Nhan Phúc Vinh

Nhan Phúc Vinh là một diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Việt Nam. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình với vai trò người mẫu và sau đó chuyển sang diễn xuất trên màn ảnh nhỏ và lớn. Với tài năng diễn xuất đa dạng và ấn tượng, anh đã gặt hái nhiều thành công và giành được nhiều giải thưởng danh giá trong ngành điện ảnh.

Nhờ khả năng diễn xuất cùng ngoại hình điển trai, Nhan Phúc Vinh được khán giả yêu mến qua những bộ phim truyền hình đình đám như "Ngày ấy mình đã yêu", "Tình yêu và tham vọng", "Anh có phải đàn ông không?" , "Đừng làm mẹ cáu" và nhiều tác phẩm khác. Anh có khả năng diễn xuất sâu sắc, tài năng và sự chuyên nghiệp trong công việc, đóng vai chính hoặc vai phụ đều thể hiện được tình cảm và tính cách của nhân vật một cách trung thực.


Nhan Phúc Vinh là một diễn viên có thành tích xuất sắc và được đánh giá cao về khả năng diễn xuất của mình. Anh đã giành được nhiều giải thưởng danh giá trong ngành điện ảnh như Giải Mai vàng 2 năm liên tiếp 2012 - 2013, giải thưởng truyền hình HTV 2013, giải Cánh Diều vàng năm 2017, giải Nam chính xuất sắc nhất trong Liên hoan phim Truyền hình toàn quốc lần thứ 20 và nhiều đề cử khác của VTV Awards.


Thành tích này là minh chứng cho sự nỗ lực và tài năng trong sự nghiệp diễn xuất của Nhan Phúc Vinh. Những giải thưởng này cũng cho thấy anh đã được khán giả và giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng diễn xuất, đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành điện ảnh Việt Nam.

Nhan Phúc Vinh
Nhan Phúc Vinh
Nhan Phúc Vinh
Nhan Phúc Vinh

Top 12 Nam diễn viên màn ảnh rộng Việt Nam được yêu thích nhất hiện nay

  1. top 1 Việt Anh
  2. top 2 Mạnh Trường
  3. top 3 Thanh Sơn
  4. top 4 Đình Tú
  5. top 5 Nhan Phúc Vinh
  6. top 6 Quang Tuấn
  7. top 7 Lương Thế Thành
  8. top 8 Quốc Trường
  9. top 9 Doãn Quốc Đam
  10. top 10 Kiều Minh Tuấn
  11. top 11 Cao Minh Đạt
  12. top 12 Tuấn Trần

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy