Top 3 Lí do nên sử dụng sữa tắm gội nhẹ dịu dàng dành riêng cho bé

Phương Trinh 47 0 Báo lỗi

Làn da trẻ nhỏ vốn mỏng manh và nhạy cảm, vì vậy việc chăm sóc da cho trẻ cũng cần được các bậc phụ huynh quan tâm và lưu ý nhiều hơn. Hiện nay, các sản phẩm ... xem thêm...

  1. Khi lựa chọn sữa tắm gội cho bé, phần lớn các mẹ đặc biệt quan tâm đến thành phần cũng như công dụng sản phẩm và đến nay vẫn tin dùng các dòng sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên vì đặc tính dịu nhẹ và phù hợp với làn da trẻ nhỏ.


    Sữa tắm gội Pigeon Sakura có chiết xuất thiên nhiên từ cánh hoa anh đào hay có tên thành phần Prunus Yedoensis Leaf Extract được ghi trên nhãn chai, là chiết xuất hoàn toàn dịu nhẹ, rất tốt cho việc nuôi dưỡng và chăm sóc da bé, đặc biệt là da nhạy cảm.


    Ngoài là thành phần thiên nhiên dịu nhẹ, chiết xuất hoa anh đào còn được biết đến với khả năng dưỡng ẩm và làm giảm các tình trạng thường gặp trên da bé do tác động gây hại từ môi trường như: kích ứng da, viêm sưng và các triệu chứng ngứa,tấy đỏ. Việc sử dụng hằng ngày sẽ mang lại làn da khỏe mạnh cho bé.


    Tắm gội 2 trong 1 Pigeon Sakura
    Tắm gội 2 trong 1 Pigeon Sakura

  2. Dưỡng ẩm đóng vai trò rất quan trọng cho da. Da của bé cũng vậy. Khi đủ độ ẩm, làn da sẽ khỏe mạnh và mịn màng. Ngược lại, làn da thiếu độ ẩm sẽ dần trở nên khô ráp, nứt nẻ, thậm chí chảy máu. Vì vậy, các mẹ cần lưu ý đến việc dưỡng ẩm cho bé mỗi ngày.


    Với Pigeon Sakura, dưỡng ẩm cho da bé sẽ đơn giản và hiệu quả hơn nhờ vitamin B5 có khả năng giữ nước và cân bằng độ PH cho da giúp tăng cường độ ẩm cần thiết. Dù là da nhạy cảm vẫn được dưỡng ẩm chuyên sâu và trở nên hồng hào, căngmịn hơn.


    Ngoài ra, Pigeon Sakura còn có khả năng kháng khuẩn tốt, dễ dàng làm sạch và lấy đi bụi bẩn bám trên da bé cùng mùi hương tự nhiên nhẹ nhàng của hoa anh đào, cho làn da bé vừa mướt mịn lại thơm mát từ đầu đến chân.


    Khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu cho cả da nhạy cảm
    Khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu cho cả da nhạy cảm
  3. Được sản xuất theo công thức dịu nhẹ hàng đầu Nhật Bản, cải tiến 2 trong 1 kết hợp sữa tắm và dầu gội, chăm sóc một cách toàn diện như Pigeon Sakura để mẹ tiết kiệm thời gian tắm bé. Sản phẩm không chứa xà phòng, chất tạo màu gây cay mắt, khó chịu và bảo vệ ngay cả khi dính nước vào mắt.


    Thiết kế nắp bật thông minh và vòi pump tiêu chuẩn giúp mẹ thao tác nhanh chóng và thuận tiện. Sản phẩm đã được thông qua những kiểm nghiệm khắt khe nhất của các chuyên gia Nhật Bản và đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng cho trẻ từ 0 tháng tuổi.

    Pigeon Sakura là dòng sản phẩm bảo vệ toàn diện cho da bé, với một sản phẩm chăm sóc da có chất lượng tốt như vậy, sẽ rất phù hợp cho các mẹ đang tìm kiếm một sản phẩm an toàn, uy tín, đặc biệt là chăm sóc chuyên sâu cho bé có làn da nhạy cảm.


    Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/-MUA-1-TẶNG-1-Tắm-Gội-Dịu-Nhẹ-2-in-1-Sakura-Pigeon-200ML-700ML-i.163067971.10147729582?

    Công thức dịu nhẹ, bảo vệ toàn diện cho da bé
    Công thức dịu nhẹ, bảo vệ toàn diện cho da bé




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy