Top 14 Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo

Tâm Đặng 92167 6 Báo lỗi

Mặc Bảo Phi Bảo là một tác giả nổi tiếng của dòng truyện ngôn tình. Với lối viết văn nhẹ nhàng, chững chạc, rõ ràng nhưng rất có sức hút, Mặc Bảo Phi Bảo đã ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đường về

    Đường về là tác phẩm nổi tiếng của Mặc Bảo Phi Bảo viết về chủ đề tình yêu. Vẫn lối văn nhẹ nhàng, chững chạc, đã chinh phục nhiều độc giả Việt Nam.


    Tác phẩm kể về câu chuyện tình yêu của Quy Hiểu và Lộ Viêm Thần. Tên truyện là Đường về (Quy Lộ) được ghép từ họ của 2 nhân vật chính là Quy Hiểu và Lộ Viêm Thần. Đây là câu chuyện tình gặp nhiều trắc trở... Mời độc giả đón đọc để tiếp tục theo dõi câu chuyện tình của 2 nhân vật chính diễn biến như thế nào nhé!


    Link truyện: https://truyenfull.vn/duong-ve/

    Đường về
    Đường về
    Đường về
    Đường về

  2. Top 2

    Một đời một kiếp

    Với lối viết văn chững chạc, rõ ràng, mạch lạc, Mặc Bảo Phi Bảo đã chinh phục được rất nhiều độc giả với các tác phẩm: Đường về, Trọn đời trọn kiếp, Cốt cách mỹ nhân,... Tác phẩm Một đời một kiếp hứa hẹn sẽ là một tác phẩm đáng để các bạn dành thời gian đón đọc.


    Truyện nói về tình yêu của Trình Mục Dương và Nam Bắc. Câu chuyện tình yêu của 2 nhân vật chính đan xen với những cuộc tranh đấu trong thế giới ngầm sẽ tạo cho bạn đọc cảm giác thích thú, không bị nhàm chán. Vừa theo dõi chuyện tình yêu vừa được theo dõi hành động của các bang phái quả là rất thú vị phải không?


    Link truyện: https://truyenfull.vn/mot-doi-mot-kiep-tron-doi-tron-kiep/

    Một đời một kiếp
    Một đời một kiếp
    Một đời một kiếp
    Một đời một kiếp
  3. Top 3

    Trọn đời bên nhau

    Trọn đời bên nhau là một câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo. Đọc truyện độc giả sẽ được trải qua đầy đủ các cung bậc cảm xúc của tình yêu.


    Anh vốn là một bác sĩ ngoại khoa nhưng sau một biến cố anh không còn nghe thấy gì và cũng không thể tiếp tục phẫu thuật được nữa. Nhưng không vì thế mà anh bỏ cuộc. Anh tiếp tục đi học lại và trở thành một người thầy giáo bình thường. Anh yêu cô. Theo bạn cô có đáp lại tình yêu của anh không? Một câu chuyện về tình thầy trò nhưng không chỉ giới hạn trong tình thầy trò. Bạn hãy đọc truyện để hiểu rõ hơn câu chuyện và trải nghiệm những điều thú vị mà truyện mang lại nhé!


    Link truyện: https://truyenfull.vn/tron-doi-ben-nhau/

    Trọn đời bên nhau
    Trọn đời bên nhau
    Trọn đời bên nhau
    Trọn đời bên nhau
  4. Top 4

    Dễ dàng đến gần

    Truyện gồm có 48 chương, đã được hoàn thành. Truyện nói về chuyện tình trải qua nhiều năm như vậy, nhiều người như vậy, từ Tây Tạng Kuala Lumpur, đến Hồng Kông, Campuchia, cô gái vẫn cho là bản thân khác chàng trai rất nhiều thứ.


    Đang càng lúc càng xa nhau thì mới chính thức hiểu được, từ đầu đến cuối, đáp án đều rất đơn giản: "Anh có yêu em không? Nếu như yêu, vậy có yêu em nhiều không?"
    Đọc truyện để tìm kiếm câu trả lời cho chính mình nhé.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/de-dang-den-gan/

    Dễ dàng đến gần
    Dễ dàng đến gần
    Dễ dàng đến gần
    Dễ dàng đến gần
  5. Top 5

    1 cm ánh dương

    1 cm ánh dương là một truyện tiêu biểu của Mặc Bảo Phi Bảo về chủ đề tình yêu. Đôi khi Thượng đế rất khắt khe, chỉ ban cho ta một centimet ánh dương mong manh yếu ớt, bất kể đối với cô ấy, với anh ấy, hay với những người khao khát hòa bình... "Em là ký ức của anh, và cũng là ký ức suốt cuộc đời anh."

    Cốt truyện đơn giản, anh là một centimet ánh dương cuối cùng trong cuộc đời cô; còn cô, là lý do duy nhất để anh tiếp tục kiên cường. Một câu chuyện phù hợp cho những độc giả thích đọc truyện tình yêu nhẹ nhàng cho một buổi chiều êm ả.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/1-cm-anh-duong/

    1 cm ánh dương
    1 cm ánh dương
    1 cm ánh dương
    1 cm ánh dương
  6. Top 6

    Cốt cách mỹ nhân

    Tên truyện đã nói lên một phần câu chuyện. Một câu chuyện hay về tình yêu. Rất nhiều độc giả sau khi đọc truyện đã có phản hồi tích cực và muốn tiếp tục được đọc các tác phẩm của Mặc Bảo Phi Bảo.


    "Sảnh đến và đi, sân bay. Có người kéo hành lý, có người lại dắt theo con nhỏ, ánh mặt trời xuyên qua tấm kính thuỷ tinh mười mấy mét hắt xuống mặt sàn, vô số những bóng người loang lổ lướt đi dưới nắng. Châu Sinh Thần chỉ mang theo duy nhất máy tính xách tay của mình, không có hành lý nào khác, bước nhanh tới cửa đăng ký, trong đầu anh vẫn là những số liệu thực nghiệm, thống kê dài dằng dặc, rất nhanh chóng thông qua xử lý của đại não, loại bỏ, chỉ giữ lại những thông số hữu dụng...


    Bỗng nhiên có người giữ lấy tay anh. Đó là một cô gái. Cô muốn anh chờ cô và nghe cô nói vài câu. Sau khi đưa ra lời đề nghị, cô rất hồi hộp chờ đợi câu trả lời của anh. Liệu anh có đồng ý không?"


    Mời các bạn đọc truyện để biết được diễn biến tiếp theo.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/cot-cach-my-nhan/

    Cốt cách mỹ nhân
    Cốt cách mỹ nhân
    Cốt cách mỹ nhân
    Cốt cách mỹ nhân
  7. Top 7

    Rất nhớ, rất nhớ anh

    Rất nhớ, rất nhớ anh là một câu chuyện tình yêu rất lãng mạn của Mặc Bảo Phi Bảo. Vẫn với lối văn nhẹ nhàng, dung dị nhưng cũng không kém phần lôi cuốn và có thể lấy đi nước mắt của người đọc bất cứ lúc nào.
    Anh là một bác sĩ cũng là một diễn viên lồng tiếng, cô là một người chuyên phối âm. Khi gặp nhau mỗi người đều có những rung động của riêng mình. Tuy nhiên mới chỉ là rung động. Về sau không biết anh và cô có đến được với nhau không? Hãy cùng đọc truyện để tiếp tục theo dõi những diễn biến tiếp theo của truyện.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/rat-nho-rat-nho-anh/

    Rất nhớ, rất nhớ anh
    Rất nhớ, rất nhớ anh
    Rất nhớ, rất nhớ anh
    Rất nhớ, rất nhớ anh
  8. Top 8

    Tùy tiện phóng hỏa

    Truyện là tác phẩm tiếp theo của Mặc Bảo Phi Bảo viết về chủ đề tình yêu theo lối viết văn nhẹ nhàng nhưng không kém phần lôi cuốn.


    Truyện kể về chuyện tình giữa Giai Hòa (một nhà biên kịch) và Dịch Văn Trạch (diễn viên). Họ gặp nhau khi Dịch Văn Trạch là diễn viên nam chính trong bộ phim mà Giai Hòa là biên kịch. Dịch Văn Trạch không đồng ý với kịch bản mà Giai Hòa viết và yêu cầu sửa lại. Đây là khởi đầu cho những diễn biến tiếp theo của truyện. Bạn có tò mò về cái kết của truyện không? Hãy đọc Tùy tiện phóng hỏa ngay để có câu trả lời nhé!


    Link truyện: https://truyenfull.vn/tuy-tien-phong-hoa/

    Tùy tiện phóng hỏa
    Tùy tiện phóng hỏa
    Tùy tiện phóng hỏa
    Tùy tiện phóng hỏa
  9. Top 9

    Cám dỗ chí mạng

    Nằm trong series ngôn tình của Mặc Bảo Phi Bảo, sau Trọn kiếp trọn đời và Cốt cách mỹ nhân thì Cám dỗ chí mạng là tác phẩm mới nhất. Ấn tượng đầu tiên của cô về anh đó là anh là người đàn ông Phật tính nhất mà cô từng gặp. Anh đứng bên hàng "chuyển kinh luân", hai tay chắp trước ngực và anh gật đầu chào cô. Sau khi tìm hiểu cô mới biết anh bước ra từ địa ngục, vượt qua bao thách thức mới có thể đứng ở nơi đó. Cô yêu anh - một người đã nằm trong danh sách tử vong của CIA mười mấy năm nay.


    Vậy còn anh, anh có tình cảm gì với cô không? Liệu tình yêu của cô có được anh đáp lại. Mời độc giả tiếp tục đọc truyện để tìm thấy câu trả lời cho chính mình.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/cam-do-chi-mang/

    Cám dỗ chí mạng
    Cám dỗ chí mạng
    Cám dỗ chí mạng
    Cám dỗ chí mạng
  10. Top 10

    Nhớ mãi không muốn quên

    Nhớ mãi không muốn quên là một câu chuyện hay về tình yêu. Nội dung của tác phẩm xoay quanh 2 nhân vật chính là Trình Thần và Tư Niệm.


    Trình Thần và Tư Niệm quen nhau qua mạng từ hồi lớp 9. Lớn lên thì cô là biên kịch và quay quảng cáo, còn anh là đạo diễn. Họ có rất nhiều cơ hội gặp nhau và tiếp xúc với nhau nhưng cô luôn tìm cớ né tránh. Hãy cùng đọc truyện để biết được diễn biến của truyện nhé.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/nho-mai-khong-muon-quen/

    Nhớ mãi không muốn quên
    Nhớ mãi không muốn quên
    Nhớ mãi không muốn quên
    Nhớ mãi không muốn quên
    Hoa Vu 2019-07-18 19:48:29
    Truyện nào hấp dẫn nhất chỉ mình với mình đi làm ko có nhiều thời gian
  11. Top 11

    Cá mực hầm mật

    Đây là câu chuyện của một anh chàng cao lớn, muốn theo đuổi một cô gái nhỏ bé trong sáng, lại phát hiện đối phương là một người cực kỳ cổ hủ. Lần đầu tiên cô giới thiệu mình là ca kỹ, anh... nghe không hiểu. Cô còn nói nick name của mình là cá lội mật thất, anh nghe vẫn không hiểu, cô tiếp tục giải thích, cái tên này lấy tự trong thủ thuật lữ đoàn trung đoàn.

    Anh... không muốn nghe tiếp nữa. Cô cho rằng mình đã ba lần theo đuổi một anh chàng đẹp trai, không ngờ, người này lại là nhân vật truyền kì trong giới game.


    Nữ chính có chỉ số IQ cực cao nhưng EQ cực thấp, là một người mạnh mẽ (thích anime coser). Còn nam chính, một truyền kì trong giới game có chỉ số IQ và EQ đều rất cao, nhưng bởi vì quá cao nên đối với sinh vật giống cái không hề có hứng thú,luôn tránh như tránh sét.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/ca-muc-ham-mat/

    Cá mực hầm mật
    Cá mực hầm mật
    Cá mực hầm mật
    Cá mực hầm mật
  12. Top 12

    Giang nam lão

    Mọi chuyện bắt đầu từ ngày mà họ gặp nhau vào ngày tế tổ của gia tộc. Nếu luận về bối cảnh gia tộc thì cô phải gọi anh một tiếng anh. Vào năm ấy cô gái nhỏ mười mấy tuổi lần đầu đến Giang Nam, đứng dưới tán cây cổ thụ bên bức tường xám giữa một trời mưa bụi, xung quanh một mảnh vắng vẻ đìu hiu không có lấy nửa bóng người. Cô bỗng cảm thấy thiếu mất thứ gì đó, trong lòng dâng lên cảm giác thất vọng không nói thành lời. Cô không biết, giống như Giang Nam năm này qua năm khác chờ bầy chim nhạn từ phương Bắc bay về, mỗi ngày trôi qua anh vẫn luôn lặng lẽ chờ cô.


    "Người đời ca tụng hết thảy những gì thuộc về Giang Nam đều rất đẹp, một lần đặt chân chỉ muốn ở lại mãi." Em không về, vậy tôi cũng sẽ chẳng già đi.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/giang-nam-lao/

    Giang nam lão
    Giang nam lão
    Giang nam lão
    Giang nam lão
  13. Top 13

    Kẹo dẻo vị quýt

    Làm một thần tượng là điều không dễ dàng, ngày đó bởi vì nghiêm túc quá mà không theo đuổi được, cũng chẳng dám để lộ ra ngoài.


    Mười mấy năm qua anh luôn âm thầm tiếp cận, thần tượng theo đuổi một người là rất khó, theo đuổi mãi không được, cuối cùng vẫn là không được. Đúng như ngài Tiền Chung Thư đã từng nói: Từ nay về sau chúng ta không sinh ly, chỉ có tử biệt.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/keo-deo-vi-quyt/

    Kẹo dẻo vị quýt
    Kẹo dẻo vị quýt
    Kẹo dẻo vị quýt
    Kẹo dẻo vị quýt
  14. Top 14

    Mandarin của tôi

    Luôn luôn chôn trong lòng mình về mối tình đầu khó quên cũng bởi vị nan thần ngày đó quá nghiêm túc lại cứng nhắc không biết cách bày tỏ tình cảm nên bị đối phương từ chối. Không bỏ cuộc đã mười mấy năm trôi qua anh vẫn âm thầm tìm cách theo đuổi người ta. Nhưng cố gắng ra sao, theo đuổi thế nào cũng chẳng được cứ mãi mà không xong...


    "Sơ Kiến, anh thích em đã nhiều năm như vậy rồi, nể tình những năm qua, có thể cho anh thử lại lần nữa hay không?" Lời bạn nhím: Chắc hẳn độc giả của Mặc Bảo Phi Bảo đã quen thuộc với lối viết hài hước, nhẹ nhàng của chị. Câu chuyện này cũng thế, ít sóng gió, ít ngược, chỉ có sủng và ngọt, ừm có chút ngược nam nhưng mà anh thì lừa chị thê thảm luôn. Nói chung, đây là câu chuyện khá hay, ai có điều kiện thì hãy mua để ủng hộ nhé.


    Link truyện: https://truyenfull.vn/mandarin-cua-toi/

    Mandarin của tôi
    Mandarin của tôi
    Mandarin của tôi
    Mandarin của tôi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy