Sữa tắm Cottage

Đến từ đất nước Pháp nổi tiếng là bậc thầy nước hoa của thế giới, sữa tắm cottage với mùi hương quyến rũ, mang theo nét lãng mạn và cổ điển đặc trưng Pháp khiến chị em mê mẩn không thôi. Sữa tắm Cottage là dòng sữa tắm trái cây của À La Mode Paris, một nhãn hiệu thuộc tập đoàn Sodirex nổi tiếng tại Pháp chuyên sản xuất các sản phẩm nuôi dưỡng và chăm sóc toàn diện với chiết xuất tự nhiên kết hợp cùng công nghệ và kỹ thuật hiện đại.


Với thành phần hoàn toàn tự nhiên, trải qua quy trình chọn lọc gắt gao cũng kỹ thuật sản xuất tiên tiến, sữa tắm Cottage sẽ làm sạch bụi bẩn ẩn sâu trong da, cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cần thiết cho da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, mang đến một làn da mềm mịn, trắng sáng và đầy sức sống.


Với 10 loại hương khác nhau: đào, vanilla, caramel, violet, sung (trái lựu), cam, trà xanh, dâu tây bạc hà, kiwi và hương hoa biển có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng.


Thành phần:

  • Trái cây tự nhiên như: Đào, lựu, trà xanh, cam, kiwi, dâu và hương bạc hà...

Công dụng:

  • Với lớp bọt giàu dinh dưỡng, sữa tắm Cottage sẽ bao bọc cơ thể bạn trong một lớp màng bảo vệ mượt mà như lụa.
  • Không chỉ giúp làm sạch mọi bụi bẩn trên da, Cottage còn giúp làm ẩm và làm mềm da, giúp dưỡng trắng da tự nhiên mang đến một làn da mềm mịn, dẻo dai.
  • Sản phẩm không chứa hoạt chất Paraben gây kích ứng da, luôn thân thiện với làn da của bạn, đặc biệt là da nhạy cảm.
  • Độ PH trung tính được kiểm nghiệm bởi bệnh viện Da liễu, đảm bảo độ an toàn cho da, không gây cảm giác nhờn rít khó chịu, giúp da luôn mềm mại và xóa bỏ tình trạng khô da.
  • Thêm một điểm cuốn hút khiến sữa tắm Cottage trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc da được chị em yêu thích là sự đa dạng về mùi thơm mà chưa có sản phẩm nào có thể sánh được.
  • Như đã nói ở trên, độ PH của sữa tắm Cottage đã được bệnh viện Da Liễu kiểm chứng ở mức trung tính, đảm bảo an toàn tối ưu, không gây cảm giác nhờn rít khó chịu, giúp da luôn mềm mại và loại bỏ tình trạng khô da.
  • Với thiết kế chai nhựa cứng, đẹp mắt và chắc chắn cùng mùi hương đa dạng, sữa tắm Cottage sẽ là lựa chọn hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của các thành viên trong gia đình. Nếu bạn đang cân nhắc đổi sữa tắm mới cho gia đình thì đừng bỏ qua sữa tắm Cottage nhé!

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lấy một lượng sữa tắm vừa đủ cho vào khăn hoặc khăn tắm, tạo bọt và thoa đều khắp cơ thể.
  • Nhẹ nhàng massage giúp cơ thể thư giãn, sau đó tắm lại bằng nước sạch.

Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT30-giảm-đến-30K-đơn-299K-(Mẫu-mới)-Sữa-tắm-Cottage-của-Pháp-phân-phối-chính-hãng-dung-tích-250ml-750ml-i.451542875.8059316384?

Sữa tắm Cottage
Sữa tắm Cottage
Sữa tắm Cottage
Sữa tắm Cottage

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy