Top 10 Sữa tắm tốt nhất cho da nhạy cảm

Mai Tuyet Nguyen 9433 0 Báo lỗi

Da nhạy cảm rất dễ bị kích ứng bởi các yếu tố hằng ngày như môi trường khói bụi, khí hậu nóng ẩm. Do đó, để làm sạch bề mặt da cần có một loại sữa tắm đủ dịu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sữa tắm Cottage

    Đến từ đất nước Pháp nổi tiếng là bậc thầy nước hoa của thế giới, sữa tắm cottage với mùi hương quyến rũ, mang theo nét lãng mạn và cổ điển đặc trưng Pháp khiến chị em mê mẩn không thôi. Sữa tắm Cottage là dòng sữa tắm trái cây của À La Mode Paris, một nhãn hiệu thuộc tập đoàn Sodirex nổi tiếng tại Pháp chuyên sản xuất các sản phẩm nuôi dưỡng và chăm sóc toàn diện với chiết xuất tự nhiên kết hợp cùng công nghệ và kỹ thuật hiện đại.


    Với thành phần hoàn toàn tự nhiên, trải qua quy trình chọn lọc gắt gao cũng kỹ thuật sản xuất tiên tiến, sữa tắm Cottage sẽ làm sạch bụi bẩn ẩn sâu trong da, cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cần thiết cho da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, mang đến một làn da mềm mịn, trắng sáng và đầy sức sống.


    Với 10 loại hương khác nhau: đào, vanilla, caramel, violet, sung (trái lựu), cam, trà xanh, dâu tây bạc hà, kiwi và hương hoa biển có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng.


    Thành phần:

    • Trái cây tự nhiên như: Đào, lựu, trà xanh, cam, kiwi, dâu và hương bạc hà...

    Công dụng:

    • Với lớp bọt giàu dinh dưỡng, sữa tắm Cottage sẽ bao bọc cơ thể bạn trong một lớp màng bảo vệ mượt mà như lụa.
    • Không chỉ giúp làm sạch mọi bụi bẩn trên da, Cottage còn giúp làm ẩm và làm mềm da, giúp dưỡng trắng da tự nhiên mang đến một làn da mềm mịn, dẻo dai.
    • Sản phẩm không chứa hoạt chất Paraben gây kích ứng da, luôn thân thiện với làn da của bạn, đặc biệt là da nhạy cảm.
    • Độ PH trung tính được kiểm nghiệm bởi bệnh viện Da liễu, đảm bảo độ an toàn cho da, không gây cảm giác nhờn rít khó chịu, giúp da luôn mềm mại và xóa bỏ tình trạng khô da.
    • Thêm một điểm cuốn hút khiến sữa tắm Cottage trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc da được chị em yêu thích là sự đa dạng về mùi thơm mà chưa có sản phẩm nào có thể sánh được.
    • Như đã nói ở trên, độ PH của sữa tắm Cottage đã được bệnh viện Da Liễu kiểm chứng ở mức trung tính, đảm bảo an toàn tối ưu, không gây cảm giác nhờn rít khó chịu, giúp da luôn mềm mại và loại bỏ tình trạng khô da.
    • Với thiết kế chai nhựa cứng, đẹp mắt và chắc chắn cùng mùi hương đa dạng, sữa tắm Cottage sẽ là lựa chọn hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của các thành viên trong gia đình. Nếu bạn đang cân nhắc đổi sữa tắm mới cho gia đình thì đừng bỏ qua sữa tắm Cottage nhé!

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lấy một lượng sữa tắm vừa đủ cho vào khăn hoặc khăn tắm, tạo bọt và thoa đều khắp cơ thể.
    • Nhẹ nhàng massage giúp cơ thể thư giãn, sau đó tắm lại bằng nước sạch.

    Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT30-giảm-đến-30K-đơn-299K-(Mẫu-mới)-Sữa-tắm-Cottage-của-Pháp-phân-phối-chính-hãng-dung-tích-250ml-750ml-i.451542875.8059316384?

    Sữa tắm Cottage
    Sữa tắm Cottage
    Sữa tắm Cottage
    Sữa tắm Cottage

  2. Nhắc đến các sản phẩm chăm sóc da dành cho da nhạy cảm, có thể nói Cetaphil là thương hiệu đứng đầu trong lĩnh vực này. Là thương hiệu nổi tiếng đến từ Canada, được các chuyên gia da liễu khuyên dùng nhiều nhất bởi thành phần dịu nhẹ, an toàn, không chứa xà phòng, độ pH tự nhiên. Các sản phẩm của hãng phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm và ngay cả da em bé. Sữa tắm dưỡng ẩm Cetaphil Pro AD Derma Skin Restoring Wash với công nghệ độc quyền Filaggrin Technology™ giúp khôi phục màng ẩm tự nhiên trên da, giúp da cảm nhận được độ ẩm và khoẻ mạnh hơn. Sản phẩm được kiểm nghiệm lâm sàng là an toàn với da nhạy cảm & được tin dùng bởi các bác sĩ da liễu. Đặc biệt hiệu quả với các bạn bị viêm da cơ địa.


    Thành phần:

    • Aqua, Butyrospermum Parkii Butter, Sodium Trideceth Sulfate, Helianthus Annuus Seed Oil, Glycerin, Sodium Lauroamphoacetate, Sodium Chloride, Cocamide Mea, Allantoin, Arginine, Caprylyl Glycol, Citric Acid, Disodium Edta, Guar Hydroxypropyltrimonium Chloride, 1,2-Hexanediol, Niacinamide, Potassium Sorbate, Sodium Pca, Tocopheryl Acetate
    • Không chứa chất tẩy, xà phòng, giúp dưỡng ẩm và làm dịu da sau khi làm sạch.

    Công dụng:

    • Dưỡng ẩm cho da khô và da cơ địa.
    • Giúp cải thiện khả năng giữ ẩm của làn da nhạy cảm.
    • Củng cố và bảo vệ da khỏi bị khô suốt cả ngày dài.
    • Giúp giảm thiểu các triệu chứng da chàm và khôi phục màng ẩm tự nhiên trên da.
    • Đẩy lùi 5 dấu hiệu nhạy cảm của làn da: khô, căng, kích ứng, không mịn màng và nhất là làm suy yếu hàng rào bảo vệ tự nhiên của da.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Tắm với nước sạch để làm ẩm da.
    • Cho một lượng vừa đủ sữa tắm da lòng bàn tay và tạo bọt nhẹ nhàng với bông tắm.
    • Massage khắp cơ thể 2-3 phút để làm sạch và cảm nhận mùi hương thư giãn.
    • Tắm sạch lại với nước và dùng khăn mêm lau khô.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-tắm-dưỡng-ẩm-cho-da-cơ-địa-Cetaphil-Pro-AD-Derma-Wash-295ml-i.71981162.1202764763?

    Sữa tắm dưỡng ẩm Cetaphil Pro AD Derma Skin Restoring Wash
    Sữa tắm dưỡng ẩm Cetaphil Pro AD Derma Skin Restoring Wash
    Sữa tắm dưỡng ẩm Cetaphil Pro AD Derma Skin Restoring Wash
    Sữa tắm dưỡng ẩm Cetaphil Pro AD Derma Skin Restoring Wash
  3. Với loại da nhạy cảm, bạn cần dùng sữa tắm đã điều chế với công thức nhẹ nhàng kết hợp tinh chất từ thiên nhiên. Đặc biệt, bạn nên chọn xà phòng, sữa tắm không chứa các thành phần tạo mùi hương nhân tạo để tránh kích ứng. Một trong những loại sữa tắm dành cho da nhạy cảm được nhiều người khuyên dùng nhất hiện nay đó chính là Eucerin Ph5 Wash Lotion, sữa tắm cho da nhạy cảm với công thức pH5 Enzyme Protection độc đáo, giúp duy trì pH lý tưởng cho làn da để làn da bạn mềm mại và ẩm mượt suốt cả ngày.


    Eucerin là thương hiệu nổi tiếng tại Đức. Thương hiệu này trực thuộc tập đoàn Beiersdorf AG. Vào những năm thập niên 1980s, thương hiệu Eucerin được giới thiệu rộng rãi tại các chi nhánh của Beiersdorf trên toàn cầu, trong đó có Mỹ. Eucerin chủ trương phối hợp chặt chẽ với các chuyên gia da liễu và nắm bắt những công nghệ tiên tiến nhằm tạo ra những sản phẩm có chất lượng, an toàn đến tay người tiêu dùng. Với 100 năm kinh nghiệm, Eucerin là thương hiệu vinh dự được các chuyên gia da liễu khuyên dùng tại Châu Âu. Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.


    Thành phần:

    • Aqua, Sodium Cocoamphoacetate, Sodium Myreth Sulfate, Lauryl Glucoside, Citric Acid, Sodium Chloride, Methylpropanediol, Panthenol, Sodium Citrate, Polyquaternium-10, Coco-Glucoside, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Glycol Distearate, Glycerine, PEG-200 Hydrogenated Glyceryl Palmate, Sodium Benzoate, Parfum.

    Công dụng:

    • Giúp nhẹ nhàng làm sạch và duy trì lớp bảo vệ da nhạy cảm trước các tác động của môi trường.
    • Giúp duy trì pH lý tưởng cho làn da để làn da bạn mềm mại và ẩm mượt suốt cả ngày.
    • Giúp phục hồi và duy trì độ ẩm cần thiết cho da.
    • Tạo điều kiện cho da thực hiện tốt cơ chế tự bảo vệ.
    • Công thức pH5 Enzyme Protetction giúp thấm sâu nhẹ nhàng mà không hề gây ra cảm giác nhờn rít khó chịu.
    • Giúp cải thiện làn da khô, dễ bị tổn thương chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.
    • Không bọt, không hương liệu, không phẩm màu thích hợp cho da dễ bị kích ứng.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lấy một lượng sữa tắm vừa đủ cho vào khăn hoặc khăn tắm, tạo bọt và thoa đều khắp cơ thể.
    • Nhẹ nhàng massage giúp cơ thể thư giãn, sau đó tắm lại bằng nước sạch.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-Tắm-Cho-Da-Nhạy-Cảm-Eucerin-pH5-Sensitive-Skin-Washlotion-1000ml-i.82297261.22925935353?

    Sữa tắm cho da nhạy cảm Eucerin Ph5 WashLotion
    Sữa tắm cho da nhạy cảm Eucerin Ph5 WashLotion
    Sữa tắm cho da nhạy cảm Eucerin Ph5 WashLotion
    Sữa tắm cho da nhạy cảm Eucerin Ph5 WashLotion
  4. Da nhạy cảm dễ dàng chịu sự tấn công, xâm nhập của các yếu tố bên ngoài như bụi bẩn, vi khuẩn, ô nhiễm môi trường... Do đó, để bảo vệ và tăng cường sức đề kháng chống chọi lại các yếu tố môi trường này, cần sử dụng một loại sữa tắm chuyên sâu cấp ẩm nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Curél - thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản thân quen của làn da nhạy cảm đã cho ra mắt dòng sữa tắm Curel Intensive Moisture Care Body Wash giúp duy trì lượng Ceramide tự nhiên trong da, cho hàng rào bảo vệ da khỏi các tác nhân gây dị ứng bên ngoài. Phù hợp cho da khô, da nhạy cảm.


    Thành phần:

    • Water, Ammonium Laureth Sulfate, Laureth-6 Carboxylic Acid, Decyl Glucoside, Lauryl Hydroxysultaine, Laureth-16, Alcohol, Sodium Chloride, Methyl Gluceth-20, Sodium Hydroxide, Malic Acid, Ethylhexylglycerin, Polyquaternium-22, Polyquaternium-6, Polyquaternium-39, Dipotassium Glycyrrhizate, Butylene Glycol, BHT, Eucalyptus Globulus Leaf Extract, Sodium Benzoate

    Công dụng:

    • Làm sạch bã nhờn và bụi bẩn trên da.
    • Cung cấp độ ẩm cho làn da ẩm mượt kể cả vùng da khô.
    • Hạn chế kích ứng của da với các tác nhân bên ngoài.
    • Tăng cường sức đề kháng, tạo hàng rào bảo vệ cho da.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm ướt da, thoa sữa tắm vào lòng bàn tay hoặc bông tắm, nhẹ nhàng thoa đều khắp cơ thể để tạo bọt, tắm sạch và lau khô.
    • Sản phẩm dành cho da khô, da nhạy cảm

    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Tắm-Toàn-Thân-Cấp-Ẩm-Chuyên-Sâu-Curel-Intensive-Moisture-Care-Body-Wash-420ml-i.158580648.2392289272?

    Sữa tắm Curel Intensive Moisture Care Body Wash
    Sữa tắm Curel Intensive Moisture Care Body Wash
    Sữa tắm Curel Intensive Moisture Care Body Wash
    Sữa tắm Curel Intensive Moisture Care Body Wash
  5. Sữa tắm DottorPrimo Emergel là sữa tắm gội hữu cơ dành cho da nhạy cảm, rất phù hợp với da chàm, da dễ kích ứng, đặc biệt đây là dòng sản phẩm có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, chứa 98% thành phần và nguyên liệu hữu cơ đầu tiên và cao nhất trên thị trường, đạt chứng nhận ICEA của tổ chức hữu cơ y tế Ý. Emergel sở hữu công thức độc đáo từ Ý với các thành phần hữu cơ như protein thuỷ phân từ cám gạo, chiết xuất rễ cây cam thảo, cúc La Mã và nha đam giúp nuôi dưỡng làn da, tái tạo hàng rào độ ẩm và cân bằng pH cho da, giúp làm sạch da dầu, hỗ trợ làm dịu da, giảm viêm ngứa, bảo vệ da khỏi các tác động của môi trường, cân bằng màu da. Sữa tắm DottorPrimo Emergel còn có thể sử dụng được cho da nhạy cảm và các tình trạng da đang bị kích ứng, mẫn cảm.


    Thành phần:

    • Protein thủy phân từ cám gạo, chiết xuất rễ cây Cam Thảo, Cúc La Mã, Nha Đam

    Công dụng:

    • Giúp làm sạch vùng da đầu, da mặt và toàn thân.
    • Cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho da, mang lại làn da mềm mại và mịn màng.
    • Hỗ trợ làm dịu da, giảm viêm ngứa, giảm các triệu chứng da mẫn cảm, kích ứng, da ửng đỏ, khô ráp...
    • Bảo vệ da khỏi các tác hại của môi trường, giúp sáng đều và cân bằng màu da.
    • Thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Thoa một lượng sữa tắm vừa đủ lên da ẩm sau đó massage nhẹ nhàng rồi để trong vài phút sau đó rửa sạch.
    • Phù hợp cho trẻ em, người lớn có làn da nhạy cảm, da chàm, viêm da cơ địa, da mẫn cảm, kích ứng...Bà bầu, mẹ sau sinh đang cho con bú.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-Tắm-Hữu-Cơ-Cho-Trẻ-Sơ-Sinh-Người-Lớn-Có-Da-Nhạy-Cảm-DottorPrimo-Emergel-200ml-i.359440652.4869932589?

    Sữa tắm DottorPrimo Emergel
    Sữa tắm DottorPrimo Emergel
    Sữa tắm DottorPrimo Emergel
    Sữa tắm DottorPrimo Emergel
  6. Sữa tắm La Roche-Posay Lipikar Shower Gel là gel tắm hằng ngày giúp nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn trên da, bảo vệ cho làn da nhạy cảm, phù hợp với cả trẻ em và trẻ sơ sinh. Đặc biệt, sản phẩm có chứa thành phần Niacinamide và bơ hạt mỡ giúp khôi phục hàng rào bảo vệ của da, không gây mất cân bằng độ pH trên da.


    Thành phần:

    • Aqua / Water, Sodium Laureth Sulfate, Peg-200 Hydrogenated Glyceryl Palmate, Glycerin, Coco-Betaine, Polysorbate 20, Peg-7 Glyceryl Cocoate, Citric Acid, Cocamide Mea, Niacinamide, Parfum / Fragrance, Peg-55 Propylene Glycol Oleate, Peg-60 Hydrogenated Castor Oil, Peg-75 Shea Butter Glycerides, Polyquaternium-11, Ppg-5-Ceteth-20, Propylene Glycol, Prunus Amygdalus Dulcis Oil / Sweet Almond Oil, Sodium Benzoate, Sodium Chloride, Sodium Hydroxide.
    • Không chứa paraben, không xà phòng, không làm cay mắt.

    Công dụng:

    • Làm sạch nhẹ nhàng, lấy đi bụi bẩn nhưng vẫn bảo toàn độ cân bằng pH trên da.
    • Da được làm dịu & làm sạch mọi độc tố, mang lại cảm giác sạch, mềm mịn.
    • Mùi hương nhẹ nhàng, thanh mát mang lại sự sảng khoái sau khi sử dụng.
    • Cung cấp độ ẩm cần thiết để nuôi dưỡng làn da.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lấy một lượng sữa tắm vừa đủ, thoa đều, kết hợp massage lên cơ thể.
    • Tắm sạch lại bằng nước.
    • Sản phẩm phù hợp cho da nhạy cảm, cho trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh.

    Link mua hàng: shopee.vn/La-Roche-Posay-Gel-Tắm-Giúp-Làm-Sạch-Làm-Dịu-Bảo-Vệ-Da-Dành-Cho-Da-Nhạy-Cảm-Phù-Hợp-Cho-Trẻ-Em-400ml-i.169424786.3643063487

    Sữa tắm La Roche-Posay Lipikar Shower Gel
    Sữa tắm La Roche-Posay Lipikar Shower Gel
    Sữa tắm La Roche-Posay Lipikar Shower Gel
    Sữa tắm La Roche-Posay Lipikar Shower Gel
  7. Dược mỹ phẩm Sebamed thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da cho cả gia đình, thuộc tập đoàn Sebapharma, Đức. Ra đời từ những năm 1950, với hơn 120 công trình nghiên cứu, kiểm nghiệm da liễu và kiểm nghiệm lâm sàng, Sebamed đã khẳng định giá trị thương hiệu, chất lượng sản phẩm và uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng.


    Sữa tắm cho da nhạy cảm Sebamed Face & Body Wash pH5.5 sở hữu công thức độc đáo đem đến hiệu quả chăm sóc toàn diện từ da mặt cho đến cơ thể. Các thành phần có trong sản phẩm sẽ nhẹ nhàng làm sạch các chất bụi bẩn, lớp trang điểm trên da, trả lại cho bạn làn da sạch thoáng, thoải mái và dễ chịu với hương thơm thoang thoảng. Được kiểm nghiệm da liễu và chứng nhận lâm sàng sữa rửa mặt hỗ trợ cho da bị viêm, bị mụn, bệnh chàm, bệnh vảy nến, viêm da tiếp xúc, các bệnh nấm da.


    Thành phần:

    • Chứa các thành phần làm sạch an toàn, đảm bảo không chứa xà phòng và alkali, cung cấp dưỡng chất dưỡng ẩm tự nhiên
    • Allantoin và Pentavitin giúp da mềm mượt và mịn màng, dịu nhẹ cho da nhạy cảm và các bệnh da liễu, da thường, da khô.
    • Aqua, Sodium C14-16 Olefin Sulfonate, Sodium Laureth Sulfate, Disodium Laureth Sulfosuccinate, Sodium Chloride, Laureth-2, Panthenol, Glycol Distearate, Parfum, Saccharide Isomerate, Niacinamide, Pyridoxine HCl, Glycine, Magnesium Aspartate, Alanine, Lysine, Leucine, Biotin, Glycerin, Sodium Lauroyl Glutamate, Phenoxyethanol...

    Công dụng:

    • Sữa rửa mặt và tắm dịu nhẹ cho da nhạy cảm và các bệnh da liễu, da thường, da khô.
    • Được kiểm nghiệm da liễu và chứng nhận lâm sàng sữa rửa mặt hỗ trợ cho da bị viêm, bị mụn, bệnh chàm, bệnh vảy nến, viêm da tiếp xúc, các bệnh nấm da
    • Rửa sạch sâu lỗ chân lông
    • Cung cấp chất dưỡng ẩm tự nhiên, Allantoin và Pentavitin giúp da mềm mượt và mịn màng
    • Panthenol giúp tái tạo sinh da mới nhanh hơn

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sữa tắm:
      • Cho lượng sản phẩm vừa đủ ra tay
      • Xoa đều lên da và massage nhẹ nhàng
      • Rửa sạch lại với nước
    • Sữa rửa mặt:
      • Cho lượng sản phẩm bằng hạt đậu ra tay
      • Xoa đều để tạo bọt
      • Massage nhẹ nhàng theo chiều xoay tròn để làm sạch da mặt
      • Rửa sạch lại với nước

    Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-Rửa-Mặt-Và-Tắm-Toàn-Thân-Sebamed-Face-Body-Wash-pH5.5-(50ml)-i.93735950.1948913634?

      Sữa tắm cho da nhạy cảm Sebamed Face & Body Wash pH5.5
      Sữa tắm cho da nhạy cảm Sebamed Face & Body Wash pH5.5
      Sữa tắm cho da nhạy cảm Sebamed Face & Body Wash pH5.5
      Sữa tắm cho da nhạy cảm Sebamed Face & Body Wash pH5.5
    • Sữa tắm Stanhome Family Expert Nutri Shower Cream với công nghệ Iso-trioderm độc quyền, được cấp bằng sáng chế tại Pháp, giúp cân bằng hệ vi sinh vật trên da, thúc đẩy tái tạo tế bào mới, bảo vệ da khỏi tác động gây hại từ bên ngoài, cho làn da khỏe mạnh. Sản phẩm phù hợp với cho cả nam và nữ, dùng được cho trẻ từ 3 tuổi trở lên khi có làn da khô, bong tróc, chàm, vẩy nến, á sừng, viêm da cơ địa, viêm nang lông….

      Thành phần:

      • Aqua, Helianthus Annuus Seed Oil, Amomonium Laureth Sulfate, Glycerin, Sodium Cocoamphoacetate, Glyceryl Stearate, Cocamidopropyl Betaine, Cocamide Mipa, Parfum, Hydroxypropyl Starch Phosphate, Citric Acid, Phenoxyethanol, Sorbic Acid, Tocopheryl Acetate, Capryloyl Glycine, Niacinamide, Sodium Hydroxide, Biosaccharide Gum-1.

      Công dụng:

      • Giúp làm sạch nhẹ nhàng, cấp ẩm, nuôi dưỡng da, làm giảm tình trạng căng da.
      • Ngăn ngừa tình trạng khô da và tôn trọng PH sinh lý da.
      • Bảo vệ và tăng cường lớp màng hydrolipid - lớp màng bảo vệ da.
      • Giúp cân bằng hệ vi sinh vật trên da, thúc đẩy tái tạo tế bào mới.
      • Bảo vệ da khỏi tác động gây hại từ bên ngoài, cho làn da khỏe mạnh.
      • Được làm giàu với hoạt chất surgras và được bổ sung dưỡng chất dưỡng ẩm nuôi dưỡng da.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Làm ướt vùng mặt và cơ thể, đổ một ít sữa tắm lên tay để tạo bọt nhẹ sau đó cho lên mặt hoặc cơ thể nhẹ nhàng làm sạch sau đó tắm rửa sạch sẽ.

      Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-Tắm-Dưỡng-Ẩm-Không-Xà-Phòng-STANHOME-Nutri-Shower-Cream-390ML-i.14104977.22774466527?

      Sữa tắm Stanhome Family Expert Nutri Shower Cream
      Sữa tắm Stanhome Family Expert Nutri Shower Cream
      Sữa tắm Stanhome Family Expert Nutri Shower Cream
      Sữa tắm Stanhome Family Expert Nutri Shower Cream
    • Bạn sở hữu một làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng, viêm da...khi bị tấn công của các yếu tố bên ngoài. Bạn cần một sản phẩm làm sạch dịu nhẹ đồng thời tạo hàng rào bảo vệ da. Vậy sữa tắm Alfasept Lemond Sensitive Skin Body Wash là sản phẩm dành cho bạn, với thành phần không chứa SLES, sử dụng công nghệ Amino Acid Surfactant và dẫn xuất dầu dừa giúp nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn và duy trì lớp bảo vệ của làn da nhạy cảm trước các tác động của môi trường.


      Thành phần:

      • Water, Sodium Cocoyl Isethionate, Cocamidopropyl Betaine, Sodium Lauroyl Sarcosinate, Propylene Glycol, PEG-120 Methyl Glucose Dioleate, Cocamide DEA, Caprylyl / Decyl Glucoside, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Panthenol, DMDM Hydantoin, Styrene/Acrylates Copolymer (and) Coco-Glucoside, Lonicera Japonica Flower Extract, Allantoin, Tocopheryl Acetate, Hương liệu, O-Cymen-5-ol.

      Công dụng:

      • Giúp nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn và duy trì lớp bảo vệ của làn da nhạy cảm trước các tác động của môi trường.
      • Tăng cường hệ chất bảo vệ và dưỡng ẩm tạo cảm giác mềm mại trên da.
      • Giảm viêm, làm mát da.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Làm ướt cơ thể. Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ ra lòng bàn tay hoặc bông tắm rồi tạo bọt cùng một ít nước. Massage lên cơ thể theo chuyển động tròn và tắm sạch lại với nước.

      Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Tắm-Dịu-Nhẹ-ALFASEPT-Lemond-Sensitive-Skin-Body-Wash-Dưỡng-Ẩm-Dịu-Nhẹ-Cho-Người-Viêm-Da-Cơ-Địa-Chai-250ml-i.231149011.22046163967?

      Sữa tắm Alfasept Lemond Sensitive Skin Body Wash
      Sữa tắm Alfasept Lemond Sensitive Skin Body Wash
      Sữa tắm Alfasept Lemond Sensitive Skin Body Wash
      Sữa tắm Alfasept Lemond Sensitive Skin Body Wash
    • Sữa tắm Redwin Sensitive Skin Sorbolene Body Wash With Vitamin E với độ pH trung tính, vitamin E và hàm lượng kem dưỡng da giúp da mịn màng và dưỡng ẩm da suốt 24h, mang lại hương thơm nhẹ nhàng, tinh khiết. Đặc biệt, dòng sản phẩm sữa tắm này ngoài sử dụng như các sản phẩm sữa tắm thông thường khác, bạn có thể sử dụng chúng mà không cần đến nước, phù hợp trong các trường hợp phụ nữ sau sinh, người bị bỏng hoặc có những vết thương không thể tiếp xúc với nước....


      Thành phần:

      • Sorbitol, Glycerin, Vitamin E, Cocamidopropyl Betaine, Disodium Laureth Sulfosuccinate, Triticum Vulgare...

      Công dụng:

      • Giúp loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết, đồng thời đặc biết cung cấp dưỡng ẩm cho da, không gây bào mòn da.
      • Tăng cường độ ẩm tự nhiên cho da, làm da mềm mịn và khỏe mạnh hơn.
      • Phù hợp với da nhạy cảm, kích ứng, chàm, vảy nến, bỏng, sẹo, da khô bong tróc.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Tắm khô: Lấy 1 lượng sữa tắm dưỡng ẩm Redwin thoa nhẹ lên da, lau sạch phần sữa tắm dư bằng vải mềm, không cần xả lại với nước.
      • Tắm ướt: Lấy 1 lượng sữa tắm dưỡng ẩm Redwin lên tay hay bông tắm tạo bọt với nước, nhẹ nhàng thoa đều lên khắp cơ thể, sau đó tắm lại bằng nước sạch.

      Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Tắm-Dưỡng-Ẩm-Redwin-Sensitive-Skin-Sorbolene-Body-Wash-With-Vitamin-E-Sạch-Khuẩn-Mềm-Mịn-Da-Úc-Chính-Hãng-500ml-ST01-i.1004472911.19590124829?

      Sữa tắm Redwin Sensitive Skin Sorbolene Body Wash With Vitamin E
      Sữa tắm Redwin Sensitive Skin Sorbolene Body Wash With Vitamin E
      Sữa tắm Redwin Sensitive Skin Sorbolene Body Wash With Vitamin E
      Sữa tắm Redwin Sensitive Skin Sorbolene Body Wash With Vitamin E




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy