Top 7 DJ nữ nổi tiếng nhất Việt Nam

  1. Top 1 DJ Mie
  2. Top 2 DJ Tít
  3. Top 3 DJ Trang Moon
  4. Top 4 DJ Ny Saki
  5. Top 5 DJ Oxy
  6. Top 6 DJ Melo
  7. Top 7 DJ King Lady

Top 7 DJ nữ nổi tiếng nhất Việt Nam

Mai Anh 4046 0 Báo lỗi

Trong ngành giải trí ngày nay, những cái tên DJ nữ không còn xa lạ gì với giới trẻ. Với vẻ ngoài xinh đẹp, bốc lửa cùng khả năng chơi nhạc chuyên nghiệp, các ... xem thêm...

  1. Top 1

    DJ Mie

    Trương Tiểu My hay còn được biết đến với cái tên DJ Mie. Cô sinh năm 1995, là một người con của TP. Đà Nẵng tuy nhiên lại sinh sống tại TP.HCM. Cô từng theo học tại trường trường Cao đẳng Múa Việt Nam. Tuy nhiên cô lại quyết định rẽ hướng sang DJ vì yêu thích thể loại này. Mặc dù gia đình quyết liệt phản đối nhưng Mie vẫn một mực theo đuổi đam mê của mình.


    DJ Mie bắt đầu sự nghiệp từ năm 2015 cũng trong năm đó cô đã đạt được quán quân cuộc thi Miss DJ 2015. Dòng nhạc cô theo đuổi là EDM ngoài ra cô còn chơi tốt Hiphop – Dance. Năm 2017 cô đã tạo được tiếng vang lớn trong cuộc thi The Remix 2017, khiến cô trở nên nổi tiếng và gây bão trên mạng xã hội. Từ đó đến nay, cái tên DJ Mie là ai luôn được săn đón tại rất nhiều sự kiện âm nhạc. Hiện nay lịch biểu diễn của cô luôn được đặt theo trang về độ dài. Cô gặt hái được rất nhiều thành công trong công việc.

    DJ Mie
    DJ Mie
    DJ Mie

  2. Top 2

    DJ Tít

    DJ Tít (tên thật: Trần Thị Thuỷ Tiên, sinh năm 1994) là một trong những nữ DJ đình đám tại Việt Nam. Cô sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng và được ưu ái gọi là "phù thuỷ nhạc EDM".


    Cô được truyền thông nhắc đến nhiều về nhan sắc nổi bật, tài năng âm nhạc và nghị lực vượt lên hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, sau khi góp mặt trong game show giải trí nổi tiếng “The Remix” mùa 1, tên tuổi của cô càng được nhiều người biết đến. Với niềm đam mê và nhiệt huyết với nghề DJ, Tít đã quyết định theo đuổi con đường này và trở thành một DJ thực thụ chỉ sau 3 tháng học tập. Cô bắt đầu công việc tại River club, và sau đó là Park club, Nexttop và nhiều bar nổi tiếng khác. Chỉ sau một thời gian ngắn, Tít đã bất ngờ trở thành một trong những nữ DJ của Việt Nam có nhiều lượt view nhất trên trang Youtube (tổng số gần 10 triệu lượt view).

    DJ Tít
    DJ Tít
    DJ Tít
  3. Trang Moon, tên thật Hà Quỳnh Trang, 28 tuổi, đang sinh sống tại Hà Nội. Không chỉ được biết đến là một nữ DJ nổi tiếng, Trang Moon còn được biết đến với ngoại hình “bốc lửa” và nụ cười tươi rạng rỡ. Phong cách chơi nhạc của Trang Moon phóng khoáng thể hiện sự cá tính và tư duy về âm nhạc vô cùng hiện đại.


    Trang Moon tự cho mình là một cô gái rất cá tính, có phần nghịch ngợm. Ngay từ khi 17 tuổi, cô đã theo học DJ. Với khả năng cảm nhạc thiên phú, nhanh chóng Quỳnh Trang đã chiếm lĩnh sân khấu và có những đêm quẩy hết mình với công chúng yêu nhạc. Vượt qua những gian khó thuở bắt đầu theo nghề, vượt qua mọi định kiến của xã hội, Quỳnh Trang đã dần khẳng định được tên tuổi, hình ảnh Trang Moon trong lòng công chúng. Cô cũng minh chứng được nghề DJ cũng là một nghề cao quý và đáng trân trọng như bất kỳ một bộ môn nghệ thuật nào khác.

    DJ Trang Moon
    DJ Trang Moon
    DJ Trang Moon
  4. DJ Ny Saki tên thật là Huỳnh Kiều Ni, cô sinh ngày 14 tháng 12 năm 1995. Sinh ra và lớn lên tại Vĩnh Long, nữ DJ xinh đẹp đã quyết định phát triển sự nghiệp DJ tại TPHCM.


    DJ Ny Saki từng có thời gian theo học và nghiên cứu về ngành Y tại Nhật, tuy nhiên do đam mê với âm nhạc từ nhỏ nữ DJ đã bỏ ngỏ việc học và quyết định về nước theo đuổi đam mê. Cô bắt đầu theo đuổi đam mê với nghề DJ và thường xuyên xuất hiện tại những bar club, beer bar có tiếng tại Sài Thành. Cô được rất nhiều người yêu mến bởi khả năng chơi nhạc đầy độc đáo. Tuy tuổi nghề DJ còn non trẻ nhưng Ny Saki đã thể hiện được cá tính âm nhạc và trở thành tên tuổi có tiếng trong giới DJ. Bên cạnh công việc làm DJ, cô gái xinh đẹp đến từ Vĩnh Long còn lấn sân sang đóng quảng cáo và tham gia một số dự án phim truyền hình.

    DJ Ny Saki
    DJ Ny Saki
    DJ Ny Saki
  5. Top 5

    DJ Oxy

    DJ Oxy tên thật Cù Thị Ngọc, quê An Giang. Cô theo nghề này từ năm 16 tuổi, hiện là một trong những DJ nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Tháng 12.2014, DJ Oxy đứng vị trí thứ 24 trong top 100 DJ hàng đầu thế giới do trang web Thefdjlist.com công bố. 9X cũng xếp thứ 3/10 nữ DJ gợi cảm nhất châu Á năm 2014. Năm 2016, Oxy nhận giải Á khôi cuộc thi Người đẹp Euro qua ảnh.


    DJ Oxy vốn xuất thân là người mẫu ảnh nên khi có thời gian, cô tranh thủ thực hiện các bộ ảnh để gửi tặng đến khán giả. Mỗi bộ ảnh DJ Oxy đều lên ý tưởng, bối cảnh mới lạ cho khỏi nhàm chán. Ngoài chơi nhạc, DJ Oxy còn tham gia diễn xuất trong nhiều phim như Hậu duệ mặt trời, Cuộc gọi định mệnh... Gần đây, cô còn ghi dấu ấn khi tham gia 2 chương trình truyền hình thực tế Mảnh ghép tình yêu và Mỹ nhân hành động.

    DJ Oxy
    DJ Oxy
    DJ Oxy
  6. Top 6

    DJ Melo

    DJ Melo (Trần Thị Diễm Ngọc, sinh năm 1991 tại Đà Lạt). DJ Melo được mọi người biết đến nhiều hơn khi tham gia vào chương trình The Remix 2015, trong đội ca sĩ Bảo Anh.


    Melo theo nghề DJ từ năm 18 tuổi và đi làm tại một quán bar hiphop có tiếng ở Sài Gòn lúc đó. Tốt nghiệp cấp 3, Melo học ngành Quản trị Du lịch Khách sạn. Nghề DJ đến với cô khá tình cờ. Trong lần đi xem một show diễn, âm nhạc của DJ đã thu hút, khiến cô quyết tâm theo đuổi. Ngoài DJ, Melo còn thích sưu tầm xe mô hình, múa, đàn, hát... Sở trường của nữ DJ là hiphop, R&B. Cô khá tự tin khẳng định mình là nữ DJ chơi tốt turntable - loại thiết bị DJ khó chơi nhất và đòi hỏi phải tập luyện nhiều mỗi ngày.

    DJ Melo
    DJ Melo
    DJ Melo
  7. Nếu là một người yêu thích âm nhạc, hâm mộ các DJ thì chắc chắn bạn không còn xa lạ với cái tên DJ King Lady. Tên thật của cô là Phạm Thị Thu Hiền. Cô sinh vào ngày 1/01/1993 tại tỉnh An Giang. Dù vậy, hoạt động sự nghiệp của DJ King Lady lại phát triển mạnh mẽ nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh. Dù mới nổi trên thị trường âm nhạc được vài năm nhưng cô gái này đã nhanh chóng có vị trí tốt, thuộc Top 10 DJ nổi tiếng và gợi cảm nhất hiện nay.


    Từ khi 19 tuổi, DJ King Lady đã tham gia hoạt động DJ chuyên nghiệp. Cô sớm bộc lộ tài năng của mình, thu hút sự chú ý của nhiều người. Dĩ nhiên, cũng nhờ đó mà cô gái này ngày càng trở nên “đắt Show”. Lần đầu tiên xuất hiện ở The Remix, DJ King Lady đã làm cho người xem phải choáng ngợp bởi bản Mix độc đáo Bèo dạt mây trôi. Cô như thổi hồn, mang lại làn gió mới cho phiên bản nhạc gốc. Đáng ghi nhận nhất là danh hiệu Top 100 nữ DJ hàng đầu thế giới do một trang web lớn bình chọn. Đây cũng là bước ngoặt làm thay đổi cuộc đời của nữ DJ trẻ tuổi.

    DJ King Lady
    DJ King Lady
    DJ King Lady



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy