Vân Chi Vũ

Có thể nói một trong những bộ phim cổ trang hot nhất cuối năm 2023 không thể nào thiếu vắng cái tên "Vân Chi Vũ". Bộ phim gây chú ý từ những ngày đầu khai máy bởi việc đạo diễn là Quách Kính Minh - người nổi tiếng với những thước phim điện ảnh mãn nhãn lần đầu lấn sang mảng truyền hình. Bên cạnh đó với việc diễn viên chính là cặp đôi Ngu Thư Hân - Trương Lăng Hách càng khiến cho các mọt phim đứng ngồi không yên và mong chờ ngày phim lên sóng.


Không chỉ nổi tiếng bởi đạo diễn cầm trịch và dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp, Vân Chi Vũ cũng được đánh giá cao bởi nội dung mới lạ và diễn xuất ăn ý giữa các diễn viên. Cốt truyện xoay quanh mối thù ngàn kiếp giữa Cung Môn và Vô Phong - hai phái đối đầu trong phim. Nữ thích khách Vân Vi Sam (Ngu Thư Hân) muốn đổi lấy tự do cần hoàn thành một nhiệm vụ vô cùng khó khăn và có thể tính mạng cũng bị đe dọa. Việc Vân Vi Sam phải hoàn thành đầu tiên là thành công kết hôn với Cung Tử Vũ (Trương Lăng Hách) - công tử hào hoa tài giỏi và nhân hậu bậc nhất Cung Môn.


Trong phim, dù chỉ thủ vai nữ phụ Thượng Quan Thiển song Lư Dục Hiểu đã vô cùng thành công khi tái hiện một cô nương lớn lên giữa thù hận của con người và được đào tạo để trở thành một sát thủ chuyên nghiệp, khi tỏ ra yếu đuối cần sự che chở song thực chất lại là một cô gái không từ thủ đoạn để đạt được mục đích cuối cùng. Từ tạo hình cho tới những phân cảnh với bạn diễn Thừa Lỗi (người thủ vai Cung Thượng Giác) trong suốt thời gian phim phát sóng đều trở thành đề tài nóng hổi trên khắp các diễn đàn từ Việt sang Trung.


Có thể nói rằng, sau "Vân Chi Vũ", Lư Dục Hiểu đã nhận được nhiều sự chú ý hơn trước, có được cho mình nhiều kịch bản đa dạng hơn và đó chính là thành quả mà cô nàng xứng đáng nhận được sau những nỗ lực mà bản thân đã bỏ ra những năm qua.


Một số thông tin về Vân Chi Vũ:

  • Tên tiếng Anh: My Journey to You
  • Số tập: 24
  • Thời lượng: 45 phút/tập
  • Năm công chiếu: 2023
  • Diễn viên: Ngu Thư Hân, Trương Lăng Hách, Lư Dục Hiểu, Thừa Lỗi,...
  • Điểm Douban: 6.1
  • Điểm IMDb: 7.5
  • Link xem: https://www.iq.com/album/van-chi-vu-2023-29gizl2g5jp?lang=vi_vn
Vân Chi Vũ
Vân Chi Vũ
Lư Dục Hiểu trong Vân Chi Vũ
Lư Dục Hiểu trong Vân Chi Vũ

Top 5 Phim hay nhất của nữ diễn viên Lư Dục Hiểu

  1. top 1 Vân Chi Vũ
  2. top 2 Cả thế giới đang chờ hai người chia tay
  3. top 3 Bảy kiếp may mắn
  4. top 4 Ngày mai cũng muốn gặp anh
  5. top 5 Thời gian và anh vừa hay đúng lúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy