Top 7 Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả An Tư Nguyên

Tâm Đặng 15484 1 Báo lỗi

Bạn là người yêu thích những câu truyện ngôn tình, luôn tin tưởng vào tình yêu, luôn muốn đắm chìm trong các cung bậc cảm xúc của tình yêu. Vậy bạn hãy tìm đọc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mê trước cưới sau

    Tác phẩm Mê trước cưới sau của tác giả An Tư Nguyên là câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng có phần hài hước đã chinh phục được rất nhiều độc giả.


    Câu chuyện bắt đầu từ một tình huống dở khóc dở cười. Ngày 5 tháng 4 là một ngày rất đặc biệt, thường được gọi là tiết Thanh Minh. Theo truyền thống Trung Quốc thì đây là ngày tảo mộ, kết hôn. Hôm nay, một đôi nam nữ nghiêng ngả, lảo đảo, kề vai nhau, dọc theo khúc quanh của con đường mà đi vào cục dân chính. Người phụ nữ nâng ly rượu để lên bàn, nói câu đầu tiên: “Kết hôn! Tôi phải cùng người đàn ông này kết hôn!” “Hộ khẩu, chứng minh thư, đem qua bên kia copy, sau đó lại đến bên đó chụp ảnh. Có điều, tôi khuyên hai người chờ tỉnh rượu rồi hãy quay lại đăng ký. Tránh để đến mai lại chạy tới làm thủ tục ly hôn. Làm tăng thêm công việc cho chúng tôi thì thật là không có phúc đâu”. Nhân viên công tác chán ghét trừng mắt liếc nhìn cô. Miệng mồm thật ác liệt, lại còn có ý muốn cứu người đàn ông bị quỷ ám kia. Thế nhưng người đàn ông kia không hề cảm kích, lại bĩu môi, dùng ánh mắt bất đắc dĩ, nói: “Không cần, cô ấy không muốn yêu, quá đau khổ, kết hôn sớm một chút thì tốt hơn”.


    Các bạn đọc truyện để biết diễn biến và kết thúc của câu truyện thú vị này nhé.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/me-truoc-cuoi-sau/

    Mê trước cưới sau
    Mê trước cưới sau
    Mê trước cưới sau
    Mê trước cưới sau

  2. Top 2

    Scandal đình đám

    Showbiz là đề tài thu hút sự chú ý của nhiều độc giả, nhiều tác giả và An Tư Nguyên cũng không ngoại lệ. Truyện Scandal đình đám là một truyện mới nằm trong chuỗi những câu chuyện tình yêu viết về đề tài showbiz. Những xô bồ của cuộc sống này làm cho con người ta dần dần biến đổi.


    Câu chuyện xoay quanh một người mẫu trẻ, chân ướt chân ráo bước vào showbiz với ước muốn nổi tiếng để được hàng vạn người biết đến. Nhưng thực tế thì... có rất nhiều chuyện bất ngờ liên tiếp xảy ra, scandal thay nhau xuất hiện. Một lần, cô vô tình nhìn thấy màn trình diễn “tình ái” sống động của một nam thần tượng đang nổi và một nữ tổng biên tập thời thượng. Từ đây mọi rắc rối bắt đầu. Mời độc giả đón đọc truyện Scandal đình đám để hiểu rõ hơn diễn biến truyện.


    Link đọc: truyenfull.vn/scandal-dinh-dam/

    Scandal đình đám
    Scandal đình đám
    Scandal đình đám
    Scandal đình đám
  3. Top 3

    Duyên trời định

    An Tư Nguyên là tác giả luôn muốn tìm sự mới mẻ cho các tác phẩm của mình. Mỗi câu chuyện lại ẩn chứa những điều mới lạ mà bạn đọc không thể bỏ qua. Vẫn là những câu chuyện về đề tài tình yêu muôn thuở nhưng bạn đọc sẽ được dẫn dắt theo nhiều hướng khác nhau.


    Bộ truyện Duyên trời định của tác giả An Tư Nguyên là một bộ truyện hay thuộc thể loại ngôn tình cổ đại, ngôn tình hài. Truyện Duyên trời định xoay quanh nhân vật tiểu nữ chăn dê, không hiểu đời sống chốn giang hồ, không biết võ công cái thế, chỉ giỏi trộm cắp lừa bịp, vừa về nhà chồng đã bị tướng công chê bai, ruồng bỏ.


    Bộ truyện còn cho ta thấy rằng chữ duyên rất kì diệu. Khi duyên đến thì dù bạn là ai, có địa vị như thế nào, hoàn cảnh ra sao cũng không thể cưỡng lại được. Một vị hòa thượng cũng có thể động lòng trước người đẹp.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/duyen-troi-dinh/

    Duyên trời định
    Duyên trời định
    Duyên trời định
    Duyên trời định
  4. Top 4

    Giang hồ kỳ cục

    Giang hồ kỳ cục - mới nghe tên truyện đã gây nhiều tò mò cho độc giả, đặc biệt là giới trẻ, những con người luôn muốn phiêu lưu, mạo hiểm.


    Với bạn một chuyến phiêu lưu thế nào là đủ, khó có thể định nghĩa được. Gian nan đến mức nào mới làm bạn hứng thú, nhưng có thể nói những hành trình dài vượt thời gian và không gian là những hành trình thực sự khó khăn. Tất cả đều có trong 108 chương của Giang hồ kỳ cục. Truyện ngôn tình thú vị này sẽ làm cho các bạn trẻ cảm thấy thực sự thích thú cả về nhân vật lẫn lối viết truyện. Vậy các bạn còn chờ đợi gì nữa mà không đọc ngay Giang hồ kỳ cục để có những trải nghiệm thú vị.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/giang-ho-ky-cuc/

    Giang hồ kỳ cục
    Giang hồ kỳ cục
    Giang hồ kỳ cục
    Giang hồ kỳ cục
  5. Top 5

    Phồn hoa rực rỡ

    Tiếp tục với đề tài tình yêu, An Tư Nguyên giới thiệu với các bạn độc giả một tác phẩm mới mang tên Phồn hoa rực rỡ. Phồn hoa rực rỡ nói về chuyện tình nho nhỏ rất đỗi bình thường. Chỉ với 17 chương ngắn ngủi cũng đủ mang lại cho bạn đọc nhiều thú vị với một cốt truyện có nhiều tình tiết vui nhộn nhưng cũng lắm âm mưu rối rắm linh tinh.


    Khi đứng giữa lãng mạn và thực tế, chúng ta nên lựa chọn bánh bao hay là tình yêu? Đánh cược lựa chọn một hay là cả hai? Những tình tiết hài hước, bất ngờ của truyện sẽ khiến độc giả rơi vào những cung bậc cảm xúc khác nhau. Truyện chắc chắn sẽ đem lại cảm giác thú vị khiến độc giả hài lòng. Các bạn hãy đón đọc Phồn hoa rực rỡ nhé.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/phon-hoa-ruc-ro/

    Phồn hoa rực rỡ
    Phồn hoa rực rỡ
    Phồn hoa rực rỡ
    Phồn hoa rực rỡ
  6. Top 6

    Thế giới nợ tôi một mối tình đầu

    Đã từng có một câu nói rất nổi tiếng trên mạng thế này, “Cấp ba nợ tôi một Giang Thần, đại học nợ tôi một Tiêu Nại, trưởng thành nợ tôi một Phong Đằng, và thanh xuân nợ tôi một mối tình đầu.”


    Câu nói này có lẽ được khá nhiều bạn nữ tán đồng và Hình Vận trong Thế giới nợ tôi một mối tình đầu cũng là một trong những người như vậy. Hình Vận, giới tính nữ, năm nay 29 tuổi xuân xanh nhưng vẫn chưa có một mảnh tình vắt vai, là nhân viên thiết kế đồ họa cho một công ty game nổi tiếng.


    Trước năm 29 tuổi, Hình Vận là niềm tự hào của ba mẹ, từ nhỏ cô chăm chỉ học hành, tính cách lại ngoan ngoãn hiểu chuyện, lớn lên thì có công ăn việc làm ổn định, dung mạo tuy không phải bậc mỹ nhân nhưng cũng thanh tú dễ nhìn. Từ bé đến lớn, Hình Vận chính là hình tượng “con nhà người ta” trong truyền thuyết, luôn làm ba mẹ được nở mày nở mặt. Nhưng khi Hình Vận bước vào ngưỡng cửa của tuổi 29, khi tất cả anh chị em trong nhà đều lấy vợ lấy chồng và khi ba mẹ cô nhận được tấm thiệp cưới lần thứ hai của cô em họ, mọi thứ đã đổi thay đến bất ngờ, Hình Vận vốn đang là niềm tự hào của ba mẹ bỗng chốc trở thành một “món hàng ế” được ba mẹ nóng lòng rao bán.


    Thật ra với điều kiện của Hình Vận muốn có bạn trai cũng không phải chuyện khó, chỉ là do công việc bận rộn mà vòng tròn giao tiếp bạn bè cũng quá nhỏ, thành ra không có thời gian lẫn cơ hội làm quen và kéo dài mối quan hệ với người khác phái. Thế rồi dưới sức ép của mẹ già nhà mình, cuối cùng Hình Vận đành mang khuôn mặt bi tráng bước vào con đường xem mắt.


    Chỉ là Hình Vận không ngờ, lần xem mắt bất đắc dĩ này thế mà... thành công rồi? Cùng Toplist đón đọc Thế giới nợ tôi mối tình đầu với 18 chương truyện hấp dẫn này nhé.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/the-gioi-no-toi-mot-moi-tinh-dau/

    Thế giới nợ tôi một mối tình đầu
    Thế giới nợ tôi một mối tình đầu
    Thế giới nợ tôi một mối tình đầu
    Thế giới nợ tôi một mối tình đầu
  7. Top 7

    Mỹ mãn đệ nhất thiên hạ

    "Ai nói chỉ một cái ngoắc tay thì một trăm năm sau cũng không thay đổi? Ai nói thanh mai trúc mã thì mãi mãi hồn nhiên vô tư? Dẫu đã thề non hẹn biển, hứa hẹn yêu nhau trọn đời rốt cuộc thì vẫn chia tay. Người chạy trốn, kẻ đuổi theo, cho cùng vẫn không thể thoát khỏi sự an bài của Nguyệt Lão. Hợp hợp tan tan, liệu dưới sự an bài của Nguyệt Lão, họ có thể về bên nhau để tìm thấy hạnh phúc mà mình mong muốn…?"


    Mỹ mãn đệ nhất thiên hạ nói về cặp vợ chồng đã ly hôn, nay người chồng - Giả Thiên Hạ phải cực kỳ mặt dày, không từ thủ đoạn quân tử hay tiểu nhân để theo đuổi lại người vợ cũ cố chấp - Đinh Mỹ Mãn. Họ ly dị vì cô có vấn đề với cha mẹ chồng, hiểu lầm anh có tiểu tam nên không còn lòng tin ở anh.

    Nhưng cô lại không biết rằng Giả Thiên Hạ yêu cô nhiều đến nhường nào, rằng trong lòng anh trước sau cũng chỉ đủ lớn để chứa một bóng giai nhân mà thôi, vì cô mà cả sinh mệnh, sự an nguy của anh, anh cũng không tiếc. Những nhận định đó sẽ dẫn Mỹ Mãn tới đâu? Cuộc đời cô liệu có phải “sau cơn mưa trời lại sáng”? Tất cả sẽ được trả lời trong Mỹ mãn đệ nhất thiên hạ!


    Link đọc: https://dtruyen.com/my-man-de-nhat-thien-ha/

    Mỹ mãn đệ nhất thiên hạ
    Mỹ mãn đệ nhất thiên hạ
    Mỹ mãn đệ nhất thiên hạ
    Mỹ mãn đệ nhất thiên hạ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy