Mâu Thủy

Mâu Thủy tên đầy đủ là Mâu Thị Thanh Thuỷ chính là một trong những cái tên đình đám trên mạng xã hội. Cô sinh năm 1992, chiều cao 1m77 với số đo ba vòng là 81-65-92. Cuộc sống hiện đại, sôi động tại thành phố lớn ảnh hưởng khá mạnh đến phong cách và cuộc sống của quán quân mùa 4. Ngay từ lúc bé, cô gái họ Mâu đã luôn thể hiện tính cách tinh nghịch, thông minh. Cô cho biết khi còn là học sinh tiểu học của trường Bạch Đằng, cô đã sớm thể hiện niềm đam mê với Toán học và là học sinh xuất sắc 5 năm liền của trường. Bước qua thời trung học, cô lại say mê với bộ môn Hóa và trở thành cô học sinh giỏi hóa nhất nhì trong lớp. Có lẽ càng lớn, quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 luôn biết tự mình khám phá những khả năng tiềm ẩn của bản thân và phát huy những tài năng đó có theo cách riêng.


Sau khi giành chiến thắng trong chương trình Người Mẫu Việt Nam: VietNam's Next Top Model mùa thứ 4 thì Mâu Thủy đã trở nên vô cùng nổi tiếng trong giới người mẫu và thời trang. Mâu Thủy có nhiều cơ hội làm việc với dàn ekip nước ngoài nên sự nghiệp của cô vô cùng phát triển, ngoài ra còn hợp tác với các nhãn hàng hay mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới. Cô được rất nhiều người khen ngợi bởi khả năng làm việc chuyên nghiệp, thân hình đúng chuẩn người mẫu và khuôn mặt góc cạnh. Và mới đây cô tạo dấu ấn mạnh mẽ khi tham gia đóng quảng cáo cùng thiên thần nội y Victoria's Secret.


Năm 2012, cô thử sức mình tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và dừng chân sau vòng chung khảo phía Nam. Năm 2014, cô lọt danh sách 10 nữ nghệ sĩ được tìm kiếm nhiều nhất Việt Nam trên nền tảng Google, xếp ở vị trí thứ 5. Cô cũng đã từng tham gia và đoạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Năm 2020, cô thử sức với vai trò làm huấn luyện viên chương trình Model Kid Vietnam và làm giám khảo vòng casting cho Tuần lễ thời trang Việt Nam cùng Thùy Dương, Hương Ly, Quỳnh Anh.

Mâu Thủy ấn tượng trên bìa tạp chí Macao.
Mâu Thủy ấn tượng trên bìa tạp chí Macao.
Phong cách của cô được xếp vào hàng ngũ những người có phong cách street style đẹp nhất, không cầu kì nhưng đủ tạo ấn tượng.
Phong cách của cô được xếp vào hàng ngũ những người có phong cách street style đẹp nhất, không cầu kì nhưng đủ tạo ấn tượng.

Top 14 Người mẫu nữ nổi tiếng nhất Việt Nam

  1. top 1 Võ Hoàng Yến
  2. top 2 Thanh Hằng
  3. top 3 Nguyễn Minh Tú
  4. top 4 Hoàng Thùy
  5. top 5 Xuân Lan
  6. top 6 Trang Khiếu
  7. top 7 Hương Ly
  8. top 8 Nguyễn Oanh
  9. top 9 Mâu Thủy
  10. top 10 Lan Khuê
  11. top 11 La Thanh Thanh
  12. top 12 Hồ Ngọc Hà
  13. top 13 Hà Anh
  14. top 14 Tuyết Lan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy