Đông cung - Phỉ Ngã Tư Tồn

top 9
Nana Xinh

Nàng năm đó chưa tròn mười lăm tuổi, xinh đẹp tựa đóa hoa vừa chớm nở, giống như ngọn gió thảo nguyên vi vu khắp mọi nơi. Và nàng năm đó lần đầu biết yêu là gì. Có lẽ điều hạnh phúc nhất của nàng lúc bấy giờ là gặp được Cố Tiểu Ngũ. Nàng đã từng cùng chàng ngắm sao, đã từng hát cho chàng nghe, đã từng nghe chàng kể chuyện. Chàng cũng đã từng vì muốn cưới nàng mà bắt vua sói mắt trắng, chàng đã từng vì nàng mà bắt rất nhiều đom đóm. Những kí ức đó đẹp biết bao, tình yêu đó đẹp đẽ vô ngần. Nhưng tất cả chỉ là hai chữ "đã từng" đau lòng. Tất cả những điều đó chỉ là chút hạnh phúc mong manh, mọi thứ vỡ tan như bong bóng xà phòng. Cố Tiểu Ngũ, chàng ra đi vào cái ngày mà họ thành thân. Một đi không trở lại. Để lại nỗi đau nước mất nhà tan cho một mình nàng chịu đựng. Ngày mà chàng ra đi, nàng tận tay thắt chiếc dây lưng cho chàng, lúc đó chàng còn nói rằng: "Ta đi rồi sẽ về". Nhưng nàng chờ mãi, chờ mãi, bóng hình Cố Tiểu Ngũ vẫn không xuất hiện. Nàng chỉ thấy quê hương mình lọt vào tay giặc, thấy những người mình yêu thương là ông ngoại, là mẹ, là Hách Thất,... lần lượt rời bỏ nàng, cha nàng vì bất lực mà đau khổ dẫn đến lẩn thẩn. Người gây ra chuyện ấy không ai khác chính là hắn - là người mà nàng yêu thương nhất. Tiểu Phong nàng đã ngỡ rằng mình nhờ sông Quên mà cai được, nhưng ba năm sau lại tiếp tục vướng vào vòng luẩn quẩn ấy.


Ba năm sau, Nàng là thái tử phi, suốt ngày cãi vã với hắn, hắn vì Triệu lương đệ mà vô số lần làm tổn thương nàng, nàng mặc kệ, không cần quan tâm đến các quy tắc, nàng sống theo ý thích của mình, làm những gì mà nàng thích, Đông Cung ngàn lối chẳng bó hẹp được bước chân nàng. Rồi nàng yêu hắn, chẳng biết từ lúc nào, là những lúc cãi vã kia? Hay lúc hắn ốm đau? Lúc môi hắn chạm môi nàng chăng? Hay là lúc hắn đỡ cho nàng một nhát đao. Chỉ biết rằng nàng lại yêu hắn. Và lại một lần nữa bị tổn thương. Hắn lợi dụng nàng để trả thù, lợi dụng nàng để có được quyền lực. Nhát đao kia là do hắn sắp đặt, bọn thích khách kia chính là người của hắn, mũi tên bị bẻ gãy kia có chăng cũng là giả dối. Trái tim nàng âm ỉ đau. Lại một lần nữa yêu, lại một lần nữa hận, lại một nữa yêu hận đan xen. Nàng vẫn yêu hắn nhưng không quên được hắn đã giết những người nàng yêu thương, đã không thể tha thứ cho những việc hắn đã làm. Và nàng đã trả thù, bằng cách của riêng nàng, của một mình nàng mà thôi.


"Có con cáo nhỏ ngồi trên cồn cát, ngồi trên cồn cát, ngắm nhìn ánh trăng.Ô thì ra không phải nó đang ngắm trăng, mà đang đợi cô nương chăn cừu trở về... Có con cáo nhỏ ngồi trên cồn cát, ngồi trên cồn cát, sưởi nắng. Ô thì ra không phải nó đang sưởi nắng, mà đang đợi cô nương cưỡi ngựa đi qua..."


Link đọc: https://truyenfull.vn/dong-cung/

Đông cung - Phỉ Ngã Tư Tồn
Đông cung - Phỉ Ngã Tư Tồn
Đông cung - Phỉ Ngã Tư Tồn
Đông cung - Phỉ Ngã Tư Tồn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy