Top 10 Vai diễn ấn tượng nhất của nữ diễn viên Châu Tấn

Phương Nhi 6590 0 Báo lỗi

Được xem là một trong "Tứ đại hoa đán" của điện ảnh Trung Hoa, Châu Tấn là cái tên quá đỗi quen thuộc đối với những người yêu phim Hoa ngữ. Cô đồng thời được ... xem thêm...

  1. Có thể nói vai diễn Lý Mễ do Châu Tấn thể hiện trong bộ phim "Suy đoán của Lý Mễ" là một trong những vai diễn để đời của diễn viên Châu Tấn được nhiều người biết đến. Nhờ vai diễn này mà Châu Tấn đã đem về cho mình giải thưởng danh giá "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" tại giải LHP Kim Kê lần thứ 27, cũng như "Giải thưởng Điện ảnh châu Á cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất".


    Câu chuyện của Lý Mễ xoay quanh việc cô rời quê để lên thành phố tìm kiếm vị hôn phu mất tích của mình. Sau 4 năm trời ròng rã, cuối cùng Lý Mễ cũng tìm ra được Phương Văn - vị hôn phu trước đó của cô. Tuy nhiên lúc bấy giờ, Lý Mễ lại bị cuốn vào hành trình khám phá ra sự thật của một đường dây buôn bán ma túy lớn. Là thể loại phim tâm lí xã hội kết hợp hình sự, Châu Tấn đã đem lại làn gió mới đến khán giả khi thể hiện xuất sắc vai Lý Mễ với khao khát tìm kiếm người yêu của mình, cũng như sự hồi hộp, gay cấn trong từng chi tiết khám phá ra nút thắt câu chuyện.


    Link phim: https://phimvip.fun/phim/7920-su-suy-doan-cua-ly-me

    Bộ phim
    Bộ phim "Suy đoán của Lý Mễ"
    Châu Tấn trong phim
    Châu Tấn trong phim "Suy đoán của Lý Mễ"

  2. Vai diễn Cửu Nhi/Đới Cửu Liên trong bộ phim "Cao lương đỏ" được xem là một trong những vai diễn để đời của diễn viên Châu Tấn bởi sự biến hóa, thể hiện tính cách nhân vật vô cùng tài tình của cô. Câu chuyện xoay quanh cuộc đời, tình yêu của Cửu Nhi - một người phụ nữ cá tính, mạnh mẽ, hi sinh vì chồng con và có tinh thần yêu nước mãnh liệt.


    Sự mạnh mẽ của Cửu Nhi thể hiện qua cách cô vượt qua những biến cố trong cuộc đời dù cho có bị hãm hại, hay cảnh cô đứng hiên ngang, kiên cường dù bị địch bắn. Tính cách mạnh mẽ của nhân vật cùng cốt truyện cảm động của bộ phim "Cao lương đỏ" xứng đáng nhận được nhiều lời khen từ khán giả dành cho diễn viên Châu Tấn.


    Link phim: https://dongphimmoiz.com/cao-luong-do/

    Châu Tấn trong phim Cao Lương đỏ
    Châu Tấn trong phim Cao Lương đỏ
    Một phân cảnh trong phim Cao lương đỏ
    Một phân cảnh trong phim Cao lương đỏ
  3. Vai diễn Ô Lạp Na Lạp Như Ý (Kế hoàng hậu) là cái tên đầu tiên phải kể đến trong danh sách những vai diễn ấn tượng nhất của nữ diễn viên Châu Tấn. Hậu cung Như Ý truyện là bộ phim nối tiếp Hậu cung Chân Hoàn truyện do Lưu Liễm Tử chắp bút. Có thể nói, vai Như Ý trong Hậu cung Như Ý truyện một lần nữa khẳng định diễn xuất đỉnh cao của Châu Tấn khi cô diễn rất nhập tâm và tròn vai. Khán giả còn nhận xét dường như với Hậu cung Như Ý truyện, Châu Tấn và Như Ý như thể là một. Từng biểu cảm ánh mắt, nụ cười, tiếng thở dài, cử chỉ của Châu Tấn đã lột tả được tính cách nội tâm của nhân vật, đem đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc đầy sâu lắng, tình cảm.


    Nhân vật Như Ý do Châu Tấn thủ vai kể về cuộc đời của Kế hoàng hậu của vua Càn Long, từ khi còn là Thanh Anh Cách Cách - thanh mai trúc mã của Hoằng Lịch (Càn Long) cho đến khi Như Ý lên ngôi hoàng hậu (kế hậu) sau khi hoàng hậu đầu tiên của vua Càn Long - Phú Sát Lang Hoa qua đời. Những tưởng mối tình của Thanh Anh và Hoằng Lịch ấy sẽ trở nên mặn nồng, sắt son hơn khi cuối cùng, Như Ý đã trở thành chính thê của Hoằng Lịch, nhưng cuộc sống hôn nhân, đặc biệt đặt trong bối cảnh thời phong kiến ấy, trái tim của vị quân vương lại quá đa tình, cộng thêm sự đa nghi của bậc đế vương, đã đẩy mối tình ấy đến mức chán ngán, thất vọng, tan vỡ.


    Link phim: https://vieon.vn/hau-cung-nhu-y-truyen-vietsub.html

    Ô Lạp Na Lạp Như Ý - Hậu cung Như Ý truyện
    Ô Lạp Na Lạp Như Ý - Hậu cung Như Ý truyện
    Ô Lạp Na Lạp Như Ý - Hậu cung Như Ý truyện
    Ô Lạp Na Lạp Như Ý - Hậu cung Như Ý truyện
  4. Cái tên tiếp theo trong danh sách những vai diễn để đời của nữ diễn viên Châu Tấn đó chính là vai hồ ly tinh Tiểu Duy trong phim điện ảnh Họa bì. Bộ phim được dựa theo câu chuyện trong tiểu thuyết "Liêu trai chí dị" nổi tiếng của Bồ Tùng Linh. Từng làm mưa làm gió trong làn điện ảnh Hoa ngữ năm 2008, Họa bì 1 được đánh giá mang lại nhiều ấn tượng cho người xem bởi sự quy tụ của dàn diễn viên đình đám như Triệu Vy, Trần Khôn và Châu Tấn. Đặc biệt với nhân vật Tiểu Duy, Châu Tấn đã khiến người xem đi từ cảm xúc chán ghét đến xót xa cho số phận đáng thương của tiểu ma nữ Tiểu Duy.


    Mặc dù bản chất là yêu nữ nhưng Tiểu Duy cũng biết yêu và hy sinh chết vì tình yêu của mình. Trong một lần vô tình gặp Vương Sinh (Trần Khôn thủ vai), Tiểu Duy đã đem lòng yêu và mong muốn được ở cạnh chàng. Tuy nhiên, Vương Sinh đã có vợ là Bội Dung (Triệu Vy đóng) và hết mực yêu thương người vợ của mình.


    Tiểu Duy từ đó đem lòng ghen ghét, đố kị và tìm cách hãm hại để mọi người hiểu lầm Bội Dung là yêu quái, là kẻ giết người hàng loạt và xa lánh cô. Tuy nhiên, sự thật dần được phơi bày bởi Bàng Dũng - một vị pháp sư chuyên diệt ma trừ yêu. Cuộc chiến bắt đầu nổ ra và lên đến đỉnh điểm. Cuối cùng, để cứu lấy Vương Sinh, Tiểu Duy đã tình nguyện hi sinh bản thân mình để trả lại sự bình yên vốn có cho Vương Sinh và Bội Dung.


    Link phim: https://tvzingvn.com/hoa-bi-4364.html

    Tiểu Duy - Họa bì
    Tiểu Duy - Họa bì
    Tiểu Duy - Họa bì
    Tiểu Duy - Họa bì
  5. Sự biến hóa đa dạng trong vai diễn của Châu Tấn thể hiện rõ nét khi cô hóa thân vào nhân vật Tôn Na trong bộ phim "Nếu như yêu" với sự dằn xé trong nội tâm và sự chênh vênh khi đứng giữa ngã ba tình cảm của mình. Bộ phim "Nếu như yêu" từng được chọn chiếu bế mạc LHP Venice lần thứ 62 và đại diện Hong Kong tranh giải Oscar Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất. Đây là câu chuyện kể về cuộc đời và chuyện tình tay ba giữa Tôn Na, Nhiếp Viễn và Lâm Kiến Đông.


    Khi đứng giữa tham vọng sự nghiệp quá lớn và tình yêu đầu tiên của mình, Tôn Na đã tình nguyện gác lại sau lưng những kỉ niệm ngọt ngào với Kiến Đông để tìm kiếm cho mình cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp khi yêu những người đàn ông mà cô nghĩ có thể giúp cô trên con đường tiến tới ước mơ làm diễn viên nổi tiếng của mình. Sau bao nhiêu năm tháng trôi qua, khi đang hạnh phúc bên Nhiếp Viễn - người đạo diễn tài ba thì cũng là lúc Tôn Na gặp lại Kiến Đông - mối tình ngày trước của mình.


    Những mâu thuẫn trong nội tâm, những dằn xé khi đứng trước hai người đàn ông yêu cô hết mực, Tôn Na đã cho người xem thấy được sự yếu đuối trong nội tâm của mình đằng sau vẻ ngoài đầy lạnh lùng và tàn nhẫn. Bằng sự diễn xuất chuyên nghiệp của mình, một lần nữa diễn viên Châu Tấn đã đem đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc khó phai khi thể hiện đầy đủ và xuất sắc những diễn biến nội tâm phức tạp trong nhân vật Tôn Na. Chính vì thế nên vai diễn Tôn Na được xem như một trong những vai diễn để đời của diễn viên Châu Tấn mà chúng ta có thể tìm xem.


    Link phim: https://ecophim.net/phim-eneu-nhu-yeq-1640963685-11949/


    Tôn Na - Nếu như yêu
    Tôn Na - Nếu như yêu
    Tôn Na - Nếu như yêu
    Tôn Na - Nếu như yêu
  6. Một trong những vai diễn để đời của diễn viên Châu Tấn phải kể đến đó chính là nhân vật Thanh Nữ trong bộ phim "Dạ yến". Châu Tấn đã lột tả được tính cách mãnh liệt trong tình yêu của Thanh Nữ - tiểu thư quan Thái thường đối với Thái tử. Thể hiện xuất sắc một Thanh Nữ với tình yêu cuồng nhiệt, mù quáng đã làm lay động trái tim Thái tử, Châu Tấn đã để lại nhiều dấu ấn và đóng góp phần không nhỏ cho sự thành công của bộ phim "Dạ yến".


    Đồng thời, vai diễn này cũng một lần nữa khẳng định sự đa dạng trong cách thể hiện tính cách nhân vật của Châu Tấn - đầy sáng tạo, thấu hiểu nhân vật, truyền cảm xúc đến khán giả một cách đấy tinh tế.


    Link phim: https://motphimtv.com/phim/da-yen-6384.html

    Thanh Nữ - Dạ yến
    Thanh Nữ - Dạ yến
    Thanh Nữ - Dạ yến
    Thanh Nữ - Dạ yến
  7. Ở bộ phim này, Châu Tấn hóa vai thành một nữ kiếm khách lạnh lùng, khí phách và bí ẩn. Nội dung bộ phim được đặt trong bối cảnh cổ trang với những pha hành động gay cấn, mãn nhãn người xem. Là một trong những tác phẩm điện ảnh được đầu tư kĩ lưỡng với chất lượng 3D, khán giả sẽ có dịp nhìn xem một Châu Tấn với những pha hành động, đấu kiếm nghẹt thở.


    Bên cạnh đó, mối tình giữa kiếm khách Triệu Hoài An và Lăng Nhạn Thu cũng đem lại cho khán giả nhiều cung bậc tình cảm nhẹ nhàng khó quên. Nếu có cơ hội, hãy tìm xem tác phẩm điện ảnh này để thấy được sự đa dạng trong diễn xuất của Châu Tấn, bạn nhé!


    Link phim: https://tvzingvn.com/long-mon-phi-giap-3805.html

    Lăng Nhạn Thu - Long môn phi giáp
    Lăng Nhạn Thu - Long môn phi giáp
    Lăng Nhạn Thu - Long môn phi giáp
    Lăng Nhạn Thu - Long môn phi giáp
  8. Vai diễn Tú Hòa của Châu Tấn trong bộ phim "Mùa quýt chín" đã từng lấy đi không ít nước mắt của khán giả và cũng được xem như một trong những vai diễn để đời của Châu Tấn. Câu chuyện cuộc đời đầy bi thương của nhân vật Tú Hòa được Châu Tấn thể hiện rõ nét qua từng điệu bộ, ánh mắt, cử chỉ.


    Tú Hòa là một cô gái nghèo, mồ côi, được một gia đình danh gia vọng tộc cưới về làm vợ lẽ chỉ để sinh con nối dõi. Nghiệt ngã thay, Tú Hòa lại rơi vào lưới tình với người em trai của chú rể - Diệu Huy. Càng đau lòng cho số phận đáng thương của cô gái ấy là khi cô sinh khó mà qua đời, cũng là lúc Diệu Huy chuẩn bị lên xe hoa cùng người khác.


    Từng làm mưa làm gió trong những năm 2000, bộ phim "Mùa quýt chín" với sự tham gia diễn xuất của Châu Tấn đã để lại nhiều dấu ấn cảm xúc cho người xem và trở thành một trong những vai diễn xuất sắc trong sự nghiệp diễn xuất của cô.


    Link phim: https://www.youtube.com/playlist?list=PL4Ztk2dRauyz2FOJ3Wl75401oreUl1jeZ

    Tú Hòa - Mùa quýt chín
    Tú Hòa - Mùa quýt chín
    Tú Hòa - Mùa quýt chín
    Tú Hòa - Mùa quýt chín
  9. Phim Bao Giờ Trăng Sáng - Our Time Will Come 2017: xoay quanh nhân vật Phương Lan. Đây là một cô gái có vẻ ngoài yếu ớt, nhưng đồng thời sở hữu nội tâm vô cùng mạnh mẽ, cương trực. Phương Cô vừa có thể làm nhân viên tình báo, vừa sẵn sàng cầm súng giết địch trong Câu chuyện truyền kỳ có thật về cô gái ấy đã được người dân Hong Kong lưu giữ suốt hơn 70 năm qua, và bộ phim Trăng bao giờ mới sáng là góc nhìn của đạo diễn Hứa An Hoa dành cho nhân vật. Ngoài ra, thông qua tác phẩm, bà còn muốn truyền tải bầu không khí chống Nhật sục sôi trong quãng thời gian rối ren của Thế chiến thứ II.


    Phương Cô là một giáo viên dạy tiểu học yếu đuối, bình thường, sống cùng với mẹ trong một ngôi nhà nhỏ. Thế nhưng trước sự độc ác tàn bạo của quân Nhật, Phương Cô đã dần trở nên mạnh mẽ hơn và trở thành một nữ anh hùng quả cảm, người dẫn đầu cho cuộc chiến đánh đuổi kẻ thù xâm lược của giới trí thức và nhân dân trong thời kỳ kháng chiến khó khăn và thiếu thốn...


    Link phim: https://motchill.net/phim/bao-gio-trang-sang-1116.html

    Phương Cô - Bao Giờ Trăng Sáng
    Phương Cô - Bao Giờ Trăng Sáng
    Phương Cô - Bao Giờ Trăng Sáng
    Phương Cô - Bao Giờ Trăng Sáng
  10. Phim Chào Em, Chi Hoa: được coi là phiên bản Trung Quốc của phim điện ảnh kinh điển Nhật Bản Love Letter năm 1995. Trong Chào em, Chi Hoa, Châu Tấn vào vai một người phụ nữ ở độ tuổi trung niên tên là Viên Chi Hoa. Viên Chi Hoa có một người chị gái là Chi Nam.


    Sau khi Chi Nam qua đời, Chi Hoa đã thay chị gái đi họp lớp. Ở buổi họp mặt, Chi Hoa gặp lại người con trai mà mình từng rất ngưỡng mộ, Doãn Xuyên (Tần Hạo). Hai người không dùng điện thoại hay email để liên lạc, mà thay vào đó, họ viết thư cho nhau. Qua những bức thư được gửi đi, cuộc đời của người chị gái Chi Nam hiện lên vô cùng sống động, và những bức thư vô tình trở thành sợi dây móc nối ba con người lại với nhau.


    Link phim: https://phephimzz.net/phim/chao-em-chi-hoa-6767

    Chi Hoa - Chào em, Chi Hoa
    Chi Hoa - Chào em, Chi Hoa
    Chi Hoa - Chào em, Chi Hoa
    Chi Hoa - Chào em, Chi Hoa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy