Phi Vụ Nữ Quyền (Miss and Mrs. Cops) – 2019

Phi Vụ Nữ Quyền là bộ phim thuộc thể loại hành động, tình cảm nói về hai nữ cảnh sát Ran Mi Ra (vai Mi Young) và Lee Sung Kyung (vai Ji Hye) với mối quan hệ chị dâu - em chồng cùng nhau tìm lại công lý khi phát hiện ra một vụ án quấy rối tình dục, quay lén và đưa lên web đen dần bị bỏ quên. Mặc dù cả hai đều là những nữ cảnh sát có tiếng với nhiều thành tích tóm gọn tội phạm một cách nhanh nhất nhưng vì vi phạm kỉ luật nên học bị chuyển công tác về làm việc ở văn phòng bộ phận tiếp dân ở quận nhưng họ vẫn quyết định kề vai sát cảnh để đem vụ án này ra ngoài ánh sáng cũng như ngăn chặn các hành vi tương tư có thể diễn ra. Cả hai hợp tác ăn ý đến không tưởng thành công dần đưa những kẻ phạm tội ra ngoài ánh sáng.


Lần này Lee Sung Kyung vào vai một nữ cảnh sát dũng cảm, gan dạ vì công lý mang lại cho khán giả cái nhìn khác về cô với khả năng diễn xuất vượt bậc cùng với màn kết hợp đầy mãn nhãn với bạn diễn của mình đem lại một sự thành công ngoài mong đợi từ khi phim ra mắt. Sự góp mặt của dàn diễn viên phụ dù ít vai diễn nhưng cũng giúp tạo được điểm sáng đặc biệt cho phim.


Phim được đầu tư góc quay thật sự ấn tượng với những cảnh hành động rượt đuổi căng thẳng đến nghẹt thở, bối cảnh, âm thành đều tạo được cảm giác chân thật mà bộ phim muốn truyền tải đến khán giả. Phi Vụ Nữ Quyền có nội dung chân thật nhưng đầy sự giản dị thêm vào đó là những ý nghĩa sâu sắc còn động lại


Điểm IMDb: 6.0

Phi Vụ Nữ Quyền (Miss and Mrs. Cops) – 2019
Phi Vụ Nữ Quyền (Miss and Mrs. Cops) – 2019
Trailer Phi Vụ Nữ Quyền (Miss and Mrs. Cops) – 2019

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy