Top 10 Anime hay nhất năm 2022 mà bạn không nên bỏ qua

Thủy Tinh 11534 0 Báo lỗi

Hay nhất 2022 được đánh giá là không có bộ anime nào đột phá như những mùa trước. Những người yêu thích anime cho rằng mùa này, anime "Chán quá". Tuy nhiên ... xem thêm...

  1. Spy x Family là một trong những bộ anime 2022 nổi tiếng và được săn đón nhiều nhất. Được chuyển thể từ manga cùng tên, người xem đã mong ngóng bản anime của nó ra đời. Hiện tại bộ phim đã được chiếu ở nhiều kênh và nhận về phản ứng cực kỳ tích cực của người dùng. Thậm chí các tạo hình nhân vật trong Spy x Family còn mang lại giá trị thương mại rất cao. Bộ phim anime 2022 này đề cập đến một gia đình với những mảnh ghép kỳ lạ: bố điệp viên, con đọc suy nghĩ và mẹ sát thủ.


    Đặc vụ "Twilight" của Westalis được cử trà trộn vào nước địch để thám sát kẻ thù đang có âm mưu phá hoại nền hòa bình đông tây. Vì tính chất của nhiệm vụ, bậc thầy cải trang Twilight bắt buộc phải lập gia đình và có con thì mới có thể tiếp cận được mục tiêu. Với một kẻ chưa từng có người thân và luôn làm việc một mình, Twilight sớm tìm thấy mình mắc kẹt trong chuyện gia đình dở khóc dở cười. Còn Loid Forger là một điệp viên do nhiệm vụ của chiến dịch yêu cầu anh phải có gia đình. Chính vì vậy, điệp viên số một đã tạo ra một gia đình nhưng không hề biết thân phận và kỹ năng của các thành viên. Liệu gia đình này có bình yên giúp Loid Forger hoàn thành nhiệm vụ hay không? Liệu thân phận thật sự của họ có bị bại lộ? Hãy đón xem Spy x Family để biết kết quả của nhiệm vụ này nhé!

    Spy x Family Trailer
    Spy x Family
    Spy x Family

  2. Bộ anime hay trong năm 2022 tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Sono Bisque Doll wa Koi wo Suru. Bạn có bao giờ mơ ước trở thành cô nàng búp bê khoác lên mình những bộ đồ dễ thương chưa? Hãy đến với thế giới của Wakana Gojo và cùng nhìn các thiết kế búp bê do cậu chế tạo ra. Đây là niềm đam mê, yêu thích của cậu nhưng Wakana không thể kể ra với bất cứ ai.


    Bị sang chấn bởi vụ việc thuở nhỏ vì tình yêu dành cho búp bê truyền thống của mình, Wakana Gojou mong rằng sẽ vượt qua được những tháng ngày cô độc tại phòng gia dụng ở trường. Tuy nhiên điều đó cũng không làm phai mờ đi sự yêu thích của cậu với những bộ đồ đẹp mắt. Wakana đã tự chế tạo, cắt may ra những bộ đồ thật sự rất dễ thương. Với Wakana, những người như Marin xinh đẹp, luôn được bạn bè bao vây, chính là người ngoài hành tinh của thế giới này. Nhưng khi Marin hoạt bát - người chưa bao giờ ngại ngùng nhìn thấy Wakana đang may vá sau giờ học, cô ấy xông vào với mục đích lôi kéo người bạn ít nói của mình với sở thích bí mật của cô: cosplay! Liệu trái tim tổn thương của Wakana có thể đối phó với cuộc xâm lược từ người ngoài hành tinh gợi cảm này không?! Hãy cùng theo dõi Shijou Saikyou no Daimaou, Murabito A ni Tensei suru để biết thêm nhé.

    Sono Bisque Doll wa Koi wo Suru
    Sono Bisque Doll wa Koi wo Suru
  3. Shijou Saikyou no Daimaou, Murabito A ni Tensei suru là một bộ phim hoạt hình anime 2022 đầy thú vị. Đúng như cái tên của nó, bạn sẽ thấy được sự “Bá đạo” của nhân vật chính. Từ một bộ light novel đăng trực tuyến, bộ phim đã phát hành và được nhiều người đón nhận hơn. Cốt truyện hay, có chiều sâu cùng các nhân vật dễ thương thu hút người xem là điểm nổi bật của bộ anime này.


    Shijou Saikyou no Daimaou, Murabito A ni Tensei suru là phim kể về thực thể mạnh mẽ nhất mọi thời đại, Ma Vương Varvatos cho rằng cuộc sống của mình thật nhàm chán. Sau khi suy nghĩ và cậu ta đi đến quyết định tái sinh, cậu đã chủ động điều chỉnh cho sức mạnh ma thuật của mình nằm tuyệt đối ở mức trung bình. Xong không có cách nào cậu có thể biết rằng tất cả mọi người trong thế giới hiện đại lại yếu đuối một cách thảm hại, điều đó có nghĩa là cậu sẽ lại bá đạo trên từng hạt gạo thêm một lần nữa. Tái sinh dưới cái tên Ard, cậu được cơ số phụ nữ theo đuổi, gia đình hoàng gia cầu xin để trở thành hoàng đế kế nhiệm và bị một cựu tay sai khăng khăng đòi giết? Lịch sử thế giới đã thay đổi khác so với những gì cậu từng trải qua. Cùng Adr Meteor tìm hiểu nguyên nhân, lật đổ các thế lực hắc ám và trở thành một anh hùng cực mạnh.

    Shijou Saikyou no Daimaou, Murabito A ni Tensei suru Trailer
    Shijou Saikyou no Daimaou, Murabito A ni Tensei suru
    Shijou Saikyou no Daimaou, Murabito A ni Tensei suru
  4. Nếu bạn là fan của thể loại phim anime chuyển sinh thì đừng bỏ qua Otome Game Sekai wa Mob ni Kibishii Sekai desu. Đây là bộ anime mới 2022 cực kỳ hài hước và được nhiều người yêu thích. Ban đầu khi bộ truyện ra mắt đã thu hút người xem và nhận về các phản ứng tích cực. Vì vậy, mọi người càng mong ngóng phiên bản anime chuyển thể để ngắm từng nhân vật. Cốt truyện của Otome Game Sekai wa Mob ni Kibishii Sekai desu cũng vô cùng lạ, mới mẻ và nhiều điểm hài hước.


    Phim xoay quanh nhân vật Leon, người từng làm công nhân ở Nhật Bản, được chuyển sinh vào thế giới "Otome", và tuyệt vọng khi nhận ra quy luật của thế giới này là nơi mà phụ nữ mới là những người nắm quyền. Đàn ông dường như chỉ là vật nuôi, phục vụ như những hòn đá tảng cho phụ nữ ở nơi đây. Ngoại lệ duy nhất là những mục tiêu trong trò chơi, một nhóm ikemen được dẫn đầu bởi thái tử điện hạ. Và trong tình huống quái dị này, Leon sở hữu một vũ khí bí mật. Đó chính là kí ức từ kiếp trước, khi mà đứa em gái trơ tráo bắt anh ta hoàn thành trò chơi này. Và Leon một người chỉ muốn sống một cách yên bình nơi chốn đồng quê, phải sử dụng những kiến thức ấy để chống lại phụ nữ và đám ikemen. Và đây là câu chuyện đầy bất ngờ trong việc đánh bại nữ chính độc ác ở thế giới Otome...

    Otome Game Sekai wa Mob ni Kibishii Sekai desu Trailer
    Otome Game Sekai wa Mob ni Kibishii Sekai desu
    Otome Game Sekai wa Mob ni Kibishii Sekai desu
  5. Tensei Kenja no Isekai Life: Dai-2 no Shokugyou wo Ete, Sekai Saikyou ni Narimashita là một bộ phim giả tưởng vô cùng thú vị. Ban đầu nó được phát hành dưới dạng light novel trên các trang trực tuyến. Sau đó các nhà phát hành phim đã quyết định chuyển thể và tạo ra một bộ phim anime 2022 hấp dẫn. Khi cuộc sống với mớ công việc bận rộn khiến bạn quên đi những hành trình đầy thú vị trước mắt thì hãy xem ngay anime này nhé!


    Tensei Kenja no Isekai Life: Dai-2 no Shokugyou wo Ete, Sekai Saikyou ni Narimashita xoay quanh Yuuji Sano, một người làm việc tại một công ty với thái độ "Làm khó" nhân viên của mình. Sau khi phải đem công việc làm thêm về nhà, anh đã nhận được một tin nhắn trên máy tính: "Bạn đã được triệu tập đến một thế giới thay thế!". Đó là một thế giới giống như game, hoàn chỉnh với các thanh trạng thái và kỹ năng. Yuuji nuôi một con quái vật chất nhờn và trở thành một người thuần hóa. Sau đó, anh đột nhiên có được nghề thứ hai - Nhà hiền triết - và đánh thức sức mạnh ma thuật trong bản thân. Cuộc phiêu lưu thế giới thay thế của Yuuji bắt đầu khi cậu đi theo một con slime, có vẻ như yếu nhất trong tất cả các quái vật. Trải nghiệm thế giới này, Yuji học được nhiều thứ, đi phiêu lưu và khiến bản thân mình mạnh hơn.

    Tensei Kenja no Isekai Life: Dai-2 no Shokugyou wo Ete, Sekai Saikyou ni Narimashita Trailer
    Tensei Kenja no Isekai Life: Dai-2 no Shokugyou wo Ete, Sekai Saikyou ni Narimashita
    Tensei Kenja no Isekai Life: Dai-2 no Shokugyou wo Ete, Sekai Saikyou ni Narimashita
  6. Gaikotsu Kishi-sama, Tadaima Isekai e Odekakechuu là một bộ anime mới 2022 và nhận được đánh giá cao. Trước đó, manga của nó đăng trực tuyến từ những năm 2014. Nhiều người tiếc nuối và những tưởng sẽ không có bất cứ bản chuyển thành phim nào. Tuy nhiên năm nay, nhà phát hành đã đưa ra bản anime phục vụ nhu cầu người dùng. Vậy nên đừng bỏ qua Gaikotsu Kishi-sama, Tadaima Isekai e Odekakechuu nhé!


    Câu chuyện xoay quanh người thanh niên tên Arc là một game thủ dấu tên. Tỉnh dậy ở thế giới mới với trang bị full giáp full vũ khí, Cuộc đời tiếp theo của cậu tưởng chừng sẽ rất sung sướng nhưng đời chẳng như mơ, cậu được tặng kèm 1 thân hình "Skeleton" với khuôn mặt ngáo. Trên đường đi tìm thuốc giải cho cơ thể mình, cậu tìm được những người bạn tốt, vui vẻ đồng hành cùng mình khám phá, thu phục được 1 con pet và hợp tác với một cô nàng Dark Elf xinh đẹp. Chuỗi ngày "Hạnh phúc" và đau khổ của cậu bắt đầu từ đây....

    Gaikotsu Kishi-sama, Tadaima Isekai e Odekakechuu Trailer
    Gaikotsu Kishi-sama, Tadaima Isekai e Odekakechuu
    Gaikotsu Kishi-sama, Tadaima Isekai e Odekakechuu
  7. Bộ anime 2022 tiếp theo được rất nhiều người yêu thích chính là Kenja no Deshi wo Nanoru Kenja. Đây không phải truyện chuyển sinh hay hành động chiến đấu không mà nó thật sự rất mới lạ. Cốt truyện xảy ra với một đám bạn bè cùng rủ nhau chơi game. Họ bị tựa game này lôi cuốn, hình thành thế giới của riêng mình trong đó. Mọi thứ xoay quanh nhân vật tên Sakimori Kagami với nhân vật đại diện Dunbalf.


    Kenja no Deshi wo Nanoru Kenja kể về Sakimori Kagami role-play một nhân vật tên Dunbalf vốn là một triệu hồi sư được trọng vọng và cũng là một trong Cửu Đại Hiền Nhân trong VRMMO-RPG [ Ark-Ars Online ]. Một ngày nọ, cậu ta tự sáng tạo ra hình tượng nhân vật nữ của Danbulf và ngủ quên. Khi tỉnh dậy phát hiện ra thế giới ảo đã hóa thành hiện thực. Tuy nhiên, vị hiền nhân đã không còn là vị hiền nhân như lúc trước. Và hơn hết là từ một pháp sư uy phong lẫm lẫm cậu lại biến thành một bé gái. Hình tượng cũ bị sụp đổ, cậu sẽ đối phó với tình hình éo le này như thế nào?

    Kenja no Deshi wo Nanoru Kenja Trailer
    Kenja no Deshi wo Nanoru Kenja
    Kenja no Deshi wo Nanoru Kenja
  8. Kakkou no Iinazuke là bộ anime hay 2022 tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Mặc dù các tập vẫn đang được phát hành nhưng không thể phủ nhận sức hot mà bộ phim mang lại. Một chút lãng mạn cùng nhiều tình tiết hài hước mang đến những phút giây thư giãn cho người xem. Bạn đã từng bao giờ gặp phải tình cảnh hôn thê của mình lại là đứa con gái mà ba mẹ đẻ đang nuôi hay chưa.


    Kakkou no Iinazuke là một bộ phim hài lãng mạn kể về Nagi Unno. Cậu học sinh 16 tuổi Nagi Umino, học sinh năm thứ hai tại trường trung học Meguro River Academy, đã bị đánh tráo khi mới sinh. Trên đường đi ăn tối để gặp bố mẹ đẻ của mình, anh vô tình gặp Erika Amano thẳng thắn, bộc trực, người quyết tâm biến Nagi trở thành bạn trai giả vì cô không bao giờ muốn kết hôn. Nhưng khi Nagi đi ăn tối, anh thấy cha mẹ mình đã quyết định cho anh kết hôn với đứa con gái mà bố mẹ đẻ của anh đã nuôi dưỡng…người hóa ra không ai khác chính là Erika! Liệu Nagi sẽ làm gì để mọi thứ trở lại bình thường hay chấp nhận cuộc sắp đặt.

    Kakkou no Iinazuke Trailer
    Kakkou no Iinazuke
    Kakkou no Iinazuke
  9. Sau sự thành công của hai phần trước đó Karakai Jouzu no Takagi-san cho ra mắt tiếp phần 3. Lần này, cô gái Takagi đã lớn hơn, có nhiều “Trò quỷ” thú vị hơn. Và cậu bạn Nishikata vẫn luôn được coi như người bạn thân, chịu đựng trò trêu chọc của cô nàng. Với những phần trước, cậu luôn có kế hoạch trả thù và nhận về nhiều thất bại ê chề.


    Karakai Jouzu no Takagi-san 3 lấy bối cảnh khi Takagi đã lớn, những mánh khóe của cô nàng nhiều hơn, hại Nishikata phải chịu đựng rất nhiều. Nhưng liệu đó có phải chỉ là sự thân thiết đơn thuần? Takagi hầu như nắm bắt được mọi suy nghĩ của Nishikata và khiến hoạch của cậu bị tan rã. Nhiều khi cậu cảm thấy như đã thành công trả thù cô nàng nhưng cảm giác ấy lại không thật sự vui đến vậy. Có lẽ cậu đã bị Takagi “Bẫy” lúc nào không hay.

    Karakai Jouzu no Takagi-san 3 Trailer
    Karakai Jouzu no Takagi-san 3
    Karakai Jouzu no Takagi-san 3
  10. Healer Girl là bộ anime hot nhất 2022 cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Ngay từ cái tên thôi người dùng có thể hình dung ra một cốt truyện nhẹ nhàng, tươi sáng. Khi mà thế giới hiện tại con người luôn luôn bận bịu với công việc, stress, lo lắng và buồn phiền nhiều thì âm nhạc là thứ đồng hành cùng họ. Có nhiều thể loại bài hát khác nhau cổ vũ mọi người mạnh mẽ, cũng có loại mang đến cảm giác vui, buồn. Tuy nhiên trong Healer Girl bạn sẽ được trải nghiệm âm nhạc theo cách mới.


    Bộ phim xoay quanh 4 cô gái: Kana Fujii, Hibiki Morishima, Reimi Itsushiro, Sonia Yanagi. Họ mang trong mình giọng hát thiên phú đầy ngọt ngào. Tất cả đều là học sinh âm nhạc và tập sự chữa bệnh. Kana đã từng bị hen suyễn và được người khác giúp đỡ. Cả bốn cô gái quyết định tìm cách sử dụng các bài hát của họ để chữa lành và xoa dịu mọi người trong thế giới của họ. Khẩu hiệu là "Những bài hát tốt bụng, mạnh mẽ đã chữa lành thế giới. Đây là những phép màu tuyệt đẹp được nhân loại hát lên."

    Healer Girl Trailer
    Healer Girl
    Healer Girl




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy