Nước rửa chén Sunlight thiên nhiên

Sunlight không những là thương hiệu nước rửa chén được tin dùng bởi hàng triệu người nội trợ Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Với bí quyết gói trọn cả thiên nhiên trong một chai nước rửa chén, Sunlight luôn mong muốn đem đến cho các bạn sản phẩm tự nhiên nhất, giúp cho công việc nội trợ trở nên dễ dàng để bạn có nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn hơn.


Ưu điểm:

  • Nước rửa chén Sunlight thiên nhiên kết hợp các thành phần chiết xuất chanh tươi, muối khoáng tự nhiên và tinh chất lô hội trong từng giọt, giúp đánh bay dầu mỡ nhanh chóng mà vẫn an toàn, dịu nhẹ với da tay.
  • Hương thơm nhẹ nhàng, thanh khiết cho chén bát luôn thơm mát dài lâu. Bộ sưu tập Sunlight thiên nhiên mới sẽ giúp bạn xóa bỏ hoàn toàn nỗi lo đó nhờ có lô hội giúp dưỡng ẩm da tay, được viện Da liễu Trung Ương kiểm nghiệm và chứng nhận.
  • Kết hợp các thành phần chiết xuất chanh tươi, muối khoáng tự nhiên và tinh chất lô hội trong từng giọt, giúp đánh bay dầu mỡ nhanh mà vẫn an toàn, dịu nhẹ với da tay.


Với chất lượng vượt trội đạt tiêu chuẩn của Cục Kiểm soát Chất lượng Quốc tế, Sunlight tự hào là sản phẩm tin dùng của mọi người nội trợ Việt Nam và là người bạn đồng hành không thể thiếu trong mọi căn bếp của gia đình Việt.


Link mua hàng: shopee.vn/Nước-Rửa-Chén-Bát-Sunlight-100-Gốc-Thực-vật-Thiên-nhiên-Trà-Xanh-Túi-3.4KG-i.26947756.2824221784?

Nước rửa chén Sunlight thiên nhiên
Nước rửa chén Sunlight thiên nhiên
Nước rửa chén Sunlight thiên nhiên
Nước rửa chén Sunlight thiên nhiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy