Trang Khiếu

Khiếu Thị Huyền Trang hay được gọi là Trang Khiếu, chính là quán quân Người Mẫu Việt Nam - VietNam's Next Top Model mùa 1. Cô nàng sinh năm 1990 cùng với chiều cao khủng là 1m83 và số đo ba vòng là 83-59-93, đã thu hút được rất nhiều nhà thiết kế. Là người mẫu thuộc thế hệ trẻ đầy năng động, dấn thân, khi cô góp phần tạo nên nhiều bước chuyển mạnh mẽ cho làng người mẫu trong nước ở sàn diễn quốc tế.


Trong cuộc thi “Vietnam’s Next Top Model” 2010 mùa đầu tiên, Trang Khiếu đã xuất sắc chinh phục danh hiệu quán quân đầu tiên trong lịch sử Vietnam’s Next Top Model. Sở hữu chiều cao lý tưởng cùng nét đẹp thuần Á Châu, Trang Khiếu được đánh giá là gương mặt sáng giá của làng mẫu Việt. Mạnh mẽ, tự do và phóng khoáng cùng với một nghị lực đáng nể, cô ngày càng có những bước tiến mạnh mẽ trong sự nghiệp người mẫu. Ngoài là một trong số những mẫu Việt hiếm hoi xuất hiện thường xuyên trên các sàn diễn diễn tầm cỡ của quốc tế, Trang Khiếu còn được biết đến như một trong những người mẫu tiêu biểu thế hệ thứ ba (giai đoạn 2010–2020) tiên phong phong trào vươn ra biển lớn của Việt Nam. Do đó, cô thường được xem là một trong những mẫu Việt thuộc thế hệ 9X đình đám và thành công nhất bên cạnh Hoàng Thùy, Tuyết Lan, Thùy Trang và Kha Mỹ Vân.


Ngoài thời trang, Trang Khiếu còn trở thành gương mặt đại diện cho các thương hiệu nổi tiếng về công nghệ và tiêu dùng. Cô không ngại làm mới và thử nghiệm mình, là một người mẫu có gout thời trang cá tính.Trang Khiếu đoạt giải Người Mẫu Xuất Sắc Nhất Châu Á, khiến cho nhiều người mẫu ngưỡng mộ. Và hiện nay, cô đang tìm kiếm cơ hội nhiều hơn cho mình ở Châu Âu. Năm 2012, Trang Khiếu là người mẫu đầu tiên của Việt Nam sải bước trên sàn diễn New York Fashion Week, cô còn xuất hiện trên nhiều tạp chí hàng đầu thế giới như: Happer Bazaar, ELLE,... Trang Khiếu là một trong số ít những người mẫu Việt Nam sải bước trên thị trường quốc tế tại các Tuần lễ thời trang tại Anh, Ý như Adidas, Roberto Cavalli, Marcelo Burlon County, Mason's, Carrie - Ann Stein, Hiroko Nakajima, George Styler, Liz Black... và cũng là người thường xuyên được chọn làm gương mặt trang bìa cho các tạp chí thời trang của Việt Nam, như Elle Việt Nam, Harper's Bazaar Việt Nam, Đẹp Magazine, L'Officiel Việt Nam, Nữ doanh nhân (Business Woman Magazine), Thế giới thanh nữ (Her World), F Fashion, Golf & Cuộc Sống Magazine,... Phải nói, Trang Khiếu khá thành công trong sự nghiệp của mình.

Trang Khiếu khác lạ trên bìa tạp chí Bazaar.
Trang Khiếu khác lạ trên bìa tạp chí Bazaar.
Phong cách và biểu cảm khuôn mặt không kém gì các người mẫu nước ngoài.
Phong cách và biểu cảm khuôn mặt không kém gì các người mẫu nước ngoài.

Top 14 Người mẫu nữ nổi tiếng nhất Việt Nam

  1. top 1 Võ Hoàng Yến
  2. top 2 Thanh Hằng
  3. top 3 Nguyễn Minh Tú
  4. top 4 Hoàng Thùy
  5. top 5 Xuân Lan
  6. top 6 Trang Khiếu
  7. top 7 Hương Ly
  8. top 8 Nguyễn Oanh
  9. top 9 Mâu Thủy
  10. top 10 Lan Khuê
  11. top 11 La Thanh Thanh
  12. top 12 Hồ Ngọc Hà
  13. top 13 Hà Anh
  14. top 14 Tuyết Lan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy