Ô tô điều khiển từ xa Pikaboo

Pikaboo là thương hiệu chuyên cung cấp các mặt hàng đồ chơi cao cấp, uy tín, được đánh giá yêu thích trên thị trường đồ chơi trẻ em bởi chất lượng sản phẩm tốt và dịch vụ chuyên nghiệp. Sản phẩm được chứng nhận an toàn chất lượng theo quy chuẩn QCVN 03:2019/BKHCN.


Đồ chơi xe ô tô Pikaboo chạy bằng pin sạc có điều khiển được thiết kế kiểu dáng sang trọng và hiện đại, trên điều khiển cầm tay của bé có các nút chức năng nên bé có thể điều khiển cho xe chạy rất linh hoạt. Việc điều khiển xe giúp bé yêu phát triển khả năng định vị và thỏa sức điều khiển xe mô hình của mình một cách sáng tạo hơn.


Một số đặc điểm nổi bật của xe như:

  • Được làm từ nhựa và kim loại cao cấp đạt chuẩn an toàn, cấu tạo của xe bền chắc chịu lực tốt hạn chế hư tổn khi bị va chạm.
  • Hệ thống điều khiển radio (R/C) ổn định hoạt động tốt ở khoảng cách xa.
  • Hơn thế nữa, chất liệu này không chứa chất độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé nên các bậc phụ huynh có thể an tâm.

Link đặt hàng: shopee.vn/(Summer-Sale-50-)-Ô-tô-điều-khiển-từ-xa-chạy-pin-xạc-điện-cao-cấp-Pikaboo-tốc-độ-cao-khung-nhôm-thân-nhựa-ABS-an-toàn-i.408128896.11702210959?

Ô tô điều khiển từ xa Pikaboo
Ô tô điều khiển từ xa Pikaboo
Ô tô điều khiển từ xa Pikaboo
Ô tô điều khiển từ xa Pikaboo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy