự nghiệp của cô vô cùng phát triển, ngoài ra còn hợp tác với các nhãn hàng hay mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới. Cô được rất nhiều người khen ngợi bởi khả năng làm việc chuyên nghiệp, thân hình đúng chuẩn người mẫu và khuôn mặt góc cạnh. Và mới đây cô tạo dấu ấn mạnh mẽ khi tham gia đóng quảng cáo cùng thiên thần nội y Victoria's Secret.


    Năm 2012, cô thử sức mình tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và dừng chân sau vòng chung khảo phía Nam. Năm 2014, cô lọt danh sách 10 nữ nghệ sĩ được tìm kiếm nhiều nhất Việt Nam trên nền tảng Google, xếp ở vị trí thứ 5. Cô cũng đã từng tham gia và đoạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Năm 2020, cô thử sức với vai trò làm huấn luyện viên chương trình Model Kid Vietnam và làm giám khảo vòng casting cho Tuần lễ thời trang Việt Nam cùng Thùy Dương, Hương Ly, Quỳnh Anh.

    Mâu Thủy ấn tượng trên bìa tạp chí Macao.
    Mâu Thủy ấn tượng trên bìa tạp chí Macao.
    Phong cách của cô được xếp vào hàng ngũ những người có phong cách street style đẹp nhất, không cầu kì nhưng đủ tạo ấn tượng.
    Phong cách của cô được xếp vào hàng ngũ những người có phong cách street style đẹp nhất, không cầu kì nhưng đủ tạo ấn tượng.
  10. Chắc hẳn ai cũng biết Lan Khuê chính là một trong ba giám khảo trong chương trình ăn khách The Face. Cô tên thật là Trần Ngọc Lan Khuê là người mẫu sinh năm 1992, sở hữu chiều cao 1m76, cùng với số đo ba vòng là 85-60-90. Lan Khuê khá là thành công trên sự nghiệp của mình. Cô là một người mẫu khá xuất sắc của Việt Nam khi liên tục nhận về các giải thưởng lớn như: giải vàng Siêu Mẫu Việt Nam 2013, trở thành Siêu Mẫu Triển Vọng trong Siêu Mẫu Việt Nam 2012, lọt vào top 5 giải thưởng được xem là Oscar của ngành thời trang Châu Á. Ngoài ra, cô còn đại diện Việt Nam trên đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới - Hoa Hậu Thế Giới 2015. Theo trang Global Beauties, Trần Ngọc Lan Khuê là đại diện duy nhất của Việt Nam lọt vào danh sách 50 mỹ nhân đẹp nhất thế giới năm 2016.


    Các thành công mà Lan Khuê gặt hái được khiến rất nhiều người ngưỡng mộ: Giải Siêu Mẫu triển vọng tại Siêu mẫu Việt Nam 2012, Giải Á quân 2 cuộc thi Siêu Mẫu Châu Á tại Trung Quốc năm 2012, Giải vàng tại cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam 2013, Giải Á quân 1 cuộc thi New Silk Road Model Look tại Philippines năm 2013, Vinh danh trong top 5 tại giải thường Thời Trang Châu Á 2013, Giải thưởng Hoa Khôi Áo Dài Việt Nam 2014, Top 11 Hoa Hậu thế giới 2015 tại Trung Quốc, Giải thưởng Phụ nữ của năm do báo Phụ Nữ Ngày Nay trao tặng, Giải thưởng Herworld - Tôn vinh tài năng trẻ do tạp chí Herworld trao tặng.

    Phong cách trang điểm và thần thái khuôn mặt khiến Lan Khuê vô cùng sắc sảo và lạnh lùng.
    Phong cách trang điểm và thần thái khuôn mặt khiến Lan Khuê vô cùng sắc sảo và lạnh lùng.
    Thân hình gợi cảm cùng với làn da ngăm phù hợp với phong cách Châu Âu.
    Thân hình gợi cảm cùng với làn da ngăm phù hợp với phong cách Châu Âu.
  11. La Thanh Thanh hay còn gọi là Fung La sinh năm 1993 sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m54 và số đo ba vòng là 75-63-94, nhưng phong thái biểu cảm tốt đã giúp cô có được tấm vé vào vòng chung kết Người Mẫu Việt Nam: VietNam's Next Top Model 2016, cô luôn biết biến tấu linh hoạt cơ thể cũng như cơ mặt, luôn tạo ra những shoot hình ấn tượng và liên tục làm thủ lĩnh của ngôi nhà chung. Chiều cao không thể ngăn cản niềm đam mê làm người mẫu của La Thanh Thanh, khi cô liên tục có những tấm hình khá chất và phong cách khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi.


    Không chỉ vậy cô còn gặt hái được nhiều thành công. Cụ thể, Fung La từng giành giải Á quân Vietnam's Next Top Model 2016. Không những vậy, cô nàng còn được nhiều NTK trong nước chọn mặt gửi vàng. Cô cũng từng đóng trong MV của một số ca sĩ nổi tiếng như: "When I Cry" (Dương Triệu Vũ), "Only you" (Hoàng Tôn)...Cô được mệnh danh là cô người mẫu "nấm lùn" của làng mẫu Việt Nam.

    La Thanh Thanh sở hữu nét đẹp vừa Châu Á vừa Châu Âu khi cô có ba dòng máu Pháp-Hoa-Việt trong người.
    La Thanh Thanh sở hữu nét đẹp vừa Châu Á vừa Châu Âu khi cô có ba dòng máu Pháp-Hoa-Việt trong người.
    Phong cách quái dị nhưng được cô nàng lên đồ khá đẹp, có một chút gì đó hơi bí ẩn với tông đen xám.
    Phong cách quái dị nhưng được cô nàng lên đồ khá đẹp, có một chút gì đó hơi bí ẩn với tông đen xám.
  12. Hồ Ngọc Hà, tên khai sinh là Hồ Thị Ngọc Hà là nữ ca sĩ, diễn viên, người mẫu thời trang người Việt Nam. Hồ Ngọc Hà bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 15 tuổi, với chiều cao 1,73m Hồ Ngọc Hà bước chân lên sàn diễn thời trang và gặt hái nhiều giải thưởng như: giải nhì Siêu mẫu Hà Nội, giải nhất Siêu mẫu Việt Nam và giải nhì cuộc thi Tìm kiếm Siêu mẫu châu Á. Năm 2003, vào Thành phố Hồ Chí Minh, Hồ Ngọc Hà chính thức bước lên sân khấu với tư cách ca sĩ khi tham gia chương trình Người đẹp hát.


    Những năm đầu 2000, cái tên Hồ Ngọc Hà đã thực sự là một người mẫu có tiếng, làm mưa làm gió trên các sàn catwalk ở miền Bắc vì sở hữu chiều cao 1,73m và nét đẹp lai tây ấn tượng. Đặc biệt nhất, Hồ Ngọc Hà đã xuất sắc giành được giải nhì cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2002 khi vừa tròn 18 tuổi. Sau đó cô đã chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và ca hát, ở mọi vai trò cô đều thể hiện rất xuất sắc. Sau hơn 15 năm hoạt động trong làng giải trí với các vai trò người mẫu, diễn viên, ca sỹ, hiện tại Hà Hồ đang được xếp hạng là ngôi sao hạng A, nữ nghệ sỹ đa tài của showbiz Việt.

    Người mẫu, ca sĩ, diễn viên Hồ Ngọc Hà
    Người mẫu, ca sĩ, diễn viên Hồ Ngọc Hà
    Người mẫu, ca sĩ, diễn viên Hồ Ngọc Hà
    Người mẫu, ca sĩ, diễn viên Hồ Ngọc Hà
  13. Top 13

    Hà Anh

    Hà Anh tên đầy đủ là Vũ Nguyễn Hà Anh sinh năm 1982 sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, bố là họa sĩ thiết kế phim truyện Vũ Huy, mẹ là nhà báo - dịch giả Lệ Hà. Ông nội của Hà Anh là cố nhà văn Vũ Tú Nam, bà nội là nhà báo Thanh Hương - nguyên Tổng biên tập báo Phụ nữ Việt Nam. Lúc lên 9 tuổi, cô được bà nội tặng đĩa nhạc Dangerous và từ đó cô bé có niềm yêu thích đặc biệt với âm nhạc, đặc biệt là Michael Jackson. Bố mẹ Hà Anh giáo dục cô toàn diện theo lối sống phương Tây, cho đi học piano, bơi lội và ngoại ngữ từ khi còn nhỏ.


    Hà Anh được biết đến là một siêu mẫu, á hậu, MC, đạo diễn thời trang và ca sĩ người Việt Nam. Cô là một trong những người mẫu quyền lực nhất Việt Nam từng lọt Top 10 cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh (2005) đồng thời đoạt giải Hình thể đẹp nhất. Á hậu 1 tại phần thi phụ Hoa hậu tài năng cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2006 tại Philippines. Á hậu Hoa hậu Việt Nam toàn cầu tại Mỹ. Giám khảo cho Vietnam’s Next Top Model mùa thứ nhất 2010. Năm 2011, Hà Anh thử sức với vai trò làm ca sĩ và đã phát hành được 2 đĩa đơn. Cô được giám đốc Elite Việt Nam đánh giá Hà Anh là siêu mẫu có thái độ làm việc chuyên nghiệp đúng giờ, tuân thủ ý đồ, kịch bản của đạo diễn, thái độ lịch sự, thân thiện, có văn hóa.


    Siêu mẫu Hà Anh
    Siêu mẫu Hà Anh
    Siêu mẫu Hà Anh
    Siêu mẫu Hà Anh
  14. Nguyễn Thị Tuyết Lan hay còn gọi là Tuyết Lan sinh năm 1990. Cô là người mẫu người Việt Nam trưởng thành sau cuộc thi truyền hình thực tế Vietnam's Next Top Model 2010. Là người hiếm hoi hoạt động trong ngành công nghiệp thời trang tại Mỹ và Singapore.


    Tuyết Lan khởi đầu sự nghiệp bằng việc tham gia cuộc thi Người mẫu Việt Nam Vietnam's Next Top Model 2010, ở thời điểm Tuyết Lan dự thi, nhiều người trong giới chuyên môn đánh giá cô là một trong những cô gái có "năng khiếu" làm người mẫu với khuôn mặt đậm chất Á và những biểu cảm cá tính. Năm 2013 Tuyết Lan chính thức gia nhập công ty người mẫu thuộc top trên thế giới Wilhelmina Models. Với khuôn mặt đậm chất Á và những biểu cảm cá tính. Chiều cao 1m76 chân dài Việt đã có rất nhiều cơ hội tại kinh đô thời trang thế giới. Cô dần khẳng định tài năng của mình khi được chọn trình diễn tại tuần lễ thời trang New York Fashion Week Fall 2013 (Mercedes Benz Fashion Week) và lần lượt xuất hiện trên các tạp chí lớn nhỏ.

    Tuyết Lan
    vinh dự trở thành người mẫu châu Á đầu tiên xuất hiện trên bìa tạp chí Pulp Canada. Cô liên tiếp xuất hiện trên các tạp chí ngoại khác như: Rogue China, Sicky, Superior, Elle…và các thương hiệu: Thomas Wylde, Nordstrom Rack…

    Siêu mẫu Tuyết Lan
    Siêu mẫu Tuyết Lan
    Siêu mẫu Tuyết Lan
    Siêu mẫu Tuyết Lan



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy