Top 5 Phim hay nhất của nữ diễn viên Lư Dục Hiểu

Diem Quynh 799 0 Báo lỗi

Lư Dục Hiểu là cái tên nổi bật trong làng phim Trung Quốc. Cùng Toplist điểm qua những bộ phim hay nhất của "nữ thần thanh xuân" này nhé!... xem thêm...

  1. Top 1

    Vân Chi Vũ

    Có thể nói một trong những bộ phim cổ trang hot nhất cuối năm 2023 không thể nào thiếu vắng cái tên "Vân Chi Vũ". Bộ phim gây chú ý từ những ngày đầu khai máy bởi việc đạo diễn là Quách Kính Minh - người nổi tiếng với những thước phim điện ảnh mãn nhãn lần đầu lấn sang mảng truyền hình. Bên cạnh đó với việc diễn viên chính là cặp đôi Ngu Thư Hân - Trương Lăng Hách càng khiến cho các mọt phim đứng ngồi không yên và mong chờ ngày phim lên sóng.


    Không chỉ nổi tiếng bởi đạo diễn cầm trịch và dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp, Vân Chi Vũ cũng được đánh giá cao bởi nội dung mới lạ và diễn xuất ăn ý giữa các diễn viên. Cốt truyện xoay quanh mối thù ngàn kiếp giữa Cung Môn và Vô Phong - hai phái đối đầu trong phim. Nữ thích khách Vân Vi Sam (Ngu Thư Hân) muốn đổi lấy tự do cần hoàn thành một nhiệm vụ vô cùng khó khăn và có thể tính mạng cũng bị đe dọa. Việc Vân Vi Sam phải hoàn thành đầu tiên là thành công kết hôn với Cung Tử Vũ (Trương Lăng Hách) - công tử hào hoa tài giỏi và nhân hậu bậc nhất Cung Môn.


    Trong phim, dù chỉ thủ vai nữ phụ Thượng Quan Thiển song Lư Dục Hiểu đã vô cùng thành công khi tái hiện một cô nương lớn lên giữa thù hận của con người và được đào tạo để trở thành một sát thủ chuyên nghiệp, khi tỏ ra yếu đuối cần sự che chở song thực chất lại là một cô gái không từ thủ đoạn để đạt được mục đích cuối cùng. Từ tạo hình cho tới những phân cảnh với bạn diễn Thừa Lỗi (người thủ vai Cung Thượng Giác) trong suốt thời gian phim phát sóng đều trở thành đề tài nóng hổi trên khắp các diễn đàn từ Việt sang Trung.


    Có thể nói rằng, sau "Vân Chi Vũ", Lư Dục Hiểu đã nhận được nhiều sự chú ý hơn trước, có được cho mình nhiều kịch bản đa dạng hơn và đó chính là thành quả mà cô nàng xứng đáng nhận được sau những nỗ lực mà bản thân đã bỏ ra những năm qua.


    Một số thông tin về Vân Chi Vũ:

    • Tên tiếng Anh: My Journey to You
    • Số tập: 24
    • Thời lượng: 45 phút/tập
    • Năm công chiếu: 2023
    • Diễn viên: Ngu Thư Hân, Trương Lăng Hách, Lư Dục Hiểu, Thừa Lỗi,...
    • Điểm Douban: 6.1
    • Điểm IMDb: 7.5
    • Link xem: https://www.iq.com/album/van-chi-vu-2023-29gizl2g5jp?lang=vi_vn
    Vân Chi Vũ
    Vân Chi Vũ
    Lư Dục Hiểu trong Vân Chi Vũ
    Lư Dục Hiểu trong Vân Chi Vũ

  2. Có thể nói năm 2023 là một năm tuyệt vời của Lư Dục Hiểu khi hàng loạt các phim có sự xuất hiện của cô nàng đồng loạt lên sóng. Cả thế giới đang chờ hai người chia tay với sự xuất hiện của Dư Lục Hiểu trong vai nữ chính Tống Ngôn Thất là một trong những bộ phim ngôn tình được trông đợi nửa đầu 2023. Phim được thực hiện bởi đạo diễn Điền Thiếu Ba.


    Cốt truyện xoay quanh câu chuyện tình yêu oan gia ngõ hẹp của Kỷ Thuật (Chu Chính Đình) và Tống Ngôn Thất (Lư Dục Hiểu). Kỷ Thuật là một nhà văn mắc chứng rối loạn cảm xúc, căn bệnh này ảnh hưởng ít nhiều tới linh hồn của thơ văn do anh sáng tác. Hầu như những tác phẩm mà Kỷ Thuật sáng tác đều thể hiện những suy nghĩ bi quan và kết cục phần lớn vô cùng bi thương.


    Trong khi đó, Lư Dục Hiểu thủ vai Tống Ngôn Thất, một người được xem là mang mệnh may mắn - trái với Kỷ Thuật. Do vậy cô nàng cũng thích những tác phẩm có kết cục viên mãn hạnh phúc hơn là bi thương. Kỷ Thuật và Tống Ngôn Thất có cơ hội hợp tác với nhau, nhưng vì sự khác biệt trong xu hướng kết thúc câu chuyện mà hai người nên họ dây dưa từ đời sống cho tới phim ảnh và từ đó mở ra một lối qua lại bí mật giữa hiện thực và tiểu thuyết.


    Một số thông tin về Cả thế giới đang chờ hai người chia tay:

    • Tên tiếng Anh: To Ship Someone
    • Số tập: 24
    • Thời lượng: 45 phút/tập
    • Năm công chiếu: 2023
    • Diễn viên: Lư Dục Hiểu, Chu Chính Đình, Hoàng Đình Đình, Vương Hạo Hiên,...
    • Điểm Douban: 6.6
    • Link xem: https://www.iq.com/album/ca-the-gioi-dang-cho-hai-nguoi-chia-tay-2023-1icmbic8925?lang=vi_vn
    Cả thế giới đang chờ hai người chia tay
    Cả thế giới đang chờ hai người chia tay
    Lư Dục Hiểu trong Cả thế giới đang chờ hai người chia tay
    Lư Dục Hiểu trong Cả thế giới đang chờ hai người chia tay
  3. Bảy kiếp may mắn được xem là bom tấn cổ trang năm 2023 với mức độ đầu tư khủng ngang "Vân Chi Vũ" của Ngu Thư Hân và Trương Lăng Hách. Phim có sự tham gia đóng chính của đôi trai tài gái sắc Dương Siêu Việt và Đinh Vũ Hề, thuộc thể loại tiên hiệp, chuyển thể từ tiểu thuyết "Nhất thời kích động" của Cửu Lộ Phi Hương.


    Phim có bối cảnh giả tưởng thần thoại, ghi lại mối tình nhiều kiếp giữa chàng tiên quân Sơ Không (Đinh Vũ Hề) và cô nàng của Nhân Duyên Các tên Tường Vân (Dương Siêu Việt). Phim là chuyện tình ngược tâm đến đau lòng của nam nữ chính khi họ phải chịu rất nhiều những nỗi đau trong tình yêu để hoàn thành hình phạt mà Thiên Đế giáng xuống. Xem phim, khán giả được trải qua đủ những cung bậc cảm xúc từ đau thương xé lòng đến vui mừng khôn xiết.


    Bảy kiếp may mắn ghi điểm với người xem không chỉ bởi dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp mà còn là ở việc được chuyển thể từ nguyên tác đã vô cùng ăn khách của ngòi bút đa tài Cửu Lộ Phi Hương cũng như kĩ xảo được đầu tư kĩ lưỡng, đồ họa đẹp mắt và chân thực.


    Trong phim, Lư Dục Hiểu thủ vai nữ phụ phản diện Cẩm La và cô nàng đã thành công ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả bởi diễn xuất linh hoạt và tạo hình vô cùng sắc sảo. Đặc biệt, khả năng diễn xuất bằng mắt của Lư Dục Hiểu được đánh giá là có đôi phần nhỉnh hơn nữ chính Dương Siêu Việt. Sau khi bộ phim lên sóng, Lư Dục Hiểu được nhận xét là phù hợp với nhiều kiểu nhân vật chứ không chỉ đóng khung ở hình tượng ngọt ngào và trong sáng.


    Một số thông tin về Bảy kiếp may mắn:

    • Tên tiếng Anh: Love You Seven Times
    • Số tập: 38
    • Thời lượng: 40 phút/tập
    • Năm công chiếu: 2023
    • Diễn viên: Dương Siêu Việt, Đinh Vũ Hề, Trương Lăng Hách, Lư Dục Hiểu,...
    • Điểm Douban: 6.2
    • Điểm IMDb: 7.3
    • Link xem: https://www.iq.com/album/bay-kiep-may-man-2023-2e1fjn0tqkt?lang=vi_vn
    Bảy kiếp may mắn
    Bảy kiếp may mắn
    Lư Dục Hiểu trong Bảy kiếp may mắn
    Lư Dục Hiểu trong Bảy kiếp may mắn
  4. Ngày mai cũng muốn gặp anh là một bộ phim ngôn tình Trung Quốc nổi tiếng được phát sóng vào năm 2022. Với độ dài chỉ vỏn vẹn 12 tập nhưng đã đủ truyền tải được những thông điệp tích cực về tình yêu của những nhân vật trong phim. Cốt truyện kể về chuyện tình yêu cũng như cuộc sống của của hai cặp đôi nọ, Đinh Liễu Liễu - một người nhiệt tình vui vẻ, là một biên đạo mới chương trình dân sinh của đài truyền hình Giang Hạ và Giang Khản - tiến sĩ ngành dược, tính cách vô cùng lạnh lùng và trầm mặc.


    Cặp đôi còn lại chính là Đinh Mãn (em trai Đinh Liễu Liễu) và streamer Liêm Ca Dao (Lư Dục Hiểu), cả hai người đều đem lòng yêu thầm đối phương, trải qua thời gian dài mới có thể thấu tỏ lòng nhau và từ đó viết nên một mối tình đầy ngọt ngào. Trong phim, cả bốn người cùng chung sống dưới một mái nhà. Ban đầu, những con người mới lần đầu gặp không tránh khỏi cảm giác xa lạ, thế nhưng "trước lạ sau quen", dần dần khi đã hiểu rõ được tính cách của nhau, cả bốn người trở nên thân thiết và gắn bó hơn.


    Một số thông tin về Ngày mai cũng muốn gặp anh:

    • Tên tiếng Anh: See You Tomorrow
    • Số tập: 12
    • Thời lượng: 30 phút/tập
    • Năm công chiếu: 2022
    • Diễn viên: Trương Sở Hàn, Trương Khang Lạc, Tạ Hưng Dương, Lư Dục Hiểu,...
    • Điểm Douban: 6.9
    • Link xem: https://www.iq.com/album/ngay-mai-cung-muon-gap-anh-2022-146u7uj36nh?lang=vi_vn
    Ngày mai cũng muốn gặp anh
    Ngày mai cũng muốn gặp anh
    Lư Dục Hiểu trong Ngày mai cũng muốn gặp anh
    Lư Dục Hiểu trong Ngày mai cũng muốn gặp anh
  5. "Thời gian và anh vừa hay đúng lúc" là bộ phim thanh xuân vườn trường khá nổi tiếng vào đầu năm 2023 do Lư Dục Hiểu và Ngô Tuấn Đình đóng chính. Cốt truyện kể về nữ chính Lâm Tích (Lư Dục Hiểu) đang sống trong một gia đình hạnh phúc gồm 4 người. Trong một lần đi chơi bóng rổ, anh trai Lâm Tích không may bị ô tô đâm trúng và bỏ mạng tại chỗ. Sau đó cha mẹ Lâm Tích đã quyết định sẽ hiến tim của anh trai Lâm Tích cho em trai của Quý Quân Hành (Ngô Tuấn Đình) nhưng không cho ai biết.


    Trong một lần tình cờ, Lâm Tích (Lư Dục Hiểu) nghe ngóng được sự thật về việc cha mẹ mình đã hiến tim anh trai cho em trai của Quý Quân Hành (Ngô Tuấn Đình) nhưng lại nghe nhầm thành hiến cho Quý Quân Hành (Ngô Tuấn Đình). Sau đó, Lâm Tích đã tìm mọi cách để tiếp cận Quý Quân Hành với mục đích được gần trái tim của anh trai mình hơn. Sau đó, trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, họ cùng nhau trưởng thành trong cả tình bạn lẫn tình yêu, từng bước thực hiện ước mơ của mình và có được nhiều bài học trong cuộc sống.


    Trong phim, Lư Dục Hiểu thủ vai nữ sinh xinh đẹp Lâm Tích, cô được nhận xét là có tạo hình trong phim vô cùng trẻ trung hợp với bối cảnh phim, diễn xuất linh hoạt và tự nhiên. Có thể nói đây là một trong những bộ phim nổi tiếng nhất của Lư Dục Hiểu và góp vai trò quan trọng vào việc đưa danh tiếng của cô lên hàng tiểu hoa triển vọng thế hệ mới. "Phản ứng hóa học" giữa cô nàng đa tài này và bạn diễn của mình - Ngô Tuấn Đình cũng được đánh giá là tự nhiên, do vậy có rất nhiều fan đã và đang tích cực "đẩy thuyền" cho cặp đôi trai tài gái sắc này.


    Một số thông tin về Thời gian và anh vừa hay đúng lúc:

    • Tên tiếng Anh: Time And Him Are Just Right
    • Số tập: 25
    • Thời lượng: 45 phút/tập
    • Năm công chiếu: 2022
    • Diễn viên: Lư Dục Hiểu, Ngô Tuấn Đình, Lư Tuấn Kiệt, Tiểu Vũ,...
    • Điểm Douban: 7.1
    • Điểm IMDb: 7.4
    • Link xem: https://www.iq.com/album/thoi-gian-va-anh-vua-hay-dung-luc-2022-p18dgprazl?lang=vi_vn
    Thời gian và anh vừa hay đúng lúc
    Thời gian và anh vừa hay đúng lúc
    Lư Dục Hiểu trong Thời gian và anh vừa hay đúng lúc
    Lư Dục Hiểu trong Thời gian và anh vừa hay đúng lúc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy