Cô gái năm ấy chúng ta từng theo đuổi

Dường như năm 2011 là năm ra đời của loạt phim “ngôn tình bom tấn” và sự ra đời của bộ phim “Cô gái năm ấy chúng ta từng theo đuổi” cùng một số bộ phim khác đã chứng minh điều đó.


Nội dung phim kể về nhóm bạn thân gồm Kha Cảnh Đằng, Lão Tào, Bột Khởi, Cai Biên và A Hòa, cả năm người cùng thích cô bạn Thẩm Giai Nghi xinh xắn và học giỏi nhất lớp. Một ngày nọ, Kha Cảnh Đằng – học sinh cá biệt của lớp vì quá quậy phá nên bị thầy giáo phạt, xếp lên ngồi trước mặt Thẩm Giai Nghi để cô giám sát. Một hôm, Cảnh Đằng chịu phạt thay cho Giai Nghi và từ đó, cô nữ sinh ưu tú bắt đầu giúp đỡ chàng nam sinh cá biệt học hành tử tế hơn.


Cảm xúc giữa Giai Nghi và Cảnh Đằng cũng nảy nở, Kha Cảnh Đằng quyết tâm theo đuổi cô, nhưng Giai Nghi chỉ muốn học tập. Cùng với Kha Cảnh Đằng, những cậu bạn còn lại cũng dùng mọi cách để chạm tới trái tim "nữ thần" xinh đẹp. Với những trò nghịch ngợm của học sinh, những mưu kế để "cưa đổ" cô gái mà tất cả mọi người trong lớp yêu mến, những năm tháng học sinh đầy thơ mộng và lãng mạn của họ cứ thế trôi qua, để lại dư vị ngọt ngào và những âm hưởng dịu dàng vang mãi trên từng trang sách.

Tuy nhiên họ lại không đến được với nhau do Thẩm Gia Nghi chỉ một lòng lo cho việc học tập. Bộ phim với nội dung trong sáng, vui tươi nhưng cũng đầy giá trị nhân văn sâu sắc về tuổi trẻ. Ngay từ sau 73 ngày công chiếu bộ phim phá vỡ doanh thu phòng vé và trở thành phim có doanh thu cao nhất trong lịch sử.

Cô gái năm ấy chúng ta từng theo đuổi
Cô gái năm ấy chúng ta từng theo đuổi
Cô gái năm ấy chúng ta từng theo đuổi
Cô gái năm ấy chúng ta từng theo đuổi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy